phone messenger zalo

TOP 999+ caption, stt halloween hay, độc đáo, hài hước nhất

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » TOP 999+ caption, stt halloween hay, độc đáo, hài hước nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng Thieuhoa chia sẻ TOP 999+ caption halloween, stt halloween hay, độc đáo, hài hước sau đây để chọn cho mình dòng cap yêu thích đăng Facebook, Zalo chào đón mùa lễ hội Halloween về bạn nhé !

Lễ hội Halloween (hay Hóa Lộ Quỉ) là lễ hội độc đáo mặc dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng mỗi năm đều có rất nhiều người tham gia. Halloween là lễ hội được tổ chức vào ngày 31/10 hằng năm nhằm tri ân người đã mất. Đối với giới trẻ ngày này được coi như một ngày tết, một lễ hội vui nhất trong năm nó mang trong mình sự kỳ bí và sức hấp dẫn.

Cùng Thieuhoa chia sẻ TOP 999+ caption halloween, stt halloween hay, độc đáo, hài hước sau đây để chọn cho mình dòng cap yêu thích đăng Facebook, Zalo chào đón mùa lễ hội Halloween về bạn nhé !

1. Cập nhật top caption Halloween hay, độc đáo

Những dòng cap Halloween hay, độc đáo sau đây đã được chúng tôi chọn lọc, tổng hợp trên nhiều trang mạng khác nhau. Đó có thể là những câu nói hài hước, câu nói kinh dị cũng có thể là câu nói dễ thương. Bạn hãy chia sẻ để chọn câu nói yêu thích nhất nhé !

caption-halloween 0

Caption Halloween hay, độc đáo

1. Trong đêm Halloween, tất cả mọi người đều có quyền được sợ hãi

2. Trong đêm Halloween, điều kỳ diệu sẽ xuất hiện khi những quả bí ngô phát sáng dưới ánh trăng.

3. Halloween, hãy ngồi trước gương và gọt ngược quả táo, tôi sẽ khiến bạn trở lên bất tử!

4. Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, hiện tại trên đầu giường bạn đang có một bóng ma đầy oán hận và nó chuẩn bị thì thầm vào tai bạn: “Halloween không đi đâu à?”

5. Cộc cộc cộc, mở cửa ra cho tớ vào với. Lá ngoài này cứ xào xạc mãi thôi.

6. Cậu có thể mở nhỏ nhạc lại không, ồn quá, tớ nằm dưới gầm giường mà chưa ngủ được đây này.

7. Đã lâu lắm rồi mình không nói chuyện. Đêm nay mình nói chuyện với nhau một chút nhé. Cậu cứ đứng ở trước gương nhìn ra sau là sẽ thấy tớ.

8. Đồng hồ vừa điểm 12h, mình đang mặc áo trắng đứng ở ngoài cửa sổ. Bạn mở cửa cho mình vào với.

9. Đêm nay hãy cứ tắt điện nhé, mình không thích ánh sáng

10. Đừng ngủ nữa bạn ơi, tỉnh dậy và trò chuyện với mình đi. Hơn 20 năm rồi mình mới có dịp ở cạnh nhau.

11. Những bông hoa màu trắng luôn tỏa mùi hương dễ chịu. Ở nơi tôi sống không chỉ có hoa màu trắng mà còn có tiếng khóc của những linh hồn.

12. Nếu có Kiếp sau nhớ làm kiếp “cưỡi chổi”, chứ kiếp này “cầm chổi” thấy nhục lắm rồi. Nhắc thế để anh em biết lại mùa Halloween lại sắp về rồi đó =))

13. Con ma Halloween không đáng sợ bằng người thân cận lừa dối bạn

14. Halloween vui vẻ! Phù thuỷ đi hái bí khổng lồ cho cả làng chơi halloween

15. Kỷ niệm Halloween thú vị cho tình yêu của tôi.

➤➤ Một mùa Halloween nữ lại về, hãy chọn cho mình câu nói hay nhất về Hallowween chúng tôi chia sẻ trên đây để đăng Facebook Zalo chào đón một lễ hội hóa trang rùng hợn ngập tràn trong niềm thích thú nhé !

2. Chia sẻ caption Halloween bá đạo, hài hước

Cùng chào đón lễ hội Halloween về trong niềm vui ngập tràn với loạt caption Halloween bá đạo, hài hước sau đây bạn nhé ! Mỗi câu nói sẽ mang một ý nghĩa hài hước khiến bạn không thể không bật cười khi chia sẻ.

caption-halloween 1

Caption Halloween hài hước, bá đạo

1. Khi bóng đêm bao trùm mọi cảnh vật cũng là lúc tớ xuất hiện. Vào 12h hãy chờ đợi nhé.

2. Ồ trong lúc vui chơi, biết đâu các bạn sẽ gặp hồn ma cô đơn của Jack trong đám đông thì sao. Sẽ là một mùa Halloween thật kinh hoàng.

3. Khi ánh trăng non xuất hiện cũng là lúc ánh sáng le lói qua màn đêm thăm thẳm, ngay lúc này đây tớ đang cảm thấy những linh hồn đang xuất hiện rất gần mình.

4. Nào các bạn, hãy lắng nghe xung quanh, tập trung cao độ nào, nếu có thể đừng quay lưng nhìn lại tớ cảm thấy đang có tiếng lách cách đến gần bạn.

5. Những bầy quỷ dữ, mụ phù thủy, bóng ma đang tìm bạn để làm bữa tối đấy, nếu không muốn làm bữa tối cho quỷ dữ thì nhớ ẩn nấp thật kỹ nhé.

6. Nghe tiếng gọi từ phía sau lúc nửa đêm hãy cố chạy thật nhanh, đừng quay đầu lại, nhé, nếu quay đầu lại bạn sẽ gặp được tớ đấy!
Khi bầy quỷ dữ đến gõ cửa, bạn chỉ cần mở cửa và nhận lấy những thanh kẹo thần kì mà thôi.

7. Hãy ra khỏi khu vực nhà bạn để hòa nhập cùng bọn ma, nếu cứ rú trong nhà bọn chúng sẽ đến tận chỗ để kéo bạn đi đấy. Chúc bạn có mùa Halloween đáng sợ.

8. Mụ phù thủy, bộ xương khô đang chờ đợi bạn ở ngoài cánh cửa kia. Bạn có nghe thấy tiếng gõ cửa đâu đây không? Hãy hóa trang vào đêm Halloween để không bị bắt nhé.

9. Đừng để bất kỳ mụ phù thủy nào làm mất niềm vui trong đêm của bạn… hãy có một lễ hội Halloween hoành tráng và ấn tượng nhé.

10. Cầu mong cho chiếc đèn lồng của bạn luôn cháy sáng suốt đêm, nếu gió thổi tắt hãy nhanh tay bật lại! Halloween vui vẻ … hy vọng đó là ngày tốt nhất và đừng quên là không để đèn tắt!

11. Vào đêm Halloween! Hãy cẩn thận với ma quỷ, phù thủy và yêu tinh… chúc bạn có một trò chơi hoặc mẹo siêu thú vị và một Halloween tuyệt vời!

12. Bạn nghĩ sao nếu Halloween này trở thành một tên cướp biển tài ba dũng mãnh… hãy chắc chắn lùng sục để tìm kiếm nhiều vụ cướp bóc và chú ý đến màn đêm!

13. Thứ đáng sợ nhất không phải là bóng đêm, đáng sợ hơn cả chính là những mụ phù thủy đang vây xung quanh bạn. Chúc bạn có một ngày Halloween rùng rợn nhất.

14. Tiếng gõ cửa! Cộc cộc cộc cộc, mở cửa sổ ra cho tớ vào với nào bạn ơi. Lá cây cứ mãi xào xạc ngoài đây thôi tớ đang đứng trước mặt bạn này.

15. Bây giờ là 12h đêm, bạn cứ để tớ đứng ngoài cửa sổ trong bộ đồ mỏng manh này sao. Rất nhiều tiếng xào xạc tiếng lá cây, gió thổi, tiếng đàn chim bay qua, chiếc mạng nhện bay trong không khí. Hãy mở cửa nào bạn ơi!

➤➤ Halloween là sự pha trộn giữa những nghi lễ tôn giáo và tập tục cổ xưa của nhiều nền văn hóa khác nhau. Trong những ngày diễn ra lễ hội, mọi người đua nhau trang trí những hình nộm: phù thủy, mèo đen, bí ngô lập lòe ma quái; hóa trang, mặt nạ, tạo hình nộm…. Những dòng cap Halloween hài hước trên đây rất phù hợp để "chém gió" trong cuộc vui như thế.

3. Loạt caption thả thính Halloween hay, cực chất

Halloween sắp tới rồi. Bạn đã có gấu sánh bước cùng nhau trong mùa Halloween vào ngày 31/10 sắp tới này chưa? Hãy chia sẻ ngay loạt caption thả thính Halloween cực hay, cực chất sau đây để sớm chinh phụ Crush nhé !

caption-halloween 2

Caption thả thính Halloween cực chất

1. Hãy cẩn thận, đêm Halloween em sẽ hóa trang thành phù thủy để đánh cắp trái tim anh .

2. Halloween này anh có thể ngừng cười một chút xíu không? Trái tim em loạn nhịp mất rồi.

3. Halloween này tớ ước có cậu kề bên.

4. Halloween thì ma quái, rùng rợn, kinh dị, máu me, u ám, còn em thì xinh xắn, đáng yêu, yêu kiều, thục nữ. Chần chờ chi mà không đến bên em!

5. Cần tìm đối tác để hóa thân làm người yêu đêm Halloween. Hãy liên hệ mình nhé. Hihi.

6. Bạn nhớ cẩn thận vào đêm Halloween đấy nhé, nếu không tớ sẽ ăn cắp trái tim bạn đấy.

7. Ánh trăng đang dần hiện lên giữa bầu trời đen tối. Những ngón tay lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Tớ cảm giác rằng những bóng ma đang đến thành phố của chúng ta đêm Halloween rồi đấy. Nhưng đừng lo cậu nhé, vì đã có tớ ở đây bảo vệ cậu rồi.

8. Bạn nhìn thấy gì trong đêm Halloween? Những quả bí ngô hay những con ma cà rồng? Còn tớ, tớ chỉ thấy gương mặt xinh xắn của cậu hiện lên mọi nơi thôi.

9. Bạn có thể nằm nhích qua một chút để tôi có thể nằm cùng không? Tôi lạnh quá.

10. Qua Halloween e sẽ lên chùa

Anh không yêu lại, em bỏ bùa cho yêu...

11. Em à! đêm Halloween anh sẽ hóa trang thành "quái vật"

Em có thích trở thành "người đẹp" bên anh không?

12. Đêm tháng năm chưa nằm đã sáng,

Ngày tháng mười chưa cười đã tới Halloween.

Đêm Halloween em lên set đồ ma mị, đã đủ thu hút ánh nhìn của anh chưa?

13. Anh ơi, nếu Halloween này chưa biết hóa trang thành gì, thì em làm cô dâu anh làm chú rể nha.

14. Cần tìm đối tác để hóa thân làm cô dâu, chú rể trong đêm Halloween. Ai muốn làm chú rể thì trốn kín nhé!

15. Ween này vẫn giống Ween xưa. Vẫn đi xe máy vẫn chưa có bồ.

16. Đêm Halloween nếu cậu cần 1 chỗ trú thì cứ trú tạm trong tim tớ nhé.

17. Halloween này anh đã chọn được nhân vật nào để hóa trang chưa? Nếu chưa thì đồng ý hóa trang thành người yêu em nhé.

18. Đêm Halloween này nếu em cần một nơi ẩn náu trước trăm ngàn ma quỷ thì cứ trốn tạm vào tim anh nhé!

➤➤ Cùng thả thính thành công khiến Crush đổ cái rầm với loạt caption thả thính Halloween dễ thương cực ngọt và cực “tình” trên đây nào. Loạt caption thả thính ngắn Đỉnh Cao đã thả là dính, Crush của bạn sẽ phải ngã gục trước độ “ngọt” độ “dính” của những dòng cap thả thính này.

>>>Xem nhiều hơn: Cập Nhật 1001+ caption thả thính hay, độc đáo "đốn gục" tim Crush

4. Chùm stt Halloween kinh dị, rùng rợn nhất

Trong ngày Halloween, mọi người thường hóa trang thành những nhân vật ma quái, xuất hiện cùng nhau dưới ánh trăng, tham dự các bữa tiệc được trang trí rùng rợn. Trong lễ hội rùng rợn đó, chùm stt Halloween kinh dị, hãi hùng sau đây đã ra đời.

caption-halloween 3

Hình ảnh Halloween kinh dị, rùng rợn

1. Nếu có ai gõ cửa đúng 3 lần thì bạn mở cửa ra nhé, đó là bí mật giữa tớ và cậu thôi, im lặng chờ đợi nào. Và tớ sẽ xuất hiện.

2. Cậu ơi, đã lâu lắm rồi mình không được nói chuyện. Chúng ta cùng trò chuyện suốt đêm nay nhé, cậu cứ đứng trước gương rồi nhìn ra phía sau là thấy tớ đấy.

3. Khi bầy quỷ dữ đến gõ cửa, bạn chỉ cần mở cửa và nhận lấy những thanh kẹo thần kì mà thôi.

4. 1,2,3 chuông đồng hồ đã điểm 12h, khi đó những bóng ma đã bắt đầu xuất hiện. Bạn chìm vào giấc ngủ say. Đồng hồ của bạn bỗng reo. Bạn tỉnh dậy và nhìn vào gương, người ấy chính là kiếp sau của bạn đấy.

5. Hãy thận trọng trong đêm nay – Halloween ghê rợn. Đừng đi tìm kiếm những thanh kẹo, đừng quay lại khi nghe thấy tiếng gọi. Chỉ tiếp tục chạy đi mà thôi.

7. Khi bạn nghe thấy một âm thanh đáng sợ bên ngoài, đó là lúc loài ma sói lần theo dấu vết của bạn. Hãy hoá trang và bắt đầu bỏ chạy. Chúc mừng Halloween.

8. Đồng hồ đã điểm 12 giờ đêm, mình đang đứng ở cửa sổ. Bạn có thấy mình không? Mình mặc áo trắng, mặt dính máu và tóc rất dài. Hãy mở cửa cho mình vào với.

9. Hãy hoá trang trong đêm Halloween chết chóc. Bầy yêu tinh và những bộ xương đang chờ đợi ngoài cánh cửa. Bạn có nghe thấy tiếng gõ cửa không?

10. Những bóng ma và ma cà rồng đang rình đuổi bạn trong đêm đen rùng rợn nên hãy ẩn mình trong chăn. Chúc mừng lễ Halloween.

11. Ánh trăng non đang hiện lên giữa bầu trời mù tối. Những ngón tay lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Tớ cảm giác rằng những bóng ma đang đến thành phố của chúng ta đêm Halloween.

12. Đừng nháy máy cho tôi, hãy gọi lại cho tôi lúc 12h đêm. Lúc đấy tôi hiện hồn về được. Làm ơn đốt cho tôi cái quần cái áo. Ở âm phủ lạnh lắm.

13. Hãy ẩn nấp bởi những mụ phù thuỷ, bầy quỷ dữ và những bóng ma đang đi tìm bạn cho bữa tối của chúng.

14. Tối nay anh sẽ làm con ma, khiến cho tất cả mọi người phải khiếp sợ, nhưng riêng em đừng sợ anh nhé, anh luôn yêu thương và bảo vệ em, anh yêu em!

15. Halloween này tuy em không ở bên anh nhưng đêm qua em đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực anh rồi, anh có thấy tim mình hôm nay đập mạnh hơn không?

➤➤ Lễ hội Hallowween diễn ra nhằm tôn vinh các vị thánh đã hoặc chưa được lên Thiên Đàng. Bên cạnh đó, ngày này còn mang ý nghĩa tưởng nhớ những người thân đã mất. Trong ngày lễ Halloween, các linh hồn người đã chết sẽ được phép về thăm gia đình. Công giáo La Mã cho rằng, những lời cầu nguyện trên trần thế sẽ giúp những linh hồn tẩy rửa được tội lỗi và sớm được về với chúa. Những stt Halloween kinh dị, hãi hùng trên đây đã ra đời trong hoàn cảnh đó.

5. Những câu nói hay về Halloween mới cập nhật

Ngày nay, lễ hội Halloween thường được tổ chức rộng rãi trên khắp thế giới, quy mô lớn hay nhỏ tùy theo mỗi quốc gia. Song giờ đây, các ngày lễ trong lễ hội Halloween không còn mang ý nghĩa tôn giáo mà mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi. Cùng chia sẻ những câu nói hay về Halloween sau đây để hiểu thêm về lễ hội đặc biệt này bạn nhé !

caption-halloween 4

Câu nói hay về Halloween độc đáo

1. Hãy hoá trang trong đêm Halloween chết chóc. Bầy yêu tinh và những bộ xương đang chờ đợi ngoài cánh cửa. Bạn có nghe thấy tiếng gõ cửa không?

2. Khi bạn nghe thấy một âm thanh đáng sợ bên ngoài, đó là lúc loài ma sói lần theo dấu vết của bạn. Hãy hoá trang và bắt đầu bỏ chạy. Chúc mừng Halloween.

3. Những bóng ma và ma cà rồng đang rình đuổi bạn trong đêm đen rùng rợn nên hãy ẩn mình trong chăn. Chúc mừng lễ Halloween.

4. Ánh trăng non đang hiện lên giữa bầu trời mù tối. Những ngón tay lạnh lẽo truyền đến sống lưng. Tớ cảm giác rằng những bóng ma đang đến thành phố của chúng ta đêm Halloween.

5. Khi bầy quỷ dữ đến gõ cửa, bạn chỉ cần mở cửa và nhận lấy những thanh kẹo thần kì mà thôi.

6. Hãy ẩn nấp bởi những mụ phù thuỷ, bầy quỷ dữ và những bóng ma đang đi tìm bạn cho bữa tối của chúng.

7. Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin. Hiện trên đầu giường bạn đang có một bóng ma đầy oán hận. Và nó chuẩn bị thì thầm vào tai bạn: “Halloween không đi đâu à?”

8. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi, hy vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong ngày Halloween này.

9. Hãy thận trọng trong đêm Halloween. Đừng đi tìm kiếm những thanh kẹo, đừng quay lại khi nghe thấy tiếng gọi. Chỉ tiếp tục chạy đi mà thôi.

10. Chạy đi nếu bạn không muốn chết. Trong đêm Halloween đen tối, bầy quỷ đỏ, những bóng ma, loài ma cà rồng, mà sói, phù thủy hay những con mèo đen với phép thuật ghê rợn đang rình đuổi bạn.

11. Một Halloween nữa lại về rồi,chúc bạn một Halloween vui vẻ, hạnh phúc.Hãy làm một con ma xinh đẹp nhất Halloween năm nay nhé!

12. Halloween này ta sẽ mang đến một bất ngờ, khủng khiếp và rùng rợn cho các ngươi,hãy đợi đấy.

13. Bạn nhìn thấy gì trong đêm Halloween? Ma cà rồng đang đi đến thị trấn cùng những bóng ma. Hãy bình tĩnh bởi chẳng còn điều gì đáng sợ hơn thế nữa. Chúc bạn một đêm Halloween đáng nhớ.

14. Hãy làm cho tôi một chiếc mặt nạ bí ngô. Hoá trang thành một bóng ma và chúng ta cùng đi đến đường lớn, nơi cái chết đang chờ đợi. Chúc bạn một đêm Halloween rùng rợn.

15. Tối nay anh sẽ làm con ma,khiến cho tất cả mọi người phải khiếp sợ,nhưng riêng em đừng sợ anh nhé, anh luôn yêu thương và bảo vệ em, anh yêu em!

➤➤ Các biểu tượng đặc trưng cho lễ hội này là những trái bí ngô đèn lồng, hình ảnh phù thủy ma mị, trái táo độc, những con ma quỷ đáng sợ hay những con vật báo hiệu cho cái chết như cú mèo, dơi... Ngày nay, Halloween cũng là hội lớn được nhiều người yêu thích. Hi vọng, sau khi chia sẻ những câu nói hay về Halloween trên đây bạn hiểu thêm về lễ hội đặc biệt này.

6. Loạt cap Halloween bằng tiếng Anh hay, độc đáo

Bên cạnh những dòng cap Halloween bằng tiếng Việt, chúng tôi xin chia sẻ thêm loạt cap Halloween bằng tiếng Anh hay, độc đáo. Cùng chia sẻ để hiểu thêm về lễ hội này bạn nhé !

caption-halloween 5

Cap Halloween bằng tiếng Anh

1. Beware of the demons and witches and goblins… and of the houses that don’t give full bars…have a super fun trick or treat and a great Halloween!

2. Cauldrons and broomsticks take shape in the night, making your Halloween full of fun and of fright, don’t cross any witches or fall under their spell, and your Halloween night will go perfectly well!

3. Halloween is my favorite time of year because it’s the only time that I don’t mind hearing you say “boo” all the time… even when your boyfriend is around… Happy Halloween!

4. You are going to be such an amazing princess this year! I hope you get lots of great candy and have a spectacular time! Happy Halloween! Let that tiara shine!

5. Why did the witch walk across the street? Boo – cause her broom was in the shop! Happy Halloween… have a “spooktacular time this year!

6. Lions and Tigers and Twilight characters, oh my! This year’s Halloween party is sure to be full of some great costumes… we can’t wait to see you there! Happy Halloween!

7. Wish you lots of spooky surprises and frightful fun on ‘halloween Day’.

8. I Hope you have a happy Halloween filled with loads of great adventures! May the spirits and witches grant you all your wishes.

9. I hope you have a spooky time on Halloween. But don’t get too scared though.

10. I hope you have an un-boo-lievable fun Halloween! Eat lots of candy and have a great time! May you only receive treats and no black cats cross your path this Halloween. Have so much fun!

11. Don’t let any vampires suck the fun out of your night… have a frightfully festive Halloween!

12. Don’t let any vampires suck the fun out of your night…have a frightfully festive Halloween!

13. Beware of the demons and witches and goblins…and of the houses that don’t give full bars…have a super fun trick or treat and a great Halloween!

14. Yarrrgh! Ye be a mighty fine pirate this Halloween…be sure to scour for plenty o’ plunder and take heed to the night!

15. I wish you have a happy Halloween filled with loads of great adventures! May the spirits and witches grant you all your wishes.

➤➤ Trong ngày Halloween, mọi người thường hóa trang thành những nhân vật ma quái, xuất hiện cùng nhau dưới ánh trăng, tham dự các bữa tiệc được trang trí rùng rợn. Và trong lễ hội, bạn điểm thêm vài câu nói về Halloween bằng tiếng Anh chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ ý nghĩa biết chừng nào.

>>>Đừng bỏ lỡ: TOP 555+ caption tiếng Anh chill cực chất Hot nhất hiện nay

7. TOP lời chúc Halloween hay, ý nghĩa

Halloween sắp tới rồi. Bạn đã có dự định gì cho Halloween vào ngày 31/10 sắp tới này chưa? Dành cho bạn bè, người thân những lời chúc Halloween do Thieuhoa chia sẻ sau đây cũng là một việc làm ý nghĩa.

caption-halloween 6

Lời chúc Halloween hay, ý nghĩa

1. Halloween rồi đấy em ơi, tối chúng mình sẽ đi chơi Halloween nhé tình yêu của anh. Halloween vui vui!

2. Tối nay Halloween chúng mình sẽ đi xem phim nhé cưng. Halloween vui ve!

3. Một mùa Halloween nữa chúng mình lại bên nhau. Anh yêu em nhiều, bí ngô yêu của anh. Halloween vui vẻ!

4. Anh có thể không bên em từng phút từng giờ.Đôi khi anh không thể chúc em buổi sáng,buổi trưa, hay buổi tối. Nhưng anh sẽ mãi mãi bên em suốt cuộc đời này người yêu bé bỏng ngọt ngào ơi. Chúc em Halloween thật vui nhé cô bé của anh.

5. Em yêu hôm nay là Halloween đấy. Chúng mình cùng lên xe buýt. Mình cùng đi chơi nhé ^^

6. Halloween này em không ở bên anh yêu được nhưng đêm qua em đã lén đặt trái tim em vào trong lồng ngực anh rồi đấy, anh có thấy tim mình đập mạnh hơn không?

7. Chúc mừng Halloween người em yêu nhất, ngoan nhất của em. Cuộc sống không còn là cuộc sống nếu thiếu vắng anh.

8. Một Halloween nữa lại về rồi, chúc bạn một Halloween vui vẻ, hạnh phúc. Hãy làm một con ma xinh đẹp nhất Halloween năm nay nhé!

9. Anh biết, tối nay em sẽ là một quả bí ngô, hãy làm một quả bí ngô xinh đẹp nhé, anh luôn mong có thể bảo vệ quả bí ngô đó suốt cuộc đời. I Love You!

10. Tối nay anh sẽ làm con ma, khiến cho tất cả mọi người phải khiếp sợ, nhưng riêng em đừng sợ anh nhé, anh luôn yêu thương và bảo vệ em, anh yêu em!

11. Tối nay Halloween hẹn bạn ở bãi đất trống, chúng ta sẽ có nhau. Halloween vui vẻ!

12. Cẩn thận vào đêm Halloween, ma cà rồng sẽ lần theo phía sau bạn đấy. Chúc bạn có mùa Halloween thật rùng rợn.

13. Ánh sáng trong đêm chưa chắc đã là đèn, ma trơi vào ngày này sẽ lãng vãng khắp nơi. Chúc bạn Halloween tràn ngập nỗi sợ hãi.

14. Bọn chúng đã đợi ngày này từ rất lâu rồi, hãy vui chơi thật thoải mái và thận trọng trên đường đi về nhà. Chúc bạn có mùa Halloween hãi hùng.

15. Chắc gì có thể ngủ say vào ngày này vì bọn chúng sẽ lật tung đồ nhà bạn lên đấy. Chúc Halloween vui vẻ.

Hi vọng, sau khi chia sẻ cùng những dòng caption Halloween hay, stt Halloween chất ngầu do Thieuhoa tổng hợp trên đây, bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm thú vị qua đó hiểu thêm về lễ hội hóa trang rất độc đáo này. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ bài viết ! Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau !

>>>>Xem thêm: TOP 1001+ caption chất ngầu, độc đáo, ấn tượng hiện nay

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN