phone messenger zalo

5+ mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi đa dạng kiểu dáng chất liệu

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » 5+ mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi đa dạng kiểu dáng chất liệu
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mọi người đều trốn sau những chiếc áo khoác nam trong mùa đông lạnh giá, vì vậy ít nhất mẫu bạn mặc nên có thiết kế ấm áp dày dặn, phải không? Hãy cùng Thiều Hoa điểm danh top 5+ mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi đa dạng mọi kiểu dáng và chất liệu để cánh đàn ông biến hóa phong cách trong mùa đông giá rét nhé.

Mùa đông xuân là thời điểm lên ngôi của áo khoác nam. Ở bất kỳ độ tuổi nào thì cánh mày râu luôn cần phải ăn mặc đẹp và chỉn chu. Áo khoác mùa đông cũng vậy, mùa đông đến rồi, ai cũng phải chống chọi với cái lạnh. Trong mùa đông khắc nghiệt, bạn cần mặc một chiếc áo khoác thật ấm để cơ thể không bị ảnh hưởng bởi cái lạnh. Ngoài những mẫu áo ấm thì đàn ông trung niên tuổi 50 cũng rất cần những thiết kế đẹp và thời trang.

Mọi người đều trốn sau những chiếc áo khoác nam trong mùa đông lạnh giá, vì vậy ít nhất mẫu bạn mặc nên có thiết kế ấm áp dày dặn, phải không? Hãy cùng Thiều Hoa điểm danh top 5+ mẫu áo khoác nam cho người 50 tuổi đa dạng mọi kiểu dáng và chất liệu để cánh đàn ông biến hóa phong cách trong mùa đông giá rét nhé.

Chọn áo khoác nam cho người 50 tuổi theo kiểu dáng

Kiểu dáng là một tiêu chí quyết định khi mà nhiều quý ông trung niên muốn lựa chọn áo khoác cho mình. Kiểu dáng sẽ ảnh hưởng đến độ che phủ giữ ấm của áo cũng như tôn len dáng hình người mặc.

Áo khoác nam dáng dài cho người 50 tuổi

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 0

Thiết kế dáng dài phù hợp với thời tiết se lạnh mùa đông miền bắc và phù hợp với hầu hết lứa tuổi trung niên, không gây nóng bức mà vẫn mang đến vẻ đẹp trang trọng, lịch sự.

Một chiếc áo khoácnam dáng dài không nên chọn quá rộng, vì như vậy, sẽ trông như lọt thỏm vào áo. Những người có thân hình gầy nên chọn những loại áo khoác có phom áo đứng, hoặc có những họa tiết phối màu trên áo, lựa chọn áo kaki, áo phao không có nón, áo bằng bông sẽ hợp với dáng người này.

Áo khoác nam cho người 50 tuổi có phần bụng hơi to

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 1

Áo khoác dạ thường được may dáng suông nên việc chọn áo khoác không quá khó. Dù xấu đến đâu bạn cũng có thể diện mẫu áo khoác.

Vào những tháng lạnh hơn, áo khoác trơn giúp người mặc sạch sẽ hơn. Chọn cỡ lớn hơn mà không sợ lạnh hay sưng, và chọn cỡ nhỏ hơn miễn là bạn cảm thấy thoải mái và ấm áp. Nói đến áo khoác dạ mùa đông, bạn không cần phải quá ồn ào.

Áo khoác nam cho người 50 tuổi dáng thấp

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 2

Với dáng người này nên chọn áo khoác dáng ngắn ôm body. Mùa đông cũng là một mùa mà hầu hết mọi người không đặc biệt thích. Trời lạnh lại phải mặc nhiều lớp áo nên nói hai từ thẩm mỹ quả thật không dễ chút nào.

Do đó, hãy cẩn thận khi chọn dáng áo. Bạn nên chọn áo khoác mùa đông có viền như áo khoác ngoài bằng vải kaki, nỉ hoặc kaki lông cừu. Họ có các phím tắt và cơ thể của bạn trông cân đối hơn nhiều.

Khi nói đến màu sắc, bạn không cần phải lựa chọn khi nói đến màu sắc. Chọn màu sáng như nâu vàng, trắng xám, xanh lam.

Chọn áo khoác nam cho người 50 tuổi theo chất liệu

Áo khoác nam vải dù cho người 50 tuổi

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 3
Đây là một vật liệu nhẹ, dễ sử dụng, nhưng không thích hợp với không khí lạnh. Có thể buổi sáng trời hơi gió, chiếc áo khoác vẫn hoạt động được, nhưng khi gió thổi từng đợt thì chiếc áo khoác này chỉ thích hợp làm áo khoác ngoài sau khi đã khoác thêm áo ấm bên trong. Áo khoác dù thích hợp cho những ngày nắng, gọn nhẹ và dễ mang.

Áo khoác gió nam cho người 50 tuổi

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 4

Thời tiết thủ đô đang bắt đầu se lạnh, áo khoác gió nam là mẫu áo đa năng và phù hợp để phái mạnh mặc đến công sở hay phối hợp cùng bạn bè. Chính vì vậy mà hôm nay Coolmate đưa ra địa chỉ mua áo khoác gió nam ở Hà Nội đáng tin cậy nhất.

Áo gió nam là một loại áo khoác được làm từ chất liệu mỏng được thiết kế để bảo vệ bạn khỏi các tác nhân. Nó giống như một phiên bản nhẹ của một chiếc áo khoác thông thường. Đâu là ưu điểm đáng chú ý của chiếc áo khoác này mà ai cũng cần có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình?

Áo khoác kaki cho người 50 tuổi

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 5

Được làm từ chất liệu có trọng lượng vừa phải, nó rất hợp với áo kaki và thích hợp cho cả mùa lạnh và thời trang thu đông.

Áo sơ mi kaki thường có các gam màu tối như xanh rêu, nâu cafe, nâu đen, đen, xanh đen. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc áo sơ mi cho phép người mặc lựa chọn nhiều màu sắc hơn. Áo khoác kaki thường ngắn đến thắt lưng hoặc dài qua eo với một hoặc hai chiếc găng tay. Chất liệu kaki không quá dày nên bạn sẽ cần mang thêm khăn quàng cổ, găng tay ... nếu cần thêm để giữ ấm.

Áo khoác phao cho người 50 tuổi

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 6

Nếu thời tiết ở khu vực bạn sinh sống quá khắc nghiệt, tốt nhất nên mặc áo khoác phao bên ngoài và áo khoác nhiều lớp bên trong. Có hai loại áo phao, có mũ và không có mũ. Bạn có thể dựa vào gu thẩm mỹ của mình để chọn cho mình chiếc áo phù hợp. Áo phao ngày nay không còn dày cộm khó coi mà hướng đến vẻ năng động, trẻ trung hơn cho người mặc.

Bên trong chiếc áo khoác này đa phần được lót bằng lông cừu hoặc lông ngỗng để tăng thêm độ ấm cho cơ thể người rất hiệu quả.

Áo khoác nỉ cho người 50 tuổi

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 7

Nhắc đến những chiếc áo khoác nam đang hot thì bạn đừng bỏ qua áo khoác lông cừu nhé. Những chiếc áo nỉ mềm mại, ấm áp, kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, năng động đang được giới trẻ rất ưa chuộng. Mặc áo khoác nỉ, bạn có thể thoải mái mặc đi dạo phố, đi làm hay đi dã ngoại. Áo khoác nỉ có trong tủ đồ sẽ là lựa chọn sáng suốt của chàng bởi sự đơn giản và dễ kết hợp.

Áo khoác da cho người 50 tuổi 

ao-khoac-nam-cho-nguoi-50-tuoi 8

Một trong những món đồ thời trang không bao giờ lỗi thời dành cho các quý ông, áo khoác da có thể kết hợp với mọi trang phục mà vẫn giúp bạn luôn giữ được vóc dáng tuyệt vời.

Chọn một chiếc áo khoác da đen cổ điển của những năm 1950 hoặc thử một cái nhìn mới mẻ như áo khoác da có họa tiết và áo phông có cấu trúc. Hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác da dày để có phong cách chất lừ, thoáng mát và giữ ấm cho bạn trong những ngày đông.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN