phone messenger zalo

10+ mẫu thời trang trung niên nam U60 đẹp và đa dạng nhất

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » 10+ mẫu thời trang trung niên nam U60 đẹp và đa dạng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Thời trang trung niên nam u60 luôn luôn dành được sự quan tâm lớn với những quý ông đang trong độ tuổi trung niên, các quý ông, quý bà hay con cháu, những người có người thân đang trong độ tuổi trung niên.

Thời trang trung niên nam là một trong những sản phẩm thời trang trung niên vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Với mong muốn mang đến cho các quý ông U60 những sản phẩm áo tuổi trung niên đẹp, sang trọng và nam tính. Cùng Thiều Hoa tham khảo trong bài viết này những mẫu quần áo thời trang trung niên nam u60 Hot nhất hiện nay để từ đó chọn được cho mình những mẫu áo mặc đi làm, đi chơi phù hợp nhất để mặc hoặc để tặng quà nhé.

Mẹo chọn quần áo thời trang trung niên nam U60 chuẩn

Áo quần dành cho người U60 trung niên phải đạt chất lượng tốt

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 0


Đối với đàn ông trung niên, tinh tế và đơn giản chính là sự khác biệt lớn nhất trong tủ đồ của họ. Và để đáp ứng được phong cách thời trang đó, không gì cần thiết bằng việc lựa chọn những chiếc áo thun nam cao cấp.

Với mỗi một chiếc áo thun nam, mặc dù chúng có thể cùng màu, cùng kiểu dáng, cùng đường cắt may nhưng điểm khác biệt sẽ nằm ở chất lượng của chiếc áo thun nam đó. Chất liệu cao cấp sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thấm hút mồ hôi hơn những chiếc áo làm từ những loại vải mỏng, rẻ tiền. Thêm vào đó, một chiếc áo thun nam chất có khả năng giữ form dáng và giữ màu tốt cùng khả năng bền đẹp trong quá trình sử dụng lâu dài.

Vì thế, các quý ông đừng dại gì lựa chọn những chiếc áo thun nam giá rẻ kém chất lượng mà nên lựa chọn những chiếc áo thun nam cao cấp được cung cấp bởi nhưng thương hiệu thời trang uy tín.

Áo quần dành cho người U60 trung niên phải có kiểu dáng phù hợp

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 1

Đa phần người trung niên đều có ngoại hình không thon gọn như thời còn trẻ. Do tính chất công việc, thói quen sinh hoạt hoặc cơ địa, cơ thể đàn ông trung niên bộc lộ nhiều khuyết điểm hơn. Tuy vậy, đàn ông trung niên vẫn có thể trở nên phong độ, thu hút nếu biết cách ăn mặc che đi khuyết điểm. Và lưu ý đầu tiên đó chính là phom dáng. Một bộ trang phục rộng rãi, thoải mái vận động mà vẫn vừa vặn số đo phần vai, chiều dài tay, chân sẽ là lựa chọn thông minh. Và gợi ý đối với những đối tượng này sẽ là phom Regular Fit, Relax. 

Hiện tại, các sản phẩm cho người trung niên của Thiều Hoa đều được thiết kế dựa trên 2 phom dáng này. 

Hoạ tiết thời trang dành cho người trung niên u60 nên được tối giản

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 2

Nhìn chung, trang phục dành cho nam giới thường được thiết kế đơn giản hơn so với phái nữ. Tuy nhiên vẫn có những chiếc áo thun nam được thiết kế với màu sắc sặc sỡ và nổi bật mà những quý ông tuổi trung niên nên xem xét khi lựa chọn.

Hãy tránh xa những chiếc áo với thiết kế cầu kì, gam màu sặc sỡ, thay vào đó thời trang trung niên nam u60 nên được tiết chế tối đa các chi tiết để hướng tới sự đơn giản và chững chạc của một người đàn ông từng trải.

10+ mẫu thời trang trung niên nam U60 đa dạng chất liệu và mẫu mã

Kiểu áo sơ mi trắng: Có thể nói, sơ mi trắng là mẫu không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Đây là kiểu áo dễ phối phụ kiện cũng như phù hợp để mặc với áo vest. 

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 3

Kiểu áo sơ mi tay ngắn thời trang u60 kẻ caro : Đây là màu sắc phổ biến, phù hợp với những quý ông có làm da trắng. Hơn thế, người không có lợi thế về chiều cao có thể tận dụng áo kẻ sọc đẻ hack dáng.

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 4

 

– Kiểu áo sơ mi kẻ sọc tôn dáng: Khoảng cách giữa những đường kẻ rộng và to hơn. Đây cũng được xem như một dạng họa tiết giúp chiếc áo trông bớt đơn điệu hơn.

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 5

- Kiểu áo vest thời trang vtrung niên nam u60: Áo vest nam trung niên là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Dù đã ở tuổi trung niên nhưng các quý ông vẫn nên "ăn diện" để tạo sự bảnh bao, lịch lãm của người đàn ông tuổi trung niên nhé. 

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 6

- Kiểu áo dạ nam trung niên u60: Áo dạ nam trung niên phổ biến hiện nay vẫn là 2 mẫu áo dạ dáng dài và áo dạ dáng ngắn. Một chiếc áo dạ cho người tuổi trung niên tạo nên phong thái của người lớn tuổi với tính cách điềm đạm, lịch sự, chững chạc mà sang chảnh. Chất liệu vải dạ ấm áp thích hợp cho thời tiết mùa lạnh.

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 7

- Kiểu quần kaki thời trang nam u60: Nếu như quần jeans thường hợp hơn với giới trẻ, quần vải tây phù hợp với công việc nghiêm túc, chốn công sở thì quần kaki nam tuổi trung niên lại là chiếc quần đa năng nhất. Dù ở môi trường nào, dù bạn đang đi làm hay đi chơi thì quần kaki vẫn cực kỳ ăn nhập, phù hợp với hoàn cảnh và cơ thể của các chàng. Đặc biệt trong tiết trời mùa hè nóng bức, kaki là chất liệu tuyệt vời cả về phom dáng và độ thoáng mát.

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 8

Kiểu quần tây thời trang trung niên: Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của những năm 70, chi tiết ống loe một lần nữa lại tái hiện trong sàn diễn thời trang năm 2018. Biến tấu từ quần ống loe, lấy sự đơn giản và yếu tố slim-fit làm nguồn cảm hứng, các nhà thiết kế cho ra đời những thiết kế đậm tính ứng dụng cao, thoải mái không thiếu phần sang trọng: quần tây nam ống suông hoặc ống rộng.

thoi-trang-trung-nien-nam-u60 9

Trên đây là 10+ mẫu thời trang trung niên U60 cho các quý ông để nâng cấp gu thời trang. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nhé!

Xem thêm: Top 5 mẫu thời trang trung niên nam u50 phù hợp mọi hoàn cảnh giúp các anh sành điệu hơn

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN