phone messenger zalo

[TOP] 10+ áo sơ mi trung niên nam dài tay nổi bật của năm

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » [TOP] 10+ áo sơ mi trung niên nam dài tay nổi bật của năm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo sơ mi trung niên nam dài tay là một trong những sản phẩm thời trang trung niên nam bất hủ và vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc.

Áo sơ mi trung niên nam dài tay là một trong những sản phẩm thời trang trung niên nam bất hủ và vô cùng đa dạng về mẫu mã, chất liệu và màu sắc. Với mong muốn mang đến cho các quý ông những sản phẩm áo tuổi trung niên đẹp, sang trọng và nam tính, Thiều Hoa rất hân hạnh tổng hợp tới các quý ông cùng người thân 10+ áo sơ mi trung niên nam dài tay nổi bật nhất, rẻ đẹp nhất của năm.

I. Kết hợp áo sơ mi trung niên nam dài tay với quần gì

1. Mặc áo sơ mi dày tay với quần tây, quần kaki

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 0

Các quý ông ở độ tuổi 60 thường đề cao sự thoải mái nhưng vẫn tinh tế, lịch lãm trong việc ăn mặc. Chính vì vậy, những chiếc quần kaki hay quần âu dáng suông luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông 60 khi phối với áo sơ mi. Đây là cách phối mang đến phong thái lịch sự, chỉn chu cần có ở độ tuổi này. 

2. Mặc áo sơ mi dài tay với áo len, áo nỉ

Khi thời tiết se lạnh, những chiếc áo len hay Sweater chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông dù là 30, 40 hay 60 tuổi. Cách phối này tạo nên dáng vẻ lịch sự chỉn chu cùng phong thái đầy chững chạc cho phái mạnh.

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 1

Đây là phong cách mặc được khá nhiều người lựa chọn vào mùa lạnh. Bạn có thể mặc áo sơ mi với Áo len nam, Sweater dài tay hoặc Sweater ba lỗ khi làm việc, gặp gỡ đối tác hoặc chỉ đơn giản là dạo phố cùng người thân, bạn bè... cũng đều phù hợp.

Khi phối áo sơ mi cùng áo len hay Sweater bạn cũng cần lưu ý đến yếu tố màu sắc. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi sáng màu khi phối cùng áo len hay Sweater tối màu và ngược lại để làm nổi bật tổng thể trang phục và sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

3. Mặc áo sơ mi dài tay với áo khoác

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 2

Đối với quý ông ở độ tuổi 40, 50, những chiếc áo vest hay áo khoác phối cùng sơ mi nam trong mùa thu đông là trang phục không thể thiếu. Set đồ mang lại vẻ ngoài ấm áp mà vẫn chỉn chu, lịch lãm dễ dàng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, khi tham dự các sự kiện hay hội nghị cần xuất hiện với vẻ ngoài nghiêm chỉnh, sang trọng những chiếc áo vest phối cùng sơ mi nam chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

II. 10+ áo sơ mi trung niên nam dài tay đẹp ấn tượng nhất năm

1. Áo sơ mi trung niên nam dài tay trắng

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 3

Áo sơ mi nam dài tay trắng là món đồ bất hủ của phái mạnh. Áo sơ mi trắng phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh. Sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nếu như các quý ông Việt Tiến của chúng ta lựa chọn chiếc áo ly thân này.

Mẫu áo sơ mi trung niên cho nam màu trắng của Việt Tiến vừa thể hiện sự trẻ trung, hiện đại vừa không kém phần lịch lãm. Vì vậy, bất kì ai trong độ tuổi này đều cần thiết sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi trắng. Đặc biệt, áo sơ mi trắng còn có thể dễ dàng kết hợp với các phụ kiện (đồng hồ, cà vạt, kính râm,...) và thời trang khác. Là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh!

2. Áo sơ mi trung niên dài tay đen 

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 4

Áo sơ mi trung niên nam dài tay màu đen đang làm mưa làm gió trên TMĐT thời gian qua. Nếu áo trắng có thể làm lộ khuyết điểm cua quý ông nhưu phần bụng to hoặc lưng mỡ thì áo đen lại che đi những thứ đó hoàn hảo. Áo form rộng vừa phải, thiết kế trơn không họa tiết. Dù đơn giản nhưng mẫu áo này giúp quý ông hack tuổi cực kỳ hiệu quả.
Được may từ vải cotton cao cấp nên khi mặc lên rất mềm mại, thoải mái, không lo bí bách hay nhăn xù.

3. Áo sơ mi trung niên dài tay kẻ sọc nhỏ

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 5

Nếu như các quý ông muốn chinh phục mọi ánh nhìn của người đối diện với một phong cách chuẩn mực đàn ông thì mẫu áo sơ mi kẻ sọc nhỏ chính là một trong những mẫu áo có được điểm nhấn họa tiết vô cùng ấn tượng.

Với những đường nét kẻ sọc nhỏ trên bề mặt áo, chắc chắn sẽ khiến các quý ông sở hữu được một phong cách cá tính khi diện trên người mình những mẫu áo sơ mi cho nam trung niên nay. Chất liệu vải cao cấp đem đến sự thoải mái lý tưởng cho người mặc cũng là điểm cộng lớn cho mẫu áo sơ mi này.

4. Áo sơ mi trung niên dài tay họa tiết nhỏ

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 6

Áo sơ mi dài tya kết hợp với những họa tiết nhỏ là sự lựa chọn tiên quyết của quý ông. Kiểu áo sơ mi họa tiết nhỏ là sản phẩm đại diện cho sự trẻ trung, hiện đại với sự kết hợp giữa Casual wear và Offical wear giúp quý ông của chúng ta thật tự tin và thoải mái trong mọi trường hợp.

5. Áo sơ mi caro tối màu

ao-so-mi-trung-nien-nam-dai-tay 7

Áo sơ mi caro thường được quý ông Việt Tiến lựa chọn với niềm tin của sự trẻ trung, năng động đồng thời vô cùng bản lĩnh và tự tin. Thay đổi kiểu áo sơ mi một chút với những đường kẻ caro tối màu giúp các quý ông ở tuổi 50 tạo nét mới trong phong cách ăn mặc nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp lịch lãm.

III. Shop bán áo sơ mi trung niên nam dài tay chất lượng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ shop bán áo sơ mi nam trung niên tay dài chất lượng, uy tín. Vì vậy các quý ông khi mua áo cho tuổi trung niên cần phải biết, để đảm bảo mua được áo sơ mi chất vải đẹp, form chuẩn, mang đến sự thoải mái khi mặc.

Thiều Hoa - Thời trang nam - nữ trung niên uy tín nhất hiện nay

Thiều Hoa luôn nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của phái đẹp ở những độ tuổi và cá tính khác nhau. Và định hình sứ mệnh của thương hiệu chính là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Thiều Hoa

  • Cửa hàng HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1
  • Cửa hàng HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
  • Cửa hàng Hà Nội: Lầu 2, 363 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
  • Website: https://thieuhoa.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: (+84) 898 348 368
Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN