phone messenger zalo

7 địa chỉ áo sơ mi trung niên nam giá rẻ sang-xịn nhất

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » 7 địa chỉ áo sơ mi trung niên nam giá rẻ sang-xịn nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông tuổi tầm trung, bởi sự lịch lãm và sang trọng mà nó mang lại cho người mặc. Tuy nhiên với cánh mày râu, họ không mấy quan tâm về áo sơ mi đó sẽ ra sao, cũng những chi tiết như chất liệu, đường may có thật sự đảm bảo chất lượng hay chưa?

Áo sơ mi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều quý ông tuổi tầm trung, bởi sự lịch lãm và sang trọng mà nó mang lại cho người mặc. Tuy nhiên với cánh mày râu, họ không mấy quan tâm về áo sơ mi đó sẽ ra sao, cũng những chi tiết như chất liệu, đường may có thật sự đảm bảo chất lượng hay chưa?

Đôi khi họ mua một chiếc áo về rồi lại nhét vào tủ không bao giờ mặc chỉ vì không hợp. Để tránh được sự đáng tiếc này, bài viết sau đây sẽ giúp các quý ông tổng hợp được những địa chỉ chuyên bán áo sơ mi trung niên cao cấp tại Tp.HCM. Hãy cùng Thiều Hoa dạo một vòng xem đâu là top 5 địa chỉ áo sơ mi trung niên nam giá rẻ sang-xịn nhất toàn quốc nhé.

Shop 4MEN

Được biết đến như một hiện tượng trong giới thời trang, đúng với cái tên For men, 4MEN Shop luôn dẫn đầu trong xu hướng trang phục thời thượng, thể hiện đẳng cấp cho phái mạnh. Shop chuyên cung cấp các mẫu áo sơ mi trung niên, áo khoác, quần âu, quần jean,…

ao-so-mi-trung-nien-nam-gia-re 0

Nếu bạn là một tín đồ của áo sơ mi trung niên thời trang hiện đại, 4MEN là lựa chọn không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 789 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM

Brook Brothers

Với lịch sử lâu đời của mình, Brook Brothers chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì nữa với các quý ông. Thương hiệu thời trang Mỹ nổi tiếng này chuyên cung cấp các sản phẩm áo sơ mi phong cách cổ điển, truyền thống. Nếu bạn yêu vẻ đẹp hoàn hảo, hãy đến với Brook Brothers.

ao-so-mi-trung-nien-nam-gia-re 1

Cũng đi theo phong cách trang trọng, mẫu thiết kế tại đây chủ yếu là những gam màu trang nhã như xanh nhạt, trắng, đen, xám, … cùng hoạ tiết caro nổi bật, đáp ứng nhu cầu của bất cứ quý ông công sở nào.

Địa chỉ: Vincom Center A, 117 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Shop The Blues

The Blues được biết đến là một trung tâm thời trang kinh doanh nhiều dòng sản phẩm từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, nón, dây nịch… dành cho mọi lứa tuổi. Với vị trí cùng diện tích cửa hàng lớn, The Blues luôn đem đến cho khách hang một không gian mua sắm thoải mái cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Shop The Blues

Địa chỉ: 395 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Tp. HCM

Mattana (Nhà Bè)

Thương hiệu áo sơ mi nam Mattana là một thương hiệu thuộc May Nhà Bè. Ngoài ra, công ty còn nổi tiếng với nhiều thương hiệu con khác như De Celso, Novelty, Cavaldi, Navy Blue, …

ao-so-mi-trung-nien-nam-gia-re 3

Phong cách nổi bật của thương hiệu áo sơ mi Việt Nam Mattana nói riêng và của May Nhà Bè nói chung là sự lịch lãm và quyến rũ nhằm tôn vinh và hoàn thiện từng đường nét cơ thể, tạo cho nam giới một sự cuốn hút riêng. Mẫu thiết kế tại đây luôn là gam màu chủ đạo nhưng đơn giản, tinh tế và trẻ trung, hiện đại. Tất cả những điểm này đã tạo nên một thương hiệu Mattana, thương hiệu Nhà Bè có tiếng trên thị trường và được nhiều nam giới lựa chọn tin tưởng.

Địa chỉ: 4 đường Bến Nghé, p. Tân Thuận Đông, q. 7, Tp. Hồ Chí Minh

OWEN Shop  

Thương hiệu áo sơ mi nam Owen luôn là một địa chỉ quen thuộc của nam giới chốn công sở và quý ông trung niên. Tại đây, bạn sẽ luôn được cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, vừa thể hiện sự sang trọng lại vừa đáp ứng nhu cầu cao của mỗi khách hàng.

ao-so-mi-trung-nien-nam-gia-re 4

Có thể nói mọi sản phẩm áo sơ mi Owen đều được đảm bảo về chất liệu cũng như thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết áo. Phong cách Owen mang tới là sự trẻ trung, hiện đại, nhưng cũng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Cùng với đó, sự đa dạng về màu sắc và thiết kế tại đây sẽ khiến bất cứ vị khách khó tính nào cũng phải hài lòng.

Địa chỉ: Tầng 17 tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Việt Tiến

Việt Tiến là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm nơi đây không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, mà còn được yêu thích bởi mẫu thiết kế sang trọng và tinh tế.

ao-so-mi-trung-nien-nam-gia-re 5

Điều đặc biệt của những chiếc áo sơ mi tại đây là khả năng biến hoá tuyệt vời. Chúng có thể tạo nên phong cách trang trọng khi kết hợp với áo vest và quần tây. Cùng với đó, chúng cũng có thể tạo nên phong cách smart casual trẻ trung hiện đại với quần jeans hoặc quần khaki. Với quý ông Việt Tiến, thành công luôn đến từ những điều đơn giản, chỉ cần mix & match phù hợp, những trang phục đơn giản nhất như áo sơ mi cũng trở nên thật tinh tế.

Địa chỉ: 7 Lê Minh Xuân, P.7, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thiều Hoa 

ao-so-mi-trung-nien-nam-gia-re 6

Thiều Hoa luôn nắm bắt xu hướng thời trang và nhu cầu tiêu dùng của các quý ông quý bà trung niên ở những độ tuổi và cá tính khác nhau. Và định hình sứ mệnh của thương hiệu chính là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm.

Hệ thống cửa hàng Thiều Hoa

  • Cửa hàng HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1
  • Cửa hàng HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
  • Cửa hàng Hà Nội: Lầu 2, 363 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
  • Website: https://thieuhoa.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: (+84) 898 348 368
Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN