phone messenger zalo

10 mẫu áo phông trung niên nam có chất liệu và kiểu dáng đẹp nhất 2022

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » 10 mẫu áo phông trung niên nam có chất liệu và kiểu dáng đẹp nhất 2022
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Khác với giới trẻ, các quý ông trung niên luôn có những tiêu chí riêng để tạo nên chuẩn mực thời trang lịch lãm khi chọn áo thun. Vậy những tiêu chí đó là gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo bí quyết chọn áo phông trung niên nam cho quý ông U40-50 nhé.

Áo phông trung niên nam luôn là món đồ yêu thích của cánh mày râu bởi lý do đơn giản thôi, xét về sự thoải mái cũng như hợp với mọi độ tuổi thì hiếm có món đồ nào có thể so sánh kịp được với áo phông.

Khác với giới trẻ, các quý ông trung niên luôn có những tiêu chí riêng để tạo nên chuẩn mực thời trang lịch lãm khi chọn áo phông. Vậy những tiêu chí đó là gì, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo bí quyết chọn áo phông trung niên nam cho quý ông U40-50 nhé.

Lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt

ao-phong-trung-nien-nam 0

Tinh tế chính là sự khác biệt lớn nhất mà tủ đồ của người đàn ông trung niên sở hữu. Điều này chỉ có thể hiện diện trong những trang phục làm từ chất liệu tốt. Hai chiếc áo thun cùng màu với đường cắt may giống nhau có thể khác biệt rõ rệt nếu một chiếc được làm từ chất liệu cao cấp, còn chiếc còn lại là loại vải mỏng và rẻ tiền hơn. Nên nhớ rằng, trang phục lúc này phần nào cùng là phương tiện mà người đối diện soi chiếu và từ đó đánh giá con người bạn.

Đặc biệt trong mùa hè, những chất liệu vải thoáng mát, thoải mái, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như làm từ vải Cotton 100% hoặc vải CVC mịn mát luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Những chất liệu này đều thích hợp để mặc cho mọi thời tiết.

Xem thêm: Top 11 mẫu thời trang trung niên nam cao cấp nhất 2022 cho các quý ông

Lựa chọn áo có kích thước vừa vặn

ao-phong-trung-nien-nam 1

Những chiếc áo phông trung niên rộng thùng thình không phải là phong cách phù hợp với độ tuổi U40-U50. Thay vào đó là những chiếc áo thun vừa vặn, chiều dài tối thiểu đến thắt lưng mới sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ở độ tuổi trung niên, vóc dáng của nam giới có sự chuyển biến rõ ràng, thường “phì nhiêu” ở phần bụng cho nên các bạn nên chọn áo thun nam trung niên phù hợp để “giấu nhẹm” khuyết điểm cơ thể nhé.

10 mẫu áo phông trung niên nam đẹp nhất cho u50-u60

Áo phông trung niên nam trơn

ao-phong-trung-nien-nam 2

Áo thun nam trung niên trơn là sản phẩm best seller trên TMĐT những tháng qua. Tuy có thiết đơn giản, trơn không họa tiết nhưng vẫn tạo cho người mặc sự trẻ trung, khỏe khoắn. Đây chính là item hack tuổi cực kỳ hiệu quả.

Gam màu trung tính luôn là màu sắc chủ đạo của quý ông trung niên, chẳng hạn như tím than, đen, xám, đỏ đô... Những gam màu này thường toát lên được sự trầm tĩnh, lịch sự và có chút gì đó lịch lãm và trưởng thành. Khi chọn áo thun cho mình, nam giới nên chú ý điều này nhé.

Áo phông trung niên nam cổ V

ao-phong-trung-nien-nam 3

Áo phông nam được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng bao gồm: áo thun cổ bẻ, cổ tròn, cổ tim... đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho nam giới. Mỗi kiểu dáng cổ áo khác nhau sẽ mang đến những phong cách khác nhau.

Cổ áo chữ V, một số nơi gọi là cổ áo tim sẽ mang đến sự quyết rũ, cổ trụ lại toát lên sự chỉnh chu, lịch thiệp còn cổ tròn lại ghi điểm trong mắt các chàng trai nhờ sự đơn giản và thoải mái.

Áo phông trung niên nam cổ tròn 

ao-phong-trung-nien-nam 4

Với form rộng, thiết kế khá trẻ trung, áo phông nam trung niên cổ tròn đã góp mặt vào sản phẩm hot nhất dành cho nam giới. Sản phẩm một màu màu không họa tiết, có túi và được nhấn nhá bằng hàng nút đen dưới cổ. Item này giúp người mặc trông năng động, khỏe khoắn hơn.

Áo phông trung niên nam cổ tròn phối nút

ao-phong-trung-nien-nam 5

Với form rộng, thiết kế khá trẻ trung, áo phông nam trung niên cổ tròn phối nút đã góp mặt vào top sản phẩm bán chạy nhất trên TMĐT những tháng qua. Sản phẩm một màu màu không họa tiết, có túi và được nhấn nhá bằng hàng nút đen dưới cổ. Item này giúp người mặc trông năng động, khỏe khoắn hơn.

Áo phông trung niên nam polo

ao-phong-trung-nien-nam 6

Áo phông polo in họa tiết được may từ chất vải thun cotton 4 chiều dày dặn, mát mẻ và giữ form tốt. Các họa tiết tự do in phủ trên nền vải giúp tổng thể trang phục thu hút hơn. Cổ polo cũng là thiết kế không quá suồng sã mà vẫn năng dộng. Không qua ngạc nhiên khi đay là món đồ mà 95% các quý ông đều sở hữu.
Thiết kế này có thể mix với hầu hết trang phục, phù hợp mặc nhà, đi làm, đi chơi hay hoạt động ngoài trời…

Áo phông trung niên nam phối màu

ao-phong-trung-nien-nam 7

Sở hữu vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng – mẫu áo phông nam trung niên phối màu đã nhận được rất nhiều cơn mưa lời khen từ người dùng TMĐT. Form áo ôm với thiết kế cổ bẻ lịch sự. Các sọc ngang họa tiết trên áo được phối từ màu xanh lam đậm, đỏ đô và trắng hài hòa và mới lạ.

Áo phông trung niên nam thêu chữ

ao-phong-trung-nien-nam 8

Áo phông nam trung niên thêu chữ có thiết kế đơn giản nhưng lại hack tuổi hiệu quả. Form áo may rộng vừa phải, phù hợp với nhiều vóc dáng. Túi áo thêu chữ sắc sảo giúp item thu hút hơn.
Trang phục này sử dụng chất liệu cotton bền màu, không xù, thấm hút tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo phông trung niên nam polo họa tiết caro

ao-phong-trung-nien-nam 9

Nằm trong top sản phẩm bán chạy trên TMĐT Việt, áo thun polo nam trung niên caro gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế mới lạ. Cách phối caro một phần tạo cho người mặc sự khỏe khoắn, cá tính. Sản phẩm may từ chất liệu thun cao cấp nên mặc rất mát mẻ, không lo bị bí bách hoặc nhăn xù khi giặt.
 

Trung niên là độ tuổi thể hiện sự chín chắn và phong độ vì vậy các quý ông hãy diện lên mình những bộ trang phục mà bạn cảm thấy tự tin và thoải mái nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp “cánh mày râu” sẽ chọn được chiếc áo phông ưng ý nhất

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN