phone messenger zalo

123+ Stt về quá khứ, caption về quá khứ đã qua

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 123+ Stt về quá khứ, caption về quá khứ đã qua
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quá khứ luôn lưu lại trong ký ức, đôi khi chúng ta mãi không thể nào quên được. Vì vậy hãy cố gắng rũ bỏ quá khứ đau thương, hướng tới tương lai, và nạp thêm năng lượng qua đôi dòng stt về quá khứ dưới đây nhé!

Quá khứ đôi khi sẽ khiến chúng ta không thể nào buông bỏ. Đừng để những lầm lạc hay những đau buồn trở thành gánh nặng, hãy biến chúng thành nguồn động viên, là năng lượng tích cực để ta tiến lên.

1. Status về quá khứ hay và ý nghĩa

Chúng ta cần nhắc nhở bản thân mình và người khác rằng, dù quá khứ có thể đẹp đẽ hay khó khăn, nhưng quan trọng hơn hết là chúng ta ở hiện tại và tương lai. Vì vậy, hãy để những dòng stt về quá khứ là nguồn động viên, chứ không phải là gánh nặng, để chúng ta có thể hướng về phía trước với đầy năng lượng và lòng tin.

stt-ve-qua-khu 0

Status về quá khứ hay và ý nghĩa

1. Không thể cố quên được, thì hãy cứ nhớ, hãy cứ nhớ như một thói quen. Rồi dần dần, ta sẽ không còn đau vì thói quen ấy nữa. 

2. Nếu ai đó trong đời bạn khiến bạn quên đi được quá khứ thì có lẽ người đó chính là tương lai của bạn. 

3. Đừng để quá khứ mệt mỏi và muộn phiền ảnh hưởng triền miên điên đảo cuộc sống của hiện tại. Cũng đừng cố nhớ đến để tìm kiếm vài niềm vui ký ức nhỏ nhoi rồi lại không thôi buồn bã cả ngày dài.

4. Sống ở trên đời, ai cũng có những quá khứ, kỷ niệm và cả những nỗi đau. Đôi khi vì hai chứ không đành mà người ta cứ cố chấp giữ khư khư lấy nó.

5. Không ai sống mà cứ mãi nghĩ suy về quá khứ. Thời gian càng trôi đi, con người càng trầm lắng hơn. Những khi ấy lại thấy lòng mình đủ lặng để khắc khoải đôi chút về những niệm hoài ngày cũ… Tựa như, giữa dòng đời xiết chảy, người ta cần đôi phút thảnh thơi để mỉm cười, để lấy sức đi tiếp trên con đường đầy chông gai của cuộc đời mình.

6. Đời người quan trọng chính là từng trải, cho dù vui cũng được, khổ cũng được, đã trôi qua rồi thì đừng nên nhắc lại. Khi bạn trốn tránh hiện tại bằng cách sống trong hồi ức, cũng là lúc hạnh phúc trượt theo kẽ tay mà trôi đi mất.

7. Bởi cuộc sống vốn chẳng thể đứng mãi một chỗ và cuộc đời là những guồng quay. Chuyện hôm nay mai rồi thành chuyện cũ, người hôm qua cũng trở thành xa lạ. Chẳng ai có thể sống mãi với những đau thương.

8. Đừng để cuộc đời bạn trôi qua một cách vô nghĩa khi mãi chìm đắm trong ký ức, lỗi lầm của quá khứ hay quá lo lắng về tương lai. Hãy sống trọn vẹn cho giây phút hiện tại bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim mình.

9. Đôi khi bạn không cần phải sợ người khác suy nghĩ về mình như thế nào, vì căn bản vai trò của bạn cũng không quan trọng như bạn nghĩ.

10. Lịch sử là gì? Đó là tiếng vọng của quá khứ trong tương lai và là ánh phản chiếu của tương lai trên quá khứ.

11. Quá khứ, đôi khi cứ như một kẻ ác lạnh lùng bám đuổi theo hạnh phúc của ta và chực chờ cơ hội để phá hủy bất cứ lúc nào. Vì vậy hãy quen đi bạn nhé!

12. Quá khứ luôn là một phần tài sản của mỗi người mà chúng ta khi được cuộc sống trao tặng, cũng nên cảm ơn nhiều phần. Quan trọng hơn là bản thân đã dám sống và dám chấp nhận.

13. Quá khứ là những điều cũ kỹ nhưng lại luôn ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai.

14. Cuộc sống vốn dĩ không đứng một chỗ, nó được ví như một guồng quay. Chuyện hôm nay sẽ biến thành chuyện cũ, người hôm qua cũng trở thành người lạ. Chẳng ai sống mãi với đau thương, vì thế hãy buông bỏ quá khứ và hạnh phúc với cuộc sống thực tại.

15. Soi xét quá khứ của người khác, quên đi sai lầm của mình chính là đặc tính của những kẻ ngu ngốc.

16. Sai lầm trong quá khứ luôn là khoảnh khắc để ta ngoảnh lại chiêm nghiệm và rút kinh nghiệm. Là bài học, nền tảng giúp ta thành công hơn trong cuộc sống.

17. Đừng tiếc nuối những gì là quá khứ, bởi thời gian sẽ không quay lại bao giờ. Hãy cứ vui với những điều ở hiện tại. Dẫu biết rằng cuộc sống chẳng là mơ.

8. Khi bạn vùi dập kỷ niệm cũng chính là bạn đang phỉ báng quá khứ của mình. Điều đó chẳng khác nào bạn đang tự bôi xấu bản thân.

9. Cuộc sống này ngắn lắm, đừng chôn chặt bản thân tại những "thành trì đổ nát" của quá khứ mà lãng quên đi việc tiến bước đến tương lai.

10. Chúng ta không thể thay đổi được quá khứ, nhưng có thể thay đổi được tương lai.

11. Thời gian không làm vết thương kia lành lại, nó chỉ làm chúng ta quên rằng trong quá khứ đã từng bị tổn thương.

>>> ĐỌC THÊM: [TOP 300+] Stt buông bỏ, những câu nói hay về sự buông bỏ cho lòng nhẹ nhõm

2. Stt, cap về quá khứ buồn não lòng

Ai cũng có những quá khứ buồn, những ký ức không thể nào quên. Đừng cố sống trong quá khứ, hãy trút bỏ muộn phiền qua đôi dòng stt này nhé!

stt-ve-qua-khu 1

Cap về quá khứ buồn não lòng

1. Khi cô đơn, dù muốn hay không, những câu chuyện xưa cũ vẫn sẽ tìm về, có thể là bằng niềm vui, cũng có thể là bằng một nỗi buồn sâu thăm thẳm. Tôi hiện tại đang nhớ về những con người từng đi ngang qua đời mình.

2. Tôi chưa bao giờ cố xóa đi ký ức của quá khứ, dù một vài ký ức rất đau đớn. Tôi không hiểu được những người lẩn trốn khỏi quá khứ của mình. Mọi thứ bạn đã sống góp phần giúp bạn trở thành con người bạn bây giờ.

3. Kể từ giờ em phải sống thật vui, để chôn vùi nỗi buồn vào quá khứ. Ai tổn thương mình thì cũng nên tha thứ, bởi sau cùng em đáng được bình yên.

4. Hạnh phúc do mình tạo ra nên mình phải biết những gì cần giữ và những gì không nên giữ mà học cách buông bỏ quá khứ để cuộc sống này vui vẻ và hạnh phúc hơn.

5. Có những điều đã khắc là ghi, đừng xóa cũng được nhưng hãy để yên vị trí vốn dĩ đó. Sẽ có những tầng ký ức mới xếp chồng lên nhau, hãy cứ thuận theo tự nhiên. Sẽ có những lúc nhớ quay quắt về miền quá khứ nhưng cứ bọc nó trong chiếc khăn kỷ niệm, gói đó, cất đó nhưng đừng ôm khư khư.

6. Quá khứ là thứ mãi mãi cũng không nên nhắc đến. Vì chẳng có quá khứ nào là trọn vẹn và đủ tốt đẹp để có thể lấp đầy những tổn thương. Ấy vậy mà, tôi cứ thích tự đem nó ra mà dày vò bản thân mình.

7. Thời gian không làm vết thương kia lành lại, nó chỉ làm chúng ta quên rằng trong quá khứ đã từng bị tổn thương.

8. Tất cả những sự tan vỡ trong quá khứ đã xây dựng nên con người tôi hôm nay, chứ không phải tự bản thân tôi sinh ra đã như vậy.

9. Hãy quên đi những gì trong quá khứ, sống ở đời nên tha thứ cho nhau. Oán hận kia hãy chôn vùi mãi mãi, để cuộc đời sống mãi với niềm vui.

10. Quá khứ là thứ mãi mãi cũng không nên nhắc đến. Vì chẳng có quá khứ nào là trọn vẹn và đủ tốt đẹp để có thể lấp đầy những tổn thương. Ấy vậy mà, tôi cứ thích tự đem nó ra mà dày vò bản thân mình.

11. Con người sợ nhất là phải nhớ quá khứ đau khổ, nhiều chua xót mà cũng nhiều thứ không thể quên được.

12. Có những ngày lười đến nỗi không thèm nhấc người ra khỏi giường. Chỉ muốn nằm gác tay lên trán để suy nghĩ lại những chuyện đã qua. Mọi chuyện đến bất ngờ và ra đi một cách lặng lẽ. Thế nên chỉ có buông bỏ mới có thể thoát khỏi quá khứ đau buồn. Nhưng chỉ có 5 từ của một chữ ‘buông’ mà sao khó học đến vậy…

>>> ĐỌC THÊM: 101+ Câu nói hay về cuộc sống tích cực truyền năng lượng, truyền cảm hứng

3. Chùm status buông bỏ quá khứ đau thương

Quá khứ đau thương không đáng để chúng ta bận lòng, nó không đáng để chúng ta phải đau khổ vì nó. Bỏ qua tất cả, vực dậy tinh thần, đây chính là điều chúng ta cần làm ngay bây giờ.

stt-ve-qua-khu 2

Chùm status buông bỏ quá khứ đau thương

1. Thật lạ! Có những câu chuyện khiến ta phải đau khổ, day dứt dù cho có tổn thương bao nhiêu cũng vẫn cố chấp không muốn buông tay, từ bỏ. Có những chuyện đã là quá khứ hay không thể như ý nguyện mà vẫn cứ sống mãi trong nó để rồi ngày tháng héo tàn, thanh xuân phai nhạt chẳng có được hạnh phúc. Học cách buông tay, ta sẽ thấy nhẹ lòng và thanh thản hơn rất nhiều.

2. Thanh xuân của chúng ta bắt đầu khi chúng ta biết nắm giữ những cảm xúc mới lạ đầu đời và kết thúc khi ta biết cách quên đi chúng, từ bỏ những thứ không phải của ta.

3. Buông bỏ cứ tưởng là đau, nhưng thực ra, buông bỏ đúng lúc là cách duy nhất ta tự cứu rỗi bản thân mình… Nếu như có những thứ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi thì đã đến lúc buông bỏ để đón nhận những hạnh phúc mới xứng đáng hơn ….

4. Một khi bạn nhận ra mình xứng đáng có một tương lai tươi sáng, buông bỏ quá khứ đen tối là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn cần làm.

5. Nhớ lại quá khứ chỉ làm ta thêm buồn, nhắc lại kỷ niệm chỉ làm lòng thêm đau. Thôi thì cứ quên mau để nỗi đau như chưa từng tồn tại.

6. Ta không nên cứ sống mãi với quá khứ cho dù quá khứ có đẹp đẽ hay là một quá khứ đau buồn. Dù người cũ có tốt, có hoàn hảo hay là một kẻ sở khanh, xấu xa và tồi tệ tới mấy thì mọi chuyện cũng chỉ là quá khứ. Ta cần phải học cách chấp nhận hay buông bỏ, mọi chuyện không thể lúc nào cũng có thể theo ý ta.

7. Một trong những bất hạnh lớn nhất mà chúng ta phải gánh chịu. Đó là cố gắng tranh giành những thứ không thuộc về mình. Hãy buông bỏ để không tự mang tổn thương cho mình.

8. Sao không nhẹ nhàng buông bỏ, mỉm cười bước tiếp. Dứt khoát rũ bỏ quá khứ đau đớn chính là hành trình “lột xác” hoàn hảo nhất để chúng ta trưởng thành.

9. Có những nỗi buồn ta quẩn quanh trong ấy, có những kỷ niệm dù thiết tha đến vậy, hay có những con người ta đắm say cách mấy, cũng phải đến ngày học cách buông tay.

10. Có thể nhiều năm về sau em sẽ quên mất hình dáng anh, quên cả những chi tiết đã trải qua, quên luôn bản thân đã từng vì anh mà cố gắng.

11. Sống ở đời các bạn phải học cách buông bỏ. Thà đau một lần rồi hết hẳn, chứ cứ níu kéo mãi thì càng đau thêm.

12. Biết nắm bắt hạnh phúc đúng lúc, từ bỏ đúng người mới có thể bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương không đáng có.

13. Cái gì không thuộc về mình, càng giữ chặt sẽ càng thêm đau. Hãy can đảm lên và chấp nhận từ bỏ.

14. Cái nên đến sẽ đến, cái nên đi sẽ đi, đừng kháng cự. Đừng giữ lại, đừng tiếc nuối, đừng lo lắng.

15. Có người nghĩ giữ lại khiến chúng ta mạnh mẽ hơn; nhưng đôi lúc, buông tay mới làm được điều đó.

16. Người khôn là người biết “buông bỏ” chứ không phải “từ bỏ”. Buông bỏ những thứ không thuộc về mình để tâm tịnh, lòng an…

17. Cuộc hành trình đẹp tươi của ngày hôm nay chỉ có thể bắt đầu khi ta buông ngày hôm qua.

18. Buông bỏ quá khứ là một khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Kéo dài chỉ mang lại đau buồn.

19. Đôi khi chúng ta phải chấp nhận việc quên đi một số người trong quá khứ, bởi vì một lý do đơn giản: Họ không thuộc về tương lai của chúng ta.

20. Không thể cố quên được, thì hãy cứ nhớ, hãy cứ nhớ như một thói quen. Rồi dần dần, ta sẽ không còn đau vì thói quen ấy nữa.

21. Đến tận cùng của nỗi đau, người ta sẽ học được cách buông bỏ.

22. Biết buông bỏ mới là mạnh mẽ.

23. Cuộc sống rất ngắn, đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy cứ là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

24. Đời người quan trọng chính là từng trải, cho dù vui cũng được, khổ cũng được, đã trôi qua rồi thì đừng nên nhắc lại. Khi bạn trốn tránh hiện tại bằng cách sống trong hồi ức, cũng là lúc hạnh phúc trượt theo kẽ tay mà trôi đi mất.

25. Cuộc sống này bản chất vốn đơn giản, phức tạp rối rắm chỉ do suy nghĩ của mỗi cá nhân mà ra, nhưng cuối cùng thì nó vẫn luôn là cái vòng xoay theo chu kỳ của nó!

26. Đừng để quá khứ mệt mỏi và muộn phiền ảnh hưởng triền miên điên đảo cuộc sống của hiện tại. Cũng đừng cố nhớ đến để tìm kiếm vài niềm vui ký ức nhỏ nhoi rồi lại không thôi buồn bã cả ngày dài.

27. Bởi cuộc sống vốn chẳng thể đứng mãi một chỗ và cuộc đời là những guồng quay. Chuyện hôm nay mai rồi thành chuyện cũ, người hôm qua cũng trở thành xa lạ. Chẳng ai có thể sống mãi với những đau thương.

28. Gửi quá khứ, cảm ơn vì những chuyện đã xảy ra, dù vui dù buồn thì những điều đó cũng đã làm nên con người tôi hiện tại.

29. Một khi bạn nhận ra mình xứng đáng có một tương lai tươi sáng, buông bỏ quá khứ đen tối chính là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn cần làm.

30. Đừng để cuộc đời bạn trôi qua một cách vô nghĩa khi mãi chìm đắm trong ký ức, lỗi lầm của quá khứ hay quá lo lắng về tương lai. Hãy sống trọn vẹn cho giây phút hiện tại bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim mình.

31. Cuộc hành trình tươi đẹp của ngày hôm nay chỉ có thể bắt đầu khi ta buông ngày hôm qua.

32. Không ai sống mà cứ mãi nghĩ suy về quá khứ. Thời gian càng trôi đi, con người càng trầm lắng hơn. Những khi ấy lại thấy lòng mình đủ lặng để khắc khoải đôi chút về những niệm hoài ngày cũ… Tựa như, giữa dòng đời xiết chảy, người ta cần đôi phút thảnh thơi để mỉm cười, để lấy sức đi tiếp trên con đường đầy chông gai của cuộc đời mình.

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Câu nói hay về tương lai định hướng về con đường phía trước

4. Stt về những sai lầm trong quá khứ đã qua

Ai chẳng có những sai lầm trong quá khứ không thể nào thay đổi? Thay vì chìm đắm trong sai lầm ấy, chúng ta hãy dũng cảm bước qua, hướng về một tương lai tốt đẹp hơn bạn nhé. Đôi dòng stt dưới đây sẽ giúp bạn một phần nào đó thay đổi suy nghĩ.

stt-ve-qua-khu 3

Stt về những sai lầm trong quá khứ đã qua

1. Mỗi ngày là một quá khứ, đừng để cuộc đời của bạn trôi qua một cách vô nghĩa. Hãy sống theo cách của bạn bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim.

2. Những chuyện buồn của quá khứ không thể nào biến khỏi bạn. Chỉ có cách đừng nhắc lại hoặc chạm vào thì quá khứ đau thương mới dần nguội lạnh mà tan biến.

3. Đừng bao giờ tìm cách để trở thành người hoàn hảo. Thay vào đó bạn hãy tìm cách nhận và sửa sai lầm của bản thân. Đó là con đường gần nhất giúp bạn đến với thành công.

4. Không quan trọng bạn phạm bao nhiêu sai lầm, không quan trọng bạn bước đi chậm chạp đến đâu, bạn vẫn chiến thắng những kẻ không bao giờ biết đến hai từ “cố gắng”.

5. Phạm phải sai lầm là con người; vấp ngã là chuyện bình thường; có thể cười vào mặt chính mình là sự trưởng thành.

6. Ai rồi cũng trải qua nỗi đau trong quá khứ. Quan trọng bạn biết đâu là giới hạn và không phạm vào sai lầm lần thứ hai.

7. Sai lầm trong quá khứ luôn là khoảnh khắc để ta ngoảnh lại chiêm nghiệm và rút kinh nghiệm. Là bài học, nền tảng giúp ta thành công hơn trong cuộc sống.

8. Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

9. Sở dĩ người ta đau khổ chính vì mãi đeo đuổi những thứ sai lầm.

10. Quá khứ buồn chính là nền tảng và động lực giúp bạn đến gần với thành công. Nhưng đừng bao giờ để bản thân phụ thuộc quá nhiều về chuyện buồn, đau thương của quá khứ.

11. Trên thế gian không ai là người hoàn hảo cả. Một khi bạn ghét bỏ một người vì những sai lầm mà họ gây ra thì bạn sẽ rất cô độc trên cuộc đời này.

12. Đừng bao giờ tìm cách để trở thành người hoàn hảo. Thay vào đó bạn hãy tìm cách nhận và sửa sai lầm của quá khứ. Đó là con đường gần nhất giúp bạn đến với thành công.

13. Ai cũng sẽ có vài lần mắc sai lầm trong cuộc sống nhưng quan trọng là bản thân phải biết sai và sửa chữa nó. Thế nhưng vẫn có một số sai lầm trong quá khứ trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người và khiến chúng ta cảm thấy hối hận và đau khổ.

14. Những chuyện buồn của quá khứ không thể nào biến khỏi bạn. Chỉ có cách đừng nhắc lại hoặc chạm vào thì quá khứ đau thương mới dần nguội lạnh mà tan biến.

15. Đừng bao giờ coi sai lầm là điều thất bại lớn nhất của bản thân. Thay vào đó hãy coi sai lầm đó là một cơ hội để bản thân tìm kiếm con đường thành công.

16. Sở dĩ người ta đau khổ chính vì mãi đeo đuổi những thứ sai lầm trong quá khứ.

17. Mỗi ngày là một quá khứ, đừng để cuộc đời của bạn trôi qua một cách vô nghĩa. Hãy sống theo cách của bạn bằng tất cả nhiệt huyết của trái tim.

18. Ai rồi cũng trải qua nỗi đau trong quá khứ. Quan trọng bạn biết đâu là giới hạn và không phạm vào sai lầm lần thứ hai.

19. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện của riêng mình. Mỗi câu chuyện chứa nhiều ký ức đẹp lẫn theo cả sự hối tiếc được chôn sâu tận đáy lòng.

20. Nếu bạn vượt qua những sai lầm trong quá khứ chính là sự thành công lớn nhất của cuộc đời. Thay vào đá xoáy vào quá khứ, bạn hãy tìm cách vươn qua và tiến đến thành công.

21. Hãy tha thứ cho những khuyết điểm và sai lầm trong quá khứ của mình và tiến bước.

22. Những ký ức buồn trong quá khứ luôn bị vùi đắp thật sâu trong tận đáy lòng. Chôn càng sâu thì lòng ta càng nhớ và càng tổn thương. Thay vì từ bỏ quá khứ, bạn hãy chấp nhận và sống cùng quá khứ.

23. Nhớ lại quá khứ chỉ làm ta thêm buồn, nghĩ đến kỷ niệm đã qua chỉ làm lòng thêm đau. Để nỗi đau không tồn tại, ta hãy cố gắng bước tiếp và mỉm cười với quá khứ.

24. Tình yêu đủ lớn để bạn và người yêu vượt qua mọi trở ngại của quá khứ. Quá khứ vẫn là quá khứ, quan trọng bạn cần làm gì để chào đón niềm vui và hạnh phúc ở tương lai.

>>> ĐỌC THÊM: 101 Câu nói hay về cơ hội, nắm bắt cơ hội truyền cảm hứng

5. Caption về quá khứ, hiện tại và tương lai

Nếu quá khứ của bạn chỉ có đau thương, không hạnh phúc thì hãy cố gắng buông bỏ đoạn quá khứ ấy. Chúng ta hãy sống cho hiện tại, sống cho tương lai của chính mình.

stt-ve-qua-khu 4

Caption về quá khứ, hiện tại và tương lai

1. Dù cho đôi khi mình bất an về quá khứ, bận lòng về hiện tại hay hoài nghi về tương lai thì mình vẫn phải học cách tin tưởng vào một điều gì đó tốt đẹp. Tuổi trẻ chỉ đẹp khi chúng ta biết niềm nở đón chào.

2. Hiện tại chính là kết quả của mọi hành động trong quá khứ. Nếu bạn ghét bạn hiện tại, bạn nên suy nghĩ lại về chính mình. Vì mỗi thứ bạn không bằng lòng ở mình của hiện tại, đều do trước đây bạn chưa từng cố gắng.

3. Con người không bao giờ được lãng phí thời gian vô ích để tiếc nuối quá khứ hay phàn nàn về những thay đổi khiến mình khó chịu, bởi thay đổi là bản chất của cuộc sống.

4. Đừng đếm những gì bạn đã mất. Hãy quý trọng những gì bạn đang có và lên kế hoạch cho những gì sẽ đạt được bởi quá khứ không bao giờ trở lại, nhưng tương lai có thể bù đắp cho mất mát.

5. Khi con người ta nghĩ nhiều về quá khứ, chắc hẳn là bởi hiện tại đã không vui.

6. Quá khứ là để ta học cách trưởng thành, chứ không phải để ta mãi dằn vặt về nó.

7. Đừng tiếc nuối những gì là quá khứ. Bởi thời gian không quay lại bao giờ. Hãy cứ vui với những điều ở hiện tại.

8. Tôi của quá khứ chỉ mong mau trưởng thành để có thể làm chủ cuộc đời của mình. Tôi của hiện tại chỉ ước thời gian có thể quay ngược lại.

9. Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp.

10. Không nhìn trước được tương lai, cũng chẳng thể quay trở về quá khứ, trải qua bao thăng trầm, đến cuối cùng chỉ học được cách trầm mặc.

>>> ĐỌC THÊM: [TOP] Những câu nói hay về lòng biết ơn trong cuộc sống hay nhất

6. Status về quá khứ trong tình yêu

Tình yêu bao giờ cũng vậy, có người rời đi, cũng sẽ có người chọn ở lại. Đôi khi, buông bỏ một đoạn tình cảm không có hạnh phúc sẽ khiến chúng ta vui vẻ hơn.

stt-ve-qua-khu 5

Status về quá khứ trong tình yêu

1. Rồi sẽ có một ngày, có một người toàn tâm toàn ý yêu thương em, bao dung tất cả quá khứ của em, bù đắp cho những tháng ngày em đã vất vả một mình gắng gượng với cuộc đời.

2. Một người đàn ông đã chọn cách rời bỏ mình thì không còn xứng đáng để ta nhớ thương, dằn vặt và tự làm khổ chính mình. Cách tốt nhất là hãy cho thứ tình cảm tưởng chừng khắc cốt ghi tâm ấy vào quá khứ.

3. Những kỉ niệm ấy vẫn cứ tồn tại mãi trên những bức ảnh, ở quá khứ và trong cả kí ức của tôi. Nhưng rồi sau tất cả chúng ta lại lướt qua nhau như chưa từng biết nhau.

4. Lời hứa hẹn của tuổi mười mấy chẳng hề nông cạn qua quýt, chỉ là chúng mình không đủ sức thực hiện. Những năm tháng ấy, quá khứ không nhiều dấu ấn, tương lai phía trước mịt mờ, vậy mà lại khiến tớ cả đời này không thể nào quên.

5. Tôi yêu là yêu cậu của năm ấy. Tôi nhớ là nhớ những kỷ niệm chúng ta tạo ra suốt khoảng thời gian ấy.

6. Xa nhau rồi, bước qua nhau rồi, thì quá khứ trước đây có đẹp đẽ đến mức nào, đáng nhớ đến mức nào, cũng phải quên đi.

7. Có một số chuyện, từ bỏ rồi thì có thể bắt đầu lại. Nhưng có một số người, nếu để lỡ rồi thì sẽ lỡ cả cuộc đời.

8. Lặng nhìn vài dòng tin nhắn cũ, khẽ cười. Chúng ta của tháng năm đó đã từng hạnh phúc nhỉ?

9. Yêu một người là yêu con người hiện tại của người đó và chấp nhận cả quá khứ của người đó nữa.

10. Điều cuối cùng ở lại sau những ngày tháng thanh xuân ấy là chúng ta chỉ còn sống trong trí nhớ của nhau.

11. Quá khứ là những mảnh ký ức đẹp, người rời đi hay ở lại đều nợ nhau một tấm chân tình.

12. Quá khứ đã xảy ra tôi không hối hận, tình yêu trao đi không hối tiếc. Hối hận nhất là khi trao trọn con tim cho một người không thật lòng.

13. Tình yêu để tồn tại được lâu, cần nhiều hơn một sự thấu hiểu. Quá khứ của đối phương chính là "phép thử" của tình yêu hai người.

14. Em không để ý đến quá khứ của anh, nhưng đừng biến em thành kẻ ngốc hay một người thay thế thứ ba.

15. Nếu được trở lại, tôi sẽ hít sâu hơn nữa mái tóc của ngày đó, ngắm nhìn lâu hơn nữa khuôn mặt của ngày đó và chấp nhận đau hơn nữa để giữ ngày đó gần nhất có thể với thực tại hôm nay. Đáng tiếc, ngày đó, người đó, nghĩa là đã thôi không hẹn hò.

16. Tôi chưa bao giờ cố xóa đi ký ức của quá khứ, dù một vài ký ức rất đau đớn. Tôi không hiểu được những người lẩn trốn khỏi quá khứ của mình. Mọi thứ bạn đã sống góp phần giúp bạn trở thành con người bạn bây giờ.

17. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

18. Hãy ngủ yên nhé những tổn thương, và anh - anh cũng phải hạnh phúc dù cho sự lựa chọn tiếp theo có là em hay là ai đi chăng nữa!

19. Không ai cố gắng để hết yêu một người. Nhưng những gì em sẽ làm là chôn vùi thật sâu kí ức về anh.

20. Có những ký ức sẽ bị thời gian làm phai nhạt trong trí nhớ, nhưng có những người dù chôn sâu những ký ức đó dưới tận đáy lòng, dù làm cách gì đi nữa, chúng cũng không ngừng chậm rãi sinh sôi.

21. Anh quên em rồi thì em cũng không cần phải mỗi ngày lo sợ anh không nhớ em là ai. À là đôi khi cũng phải cảm ơn người đã không tốt với em để em có thể toàn tâm mà rời bỏ.

22. Nếu không may hai đứa phải xa nhau, anh có thể xóa đi những tấm hình về em, những dòng tin nhắn, những món quà. Nhưng có một điều chắc chắn rằng anh không bao giờ xóa được kí ức của anh về em.

23. Khi mà em học được cách nuốt nước mắt! Khi mà em học được cách nuốt nước mắt. Là lúc anh sẽ chẳng là gì quan trọng nữa. Bất chợt trở thành 1 người mà em đã từng quen.

24. Vẫn vì những điều khiến tim mình rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.

25.Tình yêu trong tôi vẫn còn, nhưng niềm tin thì đã vỡ vụn. Niềm tin vỡ rồi. Nhặt lại làm gì cho xước nữa bàn tay?

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 999+ stt mệt mỏi về tình yêu, muốn buông xuôi tất cả

Trên đây là những stt về quá khứ vô cùng hay mà bạn nên đọc một lần. Thay vì nghĩ về quá khứ, tại sao không hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn, mong rằng bạn sẽ nhận ra trước khi quá muộn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN