phone messenger zalo

TOP 199+ stt về mẹ bầu hài hước, vui vẻ, thả thính hút Like

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » TOP 199+ stt về mẹ bầu hài hước, vui vẻ, thả thính hút Like
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chắc chắn rằng, không gì có thể so sánh được với hành trình của một người phụ nữ khi bước chân vào việc làm mẹ. Thiều Hoa sẽ đưa bạn đến những khoảnh khắc ngọt ngào, thách thức và sự kiên nhẫn không giới hạn của mẹ bầu qua những stt dưới đây nhé!

Mỗi chiếc bụng bầu đều chứa đựng một câu chuyện riêng biệt, một hành trình đầy ắp những kỳ tích và mong chờ. Trong bài viết này, hãy cùng Thiều Hoa khám phá những bí mật, những thay đổi và những khoảnh khắc đáng yêu mà mẹ bầu trải qua từng ngày nhé!

1. Caption, STT về mẹ bầu hài hước, vui vẻ 

Trong giai đoạn mang thai, mẹ bầu cần phải điều chỉnh tâm trạng của mình. Việc vui vẻ cười đùa mỗi ngày là việc rất quan trọng, góp phần để bé phát triển tốt hơn. Cùng đọc những stt về mẹ bầu hài hước, vui vẻ dưới đây để cải thiện tâm trạng nhé!

stt-ve-me-bau 0

STT về mẹ bầu hài hước, vui vẻ 

  1. Hôm nay, mình đã lên chức…mẹ rồi

  2. 25 tuổi bạn bè có thai! Tôi năm nay 25 tuổi cũng có thai, nhưng mà là tired!

  3. Từ giờ trở đi, 1 cơ thể 2 nhịp đập rồi nè mọi người ơi!

  4. Ngôi nhà  ấm áp nhất trên đời đã cho thuê 9 tháng 10 ngày không gia hạn

  5. Đã thu được 2 tháng tiền thuê nhà rồi, còn hơn 7 tháng nữa là hết hạn, bé con chuẩn bị đi nhé!

  6. Mong chờ mô hình mới của gia đình chúng ta, 1+1 =3

2. STT hay về mẹ bầu cực ngọt ngào, dễ thương

Tình yêu của mẹ dành cho bé vô cùng lớn lao, mẹ đã phải hy sinh rất nhiều để bé có thể đến với thế giới xinh đẹp này. Cùng đọc những dòng stt hay về mẹ bầu ngọt ngào, dễ thương dành cho bé dưới đây nhé:

stt-ve-me-bau 1

STT hay về mẹ bầu cực ngọt ngào, dễ thương

  1. Tình yêu của mẹ dành cho con là không điều kiện, không gì có thể đánh đổi và to lớn nhất.

  2. Mẹ thầm nghĩ trên đời này có một thứ tình cảm vô tận, mãi mãi không bao giờ thay đổi đó là tình cảm của mẹ dành cho con.

  3. Những gì tốt đẹp nhất trong tầm tay của mẹ, mẹ sẽ dành cho con tất cả. Mẹ không thể đi đâu tìm được cho con người cha đúng nghĩa nhưng bằng cách này hay cách khác mẹ sẽ không để con thiếu thốn bất cứ thứ gì. Con là nguồn sống của mẹ lúc này.

  4. Con yêu của mẹ, con là niềm vui, là sự an ủi, là hạnh phúc và cũng là động lực duy nhất để mẹ có thể vượt qua mọi điều. Cuộc sống sau này có thể sẽ khó khăn, mẹ con mình cùng vượt qua và làm chỗ dựa cho nhau nhé.

  5. Con là tài sản lớn nhất của bố mẹ, là nghị lực, là niềm tin, là sợi dây kết nối tình yêu của tất cả gia đình. Mong con mỗi ngày một lớn khôn và luôn xứng đáng với niềm tin yêu của bố mẹ cho con nhé!

  6. Cảm ơn Thiên thần bé nhỏ đã đến bên mẹ.

  7. Cảm ơn vì con đã đến, đã thay đổi mọi thứ, đã mang những điều kì diệu đến với cuộc đời mẹ. Con là món quà vô giá mà mẹ có được, con có biết không?Luôn bên cạnh và yêu con hơn tất cả, con trai ạ. Mẹ yêu con!

  8. Từ hôm nay em là mẹ, anh là bố, và chúng ta là một gia đình hạnh phúc.

  9. Tình yêu của mẹ dành cho con không giống bất kỳ điều gì khác trên thế giới. Nó không biết đến luật lệ hay sự thương hại. Nó thách thức tất cả và không khoan nhượng tiêu diệt tất cả những gì cản đường nó.

  10. Nhìn thấy con vui vẻ, ngoan ngoãn thì mẹ đã thấy vui biết nhường nào rồi. Cho dù cuộc sống có khó khăn đến mức nào thì vì con mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả.

  11. Nụ cười của con là hạnh phúc của mẹ.

  12. Trái tim bé nhỏ trong bụng mẹ đã biết rồi, nó cứ đập mãi như thể đang nói: “Mẹ ơi, con đây đây!”

  13. Mỗi bước đi của mẹ bây giờ đều đầy ý nghĩa, vì mỗi bước là một bước tới gần hơn với ngày chúng ta gặp nhau, con yêu.

  14. Khi thấy mẹ cười, có lẽ bé con cũng cảm nhận được niềm vui từ trái tim mẹ, ngay cả trước khi bé chào đời.

  15. Dưới ánh nắng mặt trời, bụng mẹ trở thành một nơi an toàn và ấm áp, nơi mà con luôn muốn ở.

  16. Con à, bản nhạc cuộc sống đã có sự tham gia của hai trái tim, một trái tim bé nhỏ và một trái tim to lớn, tất cả để yêu thương con.

  17. Mỗi bữa ăn của mẹ, chúng ta cùng chia sẻ, mỗi thức ăn mẹ ăn cũng là một cách để bé con cảm nhận tình yêu và sự chăm sóc của mẹ.

  18. Bé ơi, mẹ biết mình đang mang trong lòng một thiên thần nhỏ, vì mỗi cử chỉ, cảm xúc của bé đều làm trái tim mẹ rung động.

  19. Khi mẹ nắm chặt bụng và cảm nhận những cử chỉ nhẹ nhàng từ bên trong, có lẽ mẹ đã nắm chắc vào tương lai đầy hy vọng của chúng ta.

  20. Khi mẹ đọc câu chuyện cho bé nghe, có lẽ bé con đang ở trong một thế giới của riêng mình, nơi mà chỉ có mẹ và con.

3. STT hay về mẹ bầu cảm động cực ý nghĩa

Mẹ luôn mong ngóng gặp con từng ngày, thời gian 9 tháng 10 ngày đối với mẹ rất quan trọng, mẹ luôn trân trọng từng khoảnh khắc để chờ đợi con ra đời. Tình yêu này là vô điều kiện, là sức sống, và là nguồn động viên của mẹ. Những dòng stt về mẹ bầu cảm động và ý nghĩa dưới đây sẽ diễn tả được cảm xúc của mẹ bầu bây giờ:

stt-ve-me-bau 2

STT hay về mẹ bầu cảm động cực ý nghĩa

  1. Con ra đời như tiếp thêm động lực cho mẹ trên con đường sắp tới, dù con đường đó có hơi vất vả và khó khăn, nhưng mẹ tin chỉ cần nhìn thấy con yêu mỗi ngày, mẹ sẽ cố gắng vượt qua tất cả. mẹ sẽ kể con nghe về hành trình mẹ có con nhé!

  2. Những giọt nước mắt của hạnh phúc pha lẫn những tủi hờn trong suốt 9 tháng mang thai mẹ cố kìm nén. Và mẹ biết, kể từ giây phút ấy, mẹ đã tìm được ý nghĩa thật sự của cuộc đời mình.

  3. Con là niềm hy vọng lớn nhất của mẹ. Với con, tình yêu thương trong mẹ dường như vô tận. Mỗi ngày, mẹ đi làm là một ngày mẹ yêu con hơn nữa.

  4. Thượng đế đã ban thiên thần xuống với mẹ. Cám ơn con yêu đã đến với bố mẹ, mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút mỗi giây được nhìn thấy con yêu cười là bao mệt mỏi, buồn đau của mẹ tan biến. Yêu con lắm thiên thần bé nhỏ của mẹ. Con chính là nụ cười của mẹ.

  5. Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con.

  6. Vì hạnh phúc của con, mẹ sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc của Mẹ, làm sao con vui và hạnh phúc là mẹ cảm thấy vui và hạnh phúc lắm rồi.

  7. Nghề đẹp nhất, quan trọng nhất trong tất cả mọi nghề, là làm mẹ. Đó là nghề đòi hỏi nhiều tri thức nhất trong lĩnh vực khoa học nhân bản.

  8. Mừng con yêu của mẹ đến với thế giới này. Dù rất đau đớn và vất vả để sinh ra con, nhưng thực sự mẹ rất hạnh phúc khi nghe con cất tiếng khóc. Mong rằng mẹ con mình sẽ có những năm tháng tuyệt vời bên nhau con nhé!

  9. Vòng tay mẹ chính là chiếc nôi tuyệt vời nhất để vỗ về tâm hồn con.

  10. Mẹ à, dù cho chúng ta chưa thể nói chuyện bằng lời nói, nhưng mỗi cử chỉ từ bên trong đều là cách bé con thể hiện tình cảm và giao tiếp với mẹ.

>> Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo ngay đầm trung niên cao cấp và thời thượng của Thiều Hoa!

4. Chùm Stt thả thính cho mẹ bầu độc đáo, hút Like

Cho dù đang mang thai thì mẹ bầu vẫn luôn tự tin và hạnh phúc với điều này. Cùng tham khảo một số stt thả thính độc đáo hút Like dưới đây để có thể tự tin khoe cá tính hàng ngày nhé!

stt-ve-me-bau 3

Stt thả thính cho mẹ bầu độc đáo, hút Like

  1. Trái tim bé nhỏ này đập theo giai điệu của tình yêu và những cảm xúc đang trào dâng từ tâm hồn mẹ bầu.

  2. Bên trong bụng mẹ, cuộc sống đã bắt đầu, nhưng em đã biết đến ánh sáng của tình yêu từ trước khi nhìn thấy thế giới này.

  3. Sự béo bụng của mẹ không phải là dấu hiệu của sự thay đổi, mà là biểu tượng của sức mạnh và khả năng tạo ra cuộc sống.

  4. Mẹ chưa bao giờ cảm thấy đơn độc, vì có một linh hồn bé nhỏ đang ở bên cạnh, luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi điều.

  5. Những cú đấm nhẹ nhàng từ bên trong như là cách bé yêu nói: “Con ở đây, mẹ ơi”

  6. Dù bên ngoài thế giới có thể hỗn loạn, bên trong bụng mẹ, chỉ có tình yêu và sự an lành.

  7. Từng cú đấm nhẹ là như một lời nhắc nhở rằng cuộc sống luôn đầy ắp niềm vui và điều kì diệu.

  8. Bạn đã cảm nhận được chưa? Đó là những cảm xúc chưa từng có khi một cục cưng nhỏ đang dần dần trở thành một phần của cuộc đời mẹ.

  9. Bạn không cần phải đối mặt với thế giới một mình, vì đã có một thiên thần nhỏ bé luôn bên cạnh, sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

  10. Bé yêu, dù chưa gặp mặt, nhưng con đã trở thành nguồn động viên và sức mạnh vô hạn trong cuộc sống của mẹ.

5. Những câu nói hay dành cho mẹ bầu lần đầu sinh con

Người ta thường nói, mỗi lần sinh con, người phụ nữ như bước một nửa chân vào quỷ môn quan vậy. Lần đầu sinh em bé, mẹ đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng để mang bé đến thế giới này. Dưới đây là những câu nói hay dành cho mẹ bầu để tiếp thêm động lực cho họ:

stt-ve-me-bau 4

Stt dành cho mẹ bầu lần đầu sinh con

  1. Chắc chắn mẹ sẽ nhớ ngày hôm nay, bởi vì nó là khoảnh khắc đáng nhớ khi mẹ chuẩn bị đón chào mảnh đời mới của mẹ 

  2. Tưởng tượng khi con ra đời, mẹ sẽ chào đón bé bằng nụ cười hạnh phúc và đôi tay tràn đầy tình yêu.

  3. Con yêu, thế giới đã chuẩn bị đón chào sự xuất hiện của con bằng vô số tình cảm và niềm vui.

  4. Mỗi cú đá nhẹ của con trong bụng là cách để con nói rằng ‘Mẹ ơi, con sẵn sàng gặp mẹ và thế giới rồi đấy!’

  5. Cảm giác của mẹ hiện tại giống như việc đang cầm trên tay một bức tranh trắng, chuẩn bị thêm màu sắc mới với nụ cười và tiếng khóc đầu tiên của con.

  6. Con biết không, mỗi lần con đá mạnh làm mẹ bất ngờ, nhưng cũng làm mẹ hiểu rằng con đang thể hiện sức mạnh để đối mặt với thế giới bên ngoài.

  7. Dù con không thể nghe thấy, nhưng mẹ đã nói với con rất nhiều về những điều tốt lành và yêu thương mà cuộc đời này mang đến.

  8. Ngày này sẽ trở thành một phần của câu chuyện đẹp mắt mà mẹ sẽ kể cho con nghe khi con lớn lên, về sự mong đợi và niềm hạnh phúc không tưởng.

  9. Mẹ tin rằng con sẽ là nguồn động viên lớn lao để tôi vượt qua những khó khăn và trở thành một người mẹ tốt hơn mỗi ngày.

  10. Những tháng ngày qua đã trôi qua nhanh chóng, và giờ mẹ đang háo hức chờ đón sự xuất hiện của con, để có thể ôm con trong vòng tay đầu tiên.

  11. Dù mẹ không biết con sẽ trông như thế nào, tôi biết rằng con sẽ mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp mà mẹ và cha con đã truyền đạt.

  12. Con yêu, mỗi cú đá nhẹ nhàng của con là cách để con nói lên tâm trạng của mình, và mẹ luôn lắng nghe cảm xúc đó.

  13. Mẹ đã tạo ra nhiều kế hoạch và mong đợi về tương lai cùng con, nhưng tôi biết rằng cuộc sống sẽ đem đến những điều bất ngờ và thú vị hơn cả.

  14. Tình yêu của mẹ dành cho con không giới hạn, và mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con, ủng hộ và bảo vệ con trong suốt cuộc đời.

  15. Những bước chân đầu tiên của con trên thế giới này sẽ là một bước tiến quan trọng trong hành trình của chúng ta cùng nhau.

  16. Mẹ không thể đợi đến ngày con ra đời, để có thể đặt mắt nhìn vào đôi mắt nhỏ bé đó và nói rằng ‘Mẹ yêu con rất nhiều.’

  17. Dù mẹ không biết chính xác con sẽ ra sao, mẹ biết con sẽ là hạnh phúc và niềm tự hào của tôi, vì tất cả tình yêu mà chúng ta đã trải qua.

  18. Khi con ra đời, mẹ sẽ gửi cho con những cử chỉ âu yếm đầu tiên, để con cảm nhận được tình yêu không điều kiện từ mẹ.

  19. Nhớ không, con yêu, tình yêu của mẹ dành cho con đã bắt đầu từ khi tôi biết tin có một người nhỏ đang phát triển trong bụng mẹ.

  20. Khi mẹ vuốt ve bụng, bé con có thể cảm nhận được tình yêu mãnh liệt của mẹ dành cho bé, từ những cái chạm nhẹ nhàng ấy.

>>> ĐỌC THÊM:

6. Cap, Stt về mẹ bầu bằng tiếng Anh hay 

Những Stt về mẹ bầu bằng tiếng Anh cùng được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn cũng đang tìm một caption, một Stt bằng tiếng Anh để đăng lên MXH thì đừng bỏ qua những stt dưới đây nhé!

stt-ve-me-bau 5

Stt về mẹ bầu bằng tiếng Anh hay 

  1. English: “Feeling your kicks and flutters inside me makes every day a magical experience, little one.”

Vietnamese: “Cảm nhận những cú đá và những lúc reo rắc bên trong tôi khiến mỗi ngày trở thành một trải nghiệm kỳ diệu, con yêu.”

  1. English: “As I prepare the nursery, I imagine the countless memories we’ll create together, my sweet baby.”

Vietnamese: “Khi tôi sắp xếp phòng em bé, tôi tưởng tượng về những kí ức vô số mà chúng ta sẽ tạo ra cùng nhau, bé yêu của mẹ.”

  1. English: “You’re my constant companion, even before you’re born, wrapping me in a cocoon of love.”

Vietnamese: “Con là người bạn đồng hành không thay đổi của mẹ, ngay cả trước khi chào đời, bọc lấy mẹ trong tình yêu.”

  1. English: “Each craving I have is like a message from you, telling me what you’d like me to eat, my little food critic.”

Vietnamese: “Mỗi cơn thèm ăn của mẹ như một thông điệp từ con, nói cho mẹ biết con muốn mẹ ăn gì, đứa bé nhỏ của mẹ.”

  1. English: “I never thought I could love someone I haven’t met yet, but every heartbeat proves me wrong.”

Vietnamese: “Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể yêu ai đó mà chưa gặp, nhưng mỗi nhịp đập tim lại chứng minh cho tôi thấy mình sai.”

  1. English: “My body is changing, but with each stretch mark comes a reminder of the incredible journey we’re on, my little miracle.”

Vietnamese: “Cơ thể mẹ đang thay đổi, nhưng cùng với mỗi vết rạn da là một lời nhắc nhở về hành trình tuyệt vời chúng ta đang trải qua, đứa con kỳ diệu của mẹ.”

  1. English: “From now on, every lullaby I sing is for you, my precious one, to soothe and comfort you even before we meet.”

Vietnamese: “Từ giờ, mỗi bản nhạc lullaby mẹ hát đều dành cho con, đứa quý báu của mẹ, để an ủi và an lành cho con ngay cả trước khi chúng ta gặp nhau.”

  1. English: “I can’t wait to hold you in my arms, my little star, and whisper all the dreams I have for you.”

Vietnamese: “Mẹ không thể đợi để ôm con trong vòng tay, ngôi sao bé nhỏ của mẹ, và thì thầm tất cả những giấc mơ mẹ dành cho con.”

  1. English: “You’re teaching me patience even before you arrive, my tiny guru of waiting.”

Vietnamese: “Con đang dạy cho mẹ lòng kiên nhẫn ngay trước khi đến, thiên sứ bé nhỏ của mẹ trong chờ đợi.”

  1. English: “I feel your hiccups, and I can’t help but smile, knowing you’re practicing your little rhythms already.”

Vietnamese: “Mẹ cảm nhận được những cơn nấc h h h của con, và mẹ không thể nào không mỉm cười, biết rằng con đang luyện tập những nhịp điệu bé nhỏ của mình.”

  1. English: “Seeing my body change is a testament to the incredible journey of motherhood I’m embracing for you.”

Vietnamese: “Việc nhìn thấy cơ thể mẹ thay đổi là một sự chứng nhận cho hành trình tuyệt vời của việc làm mẹ mà mẹ đang ấp ủ cho con.”

  1. English: “I find myself talking to you even when you’re still in my belly, sharing all the joys and hopes in my heart.”

Vietnamese: “Mẹ thấy mình đang nói chuyện với con ngay cả khi con vẫn đang ở trong bụng mẹ, chia sẻ tất cả niềm vui và hy vọng trong trái tim mẹ.”

  1. English: “My body is your first home, and I’m making it as cozy and welcoming as possible, my dearest one.”

Vietnamese: “Cơ thể của mẹ là ngôi nhà đầu tiên của con, và mẹ đang làm cho nó ấm cúng và chào đón nhất có thể, đứa con thân yêu nhất của mẹ.”

  1. English: “I may not have met you face to face, but I know you by heart, my little love.”

Vietnamese: “Mẹ có thể chưa từng gặp con mặt tới mặt, nhưng mẹ biết con trong trái tim mẹ, tình yêu bé nhỏ của mẹ.”

  1. English: “Your nursery is filled with all the dreams and hopes I have for you, my bundle of joy.”

Vietnamese: “Phòng em bé của con đầy ắp những giấc mơ và hy vọng mà mẹ dành cho con, gói hạnh phúc bé nhỏ của mẹ.”

  1. English: “Feeling your presence is a constant reminder of the beautiful miracle growing within me.”

Vietnamese: “Cảm nhận được sự hiện diện của con là một lời nhắc nhở liên tục về kỳ diệu tuyệt vời đang phát triển bên trong mẹ.”

  1. English: “My cravings for strange combinations are like culinary adventures you and I are sharing, my little foodie buddy.”

Vietnamese: “Sự thèm muốn của mẹ về những sự kết hợp kỳ lạ như những cuộc phiêu l

ưu ẩm thực mà con và mẹ đang cùng chia sẻ, đồng đội ẩm thực bé nhỏ của mẹ.”

  1. English: “Every kick and movement is a sign of your vibrant spirit, filling my days with excitement.”

Vietnamese: “Mỗi cú đá và cử động là dấu hiệu của tinh thần sôi nổi của con, làm cho ngày của mẹ tràn đầy phấn khích.”

  1. English: “I can’t wait to see your face and tell you how much I’ve loved you even before we met, my little one.”

Vietnamese: “Mẹ không thể đợi để thấy khuôn mặt con và kể cho con nghe rằng mẹ đã yêu con đến từ trước khi chúng ta gặp nhau, đứa bé nhỏ của mẹ.”

  1. English: “Carrying you is a reminder of the strength and love that runs through me, my precious child.”

Vietnamese: “Mang con trong bụng là lời nhắc nhở về sức mạnh và tình yêu chảy qua từng ngóc ngách của mẹ, đứa con quý báu của mẹ.”

  1. English: “Each night I whisper sweet dreams to you, hoping you feel the warmth of my love even in your dreams.”

Vietnamese: “Mỗi đêm, mẹ thì thầm những giấc mơ ngọt ngào đến con, hy vọng con cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu của mẹ ngay cả trong giấc mơ của mình.”

  1. English: “As my body changes, I’m reminded that I’m a vessel of love, nurturing your growth with every heartbeat.”

Vietnamese: “Khi cơ thể mẹ thay đổi, mẹ nhớ rằng mình là một cái bình của tình yêu, nuôi dưỡng sự phát triển của con với mỗi nhịp đập tim.”

  1. English: “Your little hiccups remind me that even the tiniest of beings have their own unique rhythms.”

Vietnamese: “Những cơn nấc h h h bé nhỏ của con nhắc nhở mẹ rằng ngay cả những sinh vật nhỏ nhất cũng có những nhịp điệu riêng của mình.”

  1. English: “My belly has become our secret world, where I feel your every move and can’t wait to share it with the world.”

Vietnamese: “Bụng mẹ đã trở thành thế giới bí mật của chúng ta, nơi mẹ cảm nhận mọi chuyển động của con và không thể đợi để chia sẻ nó với thế giới.”

  1. English: “Each time I hold my belly, I’m holding a piece of our shared journey, my little traveler.”

Vietnamese: “Mỗi khi mẹ ôm bụng mình, mẹ đang ôm một phần của hành trình chung của chúng ta, đứa du khách bé nhỏ của mẹ.”

  1. English: “I’m curiously counting down the days until I meet the one who’s been dancing in my belly, my joyous dancer.”

Vietnamese: “Mẹ đang hồi hộp đếm ngược các ngày cho đến khi gặp người đã nhảy múa trong bụng mẹ, người nhảy múa vui vẻ của mẹ.”

  1. English: “Your first hiccups make me laugh, knowing you’re already testing out your unique personality, my little giggler.”

Vietnamese: “Những cơn nấc đầu tiên của con làm cho mẹ cười, biết rằng con đã bắt đầu thử nghiệm tính cách độc đáo của mình, đứa bé cười nhẹ của mẹ.”

  1. English: “Feeling your presence makes me realize that love has no boundaries, not even the confines of my body.”

Vietnamese: “Cảm nhận được sự hiện diện của con khiến mẹ nhận ra rằng tình yêu không có ranh giới, ngay cả những giới hạn của cơ thể mẹ.”

  1. English: “Every day I spend with you inside me is a day of wonder, as I imagine the beautiful soul you’re becoming.”

Vietnamese: “Mỗi ngày mẹ dành bên trong con là một ngày kỳ diệu, khi mẹ tưởng tượng về tâm hồn tuyệt vời mà con đang trở thành.”

  1. English: “You’re the reason I eagerly anticipate each sunrise, knowing that each day brings us closer to meeting, my little sunbeam.”

Vietnamese: “Con là lý do mà mẹ háo hức chờ đợi mỗi bình minh, biết rằng mỗi ngày đưa chúng ta gần hơn với việc gặp nhau, tia nắng bé nhỏ của mẹ.”

  1. English: “My heart skips a beat every time I feel your tiny movements, like you’re already dancing to your own tune.”

Vietnamese: “Trái tim mẹ bắt đầu loạn nhịp mỗi khi cảm nhận được những cử động bé nhỏ của con, như con đã bắt đầu nhảy theo giai điệu riêng của mình.”

  1. English: “I’m already planning the stories I’ll share with you, my eager listener, once you’re in my arms.”

Vietnamese: “Mẹ đã bắt đầu lên kế hoạch cho những câu chuyện mẹ sẽ kể cho con, người thính giả háo hức của mẹ, khi con ở trong vòng tay mẹ.”

Trên đây là những stt về mẹ bầu hài hước, vui vẻ, thả thính hút Like mà các bạn có thể lưu lại để đăng lên MXH dần dần. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN