phone messenger zalo

#101+ stt về đàn ông đểu, caption thất vọng về đàn ông

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » #101+ stt về đàn ông đểu, caption thất vọng về đàn ông
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ những stt về đàn ông đểu, caption thất vọng về đàn ông hèn, lăng nhăng. Cùng chia sẻ những stt này đến với mọi người xung quanh bạn nhé.

Đàn ông đểu thì chúng ta không cần phải tiếc. Thay vào đó chúng ta hãy sống thật mạnh mẽ, độc lập và không cần dựa vào đàn ông. Dưới đây là những stt về đàn ông đểu giúp bạn nhận ra được bộ mặt thật của nhiều người đàn ông xung quanh bạn.

1. STT về đàn ông đểu, đàn ông tồi

Đàn ông đểu, đàn ông tồi có rất nhiều. Điều bạn cần làm là tránh xa những gã đàn ông như vậy để không bị rơi vào những mối quan hệ toxic. Hãy đọc một số stt dưới đây để nhận biết nhé.

stt-ve-dan-ong-deu 0

STT về đàn ông đểu, đàn ông tồi

1. Nếu tất cả những lời nói của người đàn ông đều là sự thật thì nước mắt của người phụ nữ sẽ có thể tạo nên được một cơn đại hồng thủy.

2. Người đàn ông sinh ra chỉ để nói dối và thật ngu ngốc thay khi người phụ nữ lại lựa chọn tin tưởng tuyệt đối những lời nói 'chót lưỡi, đầu môi' của họ.

3. Sợ lắm những kẻ mở mồm ra là “yêu em đến phát điên” nhưng vẫn có thể hồn nhiên đi yêu nhiều người khác.

4. Đàn ông giống như đống tiền đã ném vào đống rác. Không nhặt lên thì cảm thấy tiếc nhưng nhặt lên rồi thì lại có cảm giác buồn nôn.

5. Một người đàn ông nếu đã vô trách nhiệm tức thời thì họ cũng sẽ có khuynh hướng vô trách nhiệm suốt đời.

6. Đối diện với kẻ tồi, hãy ngẩng cao đầu và bước đi. Trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện bản thân chính là cách trả thù tàn độc nhất dành cho họ.

7. Muốn thấy được bản chất thật của một người đàn ông. Hãy nhìn cái cách họ đối xử với người cũ sau khi chia tay.

8. Đàn ông tốt thường không cần phải quản. Đàn ông không tốt thì cũng không tới lượt em phải quản.

9. Một người đàn ông có thể vui vẻ với bất kỳ cô gái nào miễn là anh ta không yêu họ.

10. Người đàn ông sinh ra để nói dối và phụ nữ lại đón nhận câu chuyện và tin tưởng đàn ông.

11. Phụ nữ luôn thích nói về người đàn ông họ yêu. Đàn ông lại thích nói về người phụ nữ mà họ không có được.

12. Tình yêu của người đàn ông chỉ có ở đầu lưỡi, khác nào một chú bé miệng đọc liến thoắng, nhưng kỳ thực không biết đánh vần.

13. Có người nói, sự trung thành của đàn ông như tình yêu chân thật, có thể gặp nhưng không thể cầu, dù có tiền hay không đều đã là bản tính, khác biệt chỉ ở chỗ cám dỗ nhiều hay ít mà thôi.

14. Trong thế giới của người đàn ông, phụ nữ tựa như áng mây. Đôi khi, người đàn ông sẽ khen ngợi vẻ đẹp của bạn. Nhưng có một điều bạn nên biết đó là đàn ông không bao giờ bỏ cả quãng trời bao la để có bạn.

15. Đàn ông giống như một củ hành tây. Muốn thấy được trái tim của hành tây thì phải bóc từng lớp, từng lớp vỏ bên ngoài ra. Mỗi lần bóc vỏ như thế sẽ khiến bạn phải chảy nước mắt nhưng khi bóc tới lớp vỏ cuối cùng mới phát hiện ra rằng: Hành tây không có trái tim!

16. Cuộc đời này là như thế đấy, đàn ông tìm kiếm giàu sang, phụ nữ tìm kiếm đàn ông. Đàn ông hy sinh phụ nữ để tạo dựng thành công cho chính mình, phụ nữ hy sinh chính mình để tạo dựng thành công cho đàn ông. Nếu chúng ta phải hy sinh nhiều thế thì tuyệt đối không được hy sinh cho nhầm người.

>>> ĐỌC THÊM: 80+ câu nói tiếng Anh hay nhất về đàn ông

2. STT châm biếm đàn ông đểu

Trên đời này có đủ thể loại người, chỉ có bạn không nghĩ ra, chứ thể loại nào cũng có. Dưới đây là một số stt châm biếm về đàn ông đểu, mong rằng sẽ giúp bạn nhận ra được bộ mặt thật của nhiều người.

stt-ve-dan-ong-deu 1

STT châm biếm đàn ông đểu

1. Đối xử với anh hết mình. Anh lại hành xử lại làm mình hết hồn.

2. Người đàn ông nào mà chẳng giống nhau. Miệng thì vẫn nói yêu nhưng sẽ liêu xiêu trước người khác!

3. Khi bạn nhắm mắt yêu bằng tai, tỷ lệ bạn yêu phải đàn ông tồi cực kỳ cao.

4. Anh nên học trường sân khấu điện ảnh. Vì cái cách anh diễn khiến tôi cảm thấy còn chân thật hơn cả con người của anh.

5. Chắc hẳn tạo hóa đã ưu ái cho đàn ông có đến hai cái miệng nhỉ? Vì những lời họ nói ra đều có đến hai nghĩa.

6. Đàn ông hiếm có ai xem tình yêu là tất cả trong cuộc sống của họ. Vì vậy, phụ nữ cũng không nên xem đàn ông là cả cuộc đời.

7. Đàn ông mà thích hơn thua, ganh đua từng li từng tí với người phụ nữ của mình thì nên chọn một bộ váy đẹp nhất mà mặc vào.

8. Người đàn ông sinh ra chỉ để nói dối và thật ngu ngốc thay khi người phụ nữ lại lựa chọn tin tưởng tuyệt đối và những lời nói “trót lưỡi, đầu môi” của họ. 

9. Đừng cố gắng để biết được những điều mà đàn ông đang giấu. Thứ mà bạn nhận được sau cùng chỉ là nỗi thất vọng và sự đau thương.

10. Thứ không thể tin tưởng nhất trên cuộc đời này đó chính là lời nói của đàn ông. Giống như con dao hai lưỡi, những câu nói tưởng chừng như vui đùa lại có thể khiến ta tổn thương đến hai lần.

3. Status về đàn ông đểu lăng nhăng 

Trong tình yêu, có người chung thuỷ, nhưng cũng có rất nhiều người lăng nhăng. Những stt dưới đây sẽ giúp bạn trải lòng, thay vì chịu đựng, hãy chấm dứt mối quan hệ tình yêu không hạnh phúc ấy nhé.

stt-ve-dan-ong-deu 2

Status về đàn ông đểu lăng nhăng 

1. Sợ lắm những kẻ mở miệng ra là 'yêu em đến phát điên' nhưng vẫn có thể hồn nhiên đi yêu nhiều người khác.

2. Đàn ông không lăng nhăng chưa chắc đã là đàn ông tốt. Nhưng người đàn ông tốt chắc chắn sẽ không lăng nhăng.

3. Lăng nhăng và lười biếng vẫn có thể trở thành đàn ông tốt. Nhưng lăng nhăng và giả dối thì chỉ có thể là những gã đàn ông tồi.

4. Nước mắt đàn bà tuôn rơi vì sự lăng nhăng ngoại tình của người đàn ông. Là người đàn ông bạn có biết nỗi đau đó lớn nhường nào?

5. Đàn ông có thể đào hoa nhưng nếu lăng nhăng thì chắc chắn là đàn ông tồi. Đào hoa thì dễ đến nhưng chung thủy là sự lựa chọn và bản lĩnh phải có.

6. Đàn ông là thứ sinh vật lạ lùng, có thể sở hữu nhiều cô gái, có thể lăng nhăng, có thể lợi dụng người khác, nhưng không thể chấp nhận được việc bị lợi dụng.

7. Lăng nhăng giống như một con sâu có thể ăn mòn các mối quan hệ và xóa sạch chúng mà không để lại bất kỳ dấu vết gì. Nhưng nỗi đau ở người phụ nữ thì không có gì có thể xóa nhòa.

8. Muốn làm đàn ông tốt trước hết đừng lăng nhăng.

9. Bản tính của đàn ông là trăng hoa. Họ chỉ muốn thêm chứ không bao giờ muốn bớt.

10. Lăng nhăng là bản năng của đàn ông nhưng chung thủy là bản lĩnh của người chín chắn.

11. Đàn ông bản tính lăng nhăng rất khó ăn năn, ngựa quen đường cũ, chỉ khổ cho người phụ nữ.

12. Đàn ông có thói trăng hoa rất thích tạo chú ý bằng sự khoe khoang. Anh ấy thích nói về bản thân dù là bất cứ đâu, với bất kỳ ai. Dù là nói về chủ đề gì, anh ấy cũng có thể kể về bản thân, khoe khoang những gì tốt đẹp nhất mà mình có.

13. Yêu phải người đàn ông vô tâm thì luôn sống trong cô đơn, yêu phải người đàn ông vũ phu thì ngày nào cũng phải xức dầu và khóc, còn đau đớn hơn cả là yêu phải người đàn ông lăng nhăng thì coi như chấm hết. Anh ta sẽ không xem bạn là gì, có bạn rồi nhưng vẫn ngang nhiên qua lại với những người phụ nữ khác.

14. Sự phản bội từ đàn ông không chỉ khiến đối phương bị tổn thương mà còn tự phá hủy chính họ.

>>> ĐỌC THÊM: [HOT] 99+ STT ghen tuông của con trai, con gái trong tình yêu

4. Chùm stt hay về đàn ông hèn nhát

Đàn ông đểu, đàn ông lăng nhăng đào hoa, cũng không đáng sợ bằng đàn ông hèn nhát. Sự hèn nhát ấy có thể huỷ hoại cả một đời người. Vì vậy, chị em phụ nữ nên tránh xa thể loại đàn ông này nhé.

stt-ve-dan-ong-deu 3

Chùm stt hay về đàn ông hèn nhát

1. Một người đàn ông hèn không bao giờ có đủ lòng dũng cảm để chấp nhận thất bại và rút ra bài học cho bản thân.

2. Đàn ông hèn luôn tìm cách tránh né trách nhiệm, nhưng không biết rằng đó mới là con đường dẫn đến sự thất bại.

3. Người đàn ông hèn nhát sẽ mãi mãi lạc lõng trong bóng tối của chính mình, không bao giờ bước ra ánh sáng của sự tự tin và bản lĩnh.

4. Một gã đàn ông thiếu bản lĩnh hình thành trong mình tư tưởng chỉ cần xây dựng sự nghiệp, công việc chỉn chu chứ không cần chăm lo cho gia đình.

5. Một người đàn ông vô trách nhiệm nhất thời, suốt đời sẽ vô trách nhiệm.

6. Hèn nhát là khi đàn ông không thể vượt qua những rào cản của chính mình và chấp nhận thách thức.

7. Người đàn ông hèn là người sợ hãi đối diện với những thách thức và luôn tránh né trách nhiệm của bản thân.

8. Đàn ông xấu hay đàn ông hèn chỉ giống nhau ở hành vi cuối cùng. Đàn ông xấu, chẳng hạn, sẽ cố tình nói dối với người đàn bà của mình, còn anh hèn thì giấu sự thật, vì anh ta sợ, ngại, hoặc nể.

9. Trong chuyện tình cảm, một người đàn ông càng hèn nhát càng thích trốn tránh trách nhiệm, bởi họ không muốn gánh vác trách nhiệm và cũng không thể gánh vác được những trách nhiệm dù là cơ bản nhất.

10. Đàn ông thiếu bản lĩnh lúc có chuyện đều than trách trời đất. Họ ưa bới lông tìm vết, so đo thiệt hơn với những người thân của mình. Ra xã hội thì họ không dám bộc lộ nhưng khi về nhà, họ lúc nào cũng phán xét từng chuyện vặt, phàn nàn không ngớt bất kể không làm gì sai trái cả.

11. Một người đàn ông trong cuộc sống chỉ biết hung ác với người nhà, không tôn trọng phụ nữ, quát tháo với cha mẹ thực sự là kẻ nhu nhược không xuất chúng. Bởi họ hèn nhát với người ngoài nên chỉ biết tìm cảm giác tồn tại thông qua thái độ hung ác, dữ dằn đối với những người thân xung quanh mình.

5. Caption mất niềm tin vào đàn ông

Đôi khi chỉ cần một lần lừa dối thì người ta sẽ mất niềm tin với người đó cả đời. Trong tình yêu hay hôn nhân cũng vậy, một khi người đàn ông khiến chị em phụ nữ không còn tin tưởng nữa thì mối quan hệ ấy sẽ thay đổi và sụp đổ dần.

stt-ve-dan-ong-deu 4

Caption mất niềm tin vào đàn ông

1. Em không cảm thấy buồn khi biết anh nói dối. Em chỉ buồn vì từ nay không thể tin anh được thêm một lần nào nữa.

2. Khi đánh mất niềm tin ở đối phương thì cũng đã đến lúc rời bỏ thứ tình cảm giả dối này.

3. Đặt niềm tin vào một kẻ tồi chính là một sai lầm cực kỳ đau khổ. Bởi khi mất đi niềm tin ấy thì những thứ còn sót lại chỉ là nỗi đau dai dẳng đến từ chính người đã đặt niềm tin.

4. Trải qua vô số lần thất vọng, con người ta cũng không còn muốn hy vọng nữa.

5. Sự tin tưởng đối với một người cần phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có được. Một khi đã mất đi thì cũng rất khó để lấy lại niềm tin như lúc đầu.

6. Nếu người ta đã cố gắng nói dối đến như vậy thì hà cớ gì mình lại không giả vờ tin để người ta vui.

7. Niềm tin là điều kiện tiên quyết đầu tiên cần có để xây dựng tình yêu. Một khi đã đánh mất yếu tố này thì tình yêu cũng sẽ dần chìm vào dĩ vãng.

8. Thứ không thể tin tưởng nhất trên cuộc đời này đó chính là lời nói của đàn ông. Giống như con dao hai lưỡi, những câu nói tưởng chừng như vui đùa lại có thể khiến ta tổn thương đến hai lần.

9. Đừng cố gắng để biết được những điều mà đàn ông đang giấu. Thứ mà bạn nhận được sau cùng chỉ là nỗi thất vọng và mất đi niềm tin.

10. Nền tảng của tình yêu bền vững chính là niềm tin. Nếu niềm tin biến mất thì thứ tình cảm đó cũng không thể sống sót.

>>> ĐỌC THÊM: 100+ Caption, stt mất niềm tin vào tình yêu, cuộc sống

6. STT, cap cà khịa đàn ông cực chất

Dưới đây là một số stt cà khịa đàn ông cực chất. Nếu bạn đang ghét hay không ưa người đó, thì có thể đăng những dòng trạng thái này lên để cà khịa nhé.

stt-ve-dan-ong-deu 5

STT, cap cà khịa đàn ông cực chất

1. Thứ đàn ông tồi và ngu xuẩn thì mới có xu hướng thích dùng chung đồ với những kẻ khốn khác.

2. Lưu manh mà cứ thích giả danh làm tri thức. Ngu xuẩn mà cứ tỏ ra bản thân là kẻ biết tuốt.

3. Đối xử với anh hết mình. Anh lại hành xử lại làm mình hết hồn.

4. Xã hội ngày nay càng ngày càng thực tế. Nhưng có một số người vẫn còn giữ kiểu sống thực dụng và vật chất, lên ngôi với bộ mặt đầy sự giả dối. 

5. Vở kịch của anh có tổng cộng bao nhiêu khán giả mà anh lại hết mình để diễn như vậy?

6. Mắt thì mù, tai thì điếc mà cứ thích vừa hóng chuyện vừa liếc mắt mãi thôi.

7. Khốn khổ cho những kẻ cứ nghĩ mình là “cái rốn của vũ trụ” trong khi không một ai quan tâm đến sự xuất hiện của họ.

8. Nước trong quá thì không có cá sống. Người tốt quá thì thường không có ai chơi cùng. 

9. Đường dài thì mới biết ngựa hay. Câu chuyện chưa đến hồi kết thì không biết được ai mới là kẻ thắng cuộc. 

10. Sức đề kháng thì em dư thừa. Tuy nhiên vẫn chưa đủ để phòng ngừa loại người khốn nạn và rẻ mạt như anh. 

11. Khi chia tay, hãy luôn nói tốt về người yêu cũ. Nhưng nếu họ quá xấu thì bạn không cần nói gì.

12. Hãy nhớ rằng, bạn không thể sống thiếu oxy chứ không phải là đàn ông. Thay quần áo, buộc tóc, trang điểm và mỉm cười.

13. Nếu bây giờ có đại dịch zombie thì bạn trai cũ của tôi sẽ sống sót đến cuối cùng, vì zombies chỉ ăn người có não.

14. Hẹn hò với đàn ông giống như đi tàu lượn siêu tốc – đầy những thăng trầm, nhưng cuối cùng chỉ khiến tôi buồn nôn.

15. Tôi luôn nhớ về người đàn ông cũ, mỗi tuần một lần, và đó là ngày đổ rác.

16. Đám cưới của anh em nhất định sẽ không góp mặt, nhưng đám ma của anh em nhất định sẽ mua thật nhiều pháo hoa để đốt. Hãy nhận lấy tấm lòng này của em.

17. Thiếu tiền, thiếu ăn mới lo. Còn thiếu đàn ông tôi sẽ kiếm người khác tốt hơn người cũ trăm ngàn lần.

18. Đàn ông là một cái gì đó rất khó nói, cũng giống như tờ tiền rơi vào đống shit. Không nhặt thì tiếc của mà nhặt thì bẩn tay.

19. Đàn ông như bã kẹo cao su, nhai lại thì mỏi miệng chứ chẳng có ngọt ngào gì.

20. Với tôi, đàn ông là “kì nghỉ lễ”, vì “vừa ngắn lại vừa nhanh”.

7. Chia sẻ chùm STT không cần đàn ông

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ không thể sống thiếu đàn ông. Thay vì phản bác và cãi nhau về vấn đề này, điều bạn cần làm là sống thật khoẻ mạnh, hạnh phúc, đó là minh chứng tốt đẹp nhất.

stt-ve-dan-ong-deu 6

Chia sẻ chùm STT không cần đàn ông

1. Đừng buồn vì bạn không có được họ. Hãy sống làm sao để họ phải cảm thấy nuối tiếc khi không có được người con gái như bạn.

2. Người con gái mạnh mẽ sẽ không lãng phí thời gian vàng bạc của mình để ở bên một người không xứng đáng.

3. Khi người phụ nữ trở nên kiên cường cũng là lúc họ đáng sợ nhất. Đối với họ, lúc này, đàn ông không còn giá trị gì nữa.

4. Đàn bà đủ mạnh mẽ để bảo vệ cho chính mình thì họ không cần sự có mặt của bất kỳ gã đàn ông nào trong cuộc đời.

5. Phụ nữ độc lập vẫn có thể hạnh phúc mà không cần sự góp mặt của đàn ông.

6. Là phụ nữ, bạn nhất định phải được cách “nâng lên được, bỏ xuống được”. Cái gì không đáng nhớ thì kiên quyết phải quên đi. 

7. Phụ nữ cần dựa vào chính mình. Không nên ỷ lại vào người đàn ông vốn dĩ sẽ mang lại những bi kịch cho cuộc sống yên bình của bạn.

8. Đằng sau sự thành công của người đàn ông là hình bóng của một người phụ nữ. Đằng sau một người phụ nữ thành công là sự cô đơn.

9. Thay vì chờ người khác mang đến hạnh phúc, hãy tự tạo cho mình một cuộc đời tràn ngập màu hồng như mong muốn.

10. Đừng dành toàn bộ thời gian cho một người không xứng đáng. Cuộc sống của bạn vẫn có nhiều mục tiêu đáng để theo đuổi hơn.

>>> ĐỌC THÊM: TOP 999+ Stt đá đểu về tình yêu vô cùng hay ho, độc đáo

8. Caption hay thất vọng về chồng

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc thì cần phải có sự cố gắng từ cả hai phía. Nhưng nếu người chồng của bạn không thay đổi được thì hãy suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này. Dưới đây là những caption hay thất vọng về đàn ông, mong rằng sau khi bạn đọc xong có thể lựa chọn con đường phù hợp với mình nhất.

stt-ve-dan-ong-deu 7

Caption hay thất vọng về chồng

1. Sai lầm đầu tiên chính là vì quá yêu. Sai lầm thứ hai đến từ việc bởi vì quá yêu nên chấp nhận bỏ qua tất cả mọi thứ.

2. Lòng tin của một người con gái giống như một tờ giấy trắng. Chỉ cần một lần bị vò nát thì vốn dĩ không thể trở về trạng thái như lúc đầu.

3. Anh ta lừa dối bạn một lần thì đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu anh ta tiếp tục lừa dối bạn những lần tiếp theo sau đó thì đây lại là lỗi lầm của bạn. 

4. Trái tim của người phụ nữ thường không tan vỡ vì những điều to tát mà chỉ thất vọng bởi những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, cứ thế tích tụ lâu ngày trở thành vết thương lòng khó chữa.

5. Trong tình yêu, không có chuyện ai đúng ai sai với ai. Chỉ là nếu cảm thấy không được trân trọng thì bất kỳ ai cũng có quyền ra đi. 

6. Hạnh phúc của một gia đình xuất phát từ sự vun vén của cả hai phía. Nếu chỉ có sự hy sinh từ một phía sẽ rất dễ lung lay và tan vỡ khi chỉ cần một tác động nhỏ từ bên ngoài hay thậm chí là người trong cuộc.

7. Gia đình là nơi mang lại cảm giác êm ấm và vỗ về. Chứ không là nơi mà khi ta nghĩ đến lại có cảm giác chán nản và lạnh nhạt.

8. Chờ đợi lâu như vậy để làm gì? Để đổi lại sự lạnh nhạt, cáu gắt và thất vọng từ người mà mình xem là cả thế giới?

9. Một gia đình hạnh phúc không hẳn là nằm ở chỗ ai ai cũng nở nụ cười. Định nghĩa của một mái ấm chính là mọi người luôn khỏe mạnh và đều biết tôn trọng, thông cảm cho đối phương.

10. Tuyệt đối không nên trao trọn niềm tin cho người đàn ông đã thất bại mà còn có khuynh hướng đổ lỗi cho người khác.

>>> ĐỌC THÊM: Chia sẻ 199+ stt buồn về vợ chồng trong hôn nhân

Trên đây là những stt về đàn ông đểu, caption thất vọng về đàn ông. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN