phone messenger zalo

#300+ STT tuổi 20, Caption tuổi 20 đầy hoài bão

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » #300+ STT tuổi 20, Caption tuổi 20 đầy hoài bão
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Tuổi 20 – cái tuổi đẹp nhất cuộc đời của mỗi con người, cái tuổi đầy khao khát, đầy mơ mộng nhưng cũng đầy lo âu. Những stt về tuổi 20 dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ, tích cực hướng đến một tương lai tươi sáng.

Tuổi 20, tất cả những gì ta có là tuổi trẻ, nhiệt huyết, niềm tin, sự năng động… chỉ cần mở lòng, nhìn thế giới bằng tất cả những gì tốt đẹp nhất, bạn sẽ thấy cuộc sống thật đẹp và còn rất nhiều điều thú vị mà ta chưa khám phá, rồi bạn cũng sẽ thấy những hoài bão, những khó khăn, gập ghềnh trên con đường phía trước. Những stt tuổi 20 dưới đây viết cho các bạn trẻ, hy vọng sẽ giúp bạn tỉnh ngộ.

1. STT tuổi 20 tươi đẹp đầy nhiệt huyết

Tuổi 20 cũng là lúc ta nhận ra, mình cần phải yêu bản thân mình hơn. Mình yêu bản thân mình rồi mới có thể yêu mọi người, yêu người khác. Hãy để tuổi 20 của mình thật tươi đẹp và tràn đầy nhiệt huyết.

stt-tuoi-20 0

STT tuổi 20 tươi đẹp đầy nhiệt huyết

1. Tuổi 20 bước qua cánh cổng trường đại học là bắt đầu cho 1 chặng đường mới nhiều chông gai thử thách hơn. Khoảng thời gian này mọi thứ cứ mơ hồ sao ấy cái gì cũng muốn làm mà ko biết phải làm từ đâu. Cùng muốn thật nhanh ra khỏi trường đi làm tự lập kiếm tiền. Nhưng cũng thật lưu luyến quãng thời gian mài mông trên giảng đường. Cảm xúc hỗn độn khó chịu mệt mỏi. Mong sớm vượt qua chứ khó chịu lắm rồi.

2. Tuổi 20 là tuổi trẻ của những bồng bột và ngây dại. Nhưng đừng vội bi quan, bởi đó là những bài học đáng giá cho sự trưởng thành.

3. Tuổi 20, tuổi để yêu, để nghĩ về mái ấm gia đình, để tự sống trên đôi tay của chính mình .

4. 20 tuổi, phải đối mặt với gia đình, công việc, học hành, tình yêu, tình bạn. Nhưng dù sao đi nữa, hãy nâng niu, trân trọng nó. Vì một khi nó qua đi thì chúng ta không thể lấy lại được.

5. Tuổi 20 đến, mở ra chân trời mới: Chân trời của ước mơ, của khát vọng, của sự nồng nhiệt trong thời tuổi trẻ.

6. Tuổi 20 giống như cơn mưa rào, dù có bị cảm lạnh do mưa nhưng chúng ta vẫn muốn một lần đắm chìm trong cơn mưa đó.

7. Tuổi 20 là cái tuổi tập tễnh bước vào đời, gặp nhiều sự chông chênh, khó khăn nhưng có trái tim đủ khỏe, chân đủ nhanh để khi làm bất cứ điều gì, dù có vấp ngã.

8. Tuổi 20 ngắn ngủi lắm, vì thế hãy làm những điều mình thích, hãy sống vì bản thân mình để sau này khi nhìn lại không tiếc nuối quãng thời gian tươi đẹp trong cuộc đời.

9. Không còn được coi là trẻ con nhưng cái tuổi 20 đến cũng chưa đủ làm người lớn, trưởng thành.

10. Tuổi 20 là cái tuổi đẹp nhất, cái tuổi bắt đầu những kế hoạch, hãy sống vì đam mê, trải nghiệm với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Dù vấp ngã, bạn vẫn có cơ hội đứng dậy làm lại.

11. Tuổi 20 là khoảng thời gian tươi đẹp nhất, cái tuổi thanh xuân mang nhiều ý nghĩa nhất trong cuộc đời của mỗi người, ai cũng từng một lần chạm tới.

12. Chạm mốc tuổi 20 cũng là lúc bạn bắt đầu có những dự định, kế hoạch cho thời gian tới. Ở tuổi 20, bạn dễ dàng biết được mình là ai, cần gì và làm gì. Hãy luôn cố gắng để có thể thực hiện những điều mong muốn ấy.

13. 20 tuổi có thể là lúc bạn cảm thấy mình chông chênh giữa mọi thứ, sợ mốc quan trọng này nhưng. Nhưng ai cũng phải trải qua một lần nên hãy luôn hy vọng và làm tuổi 20 trở thành quãng thời gian tươi đẹp nhất.

14. Tuổi 20, ta nhận ra việc không phải cứ làm những điều mình đam mê là sẽ thành công. Quan trọng hơn hết, định nghĩa “thành công” trong ta là gì?

15. Tuổi 20, không cần có quá nhiều bạn bè, ít thôi nhưng chân thành với nhau là đủ.

16. Tuổi 20, tôi học cách yêu thương nhiều hơn. Cậu bé hay cười cũng biết trầm lắng hơn vào những lúc cần. Biết nghĩ suy hơn và học cách yêu mình nhiều hơn, yêu gia đình hơn.

17. Tuổi 20, ta sẽ mạnh mẽ bước trên con đường đã chọn dù biết lắm chông chênh. Nhưng ta vẫn cứ bước vì ba mẹ và mọi người đều hi vọng vào ta. Cứ tin là “ Mình sẽ làm được!”

18. Tuổi 20 không phải là quá sớm, cũng không phải là quá muộn để nhận thức ra được nhiều điều trong cuộc sống. Và có một điều tôi nhận ra rằng: tình yêu thương chân thành là một thứ tình cảm thiêng liêng, rất đáng trân trọng. Khi ta cho đi cũng là lúc ta nhận lại được rất nhiều.

19. Tuổi 20 là cái tuổi tập tễnh bước vào đời, gặp nhiều sự chông chênh, khó khăn nhưng có trái tim đủ khỏe, chân đủ nhanh để khi làm bất cứ điều gì, dù có vấp ngã.

20. Tuổi 20 – cái tuổi nhắc nhở bản thân rằng cuộc sống của mình đã lật qua 1 trang mới đầy chông gai và thử thách đang chờ đợi ta trải nghiệm.

21. Tuổi 20, em đang tập tành lớn, em muốn bẻ cong thời gian để vĩnh viễn đứng yên, để không phải đuổi theo dòng đời tấp nập kia.

22. Tuổi 20, tuổi thanh xuân tươi đẹp ấy tôi mắc kẹt giữa những hoài bão, ước mơ của mình. Trước khoảng chông chênh của cái tuổi mới lớn tôi mơ hồ con đường mình đang bước bởi muôn vàn ngã rẽ phía trước kia, chẳng biết đôi chân nên đi về hướng nào. Những mục tiêu tôi vẫn vẽ sẵn đó nhưng chẳng có chút động lực nào để cố gắng đạt được.

23. Tuổi 20, tuổi để thả mình vào những ước mơ ngông cuồng. Không ai đánh thuế ước mơ và cũng chẳng ai cho bạn ước mơ. Ước mơ có thể ngông cuồng, càng ngông càng hay, càng hấp dẫn và hứng thú, càng chông gai và thử thách. Có thể ta sẽ không thể chạm vào nó nhưng dù sao thì bạn cũng đã đi qua được nhiều ước mơ của người khác rồi.

24. Vào tuổi 20, người ta chẳng có gì, ngoài một đôi chân rất khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến. Đó là những ngày tháng tốt nhất để đi và học về thế giới. Đi và chăm chú ngắm nhìn.

25. Tuổi 20, bạn được phép xốc nổi, bồng bột, sống với cá tính của mình, bạn còn được phép sai lầm. Vì sao ư? Vì bạn vẫn còn thời gian để sửa sai, tuổi 20 – hư một chút cũng chẳng sao!

>>> ĐỌC THÊM: 200+ STT tuổi 15, caption viết cho tuổi 15 tươi đẹp!

2. Những stt về tuổi 20 buồn đầy tâm trạng

Rất nhiều thứ có thể lặp lại, lá cây khô héo vẫn có thể xanh lại, những thứ quên rồi có thể nhớ lại, nhưng người chết rồi không thể sống lại, tuổi xuân qua rồi vĩnh viễn không thể trở lại lần nữa. Đôi dòng stt buồn về tuổi 20 dưới đây sẽ nói hộ tâm trạng của bạn lúc này.

stt-tuoi-20 1

Những stt về tuổi 20 buồn đầy tâm trạng

1. Càng lớn, cuộc sống càng phức tạp. Chi bằng cứ sống với những điều giản đơn như mãi tuổi 20 tươi đẹp.

2. Tuổi 20 là những lần ngây dại, bồng bột nhưng đừng quá vội vi quan bởi bạn vẫn còn thời gian để sửa lại, có những bài học hữu ích cho sự trưởng thành sắp tới

3. Tuổi 20. Có những buổi sáng tỉnh dậy rồi chẳng biết cuộc đời sẽ đẩy mình đi đến đâu. Bao nhiêu hỗn loạn của cái tuổi già chưa sang nhưng trẻ con không muốn giữ cứ thi nhau cuốn vào đầu rồi giằng co, chật vật.

4. Tuổi 20 như hoa nở rực rỡ, trong chớp mắt rồi cũng lụi tàn, sau đó hương sắc già cỗi, chỉ còn biết cảm thán mà thôi.

5. Viết cho tuổi 20 – cái tuổi chông chênh bước vào đời, đủ nồng nhiệt để theo đuổi nhưng lại lưỡng lự chẳng dám đánh cược. Mải miết theo đuổi và chợt nhận ra mình trưởng thành từ lúc nào?

6. Sẽ thế nào nếu một ngày, bạn nhìn lại tuổi 20 và quen bén nó đã như thế nào, ra sao. Thật hối tiếc về một khoảng 20 nhiệt huyết tuổi thanh xuân trôi qua nhàm chán đúng không nào?

7. 20 tuổi, không ai thực sự biết được điều gì sẽ đến. Không ai thực sự có một kế hoạch hoàn hảo. Không ai chắc chắn 100% là làm cách nào để đến được nơi mình muốn. Không ai hiểu hết tất cả mọi chuyện.

8. Tuổi 20. Chúng ta đều đang cùng nhau ở trong giai đoạn chẳng có gì chắc chắn về tương lai. Lẽ thường, người ta vốn đã không nói trước được về ngày mai đã đành.

9. Tuổi trẻ thật hạnh phúc biết bao, nụ cười tươi tắn luôn nở rộ trên môi. Mãi về sau, bạn cũng chẳng thể bắt chước lại được nụ cười ấy. Tuổi 20 thanh xuân còn mãi.

10. Cũng vì 20… Tôi cũng đôi lần trải qua cảm giác cô đơn, lạc lõng giữa chốn đông người như người trẻ vẫn từng.

11. Hai mươi tuổi tôi được đi nhiều hơn, đến nhiều nơi hơn, hiểu nhiều chuyện hơn và qua mỗi câu truyện đi qua dù vui dù buồn thì cũng cho mình những bài học kinh nghiệm khó quên nó là hành trang để tôi lớn hơn với cái tuổi hai mươi của mình.

12. Cũng vì 20… Tôi cũng đôi lần trải qua cảm giác cô đơn, lạc lõng giữa chốn đông người như người trẻ vẫn từng. Bản thân chẳng còn sợ cô đơn chiếm chật chỗ trong trái tim mình nhưng cũng không đủ dũng cảm nắm lấy bàn tay ai đó đang đưa ra khi cơn gió tháng 12 ùa về.

13. Tuổi 20. Có những buổi sáng tỉnh dậy rồi chẳng biết cuộc đời sẽ đẩy mình đi đến đâu. Bao nhiêu hỗn loạn của cái tuổi già chưa sang nhưng trẻ con không muốn giữ cứ thi nhau cuốn vào đầu rồi giằng co, chật vật.

14. 20 dù chưa thật sự lớn nhưng tôi chẳng còn là đứa con nít vô tâm vô tư ỷ lại vào người khác, chẳng còn khóc lóc mỗi lần bị mắng, đủ lớn để tự mình qua đường phố đông đúc hay ở nhà một mình không sợ hãi.

15. Tuổi 20 bấp bênh là lúc chẳng có gì trong tay, sự nghiệp không có, tình cảm không ổn định, là lúc phải tạo dựng tất cả mọi thứ bằng con số không. Tuổi 20 là thời điểm cho sự bắt đầu.

16. 20 tuổi, ta vùng vẫy trong những lựa chọn. Nếu năm 18 tuổi, ta chọn lựa con đường để đi, năm 22 tuổi ta đã biết con đường mình phải đi, thì năm 20 tuổi, ta băn khoăn tự hỏi: Con đường mình đang đi có phải là con đường mình muốn đi? Con đường mình muốn đi có phải là con đường dễ đi nhất? Ta không biết dừng lại, bước tiếp hay rẽ sang một hướng khác? Và khi ấy ta rơi vào hoang mang.

17. Tôi 20, không phải cô gái 17 để bẻ gãy sừng trâu, không phải học sinh trung học để chơi những trò nghịch ngợm chọc thầy trêu bạn, nhưng cũng không phải 25 để ổn định, để chấp nhận mình là 1 cá thể bắt-buộc-phải-là-như-thế trong cộng đồng này.

18. 20 tuổi, cuộc sống đá cho ta một cú. Ta đã tưởng mình khá ổn trong việc tìm cách cân bằng mọi chuyện, giữa việc học, chuyện tình cảm, cuộc sống và các mối quan hệ… Nhưng có lẽ ta đã nhầm. Không còn trẻ con để dựa dẫm mãi vào người khác như tuổi 18, nhưng lại chưa đủ trưởng thành để bắt đầu tự đứng trên đôi chân của mình như tuổi 22. Ta loay hoay giữa những rắc rối, không biết hỏi ai, không biết làm gì.

19. Tuổi 20 là độ tuổi bắt đầu sự nghiệp, bắt đầu của sự chông chênh, mạo hiểm và tình cảm cũng vậy. Cuộc đời là những lời chào gặp mặt và tạm biệt, cho đến khi chúng ta có duyên để gặp nhau lần nữa.

20. 20 – cột mốc đánh dấu bước ngoặt mới của cuộc đời tôi. Ừ thì khi 20, tôi tự mình biết luyến lưu những năm tháng tuổi trẻ, dù có tiếc nuối thì thời gian cũng một đi không trở lại.

21. Chúng tôi, những tuổi 20 đang tập tành để lớn, muốn bẻ cong thời gian để vĩnh viễn đứng yên, không phải đuổi kịp đời.

22. Tuổi 20, ta thấy cuộc sống không chỉ toàn màu hồng như những gì ta tưởng tượng. Đã có lúc ta khóc hết nước mắt khi bị hiểu lầm, cũng có lúc ta thấy giận chính mình vì không tin tưởng vào bản thân, có lúc ta chỉ biết im lặng khi gặp khó khăn, cũng chẳng muốn chia sẻ cùng ai, và cũng có lúc chỉ mu

>>> ĐỌC THÊM: [BST] STT thanh xuân tuổi 17 rực rỡ, Caption tuổi 17 nhiệt huyết

3. Caption tuổi 20 đầy hoài bão và mộng mơ

Đi đi, cứ đi để rồi sau này bạn sẽ không còn tiếc nuối vì ngày trước đã lựa chọn đúng đắn. Đường dài lắm và đời ta thì ngắn, sự nuối tiếc muôn đời đến chậm. Người ta thường không tiếc vì đã không đi, người ta tiếc vì đi không phải cách. Hãy để tuổi 20 của bạn đầy hoài bão, đầy ước mơ.

stt-tuoi-20 2

Caption tuổi 20 đầy hoài bão và mộng mơ

1. Khi bước đến tuổi 20, Thanh xuân của bạn chỉ mới bắt đầu, bạn có quyền tô vẽ mọi thứ lên trang giấy tuổi thanh xuân đó, dù nét vẽ có nguệch ngoạc thì đều là nét vẽ trân quý.

2. Gửi tôi tuổi 20. Tuổi 20, tuổi cho phép bạn làm những điều bạn nghĩ, theo đuổi những đam mê.

3. Bước qua tuổi 20 cũng là lúc bạn bắt đầu có những dự định, kế hoạch cho tương lai. Tuổi 20, bạn dễ dàng biết mình là ai, cần gì và làm gì. Hãy luôn cố gắng để có thể biến những mong muốn đó thành hiện thực.

4. Tuổi 20 mơ đầy mộng mơ. Mơ cuộc sống phía trước luôn là màu hồng, mọi thứ tươi đẹp đang chờ ở phía trước.

5. Tuổi 20 của tôi, mong muốn được làm những điều mình thích, muốn làm chính mình, viết lên trang nhật ký của cuộc đời dấu mốc tươi đẹp.

6. Tuổi 20, mơ về cuộc sống hạnh phúc, mơ được đặt chân tới những nơi mình thích và làm những điều mình muốn.

7. 20 tuổi, cái tuổi nhiệt huyết có thể xách ba lô lên và đi khắp mọi nơi. Đặt chân lên những vùng đất chưa từng đến, gặp những con người xa lạ và thử làm những điều xa lạ.

8. Tuổi 20, tuổi để thả mình vào những ước mơ ngông cuồng. Không ai đánh thuế ước mơ và cũng chẳng ai cho bạn ước mơ. Ước mơ có thể ngông cuồng, càng ngông càng hay, càng hấp dẫn và hứng thú, càng chông gai và thử thách. Có thể ta sẽ không thể chạm vào nó nhưng dù sao thì bạn cũng đã đi qua được nhiều ước mơ của người khác rồi.

9. Sẽ thật thiếu sót khi một ngày ta muốn nhìn lại tuổi trẻ của bản thân mà ta lại quên béng tuổi 20. Quên những gì mà tuổi 20 đã trải qua, tuổi 20 chưa làm được. Sẽ thật hạnh phúc khi ta biết được rằng tuổi 20 của ta thật tươi đẹp biết bao!

10. Hai mươi là tuổi đẹp nhất của đời người nên hãy cứ sống và đam mê theo cách riêng của mình, hãy cứ để sóng gió táp vào mặt đường hoàng mà bước tới. Để làm gì? Để lớn hơn!

11. Vào 20 tuổi bạn có sức khỏe một đôi chân dẻo dai có thể đi tới những nơi mình thích, bằng một trái tim nóng hổi luôn nhiệt huyết. Trên những cung đường đó bạn sẽ gặp vô vàn những điều thú vị, những câu chuyện xúc động, đầy đủ trải nghiệm nhất của một con người tò mò muốn tìm kiếm những điều mới lạ.

12. 20 rồi, hãy biết lựa chọn những cuộc chiến của riêng mình và theo đuổi đến cùng lựa chọn đó. Đừng mất thời gian quá nhiều cho những thứ vô bổ.

13. Tuổi 20 là độ tuổi mà con người ta mạnh mẽ nhất, kiên cường nhất thì cũng chính là độ tuổi mà sức khỏe bị tàn phá nhất. Đôi khi ta tưởng chừng như sẽ chẳng có sao đâu vì bạn vẫn cảm thấy bình thường nhưng thật ra bạn đang ngày càng yếu mòn đi thật đấy. Hãy tập làm quen với những thói quen tốt để bảo vệ sức khỏe của mình.

14. Tuổi 20- cái tuổi đầy mơ mộng, mơ về một cuộc sống màu hồng luôn tải ra trước mắt, mơ về những điều tốt đẹp trong tương lai.

15. Tuổi 20- cái tuổi nhận ra được nhiều thứ từ bài học cuộc sống, nhận ra rằng bản thân phải học cách đối mặt với những gì mà mình sợ nó, nhận ra rằng gia đình là tất cả, và nhận ra rất rất nhiều điều khác nữa.

16. Cô gái tuổi đôi mươi, đâu cần phải mạnh mẽ trong những vỏ bọc cứng rắn làm gì, em hãy cứ buồn, hãy cứ vui, cứ hờn giận như thể chưa từng phải chịu đựng những uất ức nào… miễn là em thấy nhẹ lòng hơn. Em không sợ bị ai đó bỏ rơi mà phải biết thời điểm nào mình nên buông bỏ những thứ không xứng đáng.

17. Hai mươi tôi dám mơ ước đến một tương lai tốt đẹp có tiền bạc có tình yêu. Mỗi ngày thức dậy là một sự cố gắng tôi không cố gắng vì hôm nay mà cố gắng vì ngày mai, ngày mai của tôi trọn vẹn và đầy hy vọng.

18. "Đừng bao giờ đặt hết trứng vào một rổ." Đó là câu nói không dành cho tuổi 20. Tuổi 20 có một thế lực hậu thuẫn vô cùng lớn lao: Thời gian! Thời gian có thể cho bạn làm lại tất cả nếu thất bại, giúp bạn hàn gắn mọi vết thương, cho bạn sự trải nghiệm. Và nếu may mắn, thành công ngay từ những bước đi đầu tiên, bạn sẽ có những bước vọt thần kỳ mà không lứa tuổi nào có được. Hà cớ gì phải rụt rè? 20 hãy "tất tay, tẩy sòng, dồn tất cả vào một rổ".

19. Thanh xuân không chờ đợi bất cứ 1 ai, em đang trưởng thành, em đã là cô gái đang dần chín chắn để đối đầu với mọi khó khăn. Hãy sống những ngày tuổi 20 một cách nhiệt huyết nhé cô gái! Yêu em, tuổi 20!

20. Tuổi 20 của em, là một tuổi 20 thật đẹp. Em vẫn sẽ ước mơ và theo đuổi ước mơ, chứ đừng nên vì nản lòng mà buông xuôi tất cả. Hãy nhớ đến lý do vì sao em bắt đầu để tiếp tục, để bước đi. Người chiến thắng là người không bao giờ bỏ cuộc, cô gái tuổi 20 ạ!

21. Tuổi 20 mà, em hãy làm tốt ước mơ của em đi. Đừng bao giờ hối hận cũng đừng bao giờ từ bỏ. Tuổi tác không nói lên độ trưởng thành, điểm số không nói lên năng lực và những lời đồn đại không nói lên bạn là ai. Tại sao những người khác có thể làm được, em lại không làm được. Hãy thử thách bản thân vì không thử làm sao biết bản thân có thể làm tốt đến mức nào.

22. Cô gái 20, em chênh vênh! Em tiếc nuối điều gì, em hoài niệm quá khứ? Em có đôi lần ngồi thẫn thờ suy nghĩ, nhớ lại trước đây, em cùng bạn bè nói không thôi về ước mơ, em vẽ lên một tương lai hoàn hảo, con đường đi đến đó em nghĩ nó bằng phẳng dễ đi. Nhưng cô gái, nhìn lại ngày xưa ấy, bây giờ em thấy được điều gì?

23. Tuổi 20 không phải là quá sớm, cũng không phải là quá muộn để nhận thức ra được nhiều điều trong cuộc sống. Và có một điều tôi nhận ra rằng: tình yêu thương chân thành là một thứ tình cảm thiêng liêng, rất đáng trân trọng. Khi ta cho đi cũng là lúc ta nhận lại được rất nhiều.

24. Tuổi 20 là lúc tôi thôi đọc những bài học do người khác viết mà tự đi tìm kiếm và học hỏi những bài học của riêng mình.

25. Tuổi 20, tất cả những gì ta có là tuổi trẻ, nhiệt huyết, niềm tin, sự năng động… chỉ cần mở lòng, nhìn thế giới bằng tất cả những gì tốt đẹp nhất, bạn sẽ thấy cuộc sống thật đẹp và còn rất nhiều điều thú vị mà ta chưa khám phá, rồi bạn cũng sẽ thấy những hoài bão, những khó khăn, gập ghềnh trên con đường phía trước.

>>> ĐỌC THÊM: [500+] STT tuổi học trò, Caption về tuổi học trò tinh nghịch

4. Caption viết cho sinh nhật tuổi 20

Đến độ tuổi 20, người ta chẳng có gì, ngoài một đôi chân rất khỏe mạnh và một trái tim ít sợ điều gì chưa đến. Đó là những ngày tháng tốt nhất để đi và học về thế giới. Đi và chăm chú ngắm nhìn. Hãy để tuổi 20 của bạn là một chuyến tàu đầy ắp niềm vui, hạnh phúc, nỗi buồn, mộng mơ,..tuổi trẻ.

stt-tuoi-20 3

Caption viết cho sinh nhật tuổi 20

1. Những năm tháng tuổi 20 là chuyến tàu hồi ức đầy ắp những niềm vui, nỗi buồn, hạnh phúc, tiếc nuối, mộng mơ những năm tháng khi ta còn nông nổi.

2. Tuổi 20, hãy làm những gì ta muốn và sống hết mình vì đam mê, có lúc ta làm việc gì đó chỉ vì ý muốn của mọi người xung quanh, nhưng đừng buồn vì điều đó – bởi lẽ tất cả những gì họ làm chỉ là muốn tốt cho ta.

3. Sinh nhật tuổi 20 đến rồi, chúc em có cả trí tuệ và một trái tim ấm áp để đón nhận mọi thứ.

4. Cuộc đời được xem là chuyến hành trình kéo dài. Và hôm nay là sự khởi đầu chuyến hành trình đó. Chúc em 20 tuổi luôn vui vẻ, đạt được những điều mình thích.

5. Tuổi 20 - Tuổi đẹp nhất của đời người đến thật rồi, hãy giữ trái tim đủ ấm, cái đầu lạnh và luôn mỉm cười thật tươi để đón nhận tất cả.

6. Sinh nhật tuổi 20 đã đến, chúc bản thân luôn hạnh phúc, vui vẻ, gặp nhiều may mắn

7. Happy birthday to me! Tinh thần tự giác rất cao tự chúc mừng sinh nhật của mình trước cái đã. Xin chào tuổi 20 thân yêu.

8. Tuổi 20 – tự hứa rằng mình sẽ học cách yêu thương nhiều hơn, biết nghĩ suy hơn và học cách yêu mình nhiều hơn, yêu gia đình hơn. Chúc bản thân có một tuổi 20 đầy tốt đẹp.

9. Chúc ấy tuổi mới vừa có tài vừa có sắc, tiền luôn đầy túi, bụng càng nhiều múi, người yêu chất cao hơn núi.

10. Với mỗi người, tuổi 20 luôn là dấu chấm hỏi đầy bí ẩn. Bước qua tuổi 20, mỗi ngày là vẽ được thêm một nét kỳ thú trên dấu chấm ấy.

11. Sinh nhật lần thứ 20 của bạn đã đến, chúc bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.

12. 20 tuổi, mong sống cho chính mình, vì chính mình chân thật nhất. Mong đi và cảm nhận rằng mình nhỏ bé, mong có ai đó cùng mình trên chặng đường còn dài trước mắt. Mong rằng tuổi 20 sắp tới sẽ sống thật hạnh phúc. 

13. Một năm qua, bản thân đã cố gắng rất nhiều rồi, và ngày hôm nay sẽ đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho tôi của tuổi 20 sẽ đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và phải thật vui vẻ nhé!?

>>> ĐỌC THÊM: Top 1001+ Stt sinh nhật bản thân cực hay, cực ý nghĩa, độc đáo nhất mọi thời đại !

5. Chùm STT tuổi 20 và tình yêu

Thanh xuân vốn dĩ rất ngắn, tuổi 20 cũng chẳng dài. Vì vậy bạn không cần phải lãng phí thời gian với những người không biết trân trọng. Ngoảnh đầu nhìn lại mà thanh xuân đã thoáng trôi qua. Thời gian tàn nhẫn không chừa bất kỳ một ai.

stt-tuoi-20 4

Chùm STT tuổi 20 và tình yêu

1. Tuổi 20 - Cái tuổi tươi đẹp nhưng cũng là cái tuổi lưng chừng, chông chênh, nhìn vào đâu cũng thấy sợ. Sợ mình ra trường thất nghiệp, sợ mình Ế ...

2. Tuổi 20, không còn là trẻ con nhưng cũng chưa đủ để trưởng thành nhưng vẫn nhận ra đâu là những rung động đầu đời

3. Tình yêu đầu tuổi 20 được mọi người ví là hồi ức đẹp nhất trong cuộc đời, trong quãng thời gian của tuổi trẻ. Vì vậy, muốn yêu ai đó để không phí hoài tuổi thanh xuân tươi đẹp này.

4. Tuổi 20, ta sẽ chẳng còn thả hồn mình rong ruổi trên khắp nẻo phố xá. Sẽ chẳng đi lượm nhặt từng cánh hoa sữa rơi rụng sau hè rồi ngẩn ngơ tự hỏi ” hoa sữa vẫn ngọt ngào đầu phố êm êm. Có lẽ nào anh lại quên em?”

5. Tuổi 20, ta không cần quá nhiều bè bạn, ít thôi nhưng chân thành với nhau là đủ, cũng không cần phải có nhiều người tán tỉnh, chỉ cần một người hiểu ta, thương ta, bên ta những lúc ta cần là quá đủ rồi .

6. Tình yêu năm 20 tuổi, đó chưa phải là vết hằn trong tim. Nhưng có lẽ là cơn gió mát thoảng qua trong cuộc đời, nhẹ nhàng, miên man buồn da diết.

7. Tuổi 20 – em từng khóc vì ai đó làm tổn thương em chưa? Em đã từng can đảm theo đuổi tình yêu của mình chưa? Đừng vì những người không xứng đáng với tình yêu của em dành cho họ mà khép lòng lại như thế!

8. Hai mươi tôi cũng yêu, yêu theo cách riêng của mình đam mê và hết mình, có thể nó không được như ý muốn nhưng với tôi đó là thứ tình cảm đẹp nhất không hẳn đã chín chắn cũng không hẳn còn bồng bột. Tình yêu đó không phải là vết hằn trong tim mà là cơn gió mát thoảng qua cuộc đời nhẹ nhàng và man mác.

9. Tuổi 20 – cái tuổi sẵn sàng lật tung thế giới để tìm người mình yêu. Nhưng cũng là cái tuổi bỏ rơi tình yêu chỉ vì tin rằng định mệnh của mình đang nằm một nơi khác.

10. 20 tuổi, ta muốn yêu. Nhưng ta lại sợ yêu. Tình yêu tuổi 20 dẫu đã phải bớt đi cái hồn nhiên của tuổi 18 nhưng vẫn chưa với nổi tới sự già dặn của tuổi 22. Cảm xúc tròn trịa hơn nhưng lại vẫn chưa liền thành một nét để ta tin thứ tình cảm đó sẽ kéo dài mãi mãi. Khi tình yêu tan vỡ, ta không còn hồn nhiên để dễ dàng quên đi, cũng không thể lạnh lùng mà chẳng quên đi như khi ta đã lớn. Ta chỉ biết ôm nhớ thương, hờn dỗi, vùi mình trong nỗi buồn miên man. Và khi ấy ta rơi vào cô đơn.

11. Tuổi 20 của tôi, là biết yêu thương, không chỉ một người. Đừng băn khoăn rằng chỉ có tình yêu lứa đôi mới tôi lại sự trọn vẹn cho tuổi trẻ. Mà này, hãy cứ yêu thương đi, hãy cứ khóc cho quên muộn phiền người con gái. Chẳng ai phán xét mình ngu ngốc khi biết yêu thương người khác hơn chính bản thân ta.

12. Tuổi 20, em có từng khóc vì ai đó chưa, từng đau khi trái tim mình bị ai đó làm tổn thương chưa? Cô gái ạ, đừng vì người không xứng đáng bào mòn đi cái gọi là nhiệt huyết tuổi thanh xuân nhé!

13. Phụ nữ 20 thường tin vào duyên phận. Đàn ông 20 nên tin vào sắp đặt. Tin vào duyên phận, phụ nữ được nhẹ lòng. Biết sắp đặt, đàn ông làm chủ cuộc đời. Cách nhanh nhất chinh phục một người phụ nữ là sắp đặt cho họ tin rằng định mệnh đã cho anh gặp em, rằng đôi ta là kết hợp của Chúa trời. Đàn ông cần biết sắp đặt để có được người phụ nữ của đời mình. Hãy sắp đặt sớm để trở thành duyên số của nhau. Vì hết 20, sắp đặt và duyên số có khả năng trở thành… đàm phán.

>>> ĐỌC THÊM: [150+] STT về thăm trường cũ gợi nhớ lại kỷ niệm tuổi học trò

Trên đây là những stt tuổi 20, caption về tuổi 20 rực rỡ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet
Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN