phone messenger zalo

105+ stt hay về mưa đêm, caption mưa đêm lắng đọng cảm xúc

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 105+ stt hay về mưa đêm, caption mưa đêm lắng đọng cảm xúc
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ những stt hay về mưa đêm vô cùng tâm trạng dành cho những ai thích ngắm nhìn trời mưa, chill vào những ngày mưa.

Những cơn mưa đêm như một bản giao hưởng của nỗi buồn, tiếng gió hòa quyện cùng tiếng mưa, tạo ra một bức tranh u tối và đầy cảm xúc. Đôi dòng stt hay về mưa đêm dưới đây sẽ giúp bạn giãi bày tâm trạng.

1. Stt hay về mưa đêm dạt dào cảm xúc

Đêm đến, tâm trạng của chúng ta lại dạt dào cảm xúc. Màn đêm hoà cùng tiếng mưa đã tạo nên một bức tranh tĩnh lặng, mà ở đó chúng ta sẽ chìm đắm trong những ký ức buồn bã.

stt-hay-ve-mua-dem 0

Stt hay về mưa đêm dạt dào cảm xúc

1. Hãy để những nỗi buồn rơi xuống vực sâu để ngày mai ta lại bước đi thật mạnh mẽ ! Đêm! Trời mưa, lòng cũng mưa. Phố ướt, trái tim tôi cũng ướt.

2. Lại cắm tai nghe, lại cuộn mình mấy lớp, cuộn tròn như một con ốc sên. Mưa dai dẳng thế nào rồi sẽ đến lúc phải tạnh, nhưng liệu buồn trong em có thôi tuôn cùng cơn mưa này? Hay lại tích tụ như mây để rả rích một đêm mưa khác

3. Đêm vẫn mưa. Và lòng vẫn ướt. Thao thức mất ngủ. Xem lại quá khứ của ngày xưa cũ. Tìm lại kỉ niệm đánh rơi. Nhìn sang nick e vẫn sáng đèn, status đầy tâm trạng. Biết hình như e đang buồn. Muốn nt cho e. Nhưng ngại ngùng! Chần chừ. Rồi im lặng.  

4. Đêm vắng... Tiếng mưa Đêm tong tong từng giọt chảy xiết men theo bờ tường rồi vỡ òa thấm sâu vào lòng đất... 

5. Phía sau một cô gái vẫn luôn là những nỗi niềm trăn trở. Thời gian cứ trôi, bỏ lại thương nhớ, bỏ lại những khoảng trống rời rạc, rồi sẽ lại có những đêm vắng lặng như đêm nay. Chỉ có tiếng Mưa và tiếng nhịp tim em thổn thức. Nhẹ nhàng đặt tay lên ngực... 

6. Đêm nằm nghe mưa, biết rồi sáng mai trời lại tạnh. Như bao yêu thương bất tận chỉ cần tìm đúng bến sẽ trút dài không ngần ngại. Từng hoài nghi cuộc đời có quá nhiều ngổn ngang, đợi chờ làm chi một tình yêu biết đâu thực, biết đâu mơ và xứng đáng. 

7. Tiếng mưa đêm rơi xuống từng hạt, rồi nặng thêm, rồi to dần... xuyên qua từng kẻ lá, thân cây, rồi ngấm dần vào tường, thấm sâu vào lòng đất. Mưa mỗi nơi mỗi khác, cũng như mưa mỗi thời gian mỗi kiểu. Mỗi cơn mưa đều có những nỗi niềm riêng của nó, giống mỗi chúng ta tự cảm nhận về điều gì. Chả biết tự bao giờ, mưa nó mang lại nhiều cảm giác như vậy.

8. Cắn chặt điếu thuốc, rít một vài hơi thật sâu pha cùng giọt đắng của tách cà phê còn đọng lại trên môi, cái không khí u sầu đó hòa quyện vào những đợt gió se se lạnh chốn hoa lệ Sài Gòn trong đêm mưa lất phất… 

9. Chưa bao giờ nghĩ rằng, một ngày nào đó tôi sẽ trở mình sợ hãi cơn mưa đêm…Nếu là ngày, chắc hẳn ai cũng òa lên vui sướng vì những giọt nước thần thánh ấy đã đến và đá phăng cái oi bức của mùa hè, mưa đêm cũng chẳng là gì ghê gớm. 

10. Cứ mỗi cơn mưa, một dòng ký ức quay lại, nhẹ nhàng,.....ta luôn muốn ước gì được quay lại khoảng thời gian đó....và bây giờ mưa để tôi nhớ lại, để tôi ao ước và cố gắng. 

11. Đêm, gió len qua từng khung cửa nhỏ mang cái lạnh đầu mùa cùng bao hoài niệm mãi đeo bám theo thời gian. Tâm trí cứ bỏ mặc để đi về tận đâu đâu. Bản thân con người nhiều lúc cũng thật nực cười, cứ mãi nhớ về những điều không nên nhớ 

12. Cơn mưa rơi trong nỗi cô đơn tôi, gọi dậy một mùa yêu cũ. Mùa yêu cũ đã qua, những xanh non của bỡ ngỡ và nồng nàn đổi sang màu vàng úa và rụng rời theo lá thu đọng lại thành mùa nhớ trong tôi. Một đông nữa tôi sẽ lại buồn, sẽ lại ôm ấp những mùa cũ chưa thể nguôi

13. Đừng để tâm hồn bạn già đi mà không tìm cách chữa. Nếu như bạn không nghe được tiếng đêm lay mình, nếu bạn chẳng nghe được mưa đang gọi hè sang, nếu bạn thấy nơi đông những đau nhức của tháng ngày xưa cũ thì bạn đã già mất rồi.

14. Đêm nay, lại một đêm nữa với những dòng cảm xúc, tâm sự này là của riêng tôi....Cũng đã quen rồi với những tháng ngày phiêu bạt....

15. Mưa về luôn thổi vào tâm thức của mỗi người một niềm rạo rực khó tả, một nỗi xốn xang không tên hay chỉ đơn giản là bâng khuâng nhớ. Vào những đêm mưa rào như thế này em lại thấy chông chênh đến lạ và thỉnh thoảng em lại nhớ đến cậu ấy.

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 99+ stt mưa đầu mùa thổn thức đầy hoài niệm

2. STT hay về mưa đêm ngồi nhớ người yêu

Mưa lạ lắm, mưa dễ khiến chúng ta nhớ đến người thương, nhớ đến những kỷ niệm hạnh phúc, hoặc cũng có thể là những kỷ niệm buồn đã qua.

stt-hay-ve-mua-dem 1

STT hay về mưa đêm ngồi nhớ người yêu

1. Đêm mưa rơi, tôi nghe mùa trở mình.

Gió lạnh về tôi nghe lòng mình cháy

Tình yêu đầu là tình yêu thứ mấy?

Nỗi nhớ đầu là nỗi nhớ bao nhiêu...

2. Gió lạnh về. Mùa trở mình qua những cơn mưa đêm rả rích. Tôi cầm trên tay chiếc áo ấm của mùa cũ, lặng lẽ trở mình bằng những nhớ thương đã qua.

3. Em đang nhớ đến anh, một hơi ấm đã cũ. Nghĩa là mọi thứ ký ức về hơi ấm ấy lại từ từ kéo về như mưa rả rích mà thấm sâu vào lòng đêm quạnh vắng.

4. Em lại đếm mưa anh à. Một giọt…hai giọt…ba giọt…999 giọt rồi. Điệp khúc ấy cứ thổn thức trong em. Đếm mưa, một sở thích kì lạ và vô nghĩa nhưng em vẫn cứ thích đếm một cách vô thức. Cảm giác yêu thương đong đầy vô tận, chẳng phải rất tuyệt vời sao? Con người ta, dẫu biết sai mà vẫn làm, không lí giải được. Cũng như em yêu anh.

5. Mưa! Tiếng mưa da diết như tiếng khóc của em khi em đành buông lời chia tay. Tâm hồn anh đau nhói khi cứ nghĩ em vẫn đâu đây bên cạnh mình.

6. Góc quán quen, ly cà phê buổi sáng, anh vẫn thường hay ngồi đó ngắm nhìn em đọc sách. Hôm nay cũng thế nhưng trời đổ mưa và em đã đi thật xa anh rồi.

7. Cuối cùng thì sau cơn mưa trời lại sáng nhưng giờ đây em hiểu rằng em mất anh là mãi mãi phải không anh.

8. Mưa thì rất mát nhưng ở dưới cơn mưa lâu sẽ bị rát mặt. Cũng giống như tình yêu. Khi yêu thì rất hạnh phúc nhưng kết thúc lại quá đau.

9. Cơn mưa rào mùa hạ cuốn trôi bao kỷ niệm dĩ vãng

10. Tình yêu và hạnh phúc… giống như những hạt mưa vậy, trông thấy nhiều… nhưng đưa tay giữ lấy chúng thật khó

11. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh… Chia tay rồi chắc gì đã hết yêu…!

12. Lúc đi bên em, sao trời không mưa để tôi có cớ ở gần em thêm một chút.

13. Bầu trời xám xịt, không phải em cô đơn trong nỗi buồn, trời đang mưa, chỉ có một mình em khóc.

14. Mưa rơi vì bầu trời không thể chịu được sức nặng của nước. Cũng như… Những giọt nước mắt rơi vì trái tim đã không còn chịu đựng được nỗi đau.

15. Em như cơn mưa rào mùa hạ, vô tình đến bên anh những ngày nắng. Vô tình đi khi trời đã tạnh. Để lại trong anh muôn ngàn câu hỏi?

>>> ĐỌC THÊM: 999+ Stt nhớ người yêu ở xa cực hay cực cảm động cho các cặp đôi

3. Status, caption về mưa đêm hay nhất

Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Những stt, caption về mưa đêm dưới đây hy vọng sẽ nói hộ tấm lòng của bạn.

stt-hay-ve-mua-dem 2

Status, caption về mưa đêm hay nhất

1. Màn đêm sâu thẳm, ánh đèn thưa thớt, len qua khung cửa nhỏ, chăm chú nghe sẽ nghe được tiếng mưa rơi trên những khung cửa pha lê, giống như cây kim đâm thủng màn đêm tĩnh lặng.

2. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

3. Mình vốn dĩ vẫn luôn thích trời mưa hơn trời nắng. Vì sẽ chẳng ai lại đi gửi gắm nỗi buồn vào một ngày đẹp trời

4. Những cơn mưa vẫn đi ngang thành phố như một lẽ dĩ ngẫu cần phải có của tự nhiên, đây đó trong cái se sắt gió mùa đong đưa mùi hương quen thuộc của sữa, một loài hoa đặc trưng của thành phố này khi thu sang.

5. Tôi thích mưa, tôi thích đứng dưới mưa và làm ướt mình, bởi vì ngay cả khi tôi khóc, không ai biết là tôi đang khóc.

6. Em mỉm cười tươi như nắng, nhưng lòng em thì mưa không ngớt anh à. Chắc sẽ không bao giờ em mỉm cười như thế nữa đâu. 

7. Em lặng đến cuối cơn mưa bất chợt. Lộng lẫy sau lưng của bảy sắc cầu vồng. Những giọt trong veo mở lòng mùa hạ. Gió thiên đường cuồng dại dưới môi cong.

8. Mưa gợi lại cho con người ta nhiều kỷ niệm, khi bên cạnh họ chỉ còn mưa, họ chẳng còn đủ sức để giữ lại những nghĩ suy của riêng mình nữa. 

9. Mưa là sự kết nối, dĩ vãng, hoài niệm. Nhưng hơn cả, mưa là nỗi đau, cái nắm tay đầu, là một vòng tay ôm khẽ, ánh mắt, nỗi lo âu. Mưa cũng là lúc mang lại cho tôi những cảm xúc bất tận vã dòng suy nghĩ miên man. 

10. Mưa… hạt mưa rơi cuốn trôi bao kỷ niệm dĩ vãng. 

11. Tôi yêu mưa vì mưa chính là vỏ bọc cảm xúc. Tôi yêu mưa vì trong cơn mưa tôi có thể khóc khi đang cười. 

12. Tình yêu và hạnh phúc giống như những hạt mưa, trông thấy nhiều nhưng giữ lấy chúng thật khó. 

13. Thời thơ ấu, những đêm mưa tôi rất thích bởi ngủ sướng nhất, cuộn tròn trong chăn nệm, gối đầu lên tay ba, nghe ba kể chuyện đời xưa rồi ngủ một giấc cho đến sáng. Và tuyệt hơn nữa là khi thức dậy trời vẫn còn mưa… 

14. Ngày mà mình đau lòng nhất thì cũng là lúc trời đổ cơn mưa.

15. Con người ta rốt cục là thấy mưa buồn hay thấy mình buồn trong mưa?

>>> ĐỌC THÊM: [HOT] 102+ Stt thả thính về thời tiết giúp bạn nhanh chóng thoát "Ế"

4. STT hay về đêm mưa đêm buồn man mác

Mưa luôn mang đến cho chúng ta một nỗi buồn man mác, chẳng vì bất cứ lý do gì cả. Ngắm nhìn màn mưa, đọc đôi dòng stt này sẽ khiến tâm trạng của bạn càng buồn hơn.

stt-hay-ve-mua-dem 3

STT hay về đêm mưa đêm buồn man mác

1. Dù cả thế giới này quay lưng lại với em, thì cơn mưa đó vẫn sẽ mãi ở đó, vẫn sẽ dõi theo em, và một lúc nào đó khi em quay lưng lại, em sẽ thấy cả cơn mưa…

2. Hà Nội và những cơn mưa bất chợt vì thế đã làm không ít những giọt nước mắt hòa chung cùng nước mưa, bạn có bao giờ thấy một hình ảnh khóc trong mưa đầy tâm trạng chưa, chắc chỉ có trong phim thôi, nhưng ngoài đời thì cũng có nhưng ít lắm. Những cơn mưa bất chợt nhờ nó mà ta quen nhau, nhưng cũng nhờ nó mà giờ đây ta chỉ có thể nhớ nhau trong lí ức.

3. Ta thật lạ khi những ngày mưa ta lại mong những ngày nắng. Khi nắng đến thì ta lại trách nắng quá gắt, là do ta hay là do nắng như vậy? Mưa mang nỗi buồn nhưng khiến ta mạnh mẽ hơn, nắng mang niềm vui nhưng lại làm ta yếu lòng. Tôi chọn mưa để có thể bước tiếp…còn người? Người chọn mưa hay nắng?

4. Có những đêm mưa nhiều như nước mắt. Là em đang khóc, phải không em? Có phải em khóc rồi ngủ quên để chợt tỉnh giấc trong nỗi nhớ.

5. Mấy hôm nay trời mưa, mưa rả rích làm lòng em buồn, nỗi buồn mà anh sẽ chẳng bao giờ hiểu được. Em đã thôi không còn tin vào những lời hứa, thôi không còn cười hạnh phúc khi nghe anh nói lời ngọt ngào, bởi lẽ trông nó bây giờ có vẻ miễn cưỡng lắm. Tình yêu của anh giống mưa quá, lúc đầu thì ào ào mạnh mẽ, càng lâu thì lại thưa thớt và yếu ớt, sau cùng mưa để lại những nhớp nháp bùn đất làm người khác phát bực.

6. Ta thật lạ khi những ngày mưa ta lại mong những ngày nắng. Khi nắng đến thì ta lại trách nắng quá gắt, là do ta hay là do nắng như vậy? Mưa mang nỗi buồn nhưng khiến ta mạnh mẽ hơn, nắng mang niềm vui nhưng lại làm ta yếu lòng. Tôi chọn mưa để có thể bước tiếp… còn người? Người chọn mưa hay nắng?

7. Giữa những ngày mưa ấy, em thường thấy lòng mình dễ chịu, kiểu những hạt mưa thực sự biến thành thứ không khí tươi mát len lỏi vào tâm hồn em.

8. Đến cùng cơn mưa đầu mùa, ra đi khi mùa mưa chưa kịp kết thúc. Cuối cùng anh đã hiểu, dẫu nước mắt có rơi cùng cơn mưa cũng chẳng thể xoa dịu đi vị mặn vốn có. Vị mặn hòa lẫn với sự nghiệt ngã của cuộc đời này.

9. Cho dù có đi qua bao nhiêu ngày nắng thì trong lòng vẫn rả rích những cơn mưa. Và không một ai cầm ô đến bên mình.

10. Mưa sinh ra trên trời, chết rơi về mặt đất. Cả quá trình rơi xuống gọi là nhân sinh.

11. Hôm nay trời lại mưa, mưa cứ mãi mưa còn anh và em đã khác. Chúng ta đã không còn là của nhau, em hạnh phúc với người khác chỉ còn anh trở lại nơi xưa.

12. Đôi khi nhìn mưa ước mình trẻ lại chục tuổi để đắm chìm trong cơn mưa, vui vẻ, hồn nhiên mà chẳng có muốn phiền của cuộc sống.

13. Ngày buồn nhất là khi anh rời xa em vào buổi chiều mưa rơi. Hôm nay trời lại mưa, lòng bỗng khắc khoải nhớ về anh.

14. Thèm cơn mưa thật lớn ngay lúc này, chỉ tôi đứng giữa trời mưa khóc thật thoải mái cho vơi hết nỗi buồn.

15. Không nhất thiết khi trời tạnh mưa là sẽ thấy cầu vồng, không phải cứ có một người hết lòng yêu thương thì có người đáp lại. 

>>> ĐỌC THÊM: 111+ Stt về mưa vui nhộn, CAP về mưa thả thính siêu mượt

5. Những stt hay về đêm mưa lắng đọng cảm xúc

Mưa! Mưa mang tâm trạng nỗi lòng của dòng người, đem trút xuống từng giọt mưa trĩu nặng… mưa hoà chung vào nước mắt là lúc con người ta có thể thành thật với chính lòng mình… Hãy để những dòng stt này nói ra nỗi lòng của bạn ngay lúc này.

stt-hay-ve-mua-dem 4

Những stt hay về đêm mưa lắng đọng cảm xúc

1. Mưa về luôn thổi vào tâm thức của mỗi người một niềm rạo rực khó tả, một nỗi xốn xang không tên hay chỉ đơn giản là bâng khuâng nhớ.

2. Mưa xuống nắng lên, gió thổi mây sẽ tan, rồi trăng cũng sẽ tròn đầy.

3. Chỗ anh đang mưa, anh dường như thấy em đang khóc.

4. Chạy thật nhanh vào cơn mưa ấy, để em quên đc cảm giác này. Chỉ giọt mưa hiểu em ra sao, chỉ mưa biết lòng đau thế nào.

5. Nếu hướng dương là người yêu thầm lặng của mặt trời thì tú cầu là tri kỉ của những cơn mưa.

6. Một trong những chuyện tồi tệ nhất trên đời chính là cảm thấy mình không xứng với người mình thích, giống như cả hai người cùng trú mưa dưới mái hiên mà bạn không thể tiến lên nói một câu: Đi cùng nhau nhé!, vì đến cái dù mà bạn cũng chả có.

7. Mưa bao giờ cũng làm cho mọi thứ trở lên nhạt nhòa, còn nỗi nhớ cứ dài rộng ra.

8. Tôi yêu mưa… vì mưa là một vỏ bọc cảm xúc thật hoàn hảo, tôi yêu mưa… vì mưa cuốn trôi đi bao kỷ niệm dĩ vãng.

9. Nỗi buồn trót dại đi ngược chiều, cứ thế bạt đi trong mưa, trong gió. Vậy cũng tốt, bão rồi cũng sẽ tan mà thôi.

10. Mưa rồi mưa, mưa hát ru đêm buồn, con phố vắng tênh đón anh về trong mưa.

11. Mưa ngoài kia không có dấu hiệu sắp ngừng rơi, và ký ức về quá khứ của tôi cũng đã sắp tan ra như làn khói thuốc. Chỉ tiếc rằng mọi thứ đã xa … mưa bây giờ đơn thuần là những hạt mưa cố ôm vào lòng cố đô đang say ngủ…

12. Mưa! mưa mang tâm trạng nỗi lòng của dòng người, đem trút xuống từng giọt mưa trĩu nặng… mưa hoà chung vào nước mắt là lúc con người ta có thể thành thật với chính lòng mình… sẽ không còn phải lo vì những giọt nước mắt lăn vội vàng trên má!

13. Mưa đến chậm rãi nhẹ buông từng giọt chứa những nỗi niềm vấn vương. Bật list nhạc du dương, nhìn mưa rơi khẽ khàng bên khung cửa, thấy chới với trong sâu thẳm tâm hồn

14. Chạy thật nhanh vào cơn mưa ấy, để em quên được cảm giác này. Chỉ giọt mưa hiểu em ra sao, chỉ mưa biết lòng đau thế nào.

15. Tự dưng em thèm một cơn mưa thật to, bởi thành phố lớn như vậy em có thể đứng giữa nó khóc hết nỗi buồn, mà không sợ gặp phải người, không sợ người ta bảo mình yếu đuối…Chúng ta kì lạ nhỉ yếu đuối trước những sợi nước mỏng.

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Stt mất ngủ dành cho hội "Cú đêm"

Trên đây là những stt hay về mưa đêm tràn đầy tâm trạng cho những ai đang cô đơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN