phone messenger zalo

Tuyển tập 299+ Stt tháng 7, xin chào tháng Cô hồn!

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » Tuyển tập 299+ Stt tháng 7, xin chào tháng Cô hồn!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Tháng 7 đã đến, đánh dấu nửa chặng đường của năm đã trôi qua. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những chặng đường đã qua, những status đầy ý nghĩa và những lời chúc chân thành chào đón tháng 7 cùng Thiều Hoa nhé!

Tháng 7 đã đến, mang theo những ánh nắng mặt trời rực rỡ và những cơn mưa bất chợt, tạo nên một bức tranh cảm xúc đầy màu sắc. Hãy cùng chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ và kế hoạch của bạn với mọi người qua những status thú vị về tháng 7, những câu nói ý nghĩa về tháng 7 nhé!

1. Tổng hợp Stt xin chào tháng 7

Tháng 7 tràn ngập năng lượng và hứa hẹn cho những chuyến phiêu lưu mới. Hãy đón nhận những khoảnh khắc đẹp, những niềm vui qua những stt tháng 7 dưới đây nhé. Chúc tháng 7 của bạn sẽ có thật nhiều niềm hạnh phúc, thành công và nhiều điều tốt lành!

stt-thang-7 0

Tổng hợp Stt xin chào tháng 7

1. Tôi vội vã chưa đuổi kịp tháng sáu

Đã thấy vầng trời bâng khuâng màu tháng bảy

Lá bỗng vàng heo may cũng khẽ gọi

Tháng bảy lạnh lùng âm thầm vương nắng sầu.

2. Tháng 7 này có gì trong đôi mắt em, màu vàng nhạt ánh nắng hay xám xịt từ cơn mưa ngâu?

3. Chào nhé cơn mưa phùn mùa hạ, tôi đến với mưa ngâu tháng 7 để gội sạch những thứ đã quá cũ kỹ, dòng nước mưa mang nỗi buồn trôi đi thật ra, đi ra sông lớn. Tạm biệt!

4. Mưa tháng 7, có gì đó như để nhớ mong, có gì như để ngóng trông. Mưa ngâu cũng như em, nũng nịu hay mít ướt nhưng lại đáng yêu vô cùng. Chào cô gái tháng 7 đáng yêu của anh.

5. Tháng bảy, tháng của những ngày giao mùa hạ- thu, thời tiết cũng trở nên đỏng đảnh hơn, lúc thì nắng vàng chói chang, lúc thì mưa đổ vội vã. Tháng bảy luôn để lại cho chúng ta một chút cảm xúc lâng lâng, luyến tiếc, một chút xuyến xao bâng khuâng cõi lòng.

6. Tháng 7 là thời điểm hạ chuyển sang thu, thời tiết cũng vì thế mà trở nên đỏng đảnh hơn, lúc thì nắng vàng chói chang, lúc thì mưa đổ vội vã. Tháng 7 luôn để lại cho chúng ta một chút lâng lâng, luyến tiếc, một chút xuyến xao bâng khuâng cõi lòng.

7. Tháng 7. Mưa nhiều quá phải không em? Mong rằng những lời nhắn ngọt ngào này sẽ khiến những ngày tháng 7 của em rực rỡ hơn. Cô gái ạ!

8. Chào tháng 7, ta bước vào những buổi chiều nắng hoàng hôn dịu nhẹ, những chiếc lá đã mơn man chớm chuyển ánh nhạt vàng. Tạm biệt những chiều hè nóng bức của tháng 6 với biết bao kỉ niệm, ta đắm mình trong những hạt mưa ngâu mát dịu trong lành. Xin chào tháng 7 yêu thương của tôi!

9. Chào tháng 7, cái tháng dở dở ương ương, trời trong nắng gắt, mưa buồn bất chợt. Tháng 7 chùng chình dễ gần dễ xa, tháng 7 thu gọi mong manh mưa ngâu, lác đác heo may và âu sầu nỗi nhớ.

10. Chào tháng bảy, cái tháng dở dở ương ương, trời trong nắng gắt, mưa buồn bất chợt. Tháng bảy chùng chình dễ gần dễ xa, tháng bảy thu gọi mong manh mưa ngâu, lác đác heo mây và âu sầu nỗi nhớ.

11. Xin chào tháng 7, mùa yêu. Tiết trời hóa lòng người ta, rộng lượng, khoan dung. Xin gửi người con gái tôi yêu niềm hạnh phúc bất tận, sự trẻ trung tồn tại mãi với thời gian.

12. Tháng 7 đã đến, mang theo nỗi nhớ thương day dứt không thể nào nguôi được, phụ họa thêm là cơn mưa nặng hạt tí tách rơi liên tục. Ngày xưa bà nói thấy bong bóng mưa là trận mưa sẽ kéo dài.

13. Tôi thích ánh mặt trời tháng 7, không quá gắt cũng không quá dịu êm. Nó ấm áp đến độ từ sâu trong đáy lòng cũng không hề thấy đớn đau.

14. Tháng 7, tháng của những buổi chiều hoàng hôn nắng dịu nhẹ, tháng của những chiếc lá mơn man chuyển từ màu xanh sang màu ánh nhạt vàng. Xin chào tháng 7 yêu thương.

15. Tháng 7 về nhẹ nhàng, nhạt nhòa giống nét mực nghiêng trên giấy đã phai mờ theo năm tháng nhưng cũng rất bất ngờ đủ làm ai đó xuyến xao. Chào tháng 7, tháng của yêu thương.

16. Tháng bảy đến cũng là lúc mang theo những cơn mưa hối hả, vội vã như dòng người Sài thành. Cô gái ấy đã đi qua cả một chặng đường dài đầy những rẫy những cám dỗ, vấp ngã và đôi lần yếu đuối. Cô gái ngỡ rằng mọi thứ đã trôi qua thật tồi tệ, hư vô, nhưng không cô gái chợt nhận ra những gì của ngày hôm qua rồi sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời mang dấu bút màu hồng.

17. Tháng bảy mưa ngâu thấm đẫm nỗi nhớ

Hoa chờ sương sớm nhẹ tựa lông hồng

Bất chợt, kiêu sa mỏng manh như Phi Yến

Rực vàng son sắt thơm dịu tựa Hướng dương.

18. Tháng 7- cái tháng bảy thứ hai mình bên nhau, mỗi cái tháng bảy đến đều là một trải nghiệm mới mẻ của anh và em. Chúng ta đã đi qua rất nhiều thăng trầm hạnh phúc, ngọt ngào có, cay đắng có, vô vàn những điều nhỏ nhặt mà em không thể nhớ nỗi. Em mong sao cứ mỗi tháng bảy đến mình lại có thêm một kỉ niệm để nhớ, những cái tháng bảy sau chúng ta cũng sẽ tuyệt vời như vậy anh nhé.

19. Lại một cái tháng bảy đến vội vàng, em vẫn đảo mắt quanh góc phố tìm kiếm một bóng dáng cũ. Cái tháng bảy năm ấy, anh xuất hiện một cách nhẹ nhàng và nói lời yêu em, rồi cũng cái tháng bảy một năm sau anh lặng lẽ biến mất để lại em chơi vơi với biết bao kỉ niệm. Mỗi lần đi ngang nơi này, em đều chậm rãi nhìn mọi thứ như thể tìm kiếm hoài niệm cũ, bởi vì từ lâu rồi em chẳng còn biết tìm anh ở chỗ nào giữa thành phố tấp nập đèn hoa này cả.

20. Tháng bảy em một mình giữa vô vàn nỗi nhớ

Bước chân bé nhỏ, dại khờ giữa gió thu

Lá khô lác đác vẫn chực chờ khắp lối

Yêu thương nắm chặt mà sao mãi chông chênh.

21. Ai cũng nói tháng 7 là tháng để yêu thương. Vậy mà qua bao lần tháng 7 rồi mà tôi vẫn chưa có người yêu là sao. Tháng 7 nợ tôi một người để yêu thương. Không biết tháng 7 năm nay tôi có được trả nợ không nhỉ.

22. Tháng 7 nắng nóng rồi mưa rào bất chợt khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó chịu nhưng dù có bao năm qua đi, tháng 7 có lặp lại bao nhiêu lần đi chăng nữa thì tiết trời vẫn như vậy thôi. Vậy nên, hãy chuẩn bị một tâm hồn đẹp để chào đón tháng 7 nào.

23. Xin chào tháng 7 mùa yêu với biết bao kỷ niệm ngọt ngào. Xin gửi người con gái tôi yêu lời cảm ơn vì đã đến và mang niềm hạnh phúc bất tận, sự trẻ trung cho tôi. Hy vọng, chúng ta sẽ nắm chặt tay nhau đi đến cuối đời.

24. Tháng bảy, ta mải miết kiếm tìm cho mình một bến đỗ nhưng khó quá. Thôi thì lại tiếp tục lang thang khắp chốn, theo chân những gánh hàng rong để ngửi mùi vị cuộc sống.

25. Tháng 7! Hãy bỏ lại phía sau mọi sự yếu đuối, dại khờ. Hãy dũng cảm, tự tin đối mặt với những khó khăn sắp xảy ra phía trước.

26. Tháng 7 với những cơn mưa lay lắt như muốn cuốn trôi những muộn phiền trong cuộc sống bộn bề và lo toan.

27. Mưa tháng 7 khiến mọi thứ trở nên nhạt nhòa,cuốn trôi nỗi buồn mang lại cho chúng ta niềm tin và hy vọng mới.

28. Hoa phi yến với vẻ đẹp duyên dáng, kiều diễm được mệnh danh là ‘nàng thơ của tháng 7’. Chỉ cần nhìn thấy hoa phi yến nở là biết tháng 7 đã về.

29. Con phố nào dài cho cô gái lang thang

Con đường nào ngắn để quên đi kỉ niệm

Chiếc lá nào rơi cho mặt hồ gợn sóng

Lối nào quen thuộc dành trọn trái tim anh.

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 1001+ Stt tháng 5, những câu nói hay về Tháng 5

2. Cap, Stt xin chào tháng 7 bằng tiếng Anh độc đáo

Người ta thường nói rằng mỗi tháng đều có câu chuyện riêng, và tháng 7 cũng không phải là ngoại lệ. Hãy cùng nhau khám phá những Caption, Stt được gói gọn trong những từ ngữ cực độc đáo bằng tiếng Anh dưới đây nhé!

stt-thang-7 1

Stt xin chào tháng 7 bằng tiếng Anh độc đáo

1. Welcome, July. Be a lucky month.

Dịch nghĩa: Chào tháng bảy. Hãy là một tháng may mắn.

2. Hello, July! Please be good to me.

Dịch nghĩa: Xin chào tháng bảy! Hãy thật tử tế với nhau nào!

3. Welcome July! Wishing you a fantastic month

Dịch nghĩa: Chào tháng 7! Chúc bạn một tháng tuyệt vời!

4. Half a year gone. Welcome July!!

Dịch nghĩa: Nửa năm trôi qua. Chào tháng 7!!

5. Hello, July! Be a month of joy and renewal.

Dịch nghĩa: Xin chào tháng bảy! Một tháng của niềm vui và sự mới mẻ.

6. Hello July! May the month ahead bring you love, happiness and sunshine.

Dịch nghĩa: Xin chào tháng bảy! Cầu mong tháng trước mang đến cho bạn tình yêu, hạnh phúc và ánh nắng.

7. Good morning! Hello July! The days gets hotter, the nights gets longer.

Dịch nghĩa: Buổi sáng tốt lành! Xin chào tháng bảy! Ngày càng nóng, đêm càng dài.

8. New month, new day, new date, new Chapter, new wishes. Welcome July!

Dịch nghĩa: Tháng mới, ngày mới, ngày mới, chương mới, những mong ước mới. Chào tháng 7!

9. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you!

Dịch nghĩa: Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tự và thực hiện được lời hứa của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!

10. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positivity in this world to make you your life even more wonderful. Hello July!!!

Dịch nghĩa: Một tháng mới đang đến để lấy đi mọi tiêu cực trong tháng này và mang đến cho bạn tất cả những điều tích cực trên thế giới này để khiến cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Xin chào tháng bảy!!!

11. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positivity in this world to make you your life even more wonderful.

Dịch nghĩa: Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và tưới tắm cho bạn bằng mọi cơ hội trên thế giới này để làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

12. Whatever the new month is bringing for you, be it good or bad; always keep that smile on your face no matter what.

Dịch nghĩa: Cho dù tháng mới mang lại cho cậu điều gì, niềm vui hay nỗi buồn, bất kể có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

13. May this new month usher you with all the good things you deserve in life. Forget the bad memories and know that I’m always there for you.

Dịch nghĩa: Hy vọng rằng tháng mới sẽ mang đến cho bạn những điều tốt đẹp mà bạn xứng đáng có được. Quên đi những điều tồi tệ đã quá và hãy nhớ rằng tôi luôn ở đây bên bạn.

14. Breaking News! As the new month has come, your license for dreaming has been renewed with even more facilities. Please contact me for details.

Dịch nghĩa: Tin hot đây! Tháng mới sắp đến, giấy phép ước mơ của bạn đã được gia hạn và trang bị nhiều tiện ích hơn. Vui lòng liên hệ với tôi để biết thông tin chi tiết.

15. Sending you these pretty July blooms to say…Have a Happy July Day!

Tạm dịch: Xin gửi những bông hoa tháng 7 xinh đẹp để chúc bạn một tháng mới vui vẻ!

16. Goodbye June, Hello, July!

Tạm dịch: Tạm biệt tháng 6, xin chào tháng 7!

17. Hello, July! Be a good month.

Tạm dịch: Chào tháng 7. Chúc một tháng tốt lành.

18. Hello, July, trust in the magic of a new beginning!

Tạm dịch: Tháng 7, hãy tin vào sự diệu kỳ của khởi đầu mới.

19. Hello, July! Bring more happiness and peace in our lives.

Tạm dịch: Mong tháng 7 sẽ mang lại hạnh phúc và bình an cho cuộc sống của chúng ta.

20. Wishing everyone a blessed month of July. All the Best!!!

Tạm dịch: Gửi lời chúc may mắn cùng những điều tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người.

21. July is here. Welcome, July.

Tạm dịch: Tháng 7 đến rồi. Xin chào tháng 7.

22. July – Chapter 7 of 12.

Tạm dịch: Tháng 7 - chương thứ 7 (trong số 12 chương - 12 tháng - trong 1 năm).

23. Happy 1st day of July.

Tạm dịch: Chào mừng ngày đầu tiên của tháng 7.

24. Hello, July! Just be great.

Tạm dịch: Chào tháng 7. Hãy tử tế với tôi nhé.

25. Hello, July! Time to have fun.

Tạm dịch: Chào tháng 7 - tháng vui chơi.

26. Welcome, July! Wishing you a wonderful month filled with love and happiness.

Tạm dịch: Chào mừng tháng 7! Chúc bạn có một tháng tuyệt vời, tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

27. New month, new day, new date, new chapter, new page, new wishes. Welcome July!!!

Tạm dịch: Tháng mới, ngày mpus, chương mới, trang mới, điều ước mới. Xin chào tháng 7!!!

28. Goodbye June. Hello July. Please be a good month and bring smiles and happiness to my family and friends.

Tạm dịch: Tạm biệt tháng 6. Chào đón tháng 7. Mong tháng tốt lành sẽ mang đến nụ cười và hạnh phúc cho gia đình, bạn bè của tôi.

29. Happy July. July it be filled with only showers of blessings.

Tạm dịch: Tháng 7 hạnh phúc. Tháng 7 tràn ngập những cơn mưa mang tên điều tốt lành.

>>> ĐỌC THÊM: Chia sẻ 199+ Stt tháng 4, những câu nói hay về Tháng 4

3. Những stt tháng 7 hay, ý nghĩa

Tháng 7 là thời điểm đặc biệt khi ánh nắng mặt trời trở nên chói chang nhất. Đây là thời điểm lý tưởng để ta nhìn lại những ngày tháng đã trôi qua. Hãy để tháng 7 trở thành một trang mới, một trang sách cuộc đời đong đầy ký ức đẹp, niềm hạnh phúc và tri thức, mang đến hy vọng và sức mạnh để bước tiếp vào những chặng đường phía trước.

stt-thang-7 2

Những stt tháng 7 hay, ý nghĩa

1. Nắng tháng 7 vội buông mình xuống ô cửa sổ, nhìn cặp đôi nắm tay nhau mà lòng hứng khởi. Có vẻ như bản thân thích hợp với việc nhìn người ta yêu nhau hay là nói về chuyện tình yêu của người ta chứ không thích hợp trong việc tìm người yêu cho bản thân mình.

2. Bước sang tháng 7 mưa dường như nặng hạt hơn. Những hạt mưa không còn vương màu nắng nữa mà mang một màu u tối của đám mây xám kia. Chạy trốn, việc mà anh vẫn thường làm khi chạm phải nỗi đau. Anh thấy trái tim anh cũng như cơn mưa kia, trút những hạt mưa đi để tan vào với khoảng trống trong tim. Rồi vài dòng vụn vặt anh viết cho mối tình đó, em có nhận ra kỉ niệm yêu thương qua những con chữ không?

3. Mưa tháng 7, có gì đó như để nhớ mong, có gì như để ngóng trông. Mưa ngâu cũng như em, nũng nịu hay mít ướt nhưng lại đáng yêu vô cùng.

4. Cuốn lịch để bàn đã vơi đi một nửa, nhưng không sao vẫn còn kịp cho dự định tương lai. Chỉ khi thời gian vô tình trôi nhanh quá thì chính bản thân cũng ngồi ngó theo không phản ứng được gì.

5. Tháng 7, em gặp anh ở chiều nắng chang chang của mùa hè để rồi một chiều mưa lại nhớ anh khôn nguôi. Bỗng nhận ra giữa cái không khí hỗn độn của tháng 7 trái tim đã trao cho ai kia thật rồi, yêu anh thật rồi, thương anh thật rồi.

6. Nhiều người mong chờ tháng 7 nhưng tôi lại mong nó đi qua thật nhanh bởi tiết trời tháng này kỳ quặc lắm, chiếm hết cả sự riêng tư của người ta làm chỗ dừng chân cho mình. Nhưng dù sao cũng chào tháng 7 vì từ tháng 6 không thể nào lên tháng 8 được.

7. Tháng 7 là những ngày mưa bão rạo rực, nôn nao lòng người. Thèm cái cảm giác được ngồi trong quán nhỏ, nhâm nhi ly cà phê đắng, ngắm nhìn những hạt mưa rơi lãng đãng hơi sương giữa phố xá ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn để thảnh thơi bước giữa cuộc đời. Bước thật chậm để suy ngẫm, để nhìn lại mình và để có những phút giây “lắng đọng” cho tâm hồn…

8. Dù cho tháng 7 có lặp lại bao nhiêu lần đi chăng nữa thì tiết trời vẫn như vậy thôi. Cũng không mong chờ gì nhiều, cũng không mong ước sẽ đổi thay hoàn toàn. Đó là ký ức, là kỷ niệm đẹp mà tạo hóa rộng lòng ban phát cho những con người tội nghiệp quanh quẩn với mối quan hệ nhỏ bé.

9. Mưa đến mang cây cối tốt tươi, hi vọng tháng 7 mưa ngâu sẽ gột rửa đi đi muộn phiền, những bất hạnh, khổ đau và mang đến cho mọi người hạnh phúc, những niềm vui ngập tràn.

10. Mưa tháng 7, vẫn là những cơn mưa rào nhưng đâu đó có chút nhớ mong, một chút ngóng trông giống như em, cô gái hay nũng nịu nhưng rất dễ thương, đáng yêu. Chào tháng 7.

11. Ta phân tích cho người nghe một chuyện, tiết trời tháng 7 đang lừa dối đấy thôi. Vào mỗi sáng khiến lòng ta phấn khởi, không đề phòng cho cuồng phong ban trưa. Khi mưa ngâu đang bắt đầu xả xuống, tạt vào mặt khiến tâm ta rối bời.

12. Cơn mưa chiều tháng 7 bất chợt ghé qua, sau một đợt sấm chớp đùng đoàng, đất trời như lay chuyển. Em chợt nhận ra mình đã một cuộc sống không có anh tự bao giờ? Tháng mới về, em cho tim yêu ngừng thổn thức và chọn khép lòng mình để phá mảng ký ức về mưa. 

13. Người ta đến với em vào tháng 7, rời xa em cũng vào một ngày tháng 7 mưa ngâu. Em cứ tự làm mình đau mãi vậy sao?. Đời người trải qua được mấy mùa mưa bay? Em mất đi người yêu không có nghĩa là mất đi tình yêu em ạ!

14. Mưa tháng 7 vỡ òa nhiều cảm xúc trong tôi, để thả trôi những ký ức trong màn mưa trắng xóa. Và mưa cũng nhắc tôi rằng có nỗi đau thì mới có hạnh phúc, có vấp ngã thì mới có nghị lực để đứng lên. 

15. Không mơn man, nhẹ nhàng như những giọt mưa xuân mà ồn ào và lạnh lẽo trắng trời mùa hạ. Mưa lạ lắm hay tại tháng 7 luôn gắn liền với những câu chuyện vốn dĩ đã xa xôi nhưng lòng người đôi lúc đau đáu. 

16. Tháng 7 đã đến, mang theo nỗi nhớ thương day dứt không thể nào nguôi được, phụ họa là cơn mưa nặng hạt tí tách rơi liên tục. Ngày xưa bà nói thấy bong bóng mưa là trận mưa sẽ kéo dài.

17. Cơn mưa tháng 7 nhẹ lướt qua, khiến  em nhận ra trái tim đang dần lỗi nhịp vì "sự cố" tình cảm đầu đời cùng với sự quay cuồng của cuộc sống. Em chọn cách vác balo và đi đến những miền đất mới. Em chọn cách đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều để thấy nỗi buồn và sự mệt mỏi của mình có thấm tháp vào đâu so với chiều dài nỗi sầu của thế gian.

18. Nghe tiếng mưa rơi rơi chợt thấy lòng chơi vơi lạ thường. Này nỗi buồn nhỏ bé ơi, có ai mời đâu mà lại tới? Xin chào tháng 7 – tháng của những cơn mưa.

19. Tháng 7 về trên con đường vào ngõ vắng. Hạt mưa chiều đọng lại trên từng khe cửa sổ. Nắng và mưa thay nhau chiếm ngự trong những ngày cuối tuần.

20. Đấy tháng 7 về mang những cơn mưa ngâu thoắt đến rồi thoắt đi luôn gợi cho lòng người một cảm giác bâng khuâng, buồn vui chộn rộn.

>>> ĐỌC THÊM: #99+ Stt tháng 3, xin chào tháng 3 đầy yêu thương!

4. Những stt tháng 7, tháng cô hồn hay nhất

Tháng 7, hay còn được nhiều người gọi vui là tháng cô hồn. Đây lúc mọi người đều cần dành sự chú ý để tránh xa những điều không may mắn. Dưới đây là một số stt thú vị về tháng 7, bạn có thể đăng lên MXH để mọi người cùng biết:

stt-thang-7 3

Những stt tháng 7, tháng cô hồn hay nhất

1. Tháng 7 đến làm mọi thứ bỗng trở nên nhạt nhòa... Nỗi buồn cũng như dòng nước mưa cứ thế tuôn rơi, lan rộng mà không biết tới khi nào ngừng lại...

2. Người ta cứ sợ tháng 7, sợ những thứ cô hồn ma quỷ vô hình chẳng thể nhìn thấy... Thế nhưng người ta lại quên đi rằng có những điều, những thứ hữu hình tồn tại ngay trước mắt còn đáng sợ gấp nhiều lần hơn thế...

3. Xin chào tháng 7 cô hồn! Ta không sợ mi đâu nha bởi bên cạnh ta còn rất nhiều điều tuyệt vời, ta có gia đình, có bạn bè quan tâm nên sẽ không sợ ngươi đâu.

4. Ôi tháng 7 về rồi! Mọi người hãy đừng chỉ nghĩ tháng 7 là tháng cô hồn mà sợ hãi, tránh né nha. Tháng 7 còn có nhiều điều tuyệt vời lắm đó. Hãy biến tháng 7 thành tháng của sự thương yêu, hiếu đạo nha mọi người ơi.

5. Tháng 7 cô hồn những không đáng sợ bởi bình thường còn có những thứ đáng sợ hơn cả cô hồn...

6. Tháng 7 luôn đáng sợ bởi gắn liền với tháng cô hồn? Không đâu! Tháng 7 với tôi vẫn đẹp, vẫn xinh tươi và ngập tràn niềm tin đấy chứ. Mong rằng mọi người sẽ có một tháng 7 thật may mắn nha.

7. Thật ra, cô hồn không đáng sợ và tháng 7 cũng chẳng đáng để mọi người cảm thấy sợ hãi như vậy... Tháng 7 mang đến cho chúng ta bầu không khí thật mát mẻ, những cơn mưa chợt đến, chợt đi cũng thật nhẹ nhàng đấy chứ...

10. Ai bảo cô hồn là đáng sợ. Thật ra cô hồn vô hình mà những thứ vô hình thì hãy cứ coi nó nhẹ nhàng thoáng qua đi. Đừng lấy lý do ấy để "ngược đãi" tháng 7 nhé. Tháng 7 vẫn đẹp, vẫn bình yên lắm đấy.

8. Tháng 7 luôn đáng sợ bởi gắn liền với tháng cô hồn? Không đâu! Tháng 7 với tôi vẫn đẹp, vẫn xinh tươi và ngập tràn niềm tin đấy chứ. Mong rằng mọi người sẽ có một tháng 7 thật may mắn nha.

9. Nhiều người sợ và chẳng mong chờ tháng 7 nhưng với tôi, tháng 7 luôn đặc biệt, luôn được đón chào nồng nhiệt. 

11. Thật ra, cô hồn không đáng sợ và tháng 7 cũng chẳng đáng để mọi người cảm thấy sợ hãi như vậy... Tháng 7 mang đến cho chúng ta bầu không khí thật mát mẻ, những cơn mưa chợt đến, chợt đi cũng thật nhẹ nhàng đấy chứ...

12. Người ta cứ sợ tháng 7, sợ những thứ cô hồn ma quỷ vô hình chẳng thể nhìn thấy... Thế nhưng người ta lại quên đi rằng có những điều, những thứ hữu hình tồn tại ngay trước mắt còn đáng sợ gấp nhiều lần hơn thế...

5. Những câu nói hay về rằm tháng 7

Rằm tháng 7, còn được biết đến với cái tên Vu Lan Báo Hiếu, là một trong những ngày lễ truyền thống quan trọng của người Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân những người đã mất, mà còn là thời điểm tôn vinh lòng hiếu thảo và lòng nhân ái. Vào thời điểm này, nhiều người thường chọn viết trạng thái để chia sẻ những suy nghĩ, tâm tư và cảm xúc vào dịp đặc biệt này.

stt-thang-7 4

Những câu nói hay về rằm tháng 7

1. Tháng 7 Âm lịch, xin đừng chỉ thấy là tháng tâm linh, hãy nhớ đến nó như tháng của ân tình, tháng của tình yêu đôi lứa, của tình cảm gia đình và tình thương con người. Một tháng ba lễ khác nhau nhưng lễ nào cũng đong đầy giá trị và mang ý nghĩa sâu sắc.

2. Trần gian cũng lạ, tháng 7 lịch mặt trăng, bao cảm xúc miên man trong chữ "tình".

3. Tháng 7, một câu chuyện mang tính triết lý về chữ Hiếu của phương Đông rất phàm trần mà có sức mạnh vô biên cảm hóa thu phục trái tim cả ba cõi.

4. Tháng 7 âm lịch còn là mùa Vu Lan báo hiếu, mùa của những đứa con hướng về cha mẹ. Cũng là một dịp lễ tâm linh bắt nguồn từ tích Phật Giáo, Vu Lan đề cao tinh thần hiếu đạo và tình cảm gia đình.

5. Tháng bảy về, nhẹ nhàng, bất chợt, tháng bảy về nhẹ dịu mà nhạt nhòa như những nét mực nghiêng đã phôi phai dần sắc tím – Chào tháng 7 tháng Vu Lan báo hiếu!

6. Mưa tháng 7, có gì đó như để nhớ mong, có gì như để ngóng trông. Mưa ngâu cũng như em, nũng nịu hay mít ướt nhưng lại đáng yêu vô cùng. Chào cô gái tháng 7 đáng yêu của anh.

7. Tháng Bảy mưa ngâu, tháng bảy gợi sầu, tháng Bảy khiến tâm hồn người ta sáo rỗng, nhạt nhòa, người ta không khát khao chút nắng như tháng mười hai, cũng chẳng thèm một đợt mưa như những ngày tháng Sáu.

8. Mùa Vu Lan, chỉ mong ông bà, cha mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ.

9. Rằm tháng 7, chúc mọi người bình an, khỏe mạnh, luôn có một chốn dừng chân.

10. Tháng báo hiếu, mong cho tất cả những người làm cha, làm mẹ đều nhận được lời chúc tốt đẹp.

11. Rằm tháng 7, cầu chúc sức khỏe, hạnh phúc, bình an cho tất cả mọi người. Chúc mỗi người đều được sum họp bên gia đình.

12. Chúc mọi người mỗi ngày đều hạnh phúc. Chúc những người yêu thương cuộc sống viên mãn, tròn đầy như trăng rằm.

13. Rằm tháng 7 cũng là Vu Lan, xin bày tỏ tình cảm và sự biết ơn với các đấng sinh thành.

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 199+ lời chúc hay, stt ngày rằm ý nghĩa và truyền thống

6. Status tháng 7 buồn, tràn ngập nỗi nhớ

Tháng 7 mang trong mình nhiều niềm vui và cũng nhiều nỗi buồn, những hối tiếc và bồi hồi về tháng 6 còn dang dở. Dưới đây là một số stt về tháng 7 buồn, tràn ngập nỗi nhớ nhung da diết.

stt-thang-7 5

Status tháng 7 buồn, tràn ngập nỗi nhớ

1. Tôi thường gọi người bằng cái tên thân thương “Jully của lòng em”… trải qua rất nhiều năm, vậy mà mỗi khi những ngày mưa đến, lòng tôi vẫn chênh vênh lạ!

2. Ước rằng tháng 7 này sẽ giống tháng 7 năm đó. Anh vẫn xuất hiện ở thời điểm đó và yêu em thêm một lần nữa thôi… Bởi vì đã từ lâu em không biết tìm anh ở chỗ nào trong đám đông nơi bộn bề này cả.

3. Sáng 8:05 trời vừa mưa xong không khí mát lạnh và chưa thấy mặt trời. Người vẫn nằm ủ trong chăn ấm nghĩ về một miền xa. Tháng 7, tháng của nó, tháng của mưa, tháng của sự bận rộn cho việc kết thúc 12 năm phổ thông. Nó vừa trải qua một phần. Nhẹ tênh rồi, nhưng rất đau vì những thứ nó thích mà làm chưa tốt. Tạm bỏ qua, giờ nó lo lắng và thiệt hy vọng môn nó xét có điểm tốt chút.

4. Rồi thì những ngày tháng 7 này, người ta ngồi ngẫm nghĩ về những mối tình đã qua đi, trong đó có anh. Cái dấm dẳng của tiếng mưa dễ mà làm người ta hoài niệm về kí ức xa xưa nào đó. Ngày đó anh đưa em đi học, mua giấy gió vẽ tranh, em nói mắt anh sao mà buồn vẽ hoài không giống được. Em còn nhớ không con đường Hà thành mình đi suốt bốn mùa nắng mưa? Em say sưa kể chuyện, trẻ nít, hồn nhiên. Nụ cười ở đời thì không thể mua, vả lại còn rất ngắn nhưng lặng thinh của nỗi đau đếm bằng năm, bằng cả cuộc đời vẫn chưa thôi bình lặng.

5. Cà phê uống nóng hoặc lạnh chứ không thể để nguội mà uống. Vậy mà tháng 7 lại nhẫn tâm làm tách cà phê nguội dần đi, làm cho mạch suy nghĩ cứ phải ngắt quãng để hâm nóng lại. Cũng như khi hồi ức lại quá khứ, đến lúc cao trào thì tháng 7 lại chen chân vào.

6. Tháng 7 qua rồi mà anh, đâu còn những ngày hanh hao, em đợi chờ tình anh chẳng tới.

7. Tiết trời tháng 7 vào tối cũng không lạnh bằng nụ cười chán ngắt của cô gái thất vọng về tình yêu.

8. Tháng 7! Những ngày nắng gắt xen lẫn những ngày mưa dầm. Nghe nỗi buồn không tên thấp thoáng giữa những niềm vui rất thật. Và cũng có những ngày thế này, những ngày tôi được nghe bình yên thật gần!

9. Những ngày tháng 7, thay vì nỗi buồn, em làm bạn với cô đơn. Thay vì nhớ mong tha thiết một ai, em quẩn quanh với hư vô. Em nhớ anh? Hay không nhớ? Đi qua một con đường quen, chợt giật mình vì nhớ ra mùa này anh đã về. Anh ở đây, gần lắm, gần lắm…

10. Tháng 7 anh về với em, bắt đầu 8 tháng yêu gần của chúng mình, lại một trải niệm yêu khác. Có rất nhiều thăng trầm hạnh phúc ngọt ngào mà anh dắt tay em cùng trải qua. Vô vàn điều kể lại mà chúng mình vẫn nhớ, từ những việc nhỏ nhặt hay to lớn tất cả gộp lại cho một năm đầu tiên đẹp đẽ. Em mong rằng những năm thứ hai, thứ ba … đều tuyệt vời như vậy.

11. Việc hôm nay có trọng đại như thế nào thì đến ngày mai, nó cũng sẽ trở thành việc nhỏ. Việc năm nay có trọng đại thế nào, sang năm sau nó cũng là việc đã qua. Việc trong đời này có to lớn đến đâu, sang đến đời sau cũng sẽ trở thành truyền thuyết… Một ngày tháng 7.

12. Tháng bảy, ta kiếm tìm cho mình một bến đỗ. Nhưng cuối cùng vẫn là những bước chân vô định, lang thang khắp chốn, theo chân những gánh hàng rong để ngửi mùi vị cuộc sống.

13. Và khi rất nhiều năm sau này trôi qua, tôi dần hiểu về hết những câu hỏi chưa có lời giải đáp. Chúng tôi cho nhau rất nhiều thời gian, để quen. Thứ chúng tôi mong chờ là là sự thay đổi của đối phương. Nhưng tuyệt nhiên, không ai chịu vì ai mà thay đổi trước. Một ngày mưa tháng 7.

14. Tháng 7 oi nồng khiến tâm trí con người như bị nhốt trong một khoảng không bức bối. Bởi vậy, nỗi buồn tan cũng chậm, lòng người cũng khó nguôi ngoai.

15. Rằm tháng bảy, lễ Vu Lan, khi người ta nghĩ về những kỷ niệm vui, những kỷ niệm buồn, về nỗi nhớ và niềm hy vọng.

16. Có lẽ đây sẽ là tháng 7 thanh xuân cuối cùng trong đời. Cứ ước mong sao mỗi sáng mai tỉnh dậy, dụi mắt rồi mà vẫn thấy thanh xuân.

17. Ta trải lòng mình cho tháng 7 để vơi đi phần nào, nhưng trong tâm hồn thì hiện thực đắng cay vẫn còn đó. Hóa ra tháng 7 cũng chẳng thể xoa dịu nỗi lòng.

18. Tháng 7, em gặp anh ở chiều nắng chang chang của mùa hè để rồi một chiều mưa lại nhớ anh khôn nguôi. Bỗng nhận ra giữa cái không khí hỗn độn của tháng 7, trái tim đã trao cho ai kia thật rồi! Yêu anh thật rồi, thương anh thật rồi!

19. Những ngày tháng bảy, tự nhiên thèm hoa bằng lăng. Thèm ngồi xe bus, sát cửa kính, rồi đi qua những con đường bằng lăng nở tím thẫm, tràn trề, ào ạt quét vào thành xe. Thèm ngồi trên xe khi ngoài kia mưa giăng giăng lối, nguệch ngoạc vẽ những chữ chẳng hình thù lên ô kính. Thèm nghe một vài bản nhạc rồi mặc cho đời cuốn mình trôi đến những vùng đất xa lạ, gặp những con người xa lạ…

20. Nắng tháng 7 vội buông mình xuống ô cửa sổ, nhìn cặp đôi nắm tay nhau mà lòng hứng khởi. Có vẻ như tôi thích hợp với việc nhìn người ta yêu nhau hay là nói về chuyện tình yêu của người ta chứ không thích hợp trong việc tìm người yêu cho bản thân.

7. Status thả thính cực dính về tháng 7 hài hước

Những dòng chia sẻ này không chỉ là nguồn cảm hứng giải trí mà còn là những cách sáng tạo để tận hưởng mùa hè tràn ngập năng lượng. Hãy cùng nhau khám phá những stt thả thính cực dính, đậm chất hài hước để bắt đầu tháng 7 một cách vui vẻ và lạc quan nhất nhé!

stt-thang-7 6

Status thả thính cực dính về tháng 7 hài hước

1. Tạm biệt tháng 6, chúng ta chính thức bước vào “cuộc chiến” mùa hè của tháng 7.

2. Xin chào tháng 7 - tháng nóng bỏng, tháng đổ mồ hôi.

3. Nếu tháng 6 đã nóng thì tháng 7 chỉ có nóng hơn thôi.

4. Chào mừng bạn đến với tháng nóng nhất, mưa nhiều nhất trong năm.

5. Dù có bao nhiêu tháng trôi qua thì tôi cũng không quên số tiền bạn nợ tôi đâu.

6. Bạn có cố đến đâu thì một tháng cũng sẽ có 4 tuần, 1 tuần có 7 ngày và mỗi ngày có 24 tiếng…

7. Tạm biệt chiếc ví rỗng và tâm hồn kiệt quệ. Chào tháng mới với chiếc vĩ chặt ních cùng tâm hồn tràn đầy năng lượng!

8. Xin thông báo, bạn có thêm 31 để ngày để hoàn thành KPI.

9. Tín hiệu vũ trụ cho thấy, tháng này sẽ có rất nhiều người đầu tháng vui vẻ ăn sang, cuối tháng mòn mỏi ngóng “ting ting”.

10. Mỗi tháng mới là một cơ hội mới. Cơ hội chờ đợi từ đầu tháng đến cuối tháng

11. Em không chỉ muốn ở bên anh vào tháng 7, em còn muốn ở bên anh cả đời!

12. Anh không phải kiểu người em thích. Nhưng anh là người em thích, chàng trai tháng 7 ạ!

13. Tháng 7 mùa mưa, anh đi đường nhớ cẩn thận. Cẩn thận kẻo ngã vào trái tim em.

14. Mưa tháng 7 rơi vào tán lá gây xôn xao. Nụ cười của anh rơi vào ánh mắt em cũng khiến trái tim xao động y như vậy.

15. Nguyện trở thành cơn mưa tháng 7 để được chạm vào mái tóc em, được vây quanh em và được xuất hiện cùng em mọi lúc mọi nơi.

16. Anh sẽ cùng em đi qua tháng 7 đầy mưa nắng. Và cùng em đi hết cuộc đời đầy vui buồn này.

17. Nắng tháng 7 không khiến anh trái tim anh nóng rực như bắt gặp ánh mắt của em. Mưa tháng 7 cũng không khiến tâm hồn anh xao động như bắt gặp nụ cười của em. Là do tháng 7 hay là do em?

18. Nắng gió tháng 7 rồi sẽ ở lại. Chỉ có anh là nguyện đuổi theo em đến hết cuộc đời.

19. Anh không chỉ muốn cùng em trải qua mưa nắng tháng 7, mà còn muốn dùng trái tim chân thành để cùng em đi hết quãng đời còn lại.

20. Vì thương anh, nên em thương cả tháng 7. Vì không thể quên anh, nên em khắc ghi cả tháng 7 trong lòng.

8. Thơ về tháng 7 cô hồn hay nhất

Hãy cùng nhau lắng nghe những câu thơ ngân nga, khám phá những chuyến phiêu lưu tinh tế qua từng câu từng chữ, và để tâm hồn bạn bay bổng trong không gian thơ mộng của tháng cô hồn. Cùng đọc nhé:

stt-thang-7 7

Thơ về tháng 7 cô hồn hay nhất

Bài thơ 1: Tháng Bảy

Tác giả: Nga Vũ

Tháng bảy lại về trên ngọn gió rưng rưng
Có phải ngày xưa đã hẹn điều như thế
Tháng bảy nhớ gì mà khoảng trời kể lể
Ướt sũng suốt mùa nên tháng bảy lại nghe đau
Ta níu gì trong khoảnh khắc nhớ nhau
Sao bóng lá chỉ thầm thì vồi vội
Chỉ nhíu mày khi trái tim bối rối
Gọi tên người quên nhớ một lần xa
Tháng bảy đến rồi ta lại thấy phôi pha
Ký ức cũ - góc phố chiều đã cũ
Chiếc lá chưa vàng mà nỗi đau phủ dụ
Chênh chao gì ngọn gió cũng lênh loang
Tháng bảy về trên nỗi nhớ... lại lang thang.

Bài thơ 2: Rằm tháng Bảy

Tác giả: Anh Thơ

Gió hiu hắt gieo vàng muôn cánh lá,
Trời âm u mây xám bóng sương chiều.
Làng xóm ngập nhà nhà trong khói tỏa
Vẳng đưa lời khóc mã lạnh hiu hiu.
Trong chùa, điện hương đèn nghi ngút sáng
Tiếng mõ, chuông hòa nhịp trống bên đình.
Lời cầu cúng truyền theo làn khói thoảng
Quyến cô hồn nương gió lại nghe kinh.
Ngoài đê rộng bồ đài nghiêng đổ cháo
Lễ chúng sinh từng bọn một ăn mày.
Cùng lẳng lặng như bóng ma buồn não
Dắt nhau tìm nơi cúng để xin may.

Bài thơ 3: Mưa Ngâu Tháng Bảy

Tác giả: Quang Dương

Nụ hoa nằm ngửa đợi chờ
Cành cây ngái ngủ cũng vừa lao xao
Giọt gì rớt giống giọt ngâu
Hình như tháng bảy trên đầu thả mưa
Tóc tai em ướt lòa xòa
Mở hồn anh rộng mái che cho người
Tiện tay cài nút áo thôi
Đâu ngờ cột phải góc trời vào nhau
Tháng năm tuột dốc xuống đồi
Chiến trường anh bỏ lại lời chia tay
Sa cơ vào chốn tù đày
Phía sau gió cát bụi bay nhạt màu
Hoa xưa mưa ngậm nát nhàu
Nhánh cây sưa lã đọt sầu ngủ quên
Mỗi năm tháng bảy phía trên
Anh đi phía dưới cạnh bên nỗi lòng.

Bài thơ 4: Cảm xúc tháng 7

Tác giả: Dinh Minh

Tháng 7 về lẩy bẩy những cơn giông
Nắng chói chang và mây mưa sầm sập
Thay phiên nhau canh giữ bầu trời
Cánh đồng quê-cong lưng -vụ cấy
Dàn đồng ca ve sầu xong xuất diễn
Hẹn hò nhau chờ đến mùa sau
Nàng phượng vĩ như tần ngần lưu luyến
Mây mẩy quả non vẫn cố hé nụ hồng
Hoà trong gió mùi nhãn nồng sắp hái
Ngai ngái thoảng hương hoa cỏ triền đê
Mải mê mê mải với những rộn ràng
Tháng 7 về ngỡ ngàng mùa cuối hạ
Lưu luyến xốn xang nhớ ngày qua hối hả
Nghiêng ngả men say không khí lúc hạ về.

Bài thơ 5: Chiều mưa tháng Bảy

Tác giả: Huỳnh Thanh Phiên

Tháng bảy năm nay, tháng bảy xưa
Vẫn là tháng bảy nhớ sao vừa
Một chiều tháng bảy, ngày xưa đó
Ánh nắng nhạt dần trời đổ mưa
Từng giọt nhẹ rơi, rơi xuống phố
Bao nhiêu giọt nhẹ gió thoảng đưa
Ngoài đường em nhỏ đùa nhau giỡn
Nước văng tung tóe một chiều mưa.

Trên đây là những stt về tháng 7, tháng cô hồn hay nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm  nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN