phone messenger zalo

#101+ Stt hối hận, caption hối hận vì những gì đã làm

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » #101+ Stt hối hận, caption hối hận vì những gì đã làm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn đã bao giờ hối hận vì những điều đã từng làm trong quá khứ chưa? Đôi dòng stt về sự hối hận dưới đây có lẽ sẽ diễn tả được tâm trạng của bạn ngay lúc này, cùng đọc nhé!

Đôi khi chúng ta không thể luôn đưa ra được quyết định đúng đắn, khiến chúng ta phải hối hận rất nhiều. Nhưng cho dù thế nào thì cũng không thể thay đổi được, thay vì cứ ân hận thì bạn hãy cố gắng vượt qua hoặc cố gắng sửa đổi. Vậy thì cùng Thiều Hoa đọc qua những dòng stt hối hận để cảm nhận nhé!

1. Stt hối hận vì những gì đã qua

Những gì đã qua không bao giờ có thể quay lại được nữa. Cho dù bạn có hối hận đến mức nào thì cũng không thể quay trở về quá khứ. Vì vậy, thay vì tiếp tục ân hận, bạn hãy cố gắng sửa chữa nó từng chút một.

stt-hoi-han 0

Stt hối hận vì những gì đã qua

1. Sự hối hận ngủ ngon trong thịnh vượng nhưng gọi dậy ý thức cay đắng trong khó khăn.

2. Đừng đặt ra mục tiêu cho mình dựa trên cái người khác cho là quan trọng. Chỉ bạn mới biết cái gì là tốt nhất cho mình.

3. Có nỗ lực mới có hi vọng, nếu như chẳng dám làm việc gì thì cả đời này chỉ có sự ân hận mà thôi!

4. Sự ăn năn thực sự không chỉ là nỗi ân hận vì hậu quả, nó là nỗi ân hận vì động cơ của ta.

5. Con người ta sống như bước trên đám bùn, quá nhẹ nhàng đến nỗi quay đầu lại sẽ thấy tiếc nuối vì chẳng lưu lại gì. Những thứ đè trong lòng lại quá nặng, hễ bất cẩn là sẽ chìm xuống, chẳng cách nào dứt ra được.

6. Có quá nhiều thứ trong cuộc sống mất đi rồi ta mới tiếc nuối, muốn níu giữ nhưng đã tuột khỏi vòng tay mà bản thân chỉ biết ao ước được quay ngược lại quá khứ.

7. Bạn phải tự nhắc nhở chính mình, đừng bao giờ chỉ vì hiện tại tâm tình không tốt mà làm những chuyện sẽ khiến bản thân hối hận hay khổ sở trong tương lai.

8. Lúc không đưa ra quyết định được thì hãy để thời gian giúp bạn. Nếu như vẫn không sao quyết định được thì hãy nói sau đi. Thà rằng sai lầm chứ đừng để bản thân thấy tiếc nuối.

9. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.

10. Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng.

11. Trên thế gian này, nuối tiếc chỉ có hai thứ. Một là thứ muốn có mà không có được. Thứ còn lại là gần có được nhưng vẫn đánh mất…

12. Mất đi rồi mới biết trân trọng thì đã quá muộn.

13. Cuộc đời là mỗi bước đi, có bước thấp bước cao, bước dài bước ngắn cũng như có những sự việc xảy ra mà bản thân nhiều khi hối hận cũng chẳng thay đổi được gì!

14. Trong cuộc đời, con người ta ít nhất cũng đã từng làm vài việc khiến cho bản thân mình phải hối hận.

>>> ĐỌC THÊM: 123+ Stt về quá khứ, caption về quá khứ đã qua

2. Caption hối hận về bản thân ý nghĩa nhất

Cho dù là ai đi chăng nữa, có lẽ bạn cũng đã từng trải qua khoảng thời gian hối hận với bản thân rất nhiều. Hối hận vì đã không cố gắng, hối hận vì đã để tuột mất rất nhiều thứ. Dưới đây là những caption hối hận về bản thân rất ý nghĩa mà bạn nên đọc.

stt-hoi-han 1

Caption hối hận về bản thân ý nghĩa nhất

1. Giành được lòng tin rất khó, nhưng để hủy diệt nó thì rất dễ. Quan trọng không phải là dối gạt, mà vấn đề là ở chính việc họ đã lừa dối mình.

2. Lúc còn trẻ cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Nhưng sau khi đã trải qua mưa gió trong cuộc sống mới biết không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay.​

3. Thời gian là một thứ đáng sợ, chúng xóa sạch hết những dấu vết dù êm lành hay tệ hại, tất cả chỉ còn lại vết sẹo chẳng rõ hình hài. 

4. Đừng đặt ra mục tiêu cho mình dựa trên điều mà người khác cho là quan trọng. Bởi chỉ có bạn mới biết và hiểu được điều gì là tốt nhất cho mình.

5. Đừng từ bỏ nếu như bạn vẫn còn hy vọng. Không có gì qua đi, cho đến khi bạn dừng hẳn.

6. Khi cuộc sống bế tắc, người ta thường nghĩ đến 2 từ “chấp nhận” thay vì “vượt qua”.

7. Tôi đã học được rằng sẽ không đủ nếu ta chỉ biết tha thứ cho người khác. mà chúng ta cần phải học cách để tha thứ cho chính bản thân mình.

8. Càng lớn chúng ta càng mệt mỏi với cuộc sống. Bởi lẽ, chúng ta buộc phải dung hòa nhiều thứ cho dù có muốn hay không. 

9. Không hiểu là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quá vô vị.

10. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

11. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẵng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay.​

12. Bản thân tôi cảm thấy từ hối hận không có ý nghĩa gì cả. Không phải bởi vì không thể vãn hồi. Mà là vì tôi nghĩ mỗi loại hối hận, mỗi loại sai lầm đều là trải nghiệm. Từ lúc sinh ra đến khi chết đi, đơn giản chỉ là một tờ giấy, luôn cần trải qua đủ loại sắc màu mới có thể trở nên rực rỡ.

13. Tôi không hối hận về quá khứ vì nó làm cho tôi mạnh mẽ hơn.

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Stt xin lỗi bản thân, caption nợ bản thân một lời xin lỗi

3. Caption hối hận vì những gì đã làm trong tình yêu 

Tình yêu đôi khi sẽ không như những gì chúng ta mong muốn. Chúng ta yêu cầu ở nửa kia rất nhiều, đôi lúc lại khiến người ấy đau khổ rất nhiều. Vậy bạn có bao giờ từng hối hận vì những gì mình từng làm với người ấy chưa?

stt-hoi-han 2

Caption hối hận vì những gì đã làm trong tình yêu 

1. Anh biết bây giờ đã quá muộn cho tất cả, mất đi rồi giờ anh mới biết trân trọng thì đã quá trễ. Anh biết huyễn hoặc bản thân cũng chẳng lấy lại được gì. Anh xứng đáng bị như vậy.

2. Yêu thương ai đó cần phải nói ra bằng lời, nếu không vạn nhất, lỡ như không thể thổ lộ tình yêu của mình, đó mới là chuyện thực sự khiến cả đời hối tiếc.

3. Thời gian không làm cho em quên được anh, mà chỉ khiến em quen không có anh.

4. Bước qua đau thương chúng ta càng trở nên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào!

5. Nếu như thế giới bạn không bước vào được, thì cũng đừng cố để có thể chen vào. Việc làm khó mình khó người có đáng không?

6. Đến ngày hôm nay tôi mới biết thế nào là ‘một lần buông tay sẽ khiến hối hận cả cuộc đời’. 

7. Có trải qua khổ đau, chúng ta mới biết quý trọng tình cảm mà mình đang có. Đừng để tới khi mất rồi mới nhận ra đâu là người yêu quý mình thực tâm, lúc đó có hối hận cũng không còn kịp nữa. 

8. Cuộc đời là mỗi bước đi. Sẽ có những bước thấp hay bước cao, có những bước dài hay bước thấp,… Cũng như có những sự việc xảy ra mà bản thân nhiều khi hối hận cũng không thể thay đổi được điều gì.

9. Giờ có hối hận cũng không kịp, bởi vì bên anh giờ đã có người thay thế em yêu anh.

10. Hạnh phúc là thứ đi vay. Chia tay là lãi cần phải trả. Người yêu tuy không quá khó tìm, nhưng mà hạnh phúc thì quá khó để níu giữ.

11. Đau đớn nhất là sau khi chia tay lại nhớ lại những gì mà người ta đã hứa.

12. Đôi khi con người ta vô tình đánh mất đi người quan trọng nhất. Để rồi muốn tìm lại thật là khó khăn.

13. Tại sao trong hàng tỉ người chúng ta mới tìm được một người sau đó làm đau nhau, làm mi mắt nhau buồn. Sao không trân trọng những gì đang có rồi đến khi không còn lại hối tiếc

14. Xin lỗi anh, bao lâu nay anh quan tâm chăm sóc mà em không biết trân trọng. Anh xa em rồi, em hối hận lắm.

15. Giờ có hối hận cũng không kịp vì bên anh giờ đã có người thay thế em yêu anh 

16. Dù sao em cũng không hối hận về tình yêu đã dành cho anh bởi tình yêu đó là thật, chân thành, xuất phát từ trái tim. Em đã sống thật, làm thật bằng tình yêu chân thành nhất. Có chăng người hối hận là anh, bởi anh yêu trong dối trá, không chỉ lừa dối em mà còn lừa dối bản thân anh nữa

17. Em thực sự hối hận vì đã quá yêu anh, dù rằng, đó là quãng thời gian đẹp. Nhưng em đã có tuổi, đã không còn trẻ nữa rồi, nên làm ơn, hãy buông tay em, để em chọn con đường khác. Rồi vết thương sẽ lành thôi anh 

18. Em không hối hận vì yêu anh chỉ hối hận vì tin anh quá nhiều để giờ ngã đau. Cho tới giờ em tin những gì anh đã nói là sự thật. Yêu nhau mấy năm dù giận hờn nhưng anh và em chưa bao giờ ai trong hai ta nói hai từ chia tay nên lần này sẽ là xa nhau vĩnh viễn rồi. Coi như mình có duyên không nợ, em sẽ cố quên anh. 

19. Nếu như trên đời này có thuốc chữa hối hận, dù có ở nơi cùng trời cuối đất, anh nhất định quyết đi tìm.  

20. Nhưng tôi hối hận về khoảng thời gian mất đi .....tôi đã dành cho một người không đúng ! 

>>> ĐỌC THÊM: 101+ Stt lạnh lùng vô cảm trong cuộc sống, tình yêu hay

4. Stt hối hận sau khi chia tay

Có rất nhiều lý do để chia tay một người, có rất nhiều cách chia tay khiến người kia phải đau khổ. Vậy sau khi chia tay, bạn có từng hối hận và muốn quay lại chưa?

stt-hoi-han 3

Stt hối hận sau khi chia tay

1. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau. Và phải sống cho những gì phía trước Nhưng đôi chân đôi khi vẫn bước ngược. Dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau.

2. Buông tay một người mình yêu thương là điều rất khó. Nhưng… hạnh phúc đã muốn bay, đôi tay làm sao mà giữ. Càng nắm chặt càng đau, thôi thì để mất nhau… nỗi đau rồi cũng sẽ hết.

3. Có những cuộc trò chuyện ta luôn phải khơi gợi, bắt đầu trước.
Tìm đủ mọi chủ đề, cho tới cả những chuyện vụn vặt.
Bởi bản thân ta biết, chỉ cần ta im lặng, bên kia cũng sẽ im lặng.
Thậm chí im lặng ngay cả khi chưa đáp lại ta câu nào.

4. Người ta thường bảo rằng, trái đất vốn tròn thế nên dù đi đến đâu thì cũng sẽ gặp lại nhau tại một nơi nào đó. Nhưng chắc hẳn mọi người càng phải biết vòng tròn ấy vốn không hề nhỏ, và đương nhiên không phải tình yêu nào cũng đủ sức dẻo dai đi hết để được gặp lại nhau.

5. Với những người đang thất tình, Lạnh nhất không phải mùa đông mà là sự vô tâm đến từ người ta đã từng xem nhau là tất cả.

6. Chia tay không phải vì hết yêu, mà đơn giản là có nhiều lý do để không thể bên nhau được nữa. Chấp nhận sự thật sẽ bớt đau hơn nhiều đó.

7. Ai nói trong tình yêu không có nuối tiếc? Trong tình yêu khi kết thúc không phải là một nụ cười mà là những giọt nước mắt, nếu nó không để lại một ý niệm êm đẹp nào, thì ta có gì để nuối tiếc hay không? Còn nếu như ta không có gì để nuối tiếc, thì có gọi đó là tình yêu hay không? 

8. Dù sao em cũng không hối hận về tình yêu đã dành cho anh bởi tình yêu đó là thật, chân thành, xuất phát từ trái tim. Em đã sống thật, làm thật bằng tình yêu chân thành nhất. Có chăng người hối hận là anh, bởi anh yêu trong gian dối, không riêng gì lừa dối em mà còn lừa dối bản thân anh nữa 

9. Em chưa từng hối hận vì yêu anh nhiều như vậy, ngay cả trong giờ phút này đây, khi chẳng còn bên cạnh nhau nữa. Có lẽ ông trời đã sắp xếp cho anh và em, có duyên mà không phận. Dù rằng còn nhiều hụt hẫng bỏ lại sau sống lưng, tất cả chúng ta vẫn rẽ về hai hướng. Nhưng em chẳng bước tiến, mà vẫn đứng ở đó, chờ đón

10. Em thực sự hối hận vì đã quá yêu anh, mặc dầu, đó là quãng thời hạn đẹp. Nhưng em đã có tuổi, đã không còn trẻ nữa rồi, nên làm ơn, hãy buông tay em, để em chọn con đường khác. Rồi vết thương sẽ lành thôi anh – stt hối hận khi chia tay

11. “Biết đâu chữ ngờ, cũng biết không bao giờ có thể nào quay ngược thời gian…” Sao con người ta biết vậy mà luôn làm những điều khiến bản thân phải hối hận? Tình yêu, đâu phải dễ dàng có được, tại sao cứ để vụt mất rồi quay lại kiếm tìm trong muộn màng, tiếc nuối? Hối hận…có thay đổi được gì không?

12. Người khăng khăng muốn thấy rõ mọi thứ trước khi quyết định sẽ chẳng bao giờ quyết định. Chấp nhận cuộc sống, và bạn phải chấp nhận sự hối hận. 

13. Đến ngày hôm nay tôi mới biết thế nào là ‘một lần buông tay hối hận cả cuộc đời’. 

14. Đừng làm phiền em nữa, hãy đi con đường của anh, sống cuộc sống của riêng anh. Em là em...Còn anh, đừng bao giờ thấy hối hận mà khuấy động cuộc sống của một người đã đau khổ và hi sinh quá nhiều vì anh. Tạm biệt! 

15. Có trải qua khổ đau, bạn mới biết quý trọng tình cảm mà mình đang có. Đừng để tới lúc đánh rơi thì mới nhận ra đâu là người yêu quý mình thực tâm, khi đó hối hận chẳng còn kịp nữa. 

16. Giờ cuộc sống của em không có anh ta, em vẫn sống tốt. Em sẽ sống tốt và hạnh phúc nhất có thể để một ngày anh ta phải ân hận và tiếc nuối vì đã bỏ rơi em. Cuộc sống của em từ ngày không có anh chỉ mới bắt đầu… 

17. Cho đến tận bây giờ, tôi chỉ làm một điều duy nhất, đó chính là nhẫn tâm vứt bỏ người con gái mình yêu.

18. Tôi gặp lại em sau bao năm chia tay, nhìn em cười nói với cuộc đời, tôi lại hối hận vì mình đã để mất em

19. Anh đã cố gạt bỏ hình bóng em nhưng không thể. Em là một sự hối hận nhất trong đời anh. Anh đã không nói những lời yêu thương, đã không trân trọng em khi còn có thể… Và rồi ngày hôm nay, anh phải day dứt khôn nguôi vì em ra đi. 

20. Em chưa từng hối hận vì yêu anh nhiều như thế, ngay cả trong giờ phút này đây, khi chẳng còn bên cạnh nhau nữa. Có lẽ ông trời đã sắp đặt cho anh và em, có duyên mà không phận. Dù rằng còn nhiều tiếc nuối bỏ lại sau lưng, chúng ta vẫn rẽ về hai hướng. Nhưng em chẳng bước đi, mà vẫn đứng ở đó, chờ đợi.  

>>> ĐỌC THÊM: #199+ stt về khóc, caption về khóc trong tình yêu, gia đình, cuộc sống

5. Stt hối hận khi không còn gì để mất

Đôi khi sự hối hận không thể giúp ta lấy lại được những gì đã mất, thay vào đó nó càng khiến chúng ta trở lên khó chịu hơn. Những dòng stt dưới đây sẽ diễn tả tâm trạng này.

stt-hoi-han 4

Stt hối hận khi không còn gì để mất

1.  “Biết đâu chữ ngờ, cũng biết không bao giờ có thể nào quay ngược trở lại thời gian…” Sao con người ta biết vậy mà luôn làm những điều khiến bản thân phải hối hận? Hối hận…có thay đổi được gì không?

2. Là một người tân tiến, biết xem xét bản thân thì hãy biết nhận khuyết điểm của mình, làm sai thì nhận chứ đừng nên nhút nhát kẻo gây hậu quả lớn về sau mà “ hối hận cũng đã muộn ”

3. Hãy có thời hạn cho cả việc làm và tận hưởng ; khiến mỗi ngày vừa hữu dụng vừa tự do, và chứng tỏ rằng bạn hiểu giá trị của thời hạn bằng cách sử dụng nó thật tốt. Và rồi tuổi trẻ sẽ vui tươi, và tuổi già không có nhiều hụt hẫng, và cuộc sống sẽ là một thành công xuất sắc tươi đẹp

4. Một quyết định hành động được đưa ra trong một thoáng, hoàn toàn có thể sẽ trở thành nỗi hụt hẫng trong suốt cả cuộc sống. Tất cả mọi thứ trong cuộc sống này, đặc biệt quan trọng là chuyện tình cảm, có vẻ như đều được định trước, không ai hoàn toàn có thể phân rõ đúng sai .

5. Hãy tận dụng những hụt hẫng của mình ; đừng khi nào tiến công nỗi đau buồn, nhưng hãy chăm nom và nâng niu nó cho tới khi thu được quyền lợi toàn vẹn và riêng không liên quan gì đến nhau. Tiếc nuối thâm thúy là sự tái sinh 

6.  Sự hối hận ngủ ngon trong thịnh vượng nhưng gọi dậy ý thức cay đắng trong khó khăn vất vả

7. Trong lịch sử dân tộc cũng như trong đời sống con người, nuối tiếc không đem trở lại khoảng chừng khắc đánh mất và cả ngàn năm cũng không tìm lại được thứ mất đi trong một giờ

8. Tương lai không hiểu những gì đã qua, cứ mãi sống trong mất mát quá khứ, không hề tự thoát ra. Đời người chẳng qua cũng chỉ như vậy, phải tin vào mỗi một lựa chọn của bản thân, cũng phải nỗ lực gánh vác hết những nghĩa vụ và trách nhiệm và phiêu lưu, để không phải hụt hẫng thì hãy luôn dứt khoát

9. Hoặc cũng có thể, quá nhiều màu sắc cùng xuất hiện, khiến toàn cảnh trở nên vô cùng hỗn loạn. Nhưng không sao cả, người không sợ cái chết thì còn gì đáng để sợ nữa đâu? Hối hận ư? 

10. Từng không hiểu cách khước từ, nên đã phải nhận rất nhiều nhu yếu không nên nhận. Sau đó lại không hiểu cách buông tay, nên đã bỏ qua rất nhiều cảnh sắc đẹp trên trần gian. Hiện tại không hiểu cách kiên trì, nên phải hụt hẫng rất nhiều thời cơ quý giá.

>>> ĐỌC THÊM: 101+ Stt buồn thất vọng chán nản về tình yêu và cuộc sống

Trên đây là những stt về sự hối hận trong cuộc sống, trong tình yêu mà bạn nên đọc một lần. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN