phone messenger zalo

Top 9 shop bán đầm dạ hội ở Cần Thơ đẹp nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Top 9 shop bán đầm dạ hội ở Cần Thơ đẹp nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mua đầm dạ ở ở Cần Thơ thì mua ở cửa hàng nào đẹp và chất lượng nhất? Nếu bạn chuẩn bị đi dự tiệc mà chưa biết mua đầm ở đâu thì hãy cùng Thiều Hoa tham khảo ngay Top 9 shop bán đầm dạ hội ở Cần Thơ đẹp nhất nhé!

 

 1  Thiều Hoa


Thiều Hoa là shop thời trang trung niên chuyên bán các sản phẩm váy đầm, quần áo, giày dép và phụ kiện. Váy đầm của Thiều Hoa được thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, lựa chọn vải kỹ càng, đường may chắc chắn giúp chị em luôn cảm thấy thoải mái khi mặc. 

Hiện nay, Thiều Hoa đang mở rộng hệ thống cửa hàng trên nhiều tỉnh thành trong đó có Cần Thơ. Ghé ngay Thiều Hoa Cần Thơ để chọn lựa cho mình những mẫu đầm dạ hội đẹp nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Cửa hàng Thiều Hoa

Cửa hàng Thiều Hoa

Một số sản phẩm đầm dạ hội của Thiều Hoa bán: 

Đầm thiết kế đỏ đính hoa đen

Đầm thiết kế đỏ đính hoa đen

Đầm thiết kế maxi bigsize sang trọng

Đầm thiết kế maxi bigsize sang trọng

Đầm nhung thiết kế đính ngọc trai

Đầm nhung thiết kế đính ngọc trai

Thông tin liên hệ:

 2  Lyly Sốp


Lyly Sốp chính là thiên đường váy đầm dành cho chị em ở Cần Thơ. Lyly Sốp tự hào là nơi có sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Khách hàng có thể tìm thấy những chiếc đầm dạ hội dài, đầm dạ hội ngắn, đầm xòe, đầm suông hay đầm ôm, với các loại vải cao cấp như lụa, ren, satin hay chất liệu nhung quý phái. Mỗi chiếc đầm đều được chăm chút từng chi tiết, từ phom dáng tới đường cắt, tạo nên sự sang trọng và quý phái cho người mặc.

Lyly Sốp

Cửa hàng Lyly Sốp

  • Địa chỉ: 107 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

 3  Ruby Store


Ruby Store là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm trang phục đầm dạ hội đẹp mắt và độc đáo. Với niềm đam mê và sự tận tụy trong thế giới thời trang, Ruby Store đã trở thành cửa hàng hàng đầu trong lĩnh vực bán đầm dạ hội tại Cần Thơ.

Tại Ruby Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và thân thiện. Với sự tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy bộ trang phục hoàn hảo để tỏa sáng trong những dịp quan trọng.

Ruby Store

Ruby Store

  • Địa chỉ: 76 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

 4  Cỏ Boutique


Cỏ Boutique là một cửa hàng chuyên về bán đầm dạ hội, nơi mang đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp và sang trọng nhất. Với một không gian mua sắm tiện lợi, cửa hàng tự hào là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm trang phục hoàn hảo cho các dịp quan trọng. Đến với Cỏ Boutique, khách hàng được trải nghiệm một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 

Cỏ Boutique

Cỏ Boutique

  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, TP Cần Thơ. 

 5  Havi Shop 


Havi Shop là một trong những shop thời trang bán đầm dạ hội nổi tiếng tại Cần Thơ. Havi Shop sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và đa dạng. Các sản phẩm của Havi Shop bao gồm các mẫu đầm dạ hội từ cổ điển đến hiện đại, phù hợp với mọi phong cách và sự kiện. Giá cả phải chăng cùng mẫu mã đa dạng nên đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các quý cô khi muốn mua đầm dạ hội.

Havi Shop

Havi Shop

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Việt Hồng, Cần Thơ.

 6  SUPI House


Các thiết kế của SUPI House mang hơi hướng trẻ trung, năng động, luôn cập nhập những xu hướng mới đang thịnh hành hiện nay. Đến với SUPI House bạn có thể tìm thấy các loại đầm đuôi cá, đầm xoè, đầm trễ vai,... phù hợp với các bạn trẻ yêu thích phong cách cá tính. SUPI House luôn chú ý đến chất lượng của sản phẩm cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp nên đây sẽ là địa điểm shopping cuối tuần các bạn nên ghé tới.

SUPI House

SUPI House

  • Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều,TP Cần Thơ.

 7  MELYA - Shop bán đầm dạ hội 


MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự. Sản phẩm của MELYA được thiết kế chỉnh chu, tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ giúp các quý cô luôn xinh đẹp khi diện tới bất cứ nơi nào. Đầm của MELYA mang đậm phong cách quý phái phù hợp để diện tới công sở, dự tiệc.

MELYA Cần Thơ

MELYA Cần Thơ

  • Địa chỉ: 26, Số 78 Nguyễn Trãi, An Hội, Ninh Kiều,TP Cần Thơ.

 8  IVY Moda 


IVY Moda thành lập từ năm 2005, với xuất phát điểm từ lĩnh vực thời trang công sở. Đến nay IVY Moda đã cho ra mắt nhiều sản phẩm thời trang công sở nữ cao cấp phù hợp với các chị em văn phòng. Sản phẩm váy đầm của IVY Moda ngoài để diện đi làm thì còn phù hợp với những buổi tiệc sang trọng, quý phái.

IVY Moda

IVY Moda

  • Địa chỉ: 126 Đ. 30 Tháng 4, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ.

 9  Elise


Thương hiệu thời trang Elise ra mắt vào năm 2011, đến nay Elise phát triển hệ thống showroom trên khắp các tỉnh thành trong đó có Cần Thơ. Tại Elise có bán các sản phẩm thời trang quần áo, váy đầm và phụ kiện cao cấp cho các quý cô. Váy đầm dạ hội của Elise mang phong cách sang chảnh, quý phái, cao cấp phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. 

Elise

Elise

  • Địa chỉ: 125A Trần Hưng Đạo, P An Phú, Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Trên đây là Top 9 shop bán đầm dạ hội ở Cần Thơ đẹp và chất lượng nhất mà Thiều Hoa muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình mẫu đầm phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN