phone messenger zalo

TOP 8+ shop thời trang trung niên đẹp ở Cần Thơ uy tín nhất

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » TOP 8+ shop thời trang trung niên đẹp ở Cần Thơ uy tín nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những quý cô tuổi trung niên vẫn muốn mình trở lên xinh đẹp và trẻ trung thì không nen bỏ qua 8 shop thời trang trung niên mà Thiều Hoa giới thiệu dưới đây nhé!

Bước vào tuổi trung niên, không vì thế mà quý cô lại buông bỏ bản thân mình nhé. Hãy luôn yêu thương bản thân mình bằng cách chăm chút ngoại hình. Nếu còn chưa biết shop thời trang trung niên ở Cần Thơ nào thì Thiều Hoa sẽ giới thiệu 8 shop để quý cô tha hồ đi mua sắm nhé!

  1   Shop thời trang trung niên tại Cần Thơ - Thiều Hoa

Thiều Hoa là một địa chỉ mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm của Thiều Hoa đặc biệt phù hợp với các quý cô, quý bà tuổi trung niên. Hơn nữa, Thiều Hoa liên tục cập nhật những xu hướng thời trang trung niên mới nhất để các quý cô thoả sức lựa chọn.

Những mẫu đầm trung niên tại đây được các chị em yêu thích bởi sự tinh tế trong thiết kế. Vừa toát lên vẻ sang trọng, thời thượng lại vừa khéo léo che được khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 1800 9246 ( Miễn phí )

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 0

Mẫu đầm thiết kế voan tơ hoa hồng màu đen trung niên

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 1

Hay bộ đồ mặc nhà đơn giản nhưng không là mất vẻ sang trọng khi ra ngoài

Đến mua sắm tại showroom của Thiều Hoa, chị em sẽ được trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Nếu bạn không biết chọn đồ như thế nào, đừng lo, đội ngũ nhân viên của Thiều Hoa sẽ giúp bạn tư vấn nhiệt tình.

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 2

Hay mẫu áo kiểu đơn giản thanh lịch

Bên cạnh quần áo trung niên, Thiều Hoa còn giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong phong cách thời trang với những kiểu khăn choàng cổ thời thượng. Khăn choàng Thiều Hoa được thiết kế khá đặc biệt khi lồng ghép những hình ảnh về Việt Nam trong từng mẫu khăn. Hơn hết là chất liệu lụa cao cấp được các thợ thủ công tự tay dệt nên, mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 3

Khăn lụa họa tiết Sen Vàng Trường Thọ

Hay các mẫu túi xách nữ tại Thiều Hoa chọn cho mình lối đi riêng với kiểu túi hội thuê tay hoa văn ấn tượng, Vừa mang nét truyền thống lại chấm phá chút hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ trông thật nổi bật khi chọn cho mình một chiếc túi xách độc đáo như thế.  

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 4

Túi xách Thiều Hoa được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường thêu thủ công

Bạn có thể dễ dàng mua sắm tại Thiều Hoa với hệ thống showroom đặt tại các thành phố lớn. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trên hệ thống website của Thiều Hoa. Với cam kết giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi từ khâu sản xuất.

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 5

Giày sandal cao gót sang chảnh

  2   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Fashion U30-U40

Fashion U30-40 là cửa hàng hàng đầu tại Cần Thơ, tự hào là địa chỉ đáng tin cậy và tiên phong trong lĩnh vực thời trang chuyên dành riêng cho các quý cô và quý bà. Nếu bạn chưa từng khám phá Fashion U30-40 thì thật là một thiếu sót, vì đây là nơi bạn có thể tìm thấy sự đa dạng trong các mẫu trang phục, bao gồm đầm, chân váy, áo kiểu và quần tây, với thiết kế tinh tế và phù hợp cho mọi dịp trong cuộc sống. Với mức giá hợp lý và sự phong phú về kiểu dáng, Fashion U30-40 chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cửa hàng thời trang trung niên tại Cần Thơ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0816 254 499

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 6

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Fashion U30-U40

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 7

Đầm bút chì công sở

  3   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Thời trang Hạnh

Với mẫu mã đa dạng và phong phú, Thời Trang Hạnh luôn được đông đảo khách hàng tín nhiệm sử dụng sản phẩm với sự hài lòng cao nhất. Cùng đội ngũ thiết kế trẻ trung, nhiệt huyết và đam mê, Thời trang Hạnh luôn mang đến những ý tưởng sản phẩm lạ và đẹp mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:  209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ  (Tầng 2)

Điện thoại: 0292 3860 538

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 8

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Thời trang Hạnh

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 9

Áo trung niên thêu hoa

  4   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Shop Vân Khánh

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop bán đầm dự tiệc trung niên hãy Thiều Hoa giới thiệu một địa điểm lý tưởng cho bạn. Shop Vân Khánh là một nơi tập trung vào kinh doanh các loại đầm dành cho người trung niên, có sẵn hoặc may theo yêu cầu, với mức giá phải chăng.

Bạn có thể sở hữu ngay một bộ trang phục phù hợp với số đo của cơ thể mình, điều này thực sự tuyệt vời. Đây là một cửa hàng trung niên ở Cần Thơ mà bạn nên ghé thăm ngay khi cần một chiếc đầm dự tiệc nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6U2 đường số 5, KĐT Miền Nam, Hưng Phú Cái Răng - Cần Thơ

Điện thoại: 090 761 90 51

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 10

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Shop Vân Khánh

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 11

Đầm xoè dự tiệc màu vàng

  5   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Anitagreen

Đến với Anitagreen, bạn sẽ choáng ngợp với vô vàn mẫu mã quần áo thời trang trung niên. Những thiết kế tại đây không quá phức tạp nên rất phù hợp để sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, Anitagreen còn mang đến những bộ trang phục tinh tế và sang trọng dành riêng cho chị em công sở.

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn thoải mái nhất, Anitagreen luôn tận tâm trong việc chăm sóc từng sản phẩm và cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đây là một cửa hàng trung niên ở Cần Thơ có cả các mẫu big size nữa đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Trần Bình Trọng, An Phú, Ninh Kiều

Điện thoại: 093 976 71 89

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 12

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Anitagreen

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 13

Áo voan trung niên màu tím

  6   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - GUMAC

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những trang phục đơn giản nhưng vẫn mang phong cách lịch sự để diện đi làm thì hãy ghé qua GUMAC nhé. Đến đây, bạn sẽ có trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các cửa hàng trung niên khác tại Cần Thơ. GUMAC mang đến cho bạn một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và tràn đầy tuổi xuân.

Bạn sẽ tìm thấy những chiếc quần tây kết hợp với áo sơ mi, với nhiều kiểu dáng và màu sắc đầy nữ tính. Chất liệu nhẹ nhàng và mềm mại tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. GUMAC luôn hướng đến sự sang trọng và tinh tế, vì vậy các thiết kế ở đây đều mang trong mình sự thanh lịch phù hợp cho mọi dịp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Ba Tháng Hai, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0976 824 355

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 14

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - GUMAC

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 15

Đầm trung niên công sở

  6   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Sami shop

Sami là địa chỉ thời trang trung niên đáng để bạn ghé thăm tại Cần Thơ! Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo, Sami đã tạo ra một không gian mua sắm độc đáo dành riêng cho những người yêu thích phong cách trung niên.

Tại Sami, bạn sẽ được khám phá một bộ sưu tập đa dạng của quần áo trung niên, từ những chiếc quần tây đơn giản và lịch sự cho đến áo sơ mi thanh lịch và áo vest sang trọng. Những thiết kế tại đây được chú trọng đến từng chi tiết, từ kiểu dáng đến chất liệu, mang đến sự thoải mái và phong cách vượt thời gian.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49K1A, Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 090 718 71 84

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 16

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Sami shop

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 17

Áo len trung niên màu trắng đỏ

  7   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - NEM

Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

Tại đây có rất nhiều mẫu mã quần áo ccho người trung niên để bạn có thể tha hồ lựa chọn thay đổi mỗi ngày. Tuy nhiên giá cả ở đây khá là nhỉnh so với những shop khác nên các quý cô cần phải cân nhắc trước khi mua nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 248, đường 30/4, phường Xuân Khanh, Cần Thơ

Điện thoại: 0246 2909 098

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 18

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - NEM

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 19

Đầm công sở màu hồng

  8   Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Minh Trang

Một shop ở thời trang chuyên đồ trung niên ở Cần Thơ mà bạn nên biết đó là shop Minh Trang. Tại đây, shop bán cả hàng sỉ với cả cả vô cùng phải chăng. Nên chị em nào muốn sắm nhiều đồ thì có thể đến đây để thử nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ba Mươi Tháng Tư, Lô 47-48 Lầu Chợ Xuân Khánh đường, Cần Thơ 

Điện thoại:  094 436 16 96

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 20

Shop thời trang trung niên ở Cần Thơ - Minh Trang

shop-thoi-trang-trung-nien-o-can-tho 21

Áo len trung niên hoa văn đỏ

Trên đây là 8 shop bán đồ trung niên ở Cần Thơ mà Thiều Hoa đã tổng hợp được. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình được một shop thời trang ưng ý và phù hợp. Đừng quên ghé Thiều Hoa để xem vô vàn mẫu mã sản phẩm đồ trung niên nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN