phone messenger zalo

Tổng hợp 100+ lời chúc Tết bố mẹ ấm áp, thân thương

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Tổng hợp 100+ lời chúc Tết bố mẹ ấm áp, thân thương
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ba mẹ luôn là người yêu thương ta vô điều kiện. Vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, hãy dành cho ba mẹ những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhất bạn nhé!

Tết, là thời điểm mà tình cảm gia đình được đặt lên hàng đầu, là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tình yêu thương đặc biệt đối với những người đã dành cả cuộc đời để nuôi dưỡng, bảo vệ và yêu thương chúng ta. Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu 100+ lời chúc Tết  bố mẹ hay, ý nghĩa dưới đây nhé!

1. Tổng hợp lời chúc Tết bố mẹ ý nghĩa nhất

Tết đến xuân về là thời điểm mà những người con xa cứ trở về. Vào dịp Tết, hãy dành cho cha mẹ những lời chúc ý nghĩa nhất nhé!

loi-chuc-tet-bo-me 0

Tổng hợp lời chúc Tết bố mẹ ý nghĩa nhất

1. Năm mới con chúc bố mẹ phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn để mãi luôn ở bên cạnh mọi người trong gia đình

2. Năm mới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong Bố Mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

3. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

4. Một năm mới, con không mong muốn gì hơn ngoài việc bố mẹ có được sức khoẻ dồi dào và niềm hạnh phúc bên cạnh con cháu

5. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

6. Năm mới đến nghĩa là bố mẹ lại già thêm tuổi. Con vui đó nhưng cũng buồn đó. Năm 2024 con sẽ ở bên bố mẹ nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thân yêu này. Năm mới con kính chúc bố nhiều sức khỏe và bình an.

7. Khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa nhất trong năm đã đến. Con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới Giáp Thìn cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn bên cạnh con, là điểm tựa cho con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

8. Đầu xuân năm mới, con chúc bố mẹ có được tâm trạng vui vẻ cùng sức khoẻ dồi dào để ở mãi bên chúng con.

9. Con mong rằng trong năm mới bố mẹ sẽ sống thật lâu cùng chúng con để chúng con có thể chăm dưỡng ba mẹ thật nhiều năm hơn nữa. Chúc mừng năm mới bố mẹ.

10. Con cảm ơn bố mẹ đã bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của ba mẹ.

11. Năm 2024 sẽ là một cái Tết luôn vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con còn có ba mẹ bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng con không biết chúc gì ngoài việc mong ba mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp để che chở cho chúng con.

12. Cảm ơn bố mẹ đã là điểm tựa cho con trong một năm khó khăn. Năm mới con chỉ mong rằng bố mẹ sẽ thật mạnh khoẻ và luôn giữ được sự vui vẻ, hạnh phúc.

13. Năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, luôn ở cạnh con và luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

14. Con muốn dành những lời chúc năm mới Giáp Thìn đầu tiên cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên cạnh con, là điểm tựa cho con.

15. Con rất hạnh phúc vì được làm con của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã sinh thành, dưỡng dục, và cho con cuộc sống vui vẻ hạnh phúc trong suốt những năm qua. Con xin chúc cha mẹ niềm vui, hạnh phúc trong năm mới.

16. Năm mới tới rồi, hy vọng muộn phiền sẽ biến mất, trả lại cuộc sống bình thường cho chúng ta. Trong năm mới, chỉ cầu mong bố mẹ luôn mạnh khỏe, an yên! Happy new year!

17. Năm mới, con chúc bố mẹ và gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui tươi mỗi ngày! Con yêu bố mẹ, yêu gia đình mình!

18. Mừng Xuân Giáp Thìn, kính chúc ba mẹ luôn được mọi sự như ý, sức khỏe an khang và tràn đầy hạnh phúc.

19. Năm mới 2024 đến rồi, con chúc gia đình mình luôn tràn ngập tình thương, tiếng cười, chúc ông bà, bố mẹ, các cô các bác luôn mạnh khỏe, sống vui vẻ bên con cháu!

20. Năm mới con chỉ ước mong cha mẹ sức khỏe dồi dào, cảm ơn cha mẹ đã luôn là điểm tựa của chúng con.

>>> ĐỌC THÊM: Chia sẻ 90+ lời chúc Tết bạn bè độc đáo nhất năm Giáp Thìn 2024

2. Lời chúc Tết mang lại may mắn, an lành cho bố mẹ

Ai chẳng muốn cha mẹ, người thân của mình luôn gặp may mắn phải không nào. Những lời chúc Tết dưới đây sẽ mang may mắn cho mọi người, cùng đọc nhé!

loi-chuc-tet-bo-me 1

Lời chúc Tết mang lại may mắn, an lành cho bố mẹ

1. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, gia đình ta luôn bên nhau đón thêm nhiều cái tết nữa.

2. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc của một năm đã qua nên để hết xuống. Cảm ơn bố mẹ đi cùng chúng con tới hết đoạn đường trắc trở. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

3. Năm mới hoa đào nở rộ, báo hiệu năm mới an khang thịnh vượng. Con chúc bố mẹ luôn rạng rỡ tiếng cười, hạnh phúc bên nhau, chúc cho gia đình mình sang năm nay tấn tài, tấn lộc. Chúc bố mẹ cầu được ước thấy, mọi mong muốn đều thành sự thật, con cháu đông đủ, tình cảm bền chặt.

4. Đầu xuân năm mới, cháu bố mẹ mạnh khoẻ, công việc thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt.

5. Nhân dịp đầu xuân năm mới, con  xin kính chúc bố mẹ vạn sự như ý, an khang thịnh vượng.

6. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 con xin chúc bố mẹ sức khỏe dồi dào, chúc cho gia đình bác mãi sung túc, tài lộc đầy nhà.

7. Tết đến xuân về, con chúc bố mẹ vạn sự tốt lành, năm này bằng năm bằng mười năm cũ, tiền vào như nước sông Đà, niềm vui mênh mang.

8. Đầu xuân năm mới 2024, con chúc bố mẹ luôn dồi dào sức khoẻ và vui vẻ bên con cháu lâu hơn nữa.

9. Năm mới con không biết nói gì, chúc bố mẹ mạnh khoẻ, hạnh phúc, thuận buồm xuôi gió, phát tài phát lộc.

10. Nếu không có mặt trời thì mọi sự sống trên trái đất này sẽ không thể diễn ra. Nhưng nếu không có ba mẹ, thì cũng sẽ không có con của ngày hôm nay. Nhân dịp năm mới, con chúc ba mẹ sẽ luôn mạnh khoẻ, mọi điều bình an, sống vui vẻ mỗi ngày. 

11. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, nuôi nấng, dạy dỗ con thành người. Những năm tháng qua bố mẹ đã vất vả nhiều rồi, con hy vọng rằng năm mới sang sẽ mang theo những niềm vui, hạnh phúc và sự bình an. Con mong bố mẹ sẽ thật vui vẻ, hạnh phúc, khỏe mạnh mỗi ngày. 

12. Con đã luôn bận rộn suốt một năm qua, con đã không có nhiều thời gian dành cho ba mẹ. Nhưng con luôn biết ơn vì mỗi dịp Tết đến sum vầy, gia đình ta vẫn còn có thể ở bên cạnh nhau, chào đón một năm mới sang. Con mong ba mẹ sẽ có thật nhiều sức khoẻ, bình an, vui vẻ trong năm mới, con yêu ba mẹ. 

13. Vào thời khắc giao thừa thiên liên này, con muốn gửi đến ba mẹ một lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc sống đầy đủ, ấm no và nuôi lớn con nên người. Cảm ơn những năm tháng nhọc nhằn, nhưng khó khăn, những nỗi buồn mà ba mẹ đã trải qua, hy sinh vì con. Con chúc ba mẹ thật nhiều sức khỏe, mọi điều bình an và luôn nở nụ cười trên môi. 

14. Năm mới con chúc cha mẹ luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, mọi sự bình an có thật nhiều tiếng cười. 

15. Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có bố mẹ, chúng con sẽ chẳng bao giờ trưởng thành và thành công như ngày hôm nay. Bố mẹ kính yêu, chúng con cầu mong bố mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, để mãi sống vui khỏe bên con cháu.

16. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

17. Con đã luôn bận rộn trong những năm qua. Năm nay có lẽ con vẫn sẽ bận rộn như vậy. Nhưng cha mẹ hãy yên tâm! Trong năm mới 2024 này những cuộc gọi sẽ nhiều hơn, những chuyến thăm sẽ nhiều và những giây phút cạnh nhau cũng sẽ nhiều hơn. Tất cả đều dành cho cha mẹ.

18. Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng này, con chỉ muốn nói lời cảm ơn công sinh thành dưỡng dục của bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ về những ngày tháng nhọc nhằn, những đêm không ngủ chăm và nuôi con nên người. Năm mới con hứa sẽ học tập và làm việc thật tốt, để bố mẹ không phải phiền lòng nhiều nữa. Con kính chúc bố mẹ sống khỏe và nụ cười luôn nở trên môi.

19. Một năm nữa con lại được quây quần bên gia đình đón chào năm mới. Cha mẹ là những người đã cho con sự sống, nuôi nấng chúng con đến khi trưởng thành. Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, con chúc bố mẹ mạnh khoẻ, gia đình ta luôn bên nhau đón thêm nhiều cái Tết nữa.

20. Tết 2024 sẽ lại là một cái Tết vui nhất, hạnh phúc nhất của con vì có cha mẹ ở bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con không biết chúc gì ngoài việc mong cha mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp che chở cho con.

>>> ĐỌC THÊM: 150+ lời chúc Tết thầy cô vô cùng ấm áp, ý nghĩa năm 2024

3. Những lời chúc Tết bố mẹ ấm áp, thân thương

Những lời chúc Tết ấm áp thân thương sẽ kéo gần hơn khoảng cách của bạn với cha mẹ. Dịp Tết là dịp để gia đình sum vầy, nếu có thể, hãy cố gắng ăn Tết cùng cha mẹ bạn nhé.

loi-chuc-tet-bo-me 2

Những lời chúc Tết bố mẹ ấm áp, thân thương

1. Năm mới Tết đến, con chúc cha mẹ sẽ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, sẽ ở cạnh bên cạnh con thật lâu, mong gia đình ta sẽ mãi yên bình và hạnh phúc.

2. Con muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm Giáp Thìn đầu tiên cho cha mẹ, hai người quan trọng nhất cuộc đời con. Mong cha mẹ sẽ luôn thật mạnh khỏe, vui vẻ, tràn ngập hạnh phúc. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con và cho con một cuộc sống êm ấm, đầy tình thương. 

3. Con rất hạnh phúc vì được làm con của ba mẹ. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, nuôi dưỡng con nên người, cho con một cuộc sống đầy đủ, vui vẻ, hạnh phúc từ nhỏ đến lớn. Con chúc ba mẹ năm mới khoẻ mạnh, thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

4. Năm mới đã tới, mong mọi khó khăn của năm cũ sẽ biến mất, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình ta trong năm mới. Con cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khoẻ, bình an và vui vẻ mỗi ngày. Chúc mừng năm mới. 

5. Chúc mừng năm mới, đầu xuân năm mới, con kính chúc ba mẹ luôn luôn khoẻ mạnh, vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và con cháu. 

6. Năm mới con chỉ mong ước cha mẹ sức khoẻ dồi dào, mạnh khoẻ, cảm ơn ba mẹ luôn là điểm tựa vững chắc, luôn là nơi để chúng con tìm về. 

7. Mừng Xuân Giáp Thìn, con chúc ba mẹ mọi sự đều như ý, sức khoẻ dồi dào, tràn ngập hạnh phúc. Chúc cho những khó khăn năm cũ sẽ bị bỏ lại, chào đón một năm mới khởi sắc suôn sẻ, thuận lợi. 

8. Năm 2024 đã đến rồi, con chúc bố mẹ, gia đình ta luôn ngập tràn niềm vui, tình yêu thương, sức khoẻ dồi dào, mọi việc đều thuận lợi. 

9. Đầu xuân năm mới con kính chúc cha mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, vui vẻ ở bên con cháu thật lâu, luôn vui tươi hạnh phúc mỗi ngày. 

10. Đầu xuân Giáp Thìn, con chúc cha mẹ sẽ luôn thật mạnh khỏe, vui vẻ. 

11. Năm mới con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành và mong ước cha mẹ sẽ có thật nhiều sức khoẻ và niềm vui trong những năm sau này. 

12. Chúc ba mẹ năm mới vui vẻ, năm mới sức khoẻ dồi dào, đầy vui vẻ. 

13. Con chúc ba mẹ một năm mới thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ và luôn yêu đời nhé. 

14. Chúc ba mẹ một năm mới bình an, tài lộc, sức khoẻ dồi dào, hạnh phúc ngập tràn.  

15. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, mọi sự bình an, sức khoẻ dồi dào, tài lộc ào ào, con yêu bố mẹ. 

16. Con yêu ba mẹ nhiều lắm, chúc mừng năm mới, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình ta. 

17. Năm mới con mong ba mẹ sẽ thật hạnh phúc, bình an và mạnh khoẻ, mọi việc mong muốn đều thực hiện suôn sẻ, luôn nở nụ cười hạnh phúc trên môi. 

18. Tết đến Xuân sang con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, tươi trẻ mỗi ngày. 

19. Nhân dịp năm mới con chúc ba mẹ sức khoẻ dồi dào, tiền vô như nước, tiền ra nhỏ giọt. 

20. Khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa nhất trong năm đã đến. Con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm mới Giáp Thìn cho cha mẹ, những người quan trọng nhất của con. Mong cha mẹ sẽ luôn bên cạnh con, là điểm tựa cho con. Chỉ cần có cha mẹ con có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

>>> ĐỌC THÊM: 100+ lời chúc Tết bố mẹ chồng ghi điểm tuyệt đối năm 2024

4. Lời chúc năm mới bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe 

Chúng ta lớn lên, đồng nghĩa với việc bố mẹ sẽ già đi. Mỗi một năm trôi qua, ba mẹ lại già thêm một tuổi. Mong sao những lời chúc sức khoẻ dưới đây sẽ linh thiêng với bố mẹ phần nào đó.

loi-chuc-tet-bo-me 3

Lời chúc năm mới bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe 

1. Một năm mới lại qua, con lại được dịp quây quần bên gia đình, cùng nhau đón chào giây phút thiêng liêng bước sang năm mới. Cảm ơn cha mẹ đã cho con sự sống, cho con cuộc sống ấm êm, đầy đủ từ bé đến khi trưởng thành. Nhân dịp năm mới 2024, con chúc bố mẹ thật nhiều sức khoẻ, mong rằng gia đình chúng ta sẽ cùng nhau đón thêm thật nhiều cái Tết cùng nhau nữa. 

2. Tết năm 2024 có lẽ là một mùa Tết vui và hạnh phúc nhất khi còn có cha mẹ ở bên cạnh sau hai năm đại dịch cực kỳ nguy hiểm. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, con thực sự rất biết ơn vì gia đình chúng ta vẫn mạnh khoẻ, ở đây cùng nhau lúc này để đón một năm mới sang. Nhân dịp năm mới, con chúc bố mẹ sẽ thật mạnh khỏe, cùng con cháu đón thêm nhiều cái Tết nữa. 

3. Trong khoảnh khắc giao thừa ý nghĩa nhất con muốn dành những lời chúc đầu tiên trong năm dành cho bố mẹ, 2 người quan trọng nhất cuộc đời của con. Mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào, luôn mạnh khoẻ ở bên cạnh con thật nhiều năm sau này, cùng nhau đón thật nhiều cái Tết ở phía trước. Con yêu ba mẹ nhiều lắm. 

4. Bố mẹ luôn là điểm tựa vững chắc cho con trong suốt chặn đường dài từ ngày còn bé đến khi trưởng thành. Con cảm ơn bố mẹ vì đã hi sinh cả cuộc đời của mình vì con, nhân dịp năm mới, con chúc bố mẹ thật nhiều sức khỏe, mọi sự như ý. 

5. Nhân dịp năm mới, con chúc Bố sẽ thật khoẻ mạnh, vui vẻ, con chúc Mẹ sức khoẻ dẻo dai, ngày càng tươi tắn, tìm lại được sắc xuân tuổi trẻ. Mong bố mẹ sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ, mãi mãi bên con. Con yêu gia đình mình rất nhiều. 

6. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

7. Con kính chúc ba mẹ sức khỏe dồi dào, lúc nào cũng “tươi trẻ” như thời mới yêu. Mong nhà mình lúc nào cũng quây quần, chị em chúng con luôn được nghe tiếng cười đùa vui vẻ của ba má.

8. Tết Giáp Thìn năm nay, con chúc bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

9. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra…. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

10. Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho bố mẹ lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên bố mẹ để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

11. Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc bố mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm bố mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

12. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra…. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

13. Mẹ ơi, mẹ vừa là người mẹ hiền, lại là người cha nghiêm khắc của chúng con. Chúng con lớn lên trong sự nhọc nhằn từ cuộc sống của mẹ. Giờ chúng con đã lớn nhưng mỗi đứa một phương, mẹ lại cặm cụi sống một mình. Mẹ chỉ mong sao các con của mẹ luôn bình yên và hạnh phúc. Mẹ thường nói món quà lớn nhất mẹ nhận được là hạnh phúc của các con. Năm hết Tết đến, con cầu mong mẹ luôn khỏe mạnh cùng chúng con. Mẹ ơi, con chỉ nói với mẹ một điều: con yêu mẹ nhiều nhiều lắm.

14. Một lời chúc tận đáy lòng của con hy vọng ba mẹ luôn khỏe mạnh.

15. Cha mẹ đã là chỗ dựa cho con trong suốt những năm qua. Năm nay hãy để con là chỗ dựa cho cha mẹ. Mọi khó khăn, nỗi lo trong cuộc sống từ nay sẽ có con gánh vác. Chúc cha mẹ năm mới 2024 dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý.

16. Năm mới, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Mong Bố Mẹ mãi hạnh phúc bên con. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thương này.

17. Đầu xuân năm mới con chúc cha mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ cùng con cháu.

18. Năm mới con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và ước mong cha mẹ sức khoẻ dồi dào.

19. Năm Giáp Thìn 2024 và nhiều năm sau nữa con mong cha mẹ hay luôn là điểm tựa của chúng con.

20. Chúc cha mẹ một năm mới đầy sức khỏe và hạnh phúc. Hãy luôn bên con bố mẹ nhé. Chúng con yêu ba mẹ nhiều lắm.

>>> ĐỌC THÊM: #99 Lời chúc tết bản thân năm mới 2024 hay và ý nghĩa nhất

5. Thơ chúc Tết bố mẹ 2024 độc đáo, sâu sắc

Ngoài những lời chúc hay ra thì Thiều Hoa cũng tổng hợp một số bài thơ để bạn chúc Tết bố mẹ. Đảm bảo những bài thơ đặc sắc này sẽ khiến bố mẹ hài lòng.

loi-chuc-tet-bo-me 4

Thơ chúc Tết bố mẹ 2024 độc đáo, sâu sắc

1. 

Công cha như núi Thái Sơn

Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

Tết này cúi chúc mẹ cha

Một năm sức khỏe thuận hòa gió mưa!

2.

Ơn cha mẹ biển sâu

Con sao trả hết mái đầu phơ phơ

Xuân về cho phép con thơ

Kính chúc cha mẹ thọ như tiên trời.

3.

Đi hết cuộc đời chưa thấu hết gian truân của mẹ

Bạc vàng núi núi không trả hết công cha

Cúi đầu cung chúc năm qua

Xuân sang cha mẹ tựa là xuân xanh.

4.

Mẹ khỏe, cha vui năm hòa thuận

Phúc dầy, gia quyến ấm trong ngoài

An nhàn, tự tại bên con cháu

Như ý, bình an Tết ấm nồng.

5.

Cầu cho mưa thuận gió hòa

Chúc cho cha mẹ khỏe ra mỗi ngày

Lo toan phiền muộn tan bay

Đầu xuân con chúc mẹ thầy an vui!

6.

Nếu cho con ước một điều

Con xin cầu nguyện sớm chiều mẹ vui

Tết xin chúc mẹ thảnh thơi

Dồi dào sức khỏe, êm xuôi cửa nhà.

7.

Trong nhà gà với xôi xôi

Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran

Giao thừa kính chúc bình an

Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui!

>>> ĐỌC THÊM: 100+ Lời chúc tết thông gia, sui gia hay và ý nghĩa nhất

Trên đây là những lời chúc Tết cho bố mẹ vô cùng ấm áp, thân thương mà bạn có thể lưu lại để dành cho ngày Tết sắp tới. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN