phone messenger zalo

Chia sẻ 90+ lời chúc Tết bạn bè độc đáo nhất năm Giáp Thìn 2024

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Chia sẻ 90+ lời chúc Tết bạn bè độc đáo nhất năm Giáp Thìn 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Tết đã cận kề rồi, mọi người đã chuẩn bị những lời chúc tốt đẹp cho bạn bè của mình chưa. Nếu chưa thì đọc ngay những lời chúc mà Thiều Hoa đã tổng hợp dưới đây nhé!

Một năm mới lại sắp tới, hãy dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất nào. Dưới đây là 90+ lời chúc Tết bạn bè cực hay, cực độc đáo mà Thiều Hoa muốn chia sẻ đến tất cả mọi người.

1. Những lời chúc Tết bạn bè hay, ý nghĩa

Bạn bè là người bên cạnh ta từ những năm tháng tuổi trẻ đến khi trưởng thành. Tết sắp đến, đừng tiếc mà dành cho những người bạn của mình những lời chúc tốt đẹp nhé!

loi-chuc-tet-ban-be 0

Những lời chúc Tết bạn bè hay, ý nghĩa

1. Sao thì nhiều vô kể nhưng ánh trăng thì chỉ có một. Bạn bè thì nhiều nhưng bạn tốt nhất của mình chỉ có một, chính người mà mình đang chúc mừng năm mới vào tối nay! Chúc cậu năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn!

2. Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng thay đổi nhưng cậu là người bạn thân nhất của mình - điều ấy sẽ không bao giờ đổi thay. Chúc cậu một năm an vui và thành công!

3. Chúng ta đã cùng sẻ chia bao nhiêu câu chuyện, bí mật, tiếng cười và cả những nỗi đau. Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn, cậu khiến tớ cảm thấy như tớ là người thân của cậu. Một lời chúc Tết có lẽ không thể nói hết tình cảm của chúng ta nhưng hi vọng năm mới chúng mình sẽ luôn thân thiết và gắn bó.

4. Vài phút biến thành vài giờ mà cuộc trò chuyện của chúng ta chưa bao giờ chấm dứt. Lại thêm 365 ngày nữa để tám chuyện bất tận. Chúc cậu năm mới vui vẻ, bạn tốt của mình.

5. Chúc mừng năm mới bạn và gia đình! Chúc cho ngôi nhà của bạn gặp nhiều thành công và niềm vui không ngừng!

6. Năm mới mang đến nhiều hy vọng, quyết tâm, tinh thần và mong ước. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn. Happy New Year!

7. Giao thừa 2024 đã sắp điểm, chúc bạn đáng mến của tôi sang năm 2024 sự nghiệp tiến lên và gặp nhiều điều hên, gặt hái được nhiều trái ngọt trong tình yêu!

8. Chào mừng năm mới 2024, chúc bạn có sức khỏe vô biên và làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền. Gia đình luôn mãi hạnh phúc, an khang và thịnh vượng. Chúc mọi điều tốt đẹp luôn đến với bạn và cả gia đình bạn trong năm mới.

9. Năm mới chúc cả gia đình mày có sức khỏe, hạnh phúc, bình an và may mắn. Chúc mày có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời.

10. Chúc bạn năm mới có 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công và 31536000 giây vạn sự như ý.

11. Ngày đầu tiên của năm mới, tôi thầm chúc phúc cho bạn, cầu mong bạn sẽ có một mùa hè dễ chịu, mùa đông ấm áp, mùa thu sang, mùa xuân ngập tràn hạnh phúc.

12. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

13. Năm mới vừa sang - Hạnh phúc mênh mang - Ý chí vững vàng - Niềm vui rộn ràng - Tiền bạc lai láng - Sức khỏe cường tráng - Năm mới vẻ vang.

14. Chia tay vội vàng, ai biết khó gặp nhau, lòng háo hức mong chờ, nỗi nhớ nhung nhớ mong chân thành. Chúc người bạn của tôi năm mới dồi dào sức khỏe.

15. Mừng 2024 phát tài phát lộ. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc bạn một năm ĐẠI THẮNG!

>>> ĐỌC THÊM: 150+ lời chúc Tết thầy cô vô cùng ấm áp, ý nghĩa năm 2024

2. Lời chúc Tết bạn bè mang lại may mắn, an nhiên

Sang một năm mới, ai cũng mong muốn mình sẽ thuận lợi, bình an, may mắn. Những lời chúc Tết dưới đây đảm bảo sẽ khiến cả hai cùng vui, mối quan hệ ngày càng bền chặt.

loi-chuc-tet-ban-be 1

Lời chúc Tết bạn bè mang lại may mắn, an nhiên

1. Năm mới tớ chúc cậu ngập tràn niềm vui và tiếng cười, đạt được mục tiêu, thành công trong sự nghiệp, mọi điều như ý, vạn sự bình an. 

2. Chúc bạn tui năm mới vui vẻ với sự khởi đầu suôn sẻ, mọi sự bình an, lộc vào đầy tủ, tiền tài đầy túi, tình yêu nở rộ. 

3. Năm mới Tết đến, tớ chúc cậu sức khỏe vô biên, tiền vô như nước, vạn sự bình an, mọi điều như ý. Chúc mừng năm mới!

4. Chúc bạn năm mới 2024 mọi sự bình an, sức khỏe vô biên, kiếm được thật nhiều tiền, mọi điều như mong muốn, sự nghiệp thành công. 

5. Happy New Year! Chúc bạn một năm mới tình yêu nở rộ, sự nghiệp thành công, tài lộc đầy túi, sức khỏe dồi dào. 

6. Cuộc sống bận rộn và bận rộn, ngày tháng có ngọt có bùi, hãy xốc lại tinh thần, luôn vui vẻ lành mạnh, sống vui khỏe mỗi ngày, cuộc sống bình dị sẽ trôi qua! Happy New Year Day!

7. Cầu mong cho những lời chúc nhận được trước ngày Tết sẽ được thực hiện trọn vẹn trong năm sau. Chúc bạn một tương lai tươi sáng, mùa màng bội thu, tình yêu ngọt ngào và cuộc sống hạnh phúc.

8. Mỗi năm một lần, vào dịp Tết Nguyên Đán chúc bạn: tài to, tai bay vạ gió, vận may ập đến, vận may là đào hoa, vạn sự như ý, những người thân yêu và bạn bè, mọi người đều an toàn. Ngày đầu năm mới vui vẻ, mọi việc suôn sẻ!

9. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng.

10. Chúc mọi người năm mới dẻo dai, công việc thuận lợi, tiền đầy túi, tình đầy tim.

11. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn có một “thế giới của riêng mình”!

12. Tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất, tiếng hát vui tươi này, tiếng nhạc nhiệt huyết này, hãy mang nó đến cho bạn và cho tôi. Chúng ta có thể nói về việc bắt đầu năm mới tươi đẹp này cùng nhau.

13. Cuộc đời cũng giống như đôi mắt của chúng ta, đen trắng và bao la rộng lớn, ban ngày mở ra, ban đêm khép lại, chớp mắt bây giờ lại là một mùa xuân nữa, chúc bạn vạn điều tốt lành!

14. Hãy để đám mây mang theo những lời chúc, tô điểm những ước mơ ngọt ngào của bạn, và chúc bạn một năm mới an lành!

15. Trong ngày vui của những ngày đầu năm mới, cầu mong tiếng chuông khởi đầu năm mới sẽ mang đến cho bạn sự bình an và những niềm vui cũng như lời chúc chân thành mà tôi gửi đến bạn: Cầu mong bạn luôn bình an, hạnh phúc!

>>> ĐỌC THÊM: 100+ lời chúc Tết bố mẹ chồng ghi điểm tuyệt đối năm 2024

3. Lời chúc Tết bạn bè hài hước, bá đạo 

Quên những lời chúc Tết thông thường đi, tại sao không thử dùng những lời chúc hài hước, bá đạo dưới đây. Đảm bảo vừa khiến bạn bạn bè bật cười, vừa khiến mối quan hệ của cả hai đi lên.

loi-chuc-tet-ban-be 2

Lời chúc Tết bạn bè hài hước, bá đạo 

1. Năm mới chúc bạn và gia đình những điều tốt đẹp nhất, sức khỏe vô biên, tiền vô như nước, sống sướng như tiên, vạn sự an nhiên, tài lộc rủng rỉnh. 

2. Nhân dịp năm mới tớ chúc cậu sắc đẹp thăng hạn, tiền vô như nước, tình duyên khởi sắc, vạn sự thành công. 

3. Bạn thân yêu của mình ơi, năm mới tớ chúc bạn sớm trở thành người lương thiện, bớt tạo nghiệp lại nhen. Mong rằng năm mới chúng ta vẫn sẽ khăng khít bên nhau cùng nhau tám nhiều chuyện hơn nhé. 

4. Mong rằng năm nay bạn sẽ bớt sống ảo lại và sống thật nhiều hơn nhé. Một khởi đầu mới đầy thuận lợi, may mắn, tài lộc, chúc mừng năm mới. 

5. Chiền làng chiềng chạ, thượng hạ thu đông, xa gần đó đây, lắng nghe câu chúc: Tân niên sung túc, nhiều phúc nhiều duyên, tiền tài đầy túi, tâm hồn vui sướng. 

6. Năm mới mình chúc bạn tiền vào như nước, tiền ra như giọt cà phê. Một phần mua đất, một phần sắm vàng, tiền bạc rủng rỉnh cùng nhau đi du lịch. 

7. Chúc mừng năm mới 2024 chúng ta cùng phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra nhỏ giọt, sức khoẻ dồi dào, công danh tấn tới, tình duyên phơi phới, vạn sự thăng hoa. 

8. Chiềng làng chiềng xã, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc: Tân niên sung túc, lắm phúc nhiều duyên, trong túi nhiều tiền, tâm hồn vui sướng.

9. Năm mới chúc mọi người tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. Hai cái gặp nhau chui vào két sắt, một phần mua đất, một phần mua vàng, vẫn còn rủng rỉnh, ta đi du lịch.

10. Mừng 2024 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa.

11. Thay mặt Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc, các cơ quan đoàn thể, anh em bạn bè gần xa, bà con lối xóm, tao chúc mày và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, còn mày sớm có người thương.

12. Chúc các bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

13. Tết đến mình chúc bạn năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc an hem sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

14. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

15. Chúc bạn khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như….heo

16. Chúc cậu năm mới: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

17. Một rổ tiếng cười, niềm vui và lời chúc ấm áp của tôi từ ngàn dặm xa xôi gửi tặng cho bà, bạn tốt của tôi. Chúc bà năm mới hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và thành công!

18. Năm mới càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức, tiền vào thơm phức. Năm mới chúc anh em sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền.

19. Chúc cậu năm mới, chúc: 1 vợ, 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 chỗ!

20. Năm mới, chúc bạn sắc đẹp tuyệt vời, tiền vô phơi phới, người yêu không cần tìm cũng tự tới.

21. Bạn thân yêu của tôi ơi, năm mới này tôi thật lòng mong bạn sớm trở thành người lương thiện bởi năm qua bạn tạo nghiệp hơi nhiều rồi đấy. Nếu bạn không làm được thì anh, chị, em chúng tôi sẵn lòng chung sức tiêu diệt bạn để bảo vệ sự bình yên cho xã hội… haha…

22. Mong rằng năm nay bạn sẽ sống ảo ít đi và sống thật nhiều hơn. Một khởi đầu mới đã bắt đầu... Chúc mừng năm mới 2024.

>>> ĐỌC THÊM: #99 Lời chúc tết bản thân năm mới 2024 hay và ý nghĩa nhất

4. Thơ chúc Tết bạn bè vui nhộn, độc đáo

Ngoài những lời chúc bình thường ra thì những bài thơ chúc Tết cũng thường được sử dụng rất nhiều. Cùng tham khảo nhé!

loi-chuc-tet-ban-be 3

Thơ chúc Tết bạn bè vui nhộn, độc đáo

1.

Chúc bạn luôn hoan hỉ

Sức khỏe bền bỉ

Công danh hết ý

Tiền vào bạc tỉ

Tiền ra ri rỉ

Tình yêu thỏa chí

Vạn sự như ý

Luôn cười hí hí

Cung hỷ cung hỷ.

2.

2024 chúc các bạn

Có nhiều người để ý

Tỏ tình nhiều ý

Tiền nhiều nặng ký

Công việc như ý

Miệng cười hi hí

Sống lâu một tí.

3.

Cung chúc tân niên

Sức khỏe vô biên,

Thành công liên miên,

Hạnh phúc triền miên,

Túi luôn đầy tiền,

Sung sướng như tiên.

4.

Chúc tất cả các đồng chí

Dù thất bại hay thành công,

Dù lông bông hay đang làm việc,

Dù đang ăn tiệc hay ở nhà,

Dù già hay trẻ,

Dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng,

Dù là rồng hay là tôm,

Dù đang bia ôm hay trà đá,

Dù có hút thuốc…lá hay là không,

Dù có công hay có tội,

Dù bơi lội hay karate,

Dù đi xe hay đi bộ…

Năm mới vui vẻ hạnh phúc!!!

>>> ĐỌC THÊM: 100+ Lời chúc tết thông gia, sui gia hay và ý nghĩa nhất

5. Những lời chúc Tết bạn bè bằng tiếng Anh siêu đỉnh 

Nếu bạn có bạn bè là người nước ngoài thì dưới đây chính là những lời chúc tiếng Anh phù hợp dành cho bạn. Đọc ngay để biết mình phải chúc bạn bè ngoại quốc ra sao nha.

loi-chuc-tet-ban-be 4

Những lời chúc Tết bạn bè bằng tiếng Anh siêu đỉnh 

1. “In this New Year, I wish you achieve all your goals in life,

And get success at every step of life, enjoy a wonderful 2024.” 

Dịch nghĩa:

Trong năm mới này, tôi chúc bạn đạt được tất cả mục tiêu của mình trong cuộc sống,

Và có được thành công trong mọi chặng đường, tận hưởng một năm 2024 tuyệt vời.

2. I wish that all your wishes are fulfilled this year… Happy new year

Dịch nghĩa:

Chúc bạn một năm mới đạt được tất cả những ước mơ của mình… Chúc mừng năm mới

3. A new year, new start and way to go. Wish you successful and glorious!

Dịch nghĩa:

Một năm mới, mới bắt đầu và cách để đi. Chúc bạn thành công và vinh quang!

4. “Forget the pains, sorrows, and sadness behind,

Let us welcome this New Year with big smile,

Wish you Happy New Year!”

Dịch nghĩa:

Hãy quên đi nỗi đau, nỗi buồn và nỗi buồn đằng sau,

Hãy để chúng tôi chào đón năm mới với nụ cười to lớn,

Chúc bạn năm mới vui vẻ!

5. “Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year, Brings good fortune and great luck for you. Wish you Happy New Year!”

Dịch nghĩa:

Hy vọng mặt trời mới của năm mới và trăng mới của năm mới, mang lại may mắn và may mắn cho bạn, chúc bạn. Chúc mừng năm mới!

6. Wishing You A Year Filled With Great Joy Peace And Prosperity

Have A Wonderful Year Ahead Happy New Year!!!

Dịch nghĩa:

Chúc bạn và gia đình năm mới đầy niềm vui và sự thịnh vượng

Chúc một năm mới vui vẻ!

7. “Wish you a happy new year, every good present day,

Becomes a treasure for a better tomorrow,

Happy New Year!”

“Forget the pains, sorrows, and sadness behind,

Let us welcome this New Year with big smile.

Dịch nghĩa:

Chúc bạn một năm mới hạnh phúc, mỗi ngày tốt đẹp,

Trở thành một kho báu cho ngày mai tốt hơn,

Chúc mừng năm mới!”

“Hãy quên đi những đau đớn, đau khổ, và nỗi buồn đằng sau,

Hãy để chúng tôi chào đón năm mới với nụ cười to lớn,

8. “I Wish in this new year God gives You,

12 Months of Happiness,

52 Weeks of Fun,

365 Days Success,

8760 Hours Good Health,

52600 Minutes Good Luck,

3153600 Seconds of Joy … and that’s all!”

Dịch nghĩa:

“Tôi muốn trong năm mới này Thiên Chúa ban cho bạn,

Mười hai tháng dài vui vẻ

52 Tuần hạnh phúc

365 ngày thành công

8760 giờ sức khỏe

52600 phút may mắn

3153600 giây thú vị … và đó là tất cả tôi muốn chúc bạn

9. Wish you Happy New Year!”

“Wish you receive god is greatest bliss, life is happiest moments,

And luck is greatest favors this year, Wish you Happy New Year!”

Dịch nghĩa:

Chúc bạn năm mới vui vẻ! ”

“Chúc bạn nhận được thần là hạnh phúc lớn nhất, cuộc sống là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất,

Và may mắn là điều tốt nhất trong năm nay, Chúc mừng năm mới! ”

10. “Hope the New sun of the New Year and the new moon of the New Year"

Dịch nghĩa:

Brings good fortune and great luck for you, Wish you Happy New Year!”

11. "I wish you a new year with new adventures, achieve accomplishments and much learning"

Dịch nghĩa:

Chúc bạn mình một năm mới với nhiều cuộc phiêu lưu đầy mới mẻ, đạt được nhiều thành tựu và học được thật nhiều điều mới. 

12. "May you and your family have a blessed new year"

Dịch nghĩa:

Chúc bạn mình và gia đình sẽ có một năm mới ngập tràn hạnh phúc.

13. "Wishing you a new year full of happiness, good health and prosperity"

Dịch nghĩa:

Tớ mong bạn sẽ có một năm mới với ngập tràn hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào, mọi sự an khang thịnh vượng. 

14. "On the occasion of New Year, wishing all your family happiness and lucky"

Dịch nghĩa:

Nhân dịp đầu xuân năm mới, chúc tất cả mọi người trong gia đình của bạn sẽ thật hạnh phúc và gặp nhiều điều may mắn. 

15. "I hope that the coming year bring you peace and prosperity "

Dịch nghĩa:

Mình mong rằng năm mới sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bình an, phát đạt. 

>>> ĐỌC THÊM: Những câu chúc, lời chúc tết hay và ý nghĩa năm 2024

Trên đây là những lời chúc Tết bạn bè nhân dịp năm mới mà bạn nên lưu lại để dùng dần nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN