phone messenger zalo

Lưu ngay những câu chúc tết hay ngắn gọn nhất năm 2024

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Lưu ngay những câu chúc tết hay ngắn gọn nhất năm 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Tết đang đến rất gần rồi bạn ơi, cùng Thiều Hoa lưu lại ngay những câu chúc tết hay ngắn gọn nhất năm 2024 để gửi tới mọi người nào!

Trong không khí ngập tràn sắc xuân của Tết, chúng ta không chỉ chia tay năm cũ mà còn đón nhận những điều tươi mới, hạnh phúc và thành công. Trong dịp Tết Nguyên Đán này, những câu chúc Tết hay ngắn gọn nhưng chân thành và ý nghĩa trở thành những dòng thông điệp ấm áp, kết nối tình cảm và gửi trao niềm vui đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Hãy cùng lưu giữ những câu chúc tết đặc biệt nhất, tạo nên những khoảnh khắc khó quên trong năm mới này.

Câu chúc Tết hay ngắn gọn cho ông bà, bố mẹ, người lớn tuổi 

Chào đón năm mới, chúng ta không chỉ chia tay năm cũ mà còn mở cánh cửa cho những trải nghiệm mới. Đối với ông bà, bố mẹ và những người lớn tuổi, Tết là dịp để gia đình sum vầy, hạnh phúc. Hãy gửi những lời chúc ông bà, bố mẹ có một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và niềm vui. 

1. Cháu chúc ông bà mạnh khoẻ

Luôn vui vẻ tuổi già

Đông đủ con cháu qua

Lì xì ông trao hết.

2. Cháu chúc bà vui vẻ

Minh mẫn và dẻo dai

Luôn bước bên ông hoài, 

Thấy tấm lòng trẻ mãi.

3. Con chúc cha vui khoẻ

Thương trường đại thành công

Còn chức trách làm chồng

Mong không phải rửa bát.

4. Xuân đến hy vọng

Ấm no mọi nhà

Kính chúc ông bà

Sống lâu với tụi con.

5. Năm mới 2024, gửi đến ông bà cha mẹ lời chúc về sức khoẻ và gia đình luôn hoà thuận cùng nhau sống vui vẻ.

Câu chúc Tết hay ngắn gọn cho ông bà, bố mẹ, người lớn tuổi 

Câu chúc Tết hay ngắn gọn cho ông bà, bố mẹ, người lớn tuổi 

6. Chúc ông bà cha mẹ có 1 bầu trời sức khoẻ, 1 biển cả tình thương và 1 gia đình thịnh vượng.

7. Năm mới xuân sang, kính chúc ông bà cha mẹ 1 năm thật nhiều sức khoẻ, bình an hạnh phúc vui vầy bên con cháu, là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

8. Chúc ông bà cha mẹ vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

9. Chỉ mong ông bà luôn bên cạnh là điều hạnh phúc nhất. Chúc ông bà năm mới mạnh khoẻ, sức khoẻ dồi dào, có cuộc sống an yên nhất.

10. Chúc mừng năm mới cha mẹ. Đầu xuân năm mới, con kính chúc cha mẹ luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và hạnh phúc bên con cháu.

>>> XEM THÊM: Tổng hợp 100+ lời chúc Tết bố mẹ ấm áp, thân thương

Câu chúc Tết cho anh chị em trong gia đình 

Những người anh chị em trong gia đình là những người đồng hành đặc biệt trong cuộc sống. Mỗi năm Tết đến, chúng ta có cơ hội để cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ấm áp. Cùng gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp trong năm mới và mong rằng mọi kế hoạch, ước mơ sẽ trở thành hiện thực trong năm mới.

1. Chúc anh chị năm mới tiền đầy túi, tim đầy tình, xăng đầy bình, gạo đầy lu, muối đầy hũ, vàng đầy tủ, sức khoẻ đầy đủ.

2. Năm mới xuân tới, năm mới rộng ràng, cầu chúc anh chị an khang, giàu sang và phú quý.

3. Năm mới năm me, chúc anh chị mạnh khoẻ, lúc nào cũng tươi trẻ , làm gì cũng suôn sẻ.

4. Năm hết tết đến, em chúc anh chị một năm 2024 đạt nhiều thành công trong công việc, gia đình hạnh phúc và bình an, vạn sự như ý.

5. Chúc mừng năm mới, anh chị em trong gia đình hãy luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công trong mọi sự nghiệp.

Câu chúc Tết cho anh chị em trong gia đình 

Câu chúc Tết cho anh chị em trong gia đình 

6. Chúc anh chị em một năm mới tràn đầy niềm vui, may mắn và thành công mới. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta.

7. Năm mới 2024 đã đến, hy vọng mọi khó khăn sẽ trôi qua, để chúng ta cùng nhau chia sẻ những niềm vui và hạnh phúc.

8. Năm mới chúc anh chị em luôn giữ được tinh thần lạc quan, vượt qua mọi thách thức và đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

9. Chúc mừng năm mới, hy vọng mọi dự định và ước mơ của anh chị em sẽ trở thành hiện thực, mang lại hạnh phúc và thành công.

10. Năm mới, mong rằng sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình sẽ ngày càng tốt đẹp, để có thể cùng nhau chia sẻ niềm vui và khó khăn.

Câu chúc Tết hay ngắn gọn Tết dành cho vợ chồng 

Tình yêu là nguồn động viên lớn nhất trong cuộc sống. Năm mới, hãy cùng nhau xây dựng những kỷ niệm đáng nhớ, trải qua những chặng đường khó khăn cùng nhau và hạnh phúc sẽ ngập tràn trong mỗi khoảnh khắc chung.

1. Chúc em năm mới có thật nhiều hạnh phúc và nhiều điều may mắn. Chúc vợ yêu có một năm mới thật tuyệt vời!

2. Chồng ơi, năm mới chúc anh luôn thành công trên con đường sự nghiệp và đem về nhiều niềm vui cho gia đình nhỏ của chúng ta.

3. Vợ yêu, mong mỗi ngày năm mới là một trang mới của cuốn sách hạnh phúc. Chúc em một năm mới tràn đầy tình yêu và thành công.

4. Chồng thân yêu, chúc anh mọi điều tốt lành, sức khỏe dồi dào và niềm vui bền vững. Năm mới an lành và hạnh phúc!

5. Vợ ơi, chúc em năm mới đầy sức khỏe, nhiều tiến bộ trong công việc và luôn giữ được nụ cười trên môi.

Câu chúc Tết hay ngắn gọn Tết dành cho vợ chồng 

Câu chúc Tết hay ngắn gọn Tết dành cho vợ chồng 

6. Chồng của em, năm mới chúc anh tràn đầy năng lượng tích cực và đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

7. Vợ yêu, mỗi khoảnh khắc năm mới là dịp để ta thêm gắn kết và yêu thương nhau hơn. Chúc em một năm đẹp như mơ!

8. Chồng ơi, mọi khó khăn sẽ trôi qua, mọi niềm vui sẽ kéo dài. Chúc anh một năm mới tràn đầy may mắn và thành công.

9. Vợ yêu quý, chúc em một năm mới đầy ắp niềm vui, sự hài lòng và những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình.

10. Chồng thân thiết, năm mới chúc anh mãi mãi là điểm tựa vững chắc cho gia đình và hạnh phúc sẽ luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống.

Lời chúc Tết dành cho thầy cô 

Những người hướng dẫn, truyền đạt tri thức và lòng nhân ái, là những người đóng góp lớn vào việc hình thành tương lai cho học sinh. Chúng ta hãy cùng nhau gửi đi những lời chúc thầy cô có một năm mới tràn đầy niềm vui, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp giáo dục. 

1. Con kính chúc thầy (cô) thật nhiều hạnh phúc bên gia đình và gặp nhiều thuận lợi trong công việc năm 2024.

2. Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh, mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.

3. Ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thầy cô và gia đình vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên người.

4. Chúc thầy (cô) luôn bình an, luôn vui vẻ, luôn tươi trẻ và đồng hành cùng em trong con đường học tập.

5. Chúc thầy cô luôn giữ vững tay chèo trong sự nghiệp "người lái đò". Năm 2024 thật nhiều sức khoẻ cũng như hạnh phúc trong cả cuộc sống và công việc.

Lời chúc Tết dành cho thầy cô 

Lời chúc Tết dành cho thầy cô 

6. Vậy là một năm cũ đã qua, năm mới gõ cửa từng nhà, kính chúc thầy cô gặt hái thành được nhiều thành công, khoẻ và hạnh phúc trong năm 2024.

7. Nhân dịp năm mới, kính chúc thầy cô an khang thịnh vượng, sức khoẻ dồi dào, luôn luôn hạnh phúc.

8. Chúng em xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời lời tri ân trân thành và sâu sắc nhất! Chúc thầy cô năm mới bình an, vạn sự như ý.

9. Kính chúc thầy cô đong đầy hạnh phúc, gói trọn lộc tài, giữ mãi an khang, thắt chặt phú quý, cùng chúc nhau như ý, hửng cho tròn an khang, chúc năm mới bình an, cả nhà đều sung túc.

10. Kinh chúc thầy cô và gia đình vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu điều tốt lành, không chờ cũng đến.

>>> XEM THÊM: 150+ lời chúc Tết thầy cô vô cùng ấm áp, ý nghĩa năm 2024

Lời chúc Tết dành cho sếp, quản lý, cấp trên 

Trong không khí hân hoan của mùa Tết, lời chúc Tết dành cho sếp, quản lý và cấp trên không chỉ là một biểu hiện của tôn trọng và lòng biết ơn, mà còn là cơ hội để thể hiện lòng chân thành và sự đoàn kết trong môi trường làm việc. Những lời chúc này không chỉ mang theo hy vọng về một năm mới thịnh vượng và thành công trong sự nghiệp, mà còn là sự mong đợi về sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để cùng nhau xây dựng sự phồn thịnh cho doanh nghiệp.

1. Năm mới Giáp Thìn kính chúc anh/chị công việc trôi chảy, mọi sự an lành, sự nghiệp thăng tiến, thành công hơn trong năm mới.

2. Bước sang năm mới với nhiều điều mới mẻ, em xin gửi đến sếp và gia đình lời chúc năm mới, chúc đại gia đình sức khoẻ dồi dào, sum hợp an vui.

3. Chúng em rất biết ơn sự chỉ dạy của anh/ chị trong suốt năm qua. Chúc anh/chị năm mới công danh tấn tới, thành công như biển lớn mênh mông, vời vợi.

4. Anh/chị là nguồn sức mạnh của cả công ty. Anh/chị luôn mang đến cho chúng em động lực hoàn thành công việc thật tốt. Chúng em rất biết ơn sự chỉ dạy của anh. Chúc anh/chị năm mới dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý!

5. Trong 1 năm có 365 ngày, có khi nào Sếp không dành để làm việc không? Năm mới đến rồi, chúng em kính chúc sếp nhiều niềm vui, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Lời chúc Tết dành cho sếp, quản lý, cấp trên 

Lời chúc Tết dành cho sếp, quản lý, cấp trên 

6. Năm mới Tết đến, em xin kính chúc sếp công việc luôn vừa ý, miệng cười mắt ti hí, sống lâu để dẫn dắt tụi em.

7. Tâm huyết với công việc của sếp đã truyền cảm hứng cho nhân viên chúng em. Năm mới, chúng em kính chúc anh và gia đình được dồi dào sức khoẻ, may mắn phát tài!

8. Chúc sếp một năm mới tràn đầy thành công và may mắn. Mong rằng những kế hoạch lớn của sếp sẽ thuận lợi, đồng thời, những bước đi lãnh đạo sẽ mang lại nhiều thành công cho toàn độ đội ngũ.

9. Năm mới chúc sếp luôn giữ vững tinh thần lãnh đạo sáng tạo và đổi mới. Mong rằng mỗi dự án dưới sự dẫn dắt của sếp sẽ là điểm sáng của công ty, mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững.

10. Chúc sếp một năm mới tràn đầy sức khỏe, năng lượng tích cực và tâm huyết trong công việc. Hy vọng rằng sếp sẽ tiếp tục là nguồn động viên và định hình cho sự phát triển mạnh mẽ của tổ chức trong năm mới này.

Lời chúc Tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp 

Tết là dịp để cùng nhau chia sẻ niềm vui và tri ân những mối quan hệ quý báu. Hãy cùng nhau gửi đi lời chúc Tết may mắn, bước vào năm mới với tinh thần lạc quan và sẵn sàng đối mặt với những thách thức mới.

1. Năm cũ qua đi, năm mới đã tới.

Chúc bạn bầu trời sức khoẻ, biển cả tình thương, đại dương tình bạn, sự nghiệp sáng ngời, gia đình thịnh vượng.

2. Năm mới chúc bạn thực hiện được những dự định còn dang dở, quen thêm những người bạn mới, đến những vùng đất mới.

3. Năm mới chúc bạn sức khoẻ vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên và chẳng có ai làm phiền. Happy New Year!

4. Chúc bạn năm mới có 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 535600 phút thành công và 3153600 hạnh phúc.

5. Chúc mừng xuân mới! Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỉ lần hạnh phúc.

Lời chúc Tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp 

Lời chúc Tết dành cho bạn bè, đồng nghiệp 

6. Chúc mọi điều ước năm mứoi của bạn đều thành sự thật. Happy New Year!

7. Chúc bạn Tết này không giống Tết xưa. Lái xe hai bánh không thừa yên sau.

8. 2024 phát tài phát lộc, tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.

9. Chúc bạn tết đến trăm điều như ý. Mừng xuân sang vạn sự thành công.

10. Chúc cậu năm mới: Đâu đầu vì nhà giàu, mệt mỏi vì học giỏi, buồn phiền vì nhiều tiền, ngang trái vì xinh gái, mệt mỏi vì đẹp trai và mất ngủ vì không có đối thủ.

>>> XEM THÊM: Chia sẻ 90+ lời chúc Tết bạn bè độc đáo nhất năm Giáp Thìn 2024

Câu chúc Tết hay ngắn gọn tiếng Anh độc đáo 

Dưới đây là 10 câu chúc Tết hay ngắn gọn nhất bằng tiếng Anh mà Thiều Hoa đã sưu tầm được: 

1. Wishing you health, wealth and happiness in the New Year ahead.

2. Life is short. Dream big and make the most of 2024!

3. Out with the old, in with the new.

4. I wish you a successful and glorious and happy new year!

5. New year, new start. May all your dreams come true in 2024!

Câu chúc Tết hay ngắn gọn tiếng Anh độc đáo 

Câu chúc Tết hay ngắn gọn tiếng Anh độc đáo 

6. Wishing you health and happiness in the year to come!

7. Cheers to the New Year! May 2024 the an extraordinary one!

8. Wishing you all the magic of the new year!

9. Have a sparkling New Year

10. May all your new year wishes come true.

Trong từng lời chúc, chúng ta gửi đi những ước mong, niềm vui và năng lượng tích cực cho nhau. Hãy để những lời chúc ấm áp, ngọt ngào như những bông hoa mùa xuân, làm cho mọi góc phố, mọi gia đình tràn ngập niềm hạnh phúc. Cùng nhau kết thúc năm cũ và bắt đầu năm mới với tâm hồn tràn đầy yêu thương và hy vọng, để mỗi khoảnh khắc đều là một kỷ niệm đẹp và mỗi bước chân đều dẫn đến những điều tốt lành.

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN