phone messenger zalo

Sưu tầm 99+ Mẫu lời chúc tết dương lịch 2024 hay và ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Sưu tầm 99+ Mẫu lời chúc tết dương lịch 2024 hay và ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Tết Dương Lịch đang đến rất gần rồi! Cùng Thiều Hoa tham khảo ngay 99+ Mẫu lời chúc tết dương lịch 2024 hay và ý nghĩa nhất thôi nào bạn ơi!

Những ngày cuối năm luôn chứa đựng những khoảnh khắc đặc biệt, khi chúng ta tạm biệt những tháng ngày đã qua và đón nhận những điều mới mẻ của năm mới. Năm Dương lịch 2024 đang bắt đầu, và tâm hồn chúng ta tràn ngập niềm vui, hi vọng và ý nghĩa. Trong không khí trang trí rực rỡ của những ánh đèn đẹp lung linh, chúng ta cùng nhau bắt đầu một hành trình mới đầy ấn tượng.

Lời chúc tết dương lịch cho khách hàng, đối tác ý nghĩa nhất

Chắc chắn rằng việc truyền đạt lời chúc tết dương lịch cho khách hàng và đối tác sẽ làm cho mối quan hệ kinh doanh trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn. Dưới đây là 12 lời chúc khác nhau mà bạn có thể sử dụng để gửi tới khách hàng của mình:

1. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn và gia đình có một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn bạn đã là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi.

2. Mùa xuân đến, hạnh phúc lan tỏa. Chúc mừng năm mới, mong rằng mọi dự án của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm nay.

3. Năm mới, niềm vui mới! Chúc bạn và gia đình có một năm mới an lành, hạnh phúc và tràn đầy thành công.

4. Chúc mừng năm mới! Chúng tôi xin kính chúc quý khách hàng có một năm mới vạn sự như ý.

5. Năm mới Giáp Thìn, chúc bạn có một năm phồn thịnh, may mắn và thịnh vượng.

6. Chúc mừng năm mới! Cảm ơn sự hỗ trợ và lòng tin của bạn trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành trên con đường thành công.

Lời chúc tết dương lịch cho khách hàng, đối tác ý nghĩa nhất

Lời chúc tết dương lịch cho khách hàng, đối tác ý nghĩa nhất

7. Mùa xuân đem đến không khí ấm áp và tươi mới. Chúc mừng năm mới, mong rằng mọi dự án của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ.

8. Chúc bạn có một năm mới đầy năng lượng tích cực và thành công rực rỡ. Cảm ơn bạn đã là một phần quan trọng trong sự thành công của chúng tôi.

9. Chúc mừng năm mới, hy vọng mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn và gia đình. Cảm ơn bạn đã là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi trong suốt một năm qua.

10. Năm mới đến, chúng tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và đồng hành của bạn. Chúc bạn có một năm mới tràn đầy niềm vui và thành công.

11. Chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã là một phần quan trọng của cộng đồng kinh doanh của chúng tôi.

12. Happy New Year: Chúc mừng năm mới quý khách hàng!

Câu chúc tết dương lịch cho ông bà cha mẹ

Những dòng lời chúc tết dương lịch không chỉ là những câu từ ngọt ngào mà còn là những tia nắng ấm áp tràn ngập tình thân, là cách tuyệt vời để chúng ta gửi đi những lời tri ân và lòng biết ơn đến ông bà, cha mẹ yêu thương. Mỗi lời chúc là một khoảnh khắc giao thoa tình cảm, là cầu nguyện cho một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực và niềm vui trọn vẹn cho gia đình thân yêu.

1. Chúc ông bà cha mẹ có một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công, đầy ắp niềm vui và tình thương gia đình.

2. Chúc ông bà một tô như ý

Chúc cô chú một chén an khang

Chúc anh chị một đĩa tài lộc

Đầu năm kính chúc, kính chúc!

3. Một mùa xuân mới đã đến! Nhân dịp năm mới con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập niềm vui.

4. Nhân dịp năm mới 2024, con xin kính chúc gia đình: Thịnh vượng an khang - Giữ chặt tài lộc - Hưởng trọn bình an - Cùng nhau sung túc.

5. Chúc mừng năm mới! Hy vọng ông bà cha mẹ sẽ trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ và những thành công lớn trong sự nghiệp và cuộc sống.

6. Chúc mừng Tết dương lịch! Năm nay, mong rằng gia đình ông bà cha mẹ sẽ có nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc tết dương lịch cho ông bà cha mẹ

Lời chúc tết dương lịch cho ông bà cha mẹ

7. Năm mới 2024 đã đến! Con muốn dành lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất tới ông, bà, bố mẹ - những người con yêu thương nhất. Kính chúc cả nhà sức khoẻ, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.Happy New Year!

8. Chúc mừng năm mới, mong rằng ông bà cha mẹ sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin, khám phá nhiều điều mới và hạnh phúc bên nhau.

9. Kính chúc ông bà cha mẹ có một năm mới an lành, may mắn và tràn đầy niềm vui từ những khoảnh khắc nhỏ trong cuộc sống.

10. Nhân dịp năm cũ vừa qua, bước sang năm mới con kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, sức khoẻ dồi dào, yêu thương thuận hoà, cửa nhà sung túc!

11. Chúc ông bà: Bầu trời sức khoẻ - Biển cả tình thương - Gia đình an khang.

12. Cúi đầu kính chúc tân xuân: Cha mẹ mạnh khoẻ - Gia đình an khang.

>>> XEM THÊM: 150+ lời chúc ông bà nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024 ý nghĩa

Câu chúc tết dương lịch cho bạn bè

Tết Dương lịch không chỉ là dịp để chúng ta chia sẻ những niềm vui, mà còn là thời khắc để gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn bè, những người luôn bên cạnh chia sẻ mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Trong bản lời chúc tết này, chúng ta không chỉ truyền tải những ước mong về sức khỏe, hạnh phúc và thành công mà còn là những lời tri ân sâu sắc. Bằng những từ ngữ chân thành và ấm áp, lời chúc tết Dương lịch trở thành cầu nối tình bạn, tạo nên không khí ấm cúng và tràn đầy yêu thương, góp phần làm cho mỗi khoảnh khắc tết trở nên đặc biệt và ý nghĩa.

1. Chúc năm mới nhiều vinh hoa phú quý và nhiều niềm vui hạnh phúc bên người thân.

2. Chúc bạn: Năm mới hoan hỉ - Tiền vào bạc tỷ - Công việc như ý - Có bồ nữa hết ý.

3. Chúc bạn và tôi, sống hết mình trong những ngày tháng tới, gan dạ, dũng cảm, không thoả hiệp, mã đáo thành công... 

4. Chúc bạn năm mới phát tài, phát lộc, phát tướng, phát tình nhưng đừng phát phì nhé!

5. Chúc mừng năm mới 2024, chúc bạn an khang thịnh vượng, vạn sự như ý!

6. Năm cũ qua đi, năm mới đã tới. Chúc bạn và gia đình vạn sự như ý năm 2024.

Lời chúc tết dương lịch cho bạn bè

Lời chúc tết dương lịch cho bạn bè

7. Chúc bạn năm mới 2024 dồi dào sức khoẻ, luôn hạnh phúc và tấn tài tấn lộc!

8. Happy New Year 2024! Chúc bạn có một năm mới bình an, hạnh phúc!

9. Năm mới, chúc bạn và gia đình hạnh phúc, sức khoẻ dồi dào, vạn sự như ý.

10. Chúc mừng năm mới 2024! Chúc mọi điều bình an, tốt đẹp tới bạn và gia đình.

11. Chúc cho hành trình mới 2024 của chúng ta luôn mạnh khoẻ, bình an với thật nhiều may mắn và thuận lợi.

12. Chúc mừng năm mới, chúc thế gian ồn ào náo nhiệt, chúc chúng ta vẫn mãi là chúng ta... 

Lời chúc tết dương lịch cho đồng nghiệp, sếp

Mỗi đợt chuyển giao năm mới, không khí tết Dương lịch trở nên ấm áp hơn khi chúng ta chia sẻ những lời chúc tốt lành đến đồng nghiệp và sếp. Đây là thời điểm lý tưởng để bày tỏ lòng biết ơn, tôn trọng và ý thức về sự đoàn kết trong môi trường làm việc. Những lời chúc chân thành không chỉ thể hiện lòng tri ân đối với sự hỗ trợ và sự chung tay xây dựng sự nghiệp, mà còn là cơ hội để truyền đạt những ước mong tốt lành nhất đến đồng đội. Bằng những từ ngữ trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất, chúng ta gửi đi những tia nắng tươi mới, kích thích tinh thần làm việc và hứng khởi cho một năm mới đầy thành công và đạt được những mục tiêu mới.

1. Chúc sếp và đồng nghiệp có một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực, thành công rực rỡ và niềm vui bất tận. Chúc mừng năm mới!

2. Lời chúc dành cho dân Marketing

Hỡi bạn làm Marketing

Chạy trăm chiến dịch xập xình mệt hogn

Chúc bạn năm mới thong dong

Thưởng 10 con số, cày xong deadline.

3. Lời chúc dành cho dân Sales

Khéo tài ăn nói dễ nghe

Không còn ai khác ngoài phe saller

Năm mới không phải đợi chờ

Khách hàng nườm nượp, order chốt deal

4. Lời chúc dành cho dân Kế toán

Tính thông số má hoá đơn

Chính trị kế toán nhà bên đây mà

Chúc chị năm mới mua nhà

Mua thêm miếng đất quá là happy.

5. Hành chính, nhân sự

Chúc chị nhân sự lên hương

Không bị "bom" hẹn, lên lương banh chành

Còn chị hành chính thiện lành

Ăn hành (lá) thì có, bị hành thì không.

6. Mong rằng năm mới sẽ mang đến cho sếp và đồng nghiệp những cơ hội mới, thách thức mới và thành công mới. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc tết dương lịch cho đồng nghiệp, sếp

Lời chúc tết dương lịch cho đồng nghiệp, sếp

7. Chúc sếp và đồng nghiệp một năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào và công việc luôn thuận lợi. Chúc mừng năm mới!

8. Năm mới 2024 chúc sếp và đồng nghiệp luôn giữ vững tinh thần lạc quan, thật nhiều năng lượng để vượt qua mọi khó khăn và đạt được những mục tiêu lớn. Chúc mừng năm mới!

9. Chúc sếp và đồng nghiệp có những kỳ nghỉ vui vẻ bên gia đình và người thân yêu trong dịp Tết. Chúc mừng năm mới!

10. Một năm mới đầy hứng khởi và đổi mới đang chờ đợi sếp và đồng nghiệp. Chúc mừng năm mới, hy vọng mọi dự định đều trở thành hiện thực!

11. Chúc sếp và đồng nghiệp có một năm mới tràn đầy thành công, hạnh phúc và ấm áp bên gia đình và người thân yêu. Chúc mừng năm mới!

12. Năm mới 2024 đã đến, chúc sếp và đồng nghiệp có những bước khởi đầu mới, sáng tạo mới và thành công mới trong công việc. Chúc mừng năm mới!

13. Chúc sếp và đồng nghiệp có những chuyến đi mới, trải nghiệm mới và đầy ắp niềm vui trong năm 2024. Chúc mừng năm mới!

14. Mừng năm mới 2024, chúc sếp và đồng nghiệp tiếp tục phát triển, đạt được những thành công lớn và gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Chúc mừng năm mới!

Lời chúc tết dương lịch cho crush, người yêu

Những dòng lời chúc Tết Dương lịch là cơ hội tuyệt vời để chúng ta gửi đi những tia nắng ấm áp đến trái tim của crush hoặc người yêu. Mỗi từ ngữ chân thành là như một món quà tinh thần, làm cho ngày lễ trở nên đặc biệt hơn, tràn đầy ý nghĩa. Những lời chúc tốt lành không chỉ truyền đạt ước mong về sức khỏe, hạnh phúc và thành công mà còn là cách tuyệt vời để nói lên tình cảm đặc biệt giữa hai trái tim. 

1. Mong rằng những ngày tháng 2024 3 bữa, 4 mùa luôn dịu dàng yêu thương.

2. Lời chúc 2024: Đại cát, đại lợi, có tiền, có yêu thương và có cả anh.

3. Đông qua xuân tới, lại thêm một năm

Tháng ngày bầu bạn, cảm ơn có người.

4. Chúc em năm nào cũng vui vẻ, năm nào cũng như ý nguyện.

5. Anh chúc cho cô gái của anh có một năm mới thật vui vẻ và hạnh phúc, chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta... 

6. Chúc em năm mới thật hạnh phúc, nhiều niềm vui và cùng anh bước tiếp con đường còn lại nhé!

Lời chúc tết dương lịch cho crush, người yêu

Lời chúc tết dương lịch cho crush, người yêu

7. Năm 2023 anh đã gặp được người anh thương.

Năm 2024 chúc cho chúng ta sẽ yêu nhau nhiều hơn nữa. Em nhé!

8. Gửi tới chàng trai của em, chúc anh 1 năm mới bình an và hạnh phúc, chúc anh sẽ luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất từ thế giới này. 

9.  Tháng 12 là tháng cuối cùng của năm 2023, chúc người tôi yêu sang năm mới luôn vui vẻ và hạnh phúc bên tôi. Cùng tôi bước tiếp 2024 nhé!

10. 2023 anh đã gặp được người anh thương.

2024 chúc cho chúng ta sẽ yêu nhau nhiều hơn nữa.

11. Chúc anh năm mới có tất cả và trong tất cả đó có luôn cả em.

12. Chúc người tôi yêu luôn vui vẻ hạnh phúc đặc biệt là phải yêu tôi nhiều hơn.

Lời chúc tết dương lịch bằng tiếng Anh hay nhất

Dưới đây là 99+ mẫu lời chúc tết dương lịch 2024 hay và ý nghĩa mà Thiều Hoa đã sưu tầm được!

1. Wishing you a New Year filled with joy, health, and prosperity. May your days be bright and your heart be light!

2. As we welcome the New Year, may your path be paved with love, your journey guided by wisdom, and your days be filled with joyous moments.

3. Happy New Year! May this year bring you new opportunities, new adventures, and an abundance of love and laughter.

4. May the coming year be a chapter of endless success, boundless joy, and unyielding love. Here's to new beginnings and wonderful memories.

5. Cheers to a year filled with new accomplishments, new friendships, and new memories. May each day be a gift that unfolds into happiness.

6. Wishing you and your loved ones a New Year brimming with health, happiness, and all the success you deserve. May each day be brighter than the last.

Lời chúc tết dương lịch bằng tiếng Anh hay nhất

Lời chúc tết dương lịch bằng tiếng Anh hay nhất

7. May the New Year bring you moments of laughter, moments of peace, and moments of everything that makes life truly beautiful. Happy New Year!

8. As the clock strikes midnight, may your heart be filled with hope, your mind with positivity, and your life with endless possibilities. Happy New Year to you and yours!

9. Here's to a year of growth, strength, and resilience. May you overcome challenges, embrace opportunities, and create beautiful memories along the way.

10. May the New Year bring you closer to your dreams and aspirations. May it be a journey of self-discovery, love, and fulfillment.

11. Happy New Year! May your days be filled with sunshine, your nights with tranquility, and your heart with contentment. Wishing you a year of pure happiness.

12. As we bid farewell to the old and welcome the new, may your days be filled with gratitude, your heart with love, and your life with endless possibilities. Happy New Year!

>>> XEM THÊM: 200+ Lời chúc năm mới bằng tiếng Anh an lành, thịnh vượng

Những lời chúc tết Dương lịch 2024 không chỉ là những dòng từ ngôn từ đơn thuần, mà là những ý nghĩa sâu sắc, là những nguồn động viên tích cực và là những điều tốt đẹp nhất dành cho mỗi gia đình, mỗi người thân và mỗi người bạn. Thiều Hoa chúc bạn và gia đình có một năm mới tràn đầy hạnh phúc, may mắn và thành công!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN