phone messenger zalo

200+ lời chúc ngày Quốc tế Gia đình 15/5 ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 200+ lời chúc ngày Quốc tế Gia đình 15/5 ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này cũng như bày tỏ tình cảm đối với những người thân yêu trong gia đình, dưới đây là một số lời chúc ý nghĩa nhất cho Ngày Quốc tế Gia đình mà bạn có thể tham khảo.

Ngày Quốc tế Gia đình là dịp lý tưởng để chúng ta tận hưởng những giây phút đầy ấm áp bên những người thân yêu. Cảm giác hạnh phúc lan tỏa khi mọi thành viên trong gia đình có dịp sum họp, chia sẻ niềm vui và gặt hái những kỷ niệm đáng nhớ. Dưới đây là 200+ lời chúc ngày Quốc tế Gia đình 15/5 vô cùng ấm áp và ý nghĩa.

1. Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình tặng người thân ý nghĩa

Ngày Quốc tế Gia đình là dịp trọng đại để chúng ta có thể bày tỏ tình cảm và tri ân những người thân yêu nhất trong cuộc sống. Trong không khí ấm áp của ngày lễ này, hãy cùng nhau khám phá những lời chúc đầy ý nghĩa, gửi đi những tâm tư chân thành nhất dành cho người thân của chúng ta trong cuộc sống.

loi-chuc-ngay-quoc-te-gia-dinh 0

Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình tặng người thân

1. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con xin kính chúc bố mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc sẽ vơi bớt đi và con chúc bố mẹ sẽ sống lâu trăm tuổi. Chúc cho gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc!

2. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất đối với con, đó chính là ba mẹ. Chúc cho gia đình ta luôn luôn hạnh phúc!

3. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con xin kính chúc cả nhà chúng ta sẽ mãi luôn ở bên nhau cả trong niềm vui lẫn nỗi buồn. Chúc gia đình mình mãi đầm ấm và hạnh phúc ạ!

4. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình 15/5, con xin kính chúc ba mẹ luôn dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, lúc nào cũng yêu đời và hạnh phúc ba mẹ nhé!

5. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất trong cuộc đời con, đó chính là bố mẹ. Con xin kính chúc bố mẹ của con sẽ luôn mạnh khỏe và chúc cho gia đình chúng ta luôn tràn ngập tình thương và hạnh phúc!

6. Con chúc bố mẹ một Ngày Quốc tế Gia đình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và vẫn yêu thương nhau. Chúng con cảm ơn bố mẹ đã hy sinh vất vả vì gia đình mình. Bố mẹ ơi chúng con tự hào về bố mẹ nhiều lắm.

7. Con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe có thêm nhiều nghị lực để luôn là chỗ dựa vững chắc cho các con, ba ơi hãy yêu mẹ, yêu tụi con và yêu gia đình mình thật nhiều nhé!

8. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình 15/5, con xin kính chúc bố mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc ạ. Anh chúc em gái mãi xinh đẹp rạng ngời, tươi trẻ và hoàn thành những mục tiêu của em. Chúc cả gia đình mình luôn ngập tràn trong tiếng cười và hạnh phúc!

9. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con xin gửi lời cảm ơn tới bố mẹ! Cảm ơn bố mẹ về tất cả những gì bố mẹ đã làm cho con. Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn ủng hộ con trên chặng đường đời. Điều quan trọng hơn con muốn nói đó chính là con yêu bố mẹ rất nhiều!

10. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình 15/5, con xin kính chúc bố mẹ luôn vui khỏe và hạnh phúc ạ. Anh chúc em gái mãi xinh đẹp rạng ngời, tươi trẻ và hoàn thành những mục tiêu của em. Chúc cả gia đình mình luôn ngập tràn trong tiếng cười và hạnh phúc!

11. Bố mẹ kính yêu! Hôm nay là ngày Quốc tế Gia đình, nhưng chỉ cần chúng ta luôn ở cạnh nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui, nỗi buồn thì ngày nào cũng sẽ là ngày gia đình đúng không?

12. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con muốn gửi lời chúc tới những người quan trọng nhất trong cuộc đời con, đó chính là bố mẹ. Con xin kính chúc bố mẹ của con sẽ luôn mạnh khỏe và chúc cho gia đình chúng ta luôn tràn ngập tình thương và hạnh phúc!

13. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, con xin kính chúc bố mẹ thật nhiều niềm vui, mọi khó nhọc sẽ vơi bớt đi và con chúc bố mẹ sẽ sống lâu trăm tuổi. Chúc cho gia đình mình sẽ mãi hạnh phúc!

14. Nhân ngày Quốc tế Gia đình 15/5, con chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi ở bên chúng con. Bố mẹ luôn là niềm tự hào của chúng con.

15. Hôm nay chính là ngày Quốc tế Gia đình, con mong cả nhà mình sẽ luôn thật vui vẻ, hạnh phúc và cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

16. Nhân ngày Quốc tế Gia đình, cháu chúc ông bà luôn khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi.

17. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình 15/5, con xin kính chúc ba mẹ luôn dồi dào sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, lúc nào cũng yêu đời và luôn thật hạnh phúc.

18. Bố kính yêu! Con cảm ơn bố vì bố đã luôn ở bên cạnh bảo vệ và ủng hộ chúng con. Nhân ngày Quốc tế gia đình con chúc bố sẽ luôn thật khỏe mạnh. Con yêu bố nhiều!

19. Cảm ơn bố mẹ vì đã luôn hi sinh, chịu đựng những khó khăn vất vả để đem đến cho chúng con một cuộc sống đầy đủ nhất. Nhân ngày Quốc tế Gia đình con chỉ muốn nói rằng "Con yêu bố mẹ nhiều lắm".

20. Nhân ngày Quốc tế Gia đình, con chúc mẹ sẽ luôn thật mạnh khỏe và xinh đẹp. Cảm ơn mẹ đã luôn cổ vũ, động viên con trong suốt quá trình con trưởng thành. Con yêu mẹ rất nhiều!

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp 1001+ Stt buồn về gia đình khiến bạn rơi nước mắt!

2. Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình tặng vợ

Trong ngày Quốc tế Gia đình, hãy dành những lời chúc ý nghĩa nhất cho người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời bạn – vợ. Những lời chúc ấm áp không chỉ là biểu hiện của tình cảm sâu sắc, mà còn là cách tuyệt vời để tôn vinh và bày tỏ lòng tri ân đối với người phụ nữ đã đồng hành, chia sẻ niềm vui và gian khó cùng bạn. 

loi-chuc-ngay-quoc-te-gia-dinh 1

Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình tặng vợ

1. Động lực lớn nhất của em đó chính là anh và con gái của chúng ta. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình 15/5, em chúc cả nhà mình sẽ luôn là một tổ ấm yên bình, là nơi “đi để trở về” và chúng ta sẽ mãi mãi hạnh phúc và bên nhau đến cuối con đường đời nhé!

2. Anh cảm ơn em đã cho anh một gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn động viên và hỗ trợ anh ngay cả khi anh bị những khó khăn trong cuộc sống và công việc lấn át bản thân anh. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, anh mong cả gia đình chúng mình sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc cho nhau. Chúc cho gia đình của chúng ta luôn ấm êm và hạnh phúc!

3. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, chúng mình hãy luôn trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn nữa vợ nhé. “Gia đình nhỏ nhưng tình yêu lớn”. Hãy cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để đi hết cuộc đời này vợ yêu nhé!

4. Tình yêu của anh ơi! Em là định mệnh của cuộc đời anh, lần đầu tiên khi nhìn thấy em anh đã biết không thể yêu thêm ai được nữa. Nhân ngày Quốc tế Gia đình anh muốn gửi tới em lời chúc tốt đẹp nhất, chúc cho tình yêu đôi ta mãi keo sơn và đi tới cuối bến bờ hạnh phúc. Anh yêu em nhiều lắm!

5. Niềm vui lớn nhất của anh là làm cho em được hạnh phúc! Và đó cũng là niềm hạnh phúc lớn nhất của anh. Mãi mãi yêu em!

6. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và cũng là nơi tình yêu không bao giờ kết thúc

7. Nhân Ngày Quốc tế Gia đình, anh xin chúc vợ yêu sẽ mãi xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và cười thật nhiều vợ nhé!

>>> ĐỌC THÊM: [TOP] Những câu nói, Stt hay về gia đình ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa nhất định bạn phải đọc

3. Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình bằng tiếng Anh độc đáo

Dưới đây là một số lời chúc chân thành nhân ngày Quốc tế Gia đình bằng tiếng Anh mà bạn có thể dùng để gửi những thông điệp ý nghĩa đến người thân đang ở nước ngoài trong dịp kỷ niệm ngày 15 tháng 5 sắp tới:

loi-chuc-ngay-quoc-te-gia-dinh 2

Lời chúc ngày Quốc tế Gia đình bằng tiếng Anh

1. Family is like your first school and your family members are your first teachers. Make sure you learn the most from your loved ones and live a happier life. Warm wishes on the occasion of International Day of Families to you and your family.

Tạm dịch: Gia đình giống như ngôi trường học đầu tiên của bạn và các thành viên trong gia đình chính là những người thầy đầu tiên. Hãy đảm bảo rằng bạn học được nhiều điều nhất từ ​​những người thân yêu của mình và sống một cuộc sống hạnh phúc hơn. Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc ấm áp nhân ngày Quốc tế Gia đình.

2. Family is the strongest pillar in one's life. Always cherish and nurture this pillar with love and care. Sending lots of wishes and love to my dear family members on the occasion of International Family Day!

Tạm dịch: Gia đình là trụ cột vững chắc nhất trong cuộc đời mỗi người. Hãy luôn trân trọng và nâng niu mái ấm của mình bằng tình yêu thương và sự quan tâm. Gửi thật nhiều lời chúc và tình yêu thương đến những thành viên thân yêu trong gia đình mình nhân ngày Quốc tế Gia đình!

3. You have smiles all around when you have your family standing by your side through thick and thin. Cheers to you and your family members on the occasion of International Day of Families!

Tạm dịch: Xung quanh bạn sẽ luôn tràn ngập tiếng cười khi có gia đình kề vai sát cánh vượt qua mọi khó khăn. Chúc bạn và những người thân trong gia đình có được một ngày Quốc tế Gia đình vui vẻ, hạnh phúc!

4. You can grow with happiness and joy, laugh your heart out and live every moment of your life with enthusiasm if you have a happy family. May you and your family be always blessed with happiness and prosperity. A very Happy International Family to you all.

Tạm dịch: Bạn có thể trưởng thành với hạnh phúc và niềm vui, cười thật tươi và sống thật nhiệt thành trong từng khoảnh khắc của cuộc đời nếu bạn có một gia đình hạnh phúc. Xin chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc và thịnh vượng. Chúc tất cả các bạn một ngày Quốc tế Gia đình hạnh phúc.

5. Stars are brighter and days are happier when you have your family members with you. Spend each and every moment with your loved ones and make it a happier life. Wishing you and your family a very Happy International Day of Families.

Tạm dịch: Những ngôi sao sẽ tỏa sáng lấp lánh hơn và mỗi ngày sẽ trở nên hạnh phúc hơn khi bạn có những người thân trong gia đình bên cạnh. Hãy dành từng khoảnh khắc cho những người thân yêu của bạn và xây dựng nên một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn. Chúc bạn và gia đình một ngày Quốc tế Gia đình thật hạnh phúc.

6. You may not share the same views, but your family will always have your back. May this Family Day be filled with love and forgiveness. Take care of each other and never let go of your loved ones.

Tạm dịch: Bạn có thể không có cùng quan điểm với người thân của mình, nhưng gia đình vẫn sẽ luôn ủng hộ bạn. Chúc cho ngày Quốc tế Gia đình này tràn ngập tình yêu thương và sự tha thứ. Hãy tiếp tục chăm sóc lẫn nhau và đừng bao giờ buông tay những người thân yêu của bạn.

7. To my dearest family which makes this life so special and beautiful for me, I wish a very Happy International Day of Families.

Tạm dịch: Gửi tới gia đình thân yêu nhất của tôi, những người đã làm cho cuộc sống của tôi này trở nên thật đặc biệt và tươi đẹp, xin chúc mọi người sẽ có được một Ngày Quốc tế Gia đình thật hạnh phúc.

8. The occasion of International Family Day reminds us all that we are so blessed that we have our family with us. Wishing a very Happy Family Day to everyone.

Tạm dịch: Ngày Quốc tế Gia đình là dịp để nhắc nhở tất cả chúng ta nhớ rằng chúng ta thật may mắn khi có gia đình ở bên. Chúc tất cả mọi người một ngày Quốc tế Gia Đình thật hạnh phúc.

9. There is nothing as beautiful as having a lovely and genuine family who spread unconditional love to me. I will be forever grateful for your kindness and support. Happy International Day of Families!

Tạm dịch: Không có gì tuyệt vời bằng việc có được một gia đình đáng yêu và chân thành đã lan tỏa tình yêu thương vô điều kiện đến tôi. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn lòng tốt và sự hỗ trợ của gia đình mình. Chúc mừng ngày Quốc tế Gia đình!

10. Happy International Family Day to you and your loved ones! Wishing you a lot of love and happiness. And remember to hold on to each other, because you will always have your family, even when the world is falling apart.

Tạm dịch: Chúc mừng Ngày Gia Đình đến bạn và những người thân yêu của bạn! Chúc bạn có được thật nhiều tình yêu và hạnh phúc. Và hãy nhớ giữ chặt lấy nhau, bởi vì bạn sẽ luôn có gia đình bên cạnh, ngay cả khi thế giới có sụp đổ.

>>> ĐỌC THÊM: 199+ dòng Status tâm trạng cho người bị bỏ rơi trong gia đình cô đơn, buồn tủi

Để ngày lễ này thêm phần ấm áp, bạn cũng có thể cân nhắc đăng một số stt ý nghĩa về ngày Quốc tế Gia đình dưới đây. Những dòng status này không chỉ giúp bạn chia sẻ tình cảm đến với mọi người trên trang cá nhân của mình mà còn mang đến những ý nghĩa sâu sắc về gia đình và tình thân:

loi-chuc-ngay-quoc-te-gia-dinh 3

Status ngày Quốc tế Gia đình ý nghĩa nhất

5. Những câu nói tuyệt vời về gia đình

Những câu nói tuyệt vời về gia đình không chỉ là những dòng chữ, mà còn là hơi ấm tình thân, là những tia sáng bình yên trong cuộc sống. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những cảm xúc và ý nghĩa sâu sắc được thể hiện qua những câu nói đặc sắc về gia đình.

loi-chuc-ngay-quoc-te-gia-dinh 4

Những câu nói tuyệt vời về gia đình

1. Khi mọi thứ trở nên tồi tệ, chỉ một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự - đó chính là gia đình - Jim Butcher.

2. Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác - Karen Armstrong

3. Hãy dành thời gian cho gia đình ngay cả khi bạn không hề biết điều gì đã và đang xảy đến với cuộc đời của mình.

4. Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình - Eugene Lebid

5. Gia đình là điều quan trọng nhất trên thế giới này - Công nương Diana

6. Không gì có thể bằng niềm vui gia đình - Jerry Seinfeld

7. Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Không mưu cầu. Không đổi chác - Elizabeth Berg

8. Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình - Anthony Brandt

9. Tôi củng cố bản thân mình với tình yêu của gia đình - Maya Angelou

10. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối với tương lai của mỗi chúng ta - Alex Haley

11. Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự - đó chính là gia đình - Jim Butcher

12. Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ - Michael J. Fox

13. Trân trọng từng giây phút với những người bạn yêu thương trong mỗi giai đoạn của con đường đời - Jack Layton

14. Gia đình là sự nghiệp cuối cùng. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích - đó chính là gia đình

15. Gia đình là một cái tên, một ngôn từ mạnh mẽ; mạnh hơn lời của những pháp sư hay tiếng đáp của các linh hồn; đó là lời nguyện cầu hùng mạnh nhất - Charles Dickens

16. Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc.

17. Không một gia đình nào là hoàn hảo... vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình... nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu

18. Hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình

19. Gia đình là một món quà - thứ luôn tồn tại mãi mãi - Terri Burrit

20. Hãy nhớ rằng, dù bạn có đi bất cứ nơi đâu, bạn vẫn có thể trở lại với chính ngôi nhà của mình - Jason Mraz

Trên đây là 200+ lời chúc ngày Quốc tế Gia đình 15/5 vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Hãy dành tặng những lời chúc này đến những người thân thương của bạn nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN