phone messenger zalo

70+ lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ ý nghĩa và ấm áp!

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 70+ lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ ý nghĩa và ấm áp!
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Giáng sinh là dịp để mọi người bày tỏ tình yêu thương đến với gia đình thân thương. Cùng khám phá 70+ lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ ý nghĩa và ấm áp dưới đây nhé!

Giáng sinh là dịp lễ quan trọng, là thời điểm lý tưởng để chúng ta gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất. Dưới đây Thiều Hoa sẽ mang đến 70+ lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ ý nghĩa, để chúng ta có thể truyền đạt đến bố mẹ những tâm tư và lời chúc tốt đẹp nhất. 

1. Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho bố

Trong ánh đèn lung linh và tiếng chuông Giáng sinh reo vang khắp nơi, không khí trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Mùa lễ này không chỉ là dịp để tận hưởng niềm vui của những món quà và những bữa tiệc sum vầy, mà còn là thời điểm lý tưởng để chúng ta gửi đi những lời chúc đặc biệt, chứa đựng tình cảm sâu sắc và tri ân đối với những người thân yêu. Cùng khám phá những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng bố dưới đây nhé.

loi-chuc-giang-sinh-cho-bo-me 0

Lời chúc Giáng sinh ý nghĩa dành cho bố

1. Không lời nào có thể nói lên được giá trị mà cha nắm giữ trong cuộc đời con, cha ạ. Tôi rất vui vì Chúa đã ban phước cho tôi với người cha tốt nhất từ ​​trước đến nay. Giáng sinh vui vẻ, có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

2. Gửi bố, chúc bố Giáng sinh vui vẻ. Chúc bố mỗi ngày đều mạnh khỏe, tâm trí tốt và cảm ơn bố vì tất cả.

3. Chúc mọi điều bình an, niềm vui của Giáng sinh tràn ngập trong trái tim của bố. Chúc bố một Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc. Con yêu bố nhiều.

4. Bố thân yêu, con hy vọng bố biết rằng bố có ý nghĩa rất lớn đối với con. Chúc bố một mùa lễ vui vẻ với từng chút hạnh phúc trên thế giới! Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc, bố.

5. Chúc bố giáng sinh vui vẻ! Bố xứng đáng được tận hưởng mùa này một cách trọn vẹn nhất cho tất cả những gì bố làm cho gia đình!

6. Bố đã làm cho ngôi nhà của chúng ta vui vẻ mỗi ngày. Giáng sinh này vui vẻ nhé bố của con.

7. Bố thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

8. Giáng sinh đến rồi! Con cầu chúc cho bố luôn khỏe mạnh, để làm động lực cho chúng con. Chúc bố Giáng sinh an lành, ấm áp!

9. Merry Christmas! Con chúc bố của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố. Chúng con yêu bố nhiều.

10. Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên bố trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

11. Gửi bố, chúc bố Giáng sinh vui vẻ. Chúc bố mỗi ngày đều mạnh khỏe, tâm trí tốt và cảm ơn bố vì tất cả.

12. Chúc bố giáng sinh vui vẻ! Bố xứng đáng được tận hưởng mùa này một cách trọn vẹn nhất cho tất cả những gì bố làm cho gia đình!

13. Giáng sinh đến rồi! Con cầu chúc cho bố luôn khỏe mạnh, để làm động lực cho chúng con. Chúc bố Giáng sinh an lành, ấm áp!

14. Merry Christmas! Con chúc bố của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố. Chúng con yêu bố nhiều.

15. Chúc mọi điều bình an, niềm vui của Giáng sinh tràn ngập trong trái tim của bố. Chúc bố một Giáng sinh vui vẻ, năm mới hạnh phúc. Con yêu bố nhiều.

16. Bố thân yêu, con hy vọng bố biết rằng bố có ý nghĩa rất lớn đối với con. Chúc bố một mùa lễ vui vẻ với từng chút hạnh phúc trên thế giới! Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc, bố.

17. Con chúc bố một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, bố nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm! Con nhớ bố và các em nhiều lắm.

18. Bố thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

>>> ĐỌC THÊM: [TOP] Cap, stt mùa giáng sinh, Noel 2023 cực hay và bá đạo

2. Lời chúc Giáng sinh sâu sắc dành cho mẹ

Giáng sinh đến mang theo không khí ấm áp và tràn ngập hạnh phúc. Trong thời gian này, chắc chắn mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho những buổi tiệc, mua sắm quà tặng và trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, giữa những lo toan và hối hả, đừng quên tìm thời gian để bày tỏ lòng tri ân và yêu thương đặc biệt dành cho người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta -  Mẹ. 

loi-chuc-giang-sinh-cho-bo-me 1

Lời chúc Giáng sinh sâu sắc dành cho mẹ

1. Dù đi đâu và làm gì, con đều mang trong mình ký ức về mẹ. Cảm ơn mẹ đã trở thành mẹ của con. Giáng sinh vui vẻ nhé mẹ yêu.

2. Chuông leng keng vang lên và tuyết đang rơi trên đường để chúc mẹ một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc. Con yêu mẹ nhiều lắm. Nhớ mẹ.

3. Mẹ làm cho mùa vui tươi và tươi sáng! Chúc mẹ có một kỳ nghỉ vui vẻ. Con yêu mẹ rất nhiều. Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc.

4. Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã làm cho ngày này vui vẻ hơn với tình yêu và sự cống hiến của mẹ!

5. Giáng sinh vui vẻ mẹ nhé! Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên con. Con hy vọng mẹ biết rằng con luôn biết ơn mẹ. Yêu mẹ nhiều lắm.

6. Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!

7. Bố mẹ ơi, Giáng Sinh năm nay con cảm thấy thật buồn vì đã không còn ở gần với bố mẹ. Con chúc bố của con ngày càng có nhiều sức khỏe để chăm sóc cho con và bố mẹ. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

8. Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

9. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

10. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

11. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

12. Con xin chúc mẹ Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và luôn mạnh khỏe, tràn ngập tình yêu thương, mãi vui vẻ bên chúng con. Chúng con cảm ơn mẹ đã hy sinh vất vả để mang đến cuộc sống tốt đẹp dành cho mọi người trong gia đình. Con yêu mẹ nhiều lắm!

13. Trên đời này, không có gì quý giá hơn là có mẹ bên cạnh dù thời gian dần trôi. Với con, đây chính là món quà vô giá trong dịp Giáng sinh này, không cần phải cầu xin ông già Noel nào hết. Chúc mẹ có một mùa Giáng sinh an lành, bình an, hạnh phúc và vui vẻ.

14. Giáng sinh đến rồi, con cầu ông già Noel mang đến món quà sức khỏe cho cha mẹ con, để cha mẹ con được sống thật lâu, luôn mạnh khỏe và sum vầy bên con cháu.

15. Giáng Sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là mẹ. Cầu chúc mẹ luôn bình an!

16. Món quà vô giá nhất mà con nhận được trong dịp Giáng Sinh đó là mẹ vẫn ở đây. Con hạnh phúc khi được sinh ra là con của mẹ. Lại một mùa Giáng Sinh sắp đến, con cầu chúc cho mẹ được bình an, hạnh phúc và vui vẻ bên chúng con. Giáng Sinh an lành! Merry Christmas.

17. Con vẫn luôn tin vào ông già Noel, bởi năm nào con cũng ước mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều sức khỏe. Năm nay cũng vậy, con vẫn chỉ mong mẹ của con được khỏe mạnh thôi. Chúc mẹ Giáng Sinh an lành.

18. Không lời nào có thể nói lên được tình cảm mà mẹ nắm giữ trong cuộc đời con, mẹ ạ. Con rất vui vì Chúa đã ban phước cho con với người mẹ tốt nhất từ ​​trước đến nay. Giáng Sinh vui vẻ, có một kỳ nghỉ tuyệt vời mẹ nhé!

>>> ĐỌC THÊM: Tổng hợp những lời chúc giáng sinh (Noel) độc đáo và ý nghĩa nhất

3. Lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ bằng tiếng Anh thú vị

Nếu chưa biết phải gửi đến bố mẹ những lời chúc nào thì có thể tham khảo những lời chúc bằng tiếng Anh thú vị dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ chọn được một lời chúc phù hợp.

loi-chuc-giang-sinh-cho-bo-me 2

Lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ bằng tiếng Anh

1. Merry Christmas! I wish you have a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you!

(Giáng Sinh an lành! Con chúc bố/mẹ sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những gì ấm áp nhất và tràn ngập tình yêu. Con yêu bố/mẹ!)

2. Once again, Noel came to our family. By this time, I wish you all the best, stay strong and always happy. Sign: Your lovely daughter.

(Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến với gia đình chúng ta. Nhân dịp này, con xin chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, hãy sống mạnh khỏe và luôn hạnh phúc ạ. Kí tên: con gái đáng yêu của bố mẹ.)

3. Noel just came, I will beg the Satan Claus to bring you the gifts of love, health and happiness. I wish we will live together forever and share a lot of joys and difficulties as well.

(Noel đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang tới cho bố mẹ những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Con ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ những niềm vui và cả cả nỗi buồn nữa.)

4. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best mommy! You help me with all my difficulties, guide and support me a lots. By this Christmas, I wish you will have a lot of happiness, health and joys. Thank you!

(Con thật may mắn khi được làm con của mẹ. Đối với con, mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ giúp con vượt qua khó khăn, dạy bảo và giúp đỡ con rất nhiều. Nhân dịp Giáng Sinh này, con chúc mẹ ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui nữa. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm!)

5. Father, your love and example are the gift this year. Thank you for being who you are. Merry Christmas.

(Bố, tình yêu và tấm gương của bố là món quà trong năm nay. Cảm ơn bố vì bản thân bố là như thế. Chúc Mừng Giáng Sinh)

6. Silver light through the pines, charms and rhymes don’t suffice to say just how much you are loved. Happy Christmas Dad.

(Ánh sáng bạc qua những cây thông, những lời mê hoặc và những bài thơ không đủ để nói lên được tình yêu mà con dành cho Cha. Chúc Mừng Giáng Sinh, Cha)

7. Dad, you are the northern star in my life; this Christmas, know how much I appreciate your example.

(Bố, bố là ngôi sao phương bắc trong cuộc đời con; Giáng Sinh này, hãy biết rằng con rất trân trọng bố.)

8. Dad, you are the light in our family; this year I want to acknowledge how brightly you shine. Merry Christmas.

(Bố, bố là ánh sáng trong gia đình chúng ta; trong năm nay, con muốn công nhận rằng bố chiếu sáng rất rõ. Chúc Mừng Giáng Sinh)

9. Christmas father, what does it mean? To me, you mean more than father time or father Christmas or father snow because you’re mine. Merry Christmas.

(Giáng Sinh, cha ơi, nghĩa là gì? Đối với tôi, cha có ý nghĩa hơn cả thời gian, ông già Noel hay ông tuyết vì cha là của riêng tôi. Chúc Mừng Giáng Sinh)

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh hay, độc đáo, ý nghĩa

4. Lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ đầy ấm áp

Vào ngày lễ đặc biệt này, hãy gửi những lời chúc chân thành nhất đến với bố mẹ thân yêu nhé. Dưới đây là những lời chúc Giáng sinh gửi tặng đến bố mẹ đầy ấm áp.

loi-chuc-giang-sinh-cho-bo-me 3

Lời chúc giáng sinh cho bố mẹ đầy ấm áp

1. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

2. Cảm ơn bố mẹ vì tất cả tình yêu, sự quan tâm và hướng dẫn. Con yêu bố mẹ nhiều hơn bố mẹ có thể tưởng tượng. Chúc mừng giáng sinh bố mẹ yêu quý.

3. Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

4. Giáng sinh là tất cả về gia đình và tình yêu và sự quan tâm. Cảm ơn bố mẹ đã cho con hiểu giá trị và ý nghĩa của cuộc sống. Chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ. Yêu bạn.

5. Trong suốt cuộc đời, con đã luôn muốn trở thành một người như bố mẹ! Con ngưỡng mộ bố mẹ vì một người tốt bụng. Giáng sinh vui vẻ, cảm ơn vì bố mẹ đã luôn yêu con thật tốt.

6. Một mùa Giáng sinh mới đã đến, con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ quây quần bên nhau. Cảm ơn ba mẹ đã sinh ra con, đã gian khó nuôi con trưởng thành như hôm nay. Con yêu ba mẹ nhất!

7. Bố mẹ luôn là niềm vui, người tuyệt tuyệt vời trong cuộc đời con. Cảm ơn vì đã luôn hi sinh tất cả vì con. chúc bố mẹ giáng sinh vui vẻ.

8. Con cảm ơn Chúa đã ban phước cho con có được bố mẹ luôn ủng hộ nhiệt tình nhất. Không có hai người, tôi chẳng là gì cả. Giáng sinh vui vẻ.

9. Noel đến, con chúc bố mẹ một mùa Giáng sinh an lành, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Merry Christmas. Ký tên: Con cưng của bố mẹ!

10. Con chúc bố mẹ một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp, đầy yêu thương và luôn mạnh khỏe. Con cảm ơn bố mẹ đã hy sinh tất cả cho tụi con. Con thay mặt mấy đứa em, để gửi lời chúc này đến bố mẹ. Tụi con thương bố mẹ nhiều.

5. Lời chúc Giáng sinh dành cho gia đình thân yêu

Hãy cùng nhau tận hưởng bầu không khí tràn ngập tình thân, niềm vui và yêu thương qua những lời chúc ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa. Cùng Thiều Hoa khám phá những lời chúc Giáng sinh đặc biệt, gửi đi những câu nói thân thương nhất đến gia đình nhé.

loi-chuc-giang-sinh-cho-bo-me 4

Lời chúc Giáng sinh dành cho gia đình

1. Lại một mùa Giáng sinh nữa đến rồi! Con luôn tự hào vì được là một thành viên nhỏ bé của gia đình mình. Con cầu chúc gia đình mình sẽ có một đêm Giáng sinh thật vui vẻ, ấm áp.

2. Mùa Noel năm nay đã về. Chúc cả nhà mình một Giáng sinh an lành, vui vẻ và hạnh phúc và một đêm Giáng sinh đáng nhớ. Merry Christmas.

3. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

4. Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thương che chở của bố mẹ. Không chỉ ngày lễ Giáng sinh này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

5. Có lẽ Giáng sinh vẫn là một ngày gì đó xa lạ đối với gia đình nhỏ của chúng ta nhưng con vẫn muốn chúc gia đình mình một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu cả nhà.

6. Con không có những món quà đắt tiền, những tấm thiệp xinh xắn, con chỉ có câu chúc kèm theo những tình cảm chân thành nhất mà bấy lâu nay con không dám nói ra. Con yêu cả nhà, chúc gia đình mình có một mùa Giáng sinh ấm áp.

7. Giáng sinh đến rồi nhưng con lại không được ở bên gia đình. Con nhờ gió gửi đến gia đình con lời chúc Giáng sinh ý nghĩa nhất, chúc gia đình mình mãi hạnh phúc, vui vẻ và có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp.

8. Gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, người đã luôn che chở con. Gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, người luôn chăm sóc, quan tâm con. Chúc gia đình nhỏ của mình có một mùa Noel vui vẻ và mãi hạnh phúc như bây giờ.

9. Chúc cha mẹ và cả gia đình chúng ta đón một Giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

10. Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta!

11. Thế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Con yêu gia đình mình. Giáng sinh an lành, hạnh phúc nha cả nhà.

>>> ĐỌC THÊM: 200+ lời chúc ngày Quốc tế Gia đình 15/5 ý nghĩa

Trên đây là những lời chúc Giáng sinh an lành dành tặng bố mẹ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN