phone messenger zalo

99+ Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh hay, độc đáo, ý nghĩa

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 99+ Lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh hay, độc đáo, ý nghĩa
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Ngày lễ Giáng Sinh là thời điểm tuyệt vời để chia sẻ niềm vui, tình yêu thương bên gia đình và bạn bè. Thiều Hoa đã tổng hợp rất nhiều lời chúc hay gửi đến bạn, cùng đọc nhé!

Gần đến ngày lễ Giáng Sinh, hãy thể hiện lòng yêu thương của bạn đối với những người quan trọng trong cuộc sống bằng cách chia sẻ những lời chúc tuyệt vời đến họ. Dưới đây là những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh đặc sắc mà Thiều Hoa đã tổng hợp, giúp bạn tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và ấm áp.

1. Những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

Hy vọng rằng những lời chúc Giáng Sinh tinh tế và sâu sắc ở dưới sẽ làm cho mùa lễ của bạn không chỉ an lành và ấm cúng mà còn tràn ngập niềm hạnh phúc, tình yêu thương và những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và những người thân yêu. Cùng đọc nhé:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 0

Những lời chúc Giáng Sinh bằng tiếng Anh hay nhất mọi thời đại

1. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!

2. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

=> Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn.

3. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

=> Tạm dịch: Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gởi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

4. Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

=> Tạm dịch: Giáng sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.

5. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

=> Tạm dịch: Cầu chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.

6. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

=> Tạm dịch: Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt.

7. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

=> Tạm dịch: Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ

8. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world.

=> Tạm dịch: Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này

9. During this festive season of giving, let us take time to slow down and enjoy the simple things. May this wonderful time of the year touch your heart in a special way. Wishing you much happiness not just today, but throughout the New Year.

=> Tạm dịch: Trong suốt mùa nghỉ lễ, hãy cố gắng sống chậm lại và tận hưởng những điều giản đơn nhất. Chúc cho những khoảnh khắc tuyệt vời sẽ chạm đến trái tim của bạn theo một cách đặc biệt nhất. Chúc bạn thật nhiều hạnh phục, không chỉ hôm nay mà còn sang cả tới năm mới

10. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours.

=> Tạm dịch: Tôi hi vọng ông già Noel sẽ đem đến cho bạn những điều tốt lành nhất bởi bạn xứng đáng với điều đó. Gia đình tôi xin được chúc mừng Giáng Sinh tới bạn

11. Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever.

=> Tạm dịch: Lấp đầy trái tim của bạn với sự nồng ấm, gần gũi bên gia đình, bạn bè và tình yêu không chỉ trong mùa lễ hội mà còn mãi mãi về sau

12. Christmas is the proof that this world can become a better place if we have lots of people like you who fills it with happiness and hope

=> Tạm dịch: Giáng Sinh là một minh chứng rõ ràng rằng thế giới là một nơi tốt đẹp nếu chúng ta được ở bên những người yêu thương chúng ta bằng sự hạnh phúc và niềm hi vọng

13. There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way.

=> Tạm dịch: Có quà nhiều món quà tôi muốn gửi tới bạn dịp Giáng Sinh. Đó là sự an lành, tình yêu, sự vui vẻ và niềm hạnh phúc

14. Our friendship has proved to me, that truly all I want for Christmas, is you. Merry Christmas my dearest friend.

=> Tạm dịch: Tình bạn của chúng ta có một ý nghĩa rất quan trọng đối với tôi, tất cả những gì tôi muốn trong ngày lễ giáng sinh là bạn. Chúc bạn một Giáng Sinh vui vẻ, người bạn yêu quý của tôi

15. Merry Christmas, and may this new year bring you joy and laughter. To be happy is the greatest wish in life.

=> Tạm dịch: Chúc mừng Giáng Sinh và hi vọng năm mới của bạn sẽ ngập tràn trong niềm vui và tiếng cười. Luôn luôn hạnh phúc là điều ước tuyệt vời nhất trong cuộc đời này

>>> ĐỌC THÊM: 

2. Tổng hợp những câu chúc Giáng Sinh ngắn mà ý nghĩa

Những lời chúc ngắn gọn thường cất chứa rất nhiều tình cảm ở trong đó, Hãy dành cho người quan trọng của bạn những lời chúc ấm áp và chân thành nhất nhé:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 1

Tổng hợp câu chúc giáng sinh ngắn mà ý nghĩa

1. Best wishes for this lovely Christmas!

=> Tạm dịch: Gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho Giáng sinh đáng yêu này!

2. Warmest wishes to you this Christmas!

=> Tạm dịch: Gửi những lời chúc ấm áp nhất đến bạn trong dịp Giáng sinh này!

3. Season greetings this Xmas, have a great one!

=> Tạm dịch: Chào mùa Giáng sinh mới, chúc một mùa Giáng sinh tuyệt vời!

4. Have a great Christmas and a wonderful New Year!

=> Tạm dịch: Chúc một Giáng sinh tuyệt vời và một năm mới tuyệt vời

5. Lots of love to you this Christmas!

=> Tạm dịch: Gửi nhiều tình yêu đến bạn vào Giáng sinh này

6. Blessed Christmas to you and your family!

=> Tạm dịch: Giáng sinh an lành gửi đến bạn và gia đình

7. Season’s greetings! Merry Christmas and a Happy New Year!

=> Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ và năm mới hạnh phúc!

8. May the holiday season be filled with joy. Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Mong một mùa lễ tràn ngập niềm vui. Giáng sinh vui vẻ!

9. Wishing you a joyous Christmas!

=> Tạm dịch: Chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ!

10. May you be filled with warmth this Christmas!

=> Tạm dịch: Chúc bạn tràn ngập sự ấm áp trong Giáng sinh này

11. May your Christmas be the best one yet!

=> Tạm dịch: Hy vọng Giáng sinh của bạn là một trong những mùa Giáng sinh tốt nhất chưa từng có

12. Merry Christmas and a Happy New Year!

=> Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ và năm mới thật hạnh phúc

13. Wishing you a very Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Mong bạn có một mùa Giáng sinh vui vẻ

14. It’s time for the holidays again! Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Đã đến lúc một kỳ nghỉ lại đến! Giáng sinh vui vẻ!

3. Lời chúc Giáng Sinh gửi đến bố mẹ bằng tiếng Anh

Trong không khí ấm áp của mùa lễ Giáng Sinh, những lời chúc bằng tiếng Anh gửi đến bố mẹ không chỉ là những từ ngữ đơn giản, mà còn là những dòng cảm xúc sâu sắc, truyền tải tình thân và lòng biết ơn đặc biệt dành cho những người làm cha, làm mẹ. Những lời chúc này không chỉ là những từ nhẹ nhàng mà còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, tạo nên bầu không khí ấm cúng và ý nghĩa cho gia đình, làm cho mùa lễ trở nên đặc biệt và quý giá hơn.

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 2

Lời chúc Giáng Sinh bố mẹ bằng tiếng Anh

1. Merry Christmas! I wish you have a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you!

=> Tạm dịch: Giáng Sinh an lành! Con chúc bố/mẹ sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những gì ấm áp nhất và tràn ngập tình yêu. Con yêu bố/mẹ!

2. Once again, Noel came to our family. By this time, I wish you all the best, stay strong and always happy. Sign: Your lovely daughter.

=> Tạm dịch: Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến với gia đình chúng ta. Nhân dịp này, con xin chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, hãy sống mạnh khỏe và luôn hạnh phúc ạ. Kí tên: con gái đáng yêu của bố mẹ.

3. Noel just came, I will beg the Satan Claus to bring you the gifts of love, health and happiness. I wish we will live together forever and share a lot of joys and difficulties as well.

=> Tạm dịch: Noel đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang tới cho bố mẹ những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Con ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ những niềm vui và cả cả nỗi buồn nữa.

4. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best mommy! You help me with all my difficulties, guide and support me a lots. By this Christmas, I wish you will have a lot of happiness, health and joys. Thank you!

=> Tạm dịch: Con thật may mắn khi được làm con của mẹ. Đối với con, mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ giúp con vượt qua khó khăn, dạy bảo và giúp đỡ con rất nhiều. Nhân dịp Giáng Sinh này, con chúc mẹ ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui nữa. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm!

4. Lời chúc Noel cho người yêu bằng tiếng Anh

Trong bước chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, không khí Noel trở nên ấm áp hơn bao giờ hết, và những lời chúc dành cho người yêu bằng tiếng Anh chắc chắn là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm của bạn. Những từ ngữ ngọt ngào và ý nghĩa không chỉ làm cho mùa lễ trở nên lãng mạn mà còn góp phần làm cho khoảnh khắc này trở nên đặc biệt trong trái tim của các cặp đôi:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 3

Lời chúc Noel cho người yêu bằng tiếng Anh

1. Noel came to us, honey. I want to say that I love you so much and will stand by you forever. Do not catch a cold, I will be so worried. Wish you the sweetest things!

=> Tạm dịch: Em yêu, Noel lại đến với chúng ta rồi. Anh muốn nói rằng anh yêu em rất nhiều và sẽ ở bên em suốt cuộc đời. Đừng bị cảm lạnh nhé em yêu, vì nó khiến anh đau lòng lắm. Gửi em điều ngọt ngào nhất!

2. You mean the world to me, darling. Wherever you are, you will be my home. You have done a lot of fantastic things for me, that means a lot. Thank you and I love you.

=> Tạm dịch: Anh là cả thế giới của em, anh yêu. Bất kể nơi nào có anh, nơi đó sẽ là nhà của em. Anh đã làm rất nhiều điều tuyệt vời cho em, điều đó thật ý nghĩa. Cảm ơn anh, em yêu anh!

3. Give you all the most joyful things which make you smile every day. Give you all the sweetest kisses which make you bright like a star. Merry Christmas my little love!

=> Tạm dịch: Gửi tặng em tất cả những niềm vui tốt đẹp nhất làm em cười mỗi ngày. Gửi tặng em tất cả những nụ hôn ngọt ngào nhất làm em rạng ngời như một vì sao. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ, tình yêu nhỏ bé của anh!

4. Merry Christmas! Don’t forget to wear warm clothes and dream about me every night. Lots of love!

=> Tạm dịch: Chúc em yêu Giáng Sinh an lành! Đừng quên mặc quần áo ấm và mơ về anh mỗi tối nhé! Anh yêu em rất nhiều!

5. Lời chúc Noel tới bạn bè thân thiết

Trong không khí rộn ràng của mùa lễ Giáng Sinh, không gì tuyệt vời hơn là chia sẻ những lời chúc đến những người bạn thân thiết. Hãy cùng đọc những lời chúc ý nghĩa, giản dị nhưng đầy tình cảm để gửi đến những người bạn quan trọng trong cuộc sống của bạn nhé:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 4

Lời chúc Noel tới bạn bè thân thiết

1. You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Bạn là một người thật đặc biệt và tuyệt vời, hy vọng giáng sinh của bạn cũng thật đặc biệt và tuyệt vời như vậy nhé! Giáng sinh vui vẻ

2. With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

=> Tạm dịch: Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp nhất cho một mùa Giáng sinh vui vẻ và an lành. Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

3. I hope Santa is good to you this year because you only deserve the best. Merry Christmas from our family to yours.

=> Tạm dịch: Tôi hy vọng ông già Noel sẽ xuất hiện và mang đến cho bạn những điều tốt lành nhất bởi vì bạn xứng đáng với điều đó. Gia đình tôi xin được gửi lời chúc mừng giáng sinh đến bạn

4. Fill your heart with the warmth that is the closeness of your family, friends and loved ones this holiday season and forever.

=> Tạm dịch: Lấp đầy trái tim của bạn bằng những sự ấm áp, gần gũi bên gia đình, bạn bè, tình yêu không chỉ trong mùa lễ năm nay mà là mãi mãi về sau

5. There are so many gifts I want to give to you this Christmas. Peace, love, joy, happiness are all presents I am sending your way.

=> Tạm dịch: Có rất nhiều món quà mà tôi muốn gửi tới bạn trong mùa Giáng sinh năm nay. Sự bình yên, tình yêu, niềm vui và hạnh phúc là tất cả mà tôi dành tặng cho bạn.

6. Christmas is about spending time with family and friends. It’s about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

=> Tạm dịch: Giáng sinh là thời gian để dành cho gia đình và bạn bè. Nó sẽ tạo ra những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi không bao giờ quên. Chúc mừng bạn và gia đình có một mùa Giáng Sinh vui vẻ.

7. It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

=> Tạm dịch: Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi gửi đến bạn và những người thân yêu lời chúc Giáng Sinh lành, và chúc bạn một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

8. I hope you know how much I value your friendship. I wish you a very merry Christmas and may we enjoy many more years together as friends.

=> Tạm dịch: Tôi hy vọng bạn biết được tình bạn chút ta đáng giá nhường nào. Tôi chúc bạn điều tốt lành trong lễ giáng sinh và chúc tình bạn chúng ta mãi bền chặt

9. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favourite person in the world.

=> Tạm dịch: Sự hiện diện của bạn trong cuộc đời tôi làm cho những ngôi sao trên bầu trời sáng hơn và những ngày mùa đông ấm áp hơn. Chúc mừng Giáng Sinh vui vẻ tới người mà tôi yêu quý trên thế giới này.

10. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

=> Tạm dịch: Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho bạn.

6. Lời chúc Noel tới sếp, đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Việc chia sẻ những lời chúc không chỉ là dịp để thể hiện lòng tri ân đối với sếp và đồng nghiệp, mà còn là cách tuyệt vời để tạo ra bầu không khí hài hoà trong môi trường làm việc. Những từ ngữ tràn đầy tình cảm và chân thành bằng tiếng Anh dưới đây sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết và sự gắn bó trong văn phòng của bạn:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 5

Lời chúc Noel tới sếp, đồng nghiệp bằng tiếng Anh

1. Christmas is about spending time with family and friends. It's about creating happy memories that will last a lifetime. Merry Christmas to you and your family!

=> Tạm dịch: Giáng sinh là thời gian đẹp dành cho gia đình và bạn bè, thời gian những kỷ niệm hạnh phúc sẽ tồn tại suốt đời. Chúc mừng giáng sinh tới bạn và gia đình!

2. May the closeness of friends, the comfort of home, and the unity of our nation, renew your spirits this festive season. Merry Christmas to your family.

=> Tạm dịch: Có thể sự gần gũi của bạn bè, sự thoải mái của gia đình và sự đoàn kết của quốc gia chúng ta, làm mới tinh thần của bạn trong mùa lễ hội này. Chúc mừng giáng sinh đến gia đình bạn.

3. May your Christmas sparkle and your holiday overflow with gifts and love. Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Có thể Giáng sinh của bạn lấp lánh và kỳ nghỉ của bạn tràn ngập những món quà và tình yêu. Giáng sinh vui vẻ!

4. Tis the season to wish one another joy and love and peace. These are my wishes for you, Merry Christmas our dear friends, may you feel the love this special day.

=> Tạm dịch: Đây là mùa để chúc nhau niềm vui và tình yêu và hòa bình. Đây là những lời chúc của tôi dành cho bạn, Giáng sinh vui vẻ, những người bạn thân yêu của chúng tôi, bạn có thể cảm nhận được tình yêu trong ngày đặc biệt này.

5. May the lights of Christmas be your guide and the Christmas carols fill you with cheer. Have a happy holiday!

=> Tạm dịch: Có thể ánh sáng của Giáng sinh là chỉ dẫn cho bạn và những bài hát mừng Giáng sinh làm bạn vui lên. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ!

6. Wishing you all the best that life can bring, Merry Christmas to you and a year full of blessings.

=> Tạm dịch: Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất mà cuộc sống có thể mang lại, Giáng sinh vui vẻ cho bạn và một năm tràn đầy phước lành.

7. Christmas season is a full of magic, gifts, carols and joyous celebration. Have the best Christmas ever.

=> Tạm dịch: Mùa Giáng sinh là một kỳ diệu, quà tặng, bài hát mừng và lễ kỷ niệm vui vẻ. Chúc bạn có Giáng sinh tốt nhất hơn bao giờ hết.

8. May this festive season sparkle and shine, may all of your wishes and dreams come true, and may you feel this happiness all year round. Merry Christmas!

=> Tạm dịch: Có thể mùa lễ hội này lấp lánh và tỏa sáng, có thể tất cả những mong muốn và ước mơ của bạn trở thành sự thật, và bạn có thể cảm thấy hạnh phúc này quanh năm. Giáng sinh vui vẻ!

9. May God bless you with a festive, loving and peaceful celebration this Christmas and all throughout the year.

=> Tạm dịch: Có thể Chúa phù hộ bạn với một lễ hội, yêu thương và hòa bình vào Giáng sinh này và tất cả các năm.

10. You make the stars shine brighter and the winter days warmer just by being in my life. Merry Christmas to my favorite person in the world.

=> Tạm dịch: Bạn làm cho những ngôi sao tỏa sáng hơn và những ngày mùa đông trong cuộc sống của tôi ấm áp hơn. Giáng sinh vui vẻ nhé bạn.

7. Lời chúc Noel tới khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh

Mùa lễ Giáng Sinh không chỉ là dịp để chia sẻ niềm vui, mà còn là thời điểm lý tưởng để gửi đến khách hàng hay đối tác những lời chúc ấm áp bằng tiếng Anh. Hãy cùng nhau khám phá những từ ngữ chân thành và tình cảm để mối quan hệ kinh doanh trở lên tốt đẹp hơn nhé:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 6

Lời chúc Noel tới khách hàng, đối tác bằng tiếng Anh

1. In the name of ......... shopping center, we send you our warmest greetings for this Christmas along with our best wishes for peace and prosperity alongside your families.

=> Tạm dịch: Trung tâm thương mại ......... chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lời chúc ấm áp nhất Giáng sinh này, chúc quý khách hàng bình an, thịnh vượng bên gia đình.

2. Remember that the most important thing on this Christmas is the love that you can give to your loved ones. ......... commercial center wishes you a Merry Christmas.

=> Tạm dịch: Điều quan trọng nhất trong dịp Giáng sinh là tình yêu thương mà bạn có thể dành cho những người mình yêu thương. Trung tâm thương mại ......... xin kính chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành.

3. Do not forget that family unity is the greatest treasure we have and the best Christmas gift you can give to your loved ones is affection and love. All the best for everyone.

=> Tạm dịch: Gia đình đoàn tụ là điều trân quý nhất và món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất cho người thân yêu của bạn chính là tình yêu tương. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người.

4. ......... mall wants to send a warm greeting to all its customers, thanking all of you for your preference and wishing you a Merry Christmas.

=> Tạm dịch: Trung tâm thương mại ......... muốn gửi đến quý khách lời chào ấm áp nhất, cám ơn vì sự hiện diện của quý khách hàng, chúc quý khách Giáng sinh an lành.

5. The loyalty of our customers has made it possible for ......... mall to be one of the most demanded malls on holiday season. Thank you for choosing us and we wish you all a merry Christmas.

=> Tạm dịch: Sự trung thành của quý khách hàng đã giúp trung tâm thương mại ......... của chúng tôi trở thành một trong những trung tâm đắt khách nhất mùa lễ này. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi, chúc quý khách hàng Giáng sinh an lành.

6. The best way to receive baby Jesus in our hearts is by being together in harmony with our family sharing beautiful moments that will remain forever in our memory. ......... mall wishes you a merry Christmas.

=> Tạm dịch: Cách tuyệt vời nhất để chào mừng Chúa ra đời là ở bên gia đình và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất sẽ luôn đọng mãi trong tâm trí của chúng ta. Trung tâm thương mại ......... chúc quý khách một Giáng sinh ấm áp, an lành.

8. Lời chúc Noel tới thầy cô bằng tiếng Anh

Trong dịp lễ Giáng Sinh ấm áp này, chúng ta không chỉ chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè, mà còn có cơ hội quý báu để bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến những người hướng dẫn và truyền đạt tri thức cho chúng ta - thầy cô. Bằng những lời chúc ngày lễ Giáng Sinh sâu sắc, chúng ta hy vọng mang đến cho những người giáo viên những khoảnh khắc an lành và ngọt ngào nhất:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 7

Lời chúc Noel tới thầy cô bằng tiếng Anh

1. If Christmas is the season to give thanks, my list has to begin with you, my favorite teacher.

=> Tạm dịch: Nếu Giáng sinh là mùa để nói lời cảm tạ, danh sách của em đã bắt đầu với thầy/cô, giáo viên yêu thích của tôi.

2. Merry Christmas to a teacher who not only taught me from the English textbook, but taught me to love the English language.

=> Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ với một người giáo viên không chỉ dạy tôi Tiếng anh từ sách giáo khoa, nhưng đã dạy tôi yêu Tiếng anh.

3. If you ever think that your job as a teacher goes unappreciated, I want to use this Christmas card to tell you that you inspire me every day.

=> Tạm dịch: Thầy/cô đã bao giờ nghĩ công việc của thầy/cô như là một giáo viên không được đánh giá cao, em muốn sử dụng tấm thiệp Gíang sinh này để nói với thầy/cô rằng thầy/cô truyền cảm hứng cho em mỗi ngày.

4. Dear Teacher: Merry Christmas to my teacher, friend and biggest fan.

=> Tạm dịch: Thưa Giáo viên: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên của tôi, bạn bè và fan hâm mộ lớn nhất.

5. As a teacher you taught me math, but as a person you’ve set an example for how to live a respectable life. Thank you and Merry Christmas.

=> Tạm dịch: Thầy/cô đã dạy em môn toán học, nhưng là một người mà thầy/cô đã thiết lập một ví dụ cho việc sống một cuộc sống đáng kính. Cảm ơn thầy/cô và Merry Christmas.

6. Merry Christmas to the teacher who first met me as a bratty trouble-maker, but hung in there and taught me how to behave respectfully.

=> Tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ với giáo viên người lần đầu tiên gặp tôi như là một kẻ gây rắc rối bướng bỉnh, nhưng người đã ở đó và dạy em làm thế nào để cư xử đứng đắn.

7. Merry Christmas, teacher. I hope you get the same amount of gifts as you’ve given me — that’s a lot!

=> Tạm dịch: Merry Christmas, giáo viên. Tôi hy vọng bạn có được những món quà giá trị hư bạn đã cho tôi – đó là rất nhiều!

8. At first, I was so afraid of taking your class, but you made learning more fun than I imagined. Thank you and Merry Christmas.

=> Tạm dịch: Lúc đầu, em đã rất sợ khi vào lớp học của thầy/cô, nhưng thầy/cô đã đã dạy vui vẻ hơn tôi tưởng tượng. Cảm ơn bạn và Merry Christmas.

9. Những cách nói chúc mừng Giáng Sinh trong tiếng Anh độc đáo

Thay vì sử dụng chỉ "Merry Christmas," bạn có thể khám phá một kho tàng vô tận những từ ngữ chúc mừng khác nhau. Điều này chắc chắn sẽ làm cho mùa lễ của bạn trở nên phong phú và đặc biệt hơn, cùng đọc nhé:

loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh 8

Những cách nói chúc mừng Giáng sinh trong tiếng Anh độc đáo

1. Season’s greetings

Đây là lời chúc sức khỏe trong dịp Giáng sinh. Dù khá phổ biến, mọi người thường dùng cụm từ này khi viết nhiều hơn nói. Vì mang tính chất chung chung, cụm từ phù hợp với những người bạn không biết quá rõ và không quá thân.

2. Merry Christmas

Bạn có thể bắt gặp cụm từ “Merry Christmas” trên bưu thiếp, khu trang trí, biển hiệu quảng cáo… và nghe mọi người dùng với nhau thường xuyên.

Các nước phương Tây đón Tết Dương lịch nên Giáng sinh đã gần kề với năm mới. Do đó, bạn có thể dùng “Merry Christmas and Happy New Year” để chúc mừng Giáng sinh và năm mới.

3. Wishing you good tidings

“Tidings” là từ tiếng Anh cổ, không còn phổ biến trong hiện tại. Từ này thường được dùng trong nhà thờ, xuất hiện trong các bài thánh ca để chỉ những tin tức tốt lành. Do đó, nếu có một người bạn theo đạo Thiên chúa, bạn có thể sử dụng lời chúc này, mang nghĩa “Chúc bạn gặp nhiều điều tốt lành”. Tuy nhiên, cụm từ này phù hợp để gửi tin nhắn hoặc viết trong thiệp hơn là trong ngữ cảnh giao tiếp.

4. Wishing you warmth and good cheer

“Good cheer” là cách diễn đạt khác của “fun” (vui vẻ), chỉ dùng trong lời chúc mừng Giáng sinh. Trong cách nói hàng ngày, “good cheer” có vẻ hơi lỗi thời.

Lời chúc này mang nghĩa “Mong bạn ấm áp và vui vẻ”, đồng thời nhắc nhở ai đó vẫn luôn ở trong suy nghĩ của bạn, phù hợp gửi cho một người không thường xuyên gặp gỡ, trò chuyện.

5. Thinking warmly of you and your family at this time

Kỳ nghỉ lễ không dễ dàng với tất cả mọi người. Nếu ai đó vừa mất đi người thân hoặc đang đối mặt và trải qua khoảng thời gian khó khăn, những lời chúc vui vẻ không thích hợp. Cụm từ này có nghĩa “Lúc này, bạn sẽ thấy ấm áp nếu nghĩ đến gia đình mình và đến tôi”, dùng để nhắc nhở ai đó một cách tinh tế rằng bạn cũng có hoàn cảnh tương đồng và đồng cảm với họ trong dịp lễ này.

6. Wishing you a well-deserved rest and a relaxing new year

Nếu đang viết thiệp cho đồng nghiệp hoặc cấp trên, bạn có thể dùng lời chúc này bởi nó mang nghĩa “Chúc bạn có một kỳ nghỉ xứng đáng và một năm mới thư giãn”. Lời chúc còn mang ý nghĩa thúc giục họ tận dụng thời gian để nghỉ ngơi sau một năm miệt mài làm việc.

7. Missing you and hope to see you in the new year

Nếu đã mất liên lạc với ai đó hoặc lâu không gặp một người bạn, bạn nên tận dụng lời chúc này để kết nối lại với họ. “Nhớ bạn và hy vọng có thể gặp lại bạn trong năm mới” ngoài việc bày tỏ tình cảm còn là lời hẹn về một buổi gặp gỡ.

8. Thanks for all your help this semester! I hope you get the break you deserve

Nếu đang học tập tại một quốc gia nói tiếng Anh, bạn có thể dành tặng giáo sư của mình lời chúc này. “Cảm ơn thầy vì đã giúp đỡ em trong kỳ học vừa qua. Em chúc thầy có kỳ nghỉ xứng đáng”, lời chúc này thể hiện sự biết ơn, cùng có thể dùng với người hướng dẫn, thầy cô giúp đỡ bạn trong khía cạnh học thuật.

9. There’s no greater gift than spending time with you

Mang nghĩa “Không món quà nào hơn việc dành thời gian ở bên bạn” dùng để dành tặng người yêu hoặc những người bạn cực kỳ thân thiết, bày tỏ sự trân trọng của bạn khi được bên cạnh họ. Trong nhiều trường hợp, cụm từ này có thể dùng để tỏ tình trong các ngày lễ, tết.

Trên đây là tổng hợp những lời chúc mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa mà bạn hãy nhanh tay lưu về để gửi tặng nó cho người thân và bạn bè nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và dừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN