phone messenger zalo

BST 50+ Mẫu đồ bộ ống rộng kiểu mới phái đẹp nên sở hữu 2024

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » BST 50+ Mẫu đồ bộ ống rộng kiểu mới phái đẹp nên sở hữu 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hiện nay đồ bộ ống rộng kiểu mới luôn được nhiều quý cô lựa chọn. Cùng tìm hiểu ngay các set đồ bộ ống rộng đang hot hiện nay qua bài viết sau bạn nhé!

Trong những năm gần đây, đồ bộ ống rộng kiểu mới luôn là item hot và được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhất là đối với những quý cô tuổi trung niên, set đồ bộ ống rộng luôn là lựa chọn hàng đầu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bộ được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của Thiều Hoa để hiểu rõ hơn về những mẫu đồ này các bạn nhé!

Ưu điểm của đồ bộ ống rộng là gì?

Điểm nổi bật nhất của set đồ bộ ống rộng kiểu mới đó chính là sự kín đáo. Rất phù hợp với những quý cô sành điệu với thiết kế nhẹ nhàng pha chút cổ điển. Set đồ bộ ống rộng sẽ giúp các nàng tôn dáng và thêm phần tự tin, cuốn hút.

Đồ bộ trung niên thường có kiểu dáng dài cùng với dáng quần lửng. Bộ quần áo ống rộng dáng dài sẽ thích hợp với các nàng có vóc dáng thon thả. Set đồ bộ quần ống rộng thì phù hợp với dáng vóc của mọi quý cô.

Kiểu đồ bộ này thường được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau nhưng mặc lên rất thoải mái. Cùng với đó là các phong cách riêng biệt để các nàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

4 lưu ý giúp chị em diện đồ bộ mà vẫn sang trọng, quý phái

 Đồ bộ trung niên giúp nàng thêm tự tin

Những set đồ bộ ống rộng kiểu mới hot nhất hiện nay 2024

Như đã nói, đồ bộ ống rộng kiểu mới chính là xu hướng thời trang hot nhất hiện nay. Cùng điểm qua những mẫu đồ bộ ống rộng đang được nhiều quý cô chọn lựa ngay sau đây nhé!

1. Đồ bộ ống rộng kiểu mới có áo sát nách

Đây là một trong những đồ bộ ống rộng được ưa chuộng nhất hiện nay. Set đồ này được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi thiết kế thoải mái.

Đồ bộ ống rộng áo sát nách có khả năng tôn dáng hiệu quả. Đồng thời giúp các nàng có thêm phần dịu dàng và nữ tính hơn. Các nàng có thể diện set đồ này dù là ở nhà hay đi dạo đều phù hợp.

do-bo-ong-rong-kieu-moi 1

Đồ bộ quần ống rộng áo sát nách

2. Đồ bộ ống rộng lửng kiểu mới có áo nhún

Với set đồ bộ ống rộng kiểu mới có áo nhún này, các nàng có thể tự tin khoe vóc dáng của mình. Bên cạnh sự thoải mái đó là chất liệu mát mẻ, phù hợp cho các nàng vào những ngày hè nóng lực.

Cùng với đó là kiểu dáng trẻ trung và màu sắc nổi bật. Những quý cô sẽ trông trẻ trung hơn nhưng vẫn nhẹ nhàng và kín đáo.

4 lưu ý giúp chị em diện đồ bộ mà vẫn sang trọng, quý phái

 Đồ bộ được chị em ưa thích bởi sự thoải mái và thuận tiện

do-bo-ong-rong-kieu-moi 3

Đồ bộ mặc nhà thun cotton phối kiểu

3. Đồ bộ ống rộng kiểu mới có hoạ tiết sọc caro

Với những quý cô yêu thích họa tiết caro thì đây sẽ là set đồ không nên bỏ lỡ. Ưu điểm lớn nhất của set đồ bộ ống rộng này chính là cảm giác thoải mái. Nếu các nàng đang tìm kiếm cho mình đồ bộ ống rộng thoải mái thì đừng bỏ qua set đồ này nhé!

Đồ bộ ống rộng họa tiết caro đẹp mắt

 Đồ bộ ống rộng họa tiết caro đẹp mắt

4. Đồ bộ ống rộng quần lửng cao cấp Hàn Quốc

Set đồ bộ ống rộng kiểu mới theo phong cách Hàn Quốc luôn có kiểu dáng độc đáo. Mẫu đồ bộ này sẽ giúp các quý cô thêm phần duyên dáng và trẻ trung hơn. Các nàng có thể thỏa sức lựa chọn trang phục theo màu sắc mình yêu thích.

Bên cạnh màu sắc, phong cách đồ bộ ống rộng này cũng có nhiều mẫu mã khác nhau. Mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn và không hề kém phần sành điệu.

do-bo-ong-rong-kieu-moi 5

 Đồ bộ ống rộng quần lửng cao cấp phong cách Hàn Quốc

do-bo-ong-rong-kieu-moi 6

Đồ bộ trung niên ngắn tay

do-bo-ong-rong-kieu-moi 7

Đồ bộ Jean mỏng trẻ trung thời trang

5. Đồ bộ ống rộng kiểu mới hoạ tiết chấm bi

Đồ bộ ống rộng này có thiết kế khá đơn giản. Chính vì vậy, set đồ này thích hợp với các cô nàng không thích sự cầu kỳ. Điểm nổi bật ở đây chính là họa tiết chấm bi ở áo, là điểm nhấn của cả set đồ.

Đây cũng là kiểu đồ ống rộng mới và rất dễ mặc, không hề kén dáng. Nếu các nàng đang tìm kiếm đồ bộ ống rộng thì đừng bỏ qua mẫu đồ này nhé!

do-bo-ong-rong-kieu-moi 8

Đồ bộ ống rộng kiểu chấm bi

6. Đồ bộ ống rộng kiểu mới phối ren

Đây sẽ mẫu đồ bộ ống rộng kiểu mới mà nhiều cô nàng yêu thích. Không chỉ có các thiết kế bắt mắt, set đồ này còn góp phần mang lại sự sang trọng cho người mặc.

Có lẽ áo phối ren đã không còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Tuy nhiên khi kết hợp chúng với quần ống rộng chắc chắn sẽ khiến các nàng phải trầm trồ đấy!

do-bo-ong-rong-kieu-moi 9

 Set bộ quần ống rộng áo phối ren

7. Đồ bộ ống rộng kiểu mới 9 tấc

Kiểu đồ bộ ống rộng kiểu mới 9 tấc sẽ thích hợp cho các nàng diện đi chơi, shopping,... Đây sẽ là mẫu đồ mang lại sự nổi bật cho các nàng bởi tính thời trang và sành điệu. Các nàng có thể lựa chọn kiểu áo tùy thích để kết hợp với quần ống rộng 9 tấc.

Những quý cô hiện nay thường sẽ lựa chọn áo có họa tiết, mang những gam màu tươi trẻ. Nhằm mang lại sự trẻ trung và tính thời trang cao dù trong hoàn cảnh nào đi nữa.

do-bo-ong-rong-kieu-moi 10

 Mẫu đồ bộ trung niên lửng dành cho quý cô

8. Đồ bộ ống rộng đùi tuổi trung niên

Mẫu đồ bộ này sẽ giúp các nàng tuổi trung niên trông trẻ trung hơn. Đồng thời mang lại sự thoải mái nhất là vào các ngày nắng nóng.

Vì dành cho khách hàng ở tuổi trung niên nên set đồ bộ ống rộng này thường có thiết kế đơn giản. Cùng với đó là các gam màu sắc đơn giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có.

do-bo-ong-rong-kieu-moi 11

 Quý cô cũng có thể chọn những bộ đồ mặc nhà quần ngắn diện trong những ngày hè

9. Đồ bộ ống rộng kiểu mới tay lửng

Khi thời tiết dần chuyển lạnh thì những bộ đồ ống rộng dáng dau tay lửng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô. Với thiết kế đơn giản, nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và quý phái.

Chị em có thể diện chúng ở nhà, đi chợ hay thậm chí là đến siêu thị bởi vẻ lịch sự của nó bạn không cần lo lắng gì cả. Thật tiện lợi đúng không nào. 

B403

 Đồ bộ ống rộng thun tay lửng dành cho quý cô trung niên

10. Đồ bộ ống rộng kiểu mới bằng lụa

Được làm từ chất liệu lụa mềm mại, nhẹ nhàng và thoáng mát, đồ bộ ống rộng bằng lụa không chỉ là biểu tượng của sự thanh lịch mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Đường nét cắt may tỉ mỉ, tinh tế, cùng với những đường đính hoa văn truyền thống trên lụa tạo nên một vẻ đẹp đậm chất Á Đông, tôn lên vẻ quý phái và sang trọng của người mặc.

do-bo-ong-rong-kieu-moi 13

Đồ bộ thiết kế thêu hoa hồng

do-bo-ong-rong-kieu-moi 14

Đồ bộ lụa thiết kế in hoa

Lời kết

Trên đây là các thông tin về những mẫu đồ bộ ống rộng kiểu mới hot nhất hiện nay. Các nàng hãy tham khảo để chọn được cho mình một set bộ đồ ống rộng phù hợp nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để cập nhật thêm nhiều mẫu item đang hot nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN