phone messenger zalo

15+ mẫu chân váy xẻ tà đẹp và cách phối Hot Trend nhất 2024

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 15+ mẫu chân váy xẻ tà đẹp và cách phối Hot Trend nhất 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây là 15+ mẫu chân váy xẻ tà và cách phối đồ mang lại sự quyến rũ cho chị em phụ nữ, cùng tìm hiểu nhé!

Chân váy xẻ tà dường như đã trở thành món đồ nhất định phải sở hữu trong tủ đồ của các chị em. Dù chân váy được thiết kế ở độ dài nào đi chăng nữa, nó vẫn sẽ đem đến sự quyến rũ kỳ diệu. Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu về chiếc chân váy hot trend này nhé!

Top 8 mẫu chân váy xẻ tà được lòng các nàng nhất

Chân váy xẻ tà là một trong những mẫu chân váy được lòng hội chị em hiện nay. Với thiết kế xẻ một bên, hay xẻ tà trước, xẻ tà sau... tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm bắt mắt và tươi trẻ hơn. Vậy có các mẫu chân váy xẻ tà nào được chị em yêu thích hiện nay?

1. Chân váy xẻ tà ngắn trẻ trung

Chân váy xẻ tà dáng ngắn là món đồ được những cô gái tận dụng một cách triệt để. Độ dài của mẫu váy này cực kì phù hợp để khoe đôi chân của các nàng, đồng thời dáng ôm sẽ tôn lên dáng và phần xẻ tà sẽ giúp đi lại dễ dàng hơn. Ngoài ra, chân váy ngắn này được thiết kế đa dạng các họa tiết, do đó bạn có thể lựa chọn những chiếc váy phù hợp với phong cách của mình. 

chan-vay-xe-ta 0

Chân váy xẻ tà ngắn trẻ trung quyến rũ

Với món đồ này, có rất nhiều cách để bạn tạo nên những bộ trang phục phong cách của riêng bạn. Nếu bạn ưa thích phong cách giản dị, bạn có thể lựa chọn chiếc áo thun hoặc áo crop top ôm, áo cổ cao để phối với 1 chiếc chân váy trơn.

chan-vay-xe-ta 1

Chân váy xẻ tà ngắn phối với áo phông đơn giản sẽ có một item đi học, đi chơi cực kỳ thu hút

2. Chân váy xẻ tà dài quyến rũ

Chân váy dài xẻ tà sẽ khác biệt so với các chân váy khác, về độ dài và kiểu dáng. Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng chúng cũng rất dễ phối với các món đồ thời trang khác. Bạn có thể chọn một chiếc ctoptop hoặc áo hai dây đơn giản để tạo điểm nhấn cho trang phục.

chan-vay-xe-ta 2

Chân váy xẻ tà dài kết hợp với áo kiểu nữ cho cô nàng công sở luôn tươi trẻ và thanh lịch

chan-vay-xe-ta 3

Chân váy hoa xẻ tà dáng dài mix cùng áo thun đơn giản, item diện hoài không chán

3. Chân váy xẻ tà ôm body cực tôn dáng

Tips nhỏ dành cho cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man là hãy lựa chọn một kiểu chân váy xẻ tà ôm body, mặc lên cực kỳ gợi cảm, cực kỳ cuốn hút, giúp nịnh dáng cực chim ưng. Bạn có thể phối cùng áo sơ mi, áo 2 dây hay áo trễ vai...

chan-vay-xe-ta 4

Chân váy xẻ tà ôm body phối cùng áo sơ mi cho cô nàng công sở luôn xinh tươi mỗi ngày

chan-vay-xe-ta 5

Váy xẻ tà dây rút một bước đột phá mới, cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, thoải mái

4. Chân váy xẻ tà trước chưa bao giờ lỗi mốt

Chân váy xẻ trước đang là mẫu chân váy hót hòn họt hiện nay. Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có một chiếc chân váy xẻ tà trước, thì chứng tỏ rằng bạn chưa bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành năm nay rồi. Với thiết kế xẻ tà trước tạo sự mới mẻ, và thoải mái cho người mặc.

chan-vay-xe-ta 6

Chân váy xẻ tà trước hot hòn họt

chan-vay-xe-ta 7

Đây là item cực kì trẻ trung, mà không quá sexy

5. Chân váy xẻ tà đuôi cá

Đây là món đồ được thấy nhiều nhất trong mùa hè, đặc biệt là những chân váy đuôi cá. Chúng đem lại cảm giác tươi vui, thoải mái cũng như thoáng mát cho những kỳ nghỉ. Ngoài ra, chất liệu của chân váy mùa hè thường mỏng nhẹ như vải voan, vải đũi, linen, v.v.. thêm vào đó, cách phối đồ với chân váy đuôi cá xẻ tà cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chú ý một chút về sự tương phản màu sắc và phù hợp với dáng cơ thể của bạn. 

chan-vay-xe-ta 8

Một chiếc chân váy xẻ tà là lựa chọn tốt dành cô nàng công sở

chan-vay-xe-ta 9

Chân váy đuôi cá vô cùng cá tính và quyến rũ

6. Chân váy xẻ tà sau

Chân váy xẻ tà đằng sau khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn trong đám đông. Đường xẻ tà tinh tế và thướt tha, khiến bước đi của bạn trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Mỗi bước chân lướt qua, tà váy bay nhẹ, để lộ chút hình ảnh quyến rũ bí ẩn phía sau.

chan-vay-xe-ta 10

Chân váy xẻ tà sau cho chị em văn phòng

7. Chân váy xẻ tà 2 bên

Chân váy xẻ tà 2 bên là một món đồ thời trang thật phong cách và nổi bật. Khi mặc lên mình chiếc chân váy này, bạn sẽ cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đôi chân của bạn được khoe trọn vẹn nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và lịch sự.

Điểm đặc biệt của chân váy xẻ tà 2 bên chính là sự thoải mái và tự do trong cử động. Khi đi, những bước chân nhẹ nhàng làm váy tung bay theo gió, tạo nên một cảm giác thật thoải mái và nhẹ nhàng. Bạn có thể tự tin diện nó trong mọi hoàn cảnh, từ công việc đến dạo phố hay hẹn hò cùng bạn bè.

chan-vay-xe-ta 11

Chân váy xẻ tà 2 bên cá tính

8. Chân váy xẻ tà bút chì

Những cô nàng vừa yêu thích kiểu dáng ôm body, vừa thích sự quyến rũ của chi tiết xẻ tà thì hãy lựa chọn ngay những chiếc chân váy này nhé, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Sự nổi bật của item này sẽ khiến bạn gục ngã.

chan-vay-xe-ta 12

Chân váy xẻ tà bút chì

Chân váy xẻ tà mặc với áo gì thì đẹp?

Chân váy xẻ tà mặc với áo gì đẹp? Cùng tham khảo thêm nhiều bí quyết mặc đẹp với chân váy xẻ tà để từ đó biết cách phối trang phục với loại chân váy này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch nhé.

1. Chân váy xẻ tà mặc với áo sơ mi

Nếu như bạn đang có suy nghĩ chân váy xẻ tà chỉ hợp cho các buổi tiệc party hay những buổi dạo phố, hẹn hò thì bạn đang hoàn toàn sai lầm. Chân váy xẻ tà là một mẫu chân váy công sở làm mưa, làm gió một thời. Chỉ cần kết hợp với một chiếc áo sơ mi lịch sự thì bạn đã có ngay một set đồ tươi mới cho một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

chan-vay-xe-ta 13

Chân váy xẻ tà da kết hợp cùng áo sơ mi tạo nên một item vô cùng thanh lịch và trẻ trung

chan-vay-xe-ta 14

Chân váy xẻ tà dài đơn giản phối cùng áo sơ mi trắng là item công sở cực kì hot trend hiện nay

2. Chân váy xẻ tà mặc cùng áo phông đơn giản

Áo phông kiểu dáng basic là một món đồ mà tín đồ thời trang nào cũng có ít nhất là vài chiếc trong tủ đồ. Sự kết hợp "ăn rơ" giữa chân váy xẻ tà vào áo phông khiến cho mọi cô gái đều yêu thích. Sự năng động, trẻ trung giúp các quý cô đi chơi, đi học, hay đi làm đều đáp ứng phù hợp.

chan-vay-xe-ta 15

Chân váy xẻ tà trước mix với áo phông tay lỡ đơn giản tạo phong cách thời trang tối giản

chan-vay-xe-ta 16

Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và nổi bật

3. Chân váy xẻ tà mix cùng áo hai dây

Mix chân váy xẻ tà cùng áo 2 dây bạn đã bao giờ thử chưa? Hai món đồ này khi kết hợp với nhau, tạo nên một "cặp đôi" vô cùng ăn ý, ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, set đồ này không chỉ đem tới cảm giác thoáng mát, dễ chịu mà còn giúp bạn thoải mái hơn trong các hoạt động ngày hè nữa.

chan-vay-xe-ta 17

Chân váy xẻ tà mix cùng áo 2 dây, một sự kết hợp xuất sắc cho một item "thần sầu"

chan-vay-xe-ta 18

Gợi cảm và quyến rũ khi kết hợp chân váy jean xẻ tà và áo 2 dây trơn

4. Chân váy xẻ tà mix cùng áo trễ vai

Nguyên cả tuần đi làm đã phải đóng bộ trong những thiết kế đứng dáng, kín đáo nghiêm túc. Nay cuối tuần rồi cùng "xõa" với chân váy xẻ tà và áo trễ vai để đi cà phê và hẹn hò cùng bạn bè nào. Thay vì sơ mi hay những dáng áo kín đáo, cuối tuần gợi cảm một chút với những thiết kế áo trễ vai, siêu xinh thì còn gì thích hơn.

chan-vay-xe-ta 19

Chân váy xẻ tà dáng dài mix cùng áo trễ vai cho bạn gái "xõa" theo mọi phong cách

chan-vay-xe-ta 20

Điệu đà, mát lành hơn nữa là combo đẹp quên lối về: áo trễ vai và chân váy xẻ tà trước

5. Chân váy xẻ tà mix cùng áo len ấm áp

Chân váy xẻ tà là một item thời trang vô cùng nổi bật và gợi cảm. Khi kết hợp cùng áo len, chúng tạo nên một sự hòa quyện đầy ấn tượng và phá cách. Chân váy xẻ tà như một phép màu khiến bạn trở nên nữ tính và quyến rũ, trong khi áo len mang đến vẻ ấm áp và dễ chịu cho ngày se lạnh.

chan-vay-xe-ta 21

Áo len tăm trẻ trung mix cùng chân váy xẻ tà

chan-vay-xe-ta 22

Áo len với chân váy xẻ tà mix cùng nhau rất hot trong mùa đông

6. Chân váy xẻ tà mix cùng áo croptop

Chân váy xẻ tà và áo croptop là một cặp đôi hoàn hảo khiến bất kỳ cô gái nào cũng tự tin và quyến rũ. Khi nhìn thấy bộ trang phục này, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung và cá tính trong từng đường nét của chúng.

Chân váy xẻ tà có thể làm tôn lên vẻ đẹp của đôi chân, khiến chúng ta tự tin khoe sắc và di chuyển một cách tự do. Với viền xẻ ở tà, chân váy trở nên gợi cảm mà vẫn giữ được sự tinh tế. Điều này tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự nữ tính và sự quyến rũ.

chan-vay-xe-ta 23

Chân váy xẻ tà mix cùng áo croptop cá tính

Khi kết hợp chân váy xẻ tà với áo croptop, chúng ta tạo ra một sự phá cách đầy sáng tạo. Áo croptop với thiết kế cắt xẻ ngắn gọn là một lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật vòng eo nhỏ xinh của bạn. Sự kết hợp giữa áo croptop và chân váy xẻ tà tạo nên một cảm giác tự nhiên, nhưng không kém phần ấn tượng.

chan-vay-xe-ta 24

2 item vô cùng hót mix với nhau

7. Chân váy xẻ tà mix cùng áo kiểu

Chân váy xẻ tà - một chiếc áo kiểu - đó chính là bộ đôi "hợp lý" cho những buổi dạo phố thú vị. Không chỉ mang lại vẻ đẹp tươi trẻ, mà nó còn bộc lộ phong cách và sự tự tin của người mặc.

Một chiếc chân váy xẻ tà có thể tạo nên sự quyến rũ, nhưng lại không kém phần thanh lịch. Nó tôn lên vẻ ngoài nữ tính và làm cho bước đi trở nên duyên dáng hơn. Khi chọn áo kiểu để kết hợp, bạn có thể tạo nên một sự cân đối đáng yêu và phóng khoáng.

chan-vay-xe-ta 25

Áo kiểu xinh xắn cùng chân váy xẻ tà

Lời kết

Trang phục với chân váy xẻ tà đã được những người yêu thích thời trang tận dụng một cách hiệu quả. Họ có thể đồng thời đạt được vẻ ngoài quyến rũ, tinh tế mà không hề cảm thấy khó chịu. Mẫu váy này được các nhà thiết kế tiếp tục sáng tạo và ra mắt với nhiều mẫu đa dạng khác. Ghé Thiều Hoa để tham khảo thêm thật nhiều mẫu chân váy xẻ tà đẹp, hợp thời trang hơn nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN