phone messenger zalo

BST 50+ Mẫu Đầm Dạ Hội Tuổi 40 Sang Trọng, Quý Phái

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » BST 50+ Mẫu Đầm Dạ Hội Tuổi 40 Sang Trọng, Quý Phái
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây là BST 50+ mẫu đầm dạ hội trung niên tuổi 40 vừa sang trọng lại vừa quý phài, cùng tìm hiểu nhé!

Khi bước sang tuổi tứ tuần, các quý cô thường có nhiều dịp giao tiếp nhiều hơn. Những buổi tiệc sang trọng gặp khách hàng, bạn bè và đối tác là một điều tất yếu. Lúc này đầm dạ hội tuổi 40 đóng một vai trò rất quan trọng. Bài viết dưới đây Thiều Hoa sẽ gợi ý cho các chị em những mẫu đầm dạ hội tuổi 40 đẹp, phù hợp với mọi vóc dáng. 

Đôi nét về đầm dạ hội

Theo khái niệm chung thì đầm dạ hội (váy dự tiệc) là những chiếc đầm truyền thống có chiều dài chạm đất, thường được may từ chất liệu cao cấp như lụa, ôm theo đường cong cơ thể một cách tinh tế, vừa sang trọng, vừa quyến rũ. Qua thời gian, đầm dạ hội đã có sự biến hóa về kiểu dáng, độ dài, chất liệu, giúp phái đẹp thoải mái hơn trong việc lựa chọn.

Đầm dạ hội được xem như biểu tượng của sự sang trọng, lôi cuốn và là một yêu cầu về trang phục quan trọng trong những sự kiện, buổi tiệc lớn. Từng là biểu tượng của giới thượng lưu, ngày nay, đầm dạ hội trở nên phổ biến hơn, nhất là trong những buổi tiệc công ty, đại hội khách hàng, lễ cưới...

Những chiếc váy dự tiệc sang trọng, quyến rũ này giúp mỗi người phụ nữ trở nên nổi bật hơn, ấn tượng hơn trong mỗi sự kiện mình tham dự. Tuy nhiên cần biết cách chọn đầm theo dáng người mới mong có được sự quyến rũ như ý.

dam-da-hoi-tuoi-40 0

Đôi nét về đầm dạ hội

Bí quyết chọn đầm dạ hội tuổi 40 theo từng dáng người

Tiêu chuẩn của đầm dạ hội tuổi 40 là sang trọng, quyến rũ nhưng bạn cần nhớ không phải cứ “hở” nhiều mới là đẹp. Đẹp là khi bạn chọn một chiếc đầm dạ hội phù hợp với dáng người, che khuyết điểm và giúp bạn tự tin, tỏa sáng trong đêm tiệc.

1. Cách chọn đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng đồng hồ cát 

Có thể nói bạn có một vóc dáng trời ban, mặc sao cũng đẹp, điều quan trọng là bạn chỉ cần lựa chọn chiếc váy dạ hội phù hợp để tôn lên những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể. Lưu ý, như đã nói ở trên, không phải cứ cắt cut táo bạo, hở nhiều là đẹp.

dam-da-hoi-tuoi-40 1

Đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng đồng hồ cát 

2. Cách chọn đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng tam giác

Phần vai hơi thô to khiến bạn không tự tin, tuy nhiên phần ngực đầy đặn sẽ giúp bạn trở thành cô nàng quyến rũ khi diện đầm dạ hội. Những mẫu đầm dạ hội tuổi 40 có phần dây vai sẽ giúp che bớt phần vai thô to, và những mẫu váy có chi tiết xẻ ngực, cổ V sâu sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cuốn hút.

dam-da-hoi-tuoi-40 2

đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng tam giác

3. Cách chọn đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng hình chữ nhật

Phần eo có chút không cân đối khiến bạn hơi khó chọn những chiếc đầm dạ hội tuổi 40 bó sát quyến rũ. Nhưng không, bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp với lợi thế thân hình khỏe khoắn, phần vai và hông cân đối của mình. Đầm xòe, trễ vai, cúp ngực với phần eo nhấn vừa phải, không quá bó sát sẽ giúp đánh lừa thị giác, để người đối diện chỉ tập trung vào ưu điểm là vai gợi cảm và phần dưới cân đối của bạn.

dam-da-hoi-tuoi-40 3

Đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng hình chữ nhật

4. Cách chọn đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng quả lê

Phần hông lớn là nỗi lo ngại của dáng người quả lê, nhưng vòng eo thon và bờ vai mỏng manh là ưu điểm tuyệt vời của bạn. Những chiếc đầm dạ hội tuổi 40 xòe bồng bềnh như công chúa với chi tiết cúp ngực, eo bó sát sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của đêm tiệc bởi sự lung linh và tinh tế.

dam-da-hoi-tuoi-40 4

Đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng quả lê

5. Cách chọn đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng táo

Với vòng eo lớn thù những chiếc váy định hình vòng hai, váy eo cao và xòe vừa phải bên dưới là điều bạn cần tìm kiếm. Hãy chọn đầm dạ hội có chất liệu mềm mại nhưng không quá rũ như voan chẳng hạn. Không nên mặc chiếc đầm dạ hội tuổi 40 quá ôm sát cơ thể mà ôm vừa phải, nhẹ nhàng theo dáng người để tránh lộ vòng hai không cân đối.

dam-da-hoi-tuoi-40 5

Đầm dạ hội tuổi 40 cho dáng táo

Gợi ý 50+ mẫu đầm dạ hội tuổi 40 sang trọng, quý phái

Đã từ rất lâu, trong những buổi yến tiệc dạ hội đều chú trọng đến sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái của những người tham gia, cũng như không khí của buổi tiệc. Chính vì thế mà thời trang luôn là chủ đề mà được rất nhiều các đối tượng khách hàng quan tâm và hưởng ứng rất mạnh mẽ.

Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả các quý cô độ tuổi trung niên cũng mong muốn mình là tâm điểm chú ý của buổi tiệc. Đầm dạ hội đẹp U40 cao cấp một trang phục luôn song hành cùng các quý cô trong những lần dự tiệc.

dam-da-hoi-tuoi-40 6

Đầm dạ hội nhung cúp ngực

dam-da-hoi-tuoi-40 7

Đầm dạ hội trễ vai dáng xếp ly

dam-da-hoi-tuoi-40 8

Đầm dạ hội ren cổ V

Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì người phụ nữ luôn mong muốn mình trông thật đẹp và lộng lẫy với những cánh áo khi ra ngoài. Nhất là đối với các quý cô thành đạt đã bước vào độ tuổi trung niên, những buổi tiệc tùng, dạ hội luôn cần những chiếc váy phù hợp, thật sang trọng và quý phái. Ở độ tuổi này, các quý cô sẽ chú trọng nhiều hơn đến sự tinh tế, trang nhã và thanh lịch. Chính vì thế mà những mẫu đầm dạ hội này sinh ra để “phục vụ” chị em.

dam-da-hoi-tuoi-40 9

Đầm dạ hội trễ ngực quyến rũ

dam-da-hoi-tuoi-40 10

Đầm dạ hội dáng đuôi cá bằng ren

dam-da-hoi-tuoi-40 11

Đầm dạ hội trễ vai dáng đuôi cá

Các quý cô thường chọn cho mình một mẫu đầm dạ hội cao cấp để thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, cũng như sự quý phái, nền nã của mình. Đầm dạ hội này là một trong số những thiết kế hoàn hảo mang đến sự mới mẻ, độc đáo trong làng thời trang đầm dạ hội. 

dam-da-hoi-tuoi-40 12

Đầm dạ hội dáng ôm thanh lịch

dam-da-hoi-tuoi-40 13

Đầm dạ hội màu ghi sang trọng

dam-da-hoi-tuoi-40 14

Đầm dạ hội đính đá

dam-da-hoi-tuoi-40 15

Đầm dạ hội cổ V đính đá

dam-da-hoi-tuoi-40 16

Đầm dạ hội tay lỡ dáng đuôi cá

Lời kết

Bên trên là những mẫu đầm dạ hội mà Thiều Hoa muốn gợi ý cho các quý cô trung niên U40. Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì việc mặc đẹp và chỉnh chu luôn là điều cần thiết vì phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng đẹp. Hãy chọn cho mình chiếc đầm phù hợp và tận hưởng những giây phút tuyệt vời của tuổi 40 các chị em nhé. 

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN