phone messenger zalo

5 Cách chọn áo sơ mi nữ cho nàng béo siêu Hack dáng

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 5 Cách chọn áo sơ mi nữ cho nàng béo siêu Hack dáng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những cô gái có thân hình mũm mĩm khá khó khăn khi mua quần áo, đặc biệt là khi chọn áo sơ mi. Chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp với cơ thể và tôn lên những điểm mạnh của bạn không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn giúp bạn trông đẹp hơn nữa đấy.

Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc áo sơ mi phù hợp không phải là dễ với nhiều người. Vậy nên Thiều Hoa sẽ bật mí cho bạn cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo trong bài viết sau đây nhé.

Cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo che khuyết điểm

Khi chọn áo sơ mi, các bạn cần phải lưu ý đến hình dáng cơ thể, kích thước áo, loại vải, màu sắc sao cho phù hợp với bản thân và có thể giúp bạn trở nên thật hoàn hảo nhất.

1. Cách chọn áo sơ mi phù hợp với kích thước cơ thể 

Điều đầu tiên chắc chắn bạn phải để ý áo có vừa với cơ thể hay không. Một chiếc áo quá chật có thể khiến bạn lộ ra "bé mỡ" và khiến bạn khó chịu khi mặc cả một ngày dài.

Ngược lại, một chiếc áo quá rộng cũng không tốt vì nó sẽ che mất dáng và không phù hợp với cơ thể của bạn. Vì vậy nên chọn một chiếc áo vừa vặn để tôn lên những đường cong cơ thể và điều này cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 0

Lựa chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp với cơ thể rất quan trọng

2. Cách chọn kiểu dáng áo sơ mi phù hợp

Khi lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi, bạn nên chọn lựa những mẫu có dáng ôm nhẹ, chi tiết xếp ly, đường chéo, sọc dọc để tạo hiệu ứng thon gọn hơn. Nên tránh những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết sọc ngang, bó sát, hoa văn bản to vì chúng sẽ khiến bạn trông to con hơn đấy. Nếu bạn muốn che giấu vòng 2 to thì nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi dài tay và có đường xếp ly phía trước để tạo sự che phủ.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 1

Nên chọn những chiếc áo sơ mi có hoạ tiết tạo hiệu ứng thon gọn

3. Cách chọn màu sắc áo sơ mi phù hợp

Màu sắc cũng là một yếu tố qua trọng giúp bạn trở lên thời trang hơn. Nên chọn những màu sắc sáng để tôn lên vẻ tươi tắn và rạng ngời của bạn. Nếu bạn thích những tông màu tối thì màu đen hay xanh lam đậm là phù hợp nhất.

Những cô nàng mũm mĩm nên tránh những màu sắc quá nổi trội sẽ khiến bạn trông mập hơn và rất không phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với những chiếc áo sơ mi basic thì có thể thử những chiếc áo hoạ tiết nhẹ nhàng để thêm phần cuốn hút.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 2

Lựa chọn một chiếc áo có màu sắc phù hợp với da và cơ thể

4. Cách chọn chất liệu áo sơ phù hợp

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi đó là chất liệu. Nên chọn những chiếc áo có chất liệu thoáng mát và co giãn tốt như cotton, lanh, viscose để tạo sự thoải mái và không bị bí bách. Tránh những chất liệu như satin, lụa vì chúng làm cho bạn trông to hơn.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 3

Nên lựa chọn áo có chất liệu thoáng mát và co giãn tốt

5. Cách chọn họa tiết áo sơ phù hợp

Người béo thường cần chọn lựa áo sơ mi sao cho phù hợp với dáng người và cũng giúp họ trở nên thoải mái và tự tin hơn. Đối với áo sơ mi, những hoạ tiết nhỏ, không quá to và nhiều màu sắc thường là lựa chọn lý tưởng. Hoạ tiết như sọc ngang mảnh, hoa nhỏ hay họa tiết trừu tượng đều giúp che đi khuyết điểm và tạo điểm nhấn cho trang phục.

Tuy nhiên, tránh chọn những hoạ tiết quá lớn hay màu sắc quá sặc sỡ, vì điều này có thể làm cho vẻ ngoài trở nên cồng kềnh hơn. Áo sơ mi với hoạ tiết đơn giản, tinh tế và màu sắc nhã nhặn sẽ làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế của bạn.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 4

Nên lựa chọn áo có chất liệu thoáng mát và co giãn tốt

Một số cách phối đồ với áo sơ mi nữ cho người béo

Sau khi chọn cho mình được một chiếc áo sơ mi phù hợp thì bạn có thể dễ dàng phối đồ với nó để tạo ra những set đồ đẹp và phong cách. Thiều Hoa sẽ gợi ý một số cách mix đồ với áo sơ mi để bạn thêm tự tin nhé.

1. Áo sơ mi phối với quần jean

Đây là một cách phối đồ đơn giản, dễ dàng mà cũng hiệu quả nhất cho các cô nàng mũm mĩm. Tuy nhiên bạn cũng cần lựa chọn cho mình một chiếc quần jean phù hợp để phối với áo sơ mi sao cho vừa vặn và tránh làm lộ khuyết điểm. Khi chọn quần jean bạn nên chọn một chiếc quần có độ co giãn tốt, không quá bị bó chặt, chẳng hạn như quần jean ống rộng vừa phải cũng rất phù hợp.

Ngoài ra bạn nên chọn những chiếc quần có cạp cao vừa phải, tránh những chiếc quần có cạp quá thấp hoặc quá cao. Để tăng tính thẩm mỹ cho set đồ, bạn có thể đeo thêm phụ kiện như dây nịt quần, hay đi thêm một đôi giày cao gót hoặc một chiếc túi xách thanh lịch. Nếu bạn muốn tạo sự trẻ trung và năng động, thì có thể chọn một đôi giày thể thao hoặc một đôi boots cổ thấp.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 5

Áo sơ mi phối với quần jean ống rộng vừa phải

2. Áo sơ mi phối với quần âu

Nếu bạn muốn có một phong cách lịch sự, chuyên nghiệp thì có thể thử phối áo sơ mi với quần âu. Khi chọn quần âu, bạn nên chọn những chiếc quần có chất liệu mềm mại, co giãn và có độ rộng vừa phải để dễ di chuyển. Tránh những chiếc quần âu có đường nét cứng ngắc bởi chúng có thể làm lộ khuyết điểm của bạn.

Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu trắng hoặc pastel kết hợp với quần âu màu đen hoặc be. Nếu muốn tạo phong cách thanh lịch thì bạn nên đi thêm một đôi giày cao gót hoặc giày sandal. Còn nếu bạn muốn một phong cách trẻ trung hơn thì có thể mix thêm một đôi giày thể thao.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 6

Mix cùng quần âu thanh lịch

3. Áo sơ mi phối với chân váy ngắn

Áo sơ mi mix cùng chân váy ngắn là một cách phối đồ phù hợp trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, khi mặc kiểu chân váy này bạn sẽ khó để che đi khuyết điểm của bản thân, nhưng nếu bạn tự tin để mặc nó thì Thiều Hoa tin chắc bạn vẫn sẽ toả sáng theo cách riêng của mình. Để tăng thêm sự năng động, tươi tắn, bạn có thể chọn một đôi giày thể thao nhé.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 7

Mix cùng quần chân váy ngắn năng động

Những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo sơ mi phù hợp với những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Dưới đây là một số mẫu áo sơ mi được các cô nàng yêu thích nhiệt tình nhất.

1. Áo sơ mi đơn sắc

Áo sơ mi đơn sắc thường được ưu tiên lựa chọn bởi tính đơn giản, tinh tế và không kém phần thanh lịch. Chỉ với chiếc áo này, các cô nàng có thể dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, quần âu, chân váy dài hay quần short. Với những ưu điểm vượt trội của áo sơ mi đơn sắc, bạn có thể tự tin chọn cho mình những mẫu áo sơ mi đơn sắc phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 8

Áo sơ mi đơn sắc thanh lịch

2. Áo sơ mi peplum

Đây là một kiểu áo có thiết kế rất được chị em yêu thích bởi sự nữ tính và tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo. Với phần eo xòe rộng, áo sơ mi peplum giúp giấu đi những khuyết điểm về bụng và hông của những cô nàng mũm mĩm. Khi chọn một chiếc áo sơ mi peplum, bạn cần lựa chọn chiếc áo phù hợp với cơ thể để tự tin và rạng ngời hơn nhé.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 9

Áo sơ mi peplum che khuyết điểm rất tốt

3. Áo sơ mi cổ chữ V

Áo sơ mi cổ V là một trong những kiểu áo được ưa chuộng bởi sự thanh lịch và tinh tế mà nó mang lại. Với phần cổ hơi sâu, áo sơ mi cổ V giúp tạo nét gợi cảm và tôn lên vòng một của bạn một cách tối đa. Tuy nhiên không nên chọn những mẫu khuyết cổ quá sâu tránh gây phản cảm với người đối diện nhé.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 10

Áo sơ mi cổ V quyến rũ

4. Áo sơ mi bo gấu

Áo sơ mi bo gấu là một trong những kiểu áo sơ mi được thiết kế với phần gấu áo được bo lại, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch cho người mặc. Đặc biệt, áo sơ mi bo gấu là một trong những kiểu áo sơ mi phù hợp vì với phần bo gấu ở phần eo, nó giúp che khuyết điểm vòng bụng một cách tốt nhất.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 11

Áo sơ mi bo gấu thanh lịch che khuyết điểm

5. Áo sơ mi dáng suông

Với kiểu dáng suông rộng rãi và chất liệu mềm mại, áo sơ mi dáng suông giúp che đi những khuyết điểm cơ thể, tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi mặc. Điều quan trọng là bạn phải chọn được màu sắc phù hợp với tông da và phong cách của mình để tạo nên phong cách riêng và nổi bật.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 12

Áo sơ mi dáng suông rộng rãi

6. Áo sơ mi kẻ sọc dọc

Kiểu áo sơ mi kẻ sọc dọc là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng mũm mĩm vì nó giúp che đi các khuyết điểm trên cơ thể và tạo cảm giác thon gọn hơn. Kẻ sọc dọc tạo ra một hiệu ứng thị giác đường dọc, giúp kéo dài thân hình và giảm đi sự chú ý đến các khu vực có khuyết điểm. Ngoài ra, áo sơ mi kẻ sọc dọc cũng rất dễ phối đồ, có thể được kết hợp với nhiều loại quần khác nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. 

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 13

Áo sơ mi sọc dọc tạo hiệu ứng thon gọn

7. Áo sơ mi hoạ tiết 

Áo sơ mi hoạ tiết cũng là một lựa chọn táo bạo và sáng tạo hơn cho bạn. Các hoạ tiết độc đáo như hoa văn, đồ họa hoặc hoạ tiết đơn giản nhưng tinh tế, có thể giúp tạo điểm nhấn cho trang phục và thu hút ánh nhìn.

Tuy nhiên, khi chọn áo sơ mi hoạ tiết bạn cần phải lưu ý về màu sắc và kiểu dáng. Nên chọn những chiếc áo có hoạ tiết độ lớn vừa phải, không quá to hay quá nhỏ, và tránh chọn những hoạ tiết quá rối mắt hoặc quá nhiều chi tiết.

cach-chon-ao-so-mi-nu-cho-nguoi-beo 14

Áo sơ mi hoạ tiết táo bạo

Lời kết

Vậy là qua bài viết trên các cô nàng mũm mĩm đã biết cách lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi phù hợp rồi phải không nào. Các bạn cứ tự tin vào bản thân mình chính là một cách khiến các bạn trở nên toả sáng nhất rồi. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN