phone messenger zalo

7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 40 hợp thời trang nhất

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » 7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 40 hợp thời trang nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đâu là những mẫu giày đẹp cho phụ nữ ở độ tuổi 40? Nếu còn đang phân vân chưa biết chọn kiểu giày gì thì tham khảo bài viết này của Thiều Hoa nhé!

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40, việc lựa chọn một kiểu giày phù hợp không chỉ mang lại sự thoải mái, mà còn tôn được vẻ đẹp và phong cách riêng của họ. Tuy nhiên, trong thế giới thời trang đa dạng hiện nay, việc chọn lựa giày phù hợp có thể trở nên khá là khó khăn. Đừng lo, hãy cùng Thiều Hoa khám phá những mẫu giày đẹp và phù hợp cho phụ nữ ở độ tuổi 40, giúp họ tự tin và sành điệu hơn trong mọi hoàn cảnh nhé.

7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 40 hợp thời trang nhất

Sở hữu một đôi giày đẹp là một phần không thể thiếu trong tủ đồ mỗi người phụ nữ. Hãy cùng điểm qua 7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 40 dưới đây để không bỏ lỡ những mẫu giày thú vị nha.

1. Giày cho phụ nữ 40 tuổi - Giày đế xuồng

Ở độ tuổi 40, sắm cho mình một đôi giày đế xuồng là một lựa chọn lý tưởng. Đây không chỉ là sự kết hợp giữa thời trang và thoải mái mà còn phản ánh sự tự tin và độc lập trong phong cách cá nhân. Kiểu giày này rất dễ mix với nhiều loại trang phục khác nhau, từ đồ công sở đến đồ dạo phố, tạo ra một phong cách nhẹ nhàng, tự tin và không kém phần hấp dẫn.

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 0

Giày Sandal đế xuồng quai ngang da Microfiber cao cấp

2. Giày cho phụ nữ 40 tuổi - Giày cao gót

Sở hữu một đôi giày cao gót giống như sở hữu một bảo bối trong tủ đồ vậy. Lý do là bởi vì giày cao gót rất đa-zi-năng, có thể cân hầu hết mọi outfit. Tóm lại, bạn nên sở hữu cho mình một đôi giày cao gót trong tủ đồ nhé, nếu không biết đi thì có thể lựa chọn nhưng đôi giày cao gót thấp cũng được.

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 1

Giày cao gót đơn giản

3. Giày cho phụ nữ 40 tuổi - Giày sandal 

Giày cho phụ nữ 40 tuổi - Giày sandal là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ tuổi 40 ở mọi hoàn cảnh, từ đi làm đến đi cà phê, đi chơi với bạn bè. Với thiết kế thoải mái và phóng khoáng, giày sandal không chỉ mang lại sự thoải mái cho đôi chân mà còn tạo ra vẻ ngoài thanh lịch và sành điệu. Điều này giúp phụ nữ trung niên tỏa sáng với phong cách tự tin và trẻ trung, quả là một sự lựa chọn thông minh phải không nào.

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 2

Giày sandal da cao gót

4. Giày cho phụ nữ 40 tuổi - Giày lười

Đối với phụ nữ ở độ tuổi 40, việc lựa chọn giày lười là một sự quyết định thông minh và sáng suốt. Với thiết kế tiện lợi, không mất thời gian xỏ dây thì giày lười chắc chắn là một mẫu giày mà chị em phụ nữ nên sở hữu.

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 3

Giày lười rất dễ đi

Sản phẩm giày trung niên của Thiều Hoa luôn được chỉnh chu từ thiết kế đến chất liệu.

Tham khảo ngay giày nữ trung niên cao cấp và thời trang của Thiều Hoa!

5. Giày cho phụ nữ 40 tuổi - Giày boots cổ ngắn 

Boots là một điểm nhấn thú vị trong cách phối đồ của phụ nữ tuổi 40. Với sự kết hợp độc đáo giữa nét phá cách và thanh lịch, giày boots giúp cho phụ nữ ở tuổi 40 tự tin khẳng định phong cách cá nhân và vẻ đẹp riêng của mình. Điều này làm cho họ trở nên tự tin và quyến rũ hơn, làm nổi bật nên phong thái trưởng thành của họ trong mọi tình huống.

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 4

Giày boots cổ ngắn sành điệu

6. Giày cho phụ nữ 40 tuổi - Giày oxford

Với sự kết hợp độc đáo giữa phong cách cá tính và sành điệu, thì đây là một đôi gày dành cho những ai đam mê thời trang. Giày oxford không chỉ là biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế mà còn là biểu tượng của sự độc đáo và cá tính.

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 5

Giày oxford cá tính

7. Giày thể thao cho phụ nữ 40 tuổi - Giày sneaker 

Sở hữu một đôi giày thể thao là một trong những phần không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ tuổi 40. Bởi vì chúng mang lại sự thoải mái và phong cách đa dạng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Không chỉ dành cho các hoạt động thể chất, giày thể thao còn là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi đi chơi, mua sắm hay dạo phố. 

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 6

Giày sneaker dáng thể thao

4 kiểu giày mà phụ nữ tuổi 40 nên né

Vậy đâu là những kiểu giày mà phụ nữ ở độ tuổi 40 nên né tránh để không làm giảm đi phong thái và cá tính của mình? Sau khi đọc xong, bạn nhất định cần phải né mấy kiểu giày này ra nhé.

1. Giày cao gót buộc dây

Phụ nữ ở tuổi 40 nên cân nhắc trước khi chọn giày cao gót buộc dây, bởi vì chúng có thể làm cho tổng thể vóc dáng trở nên tù túng và kém xinh. Điều này xảy ra do kiểu dáng buộc dây thường làm cho chân bị "cắt ngang", khiến chân của bạn không được mảnh mai và trông như một khúc thịt bị bó lại. Thêm vào đó, các dây buộc cũng có thể làm cho trải nghiệm đi lại trở nên không thoải mái và gây ra cảm giác rối mắt trong trang phục. 

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 7

Giày cao gót buộc dây

2. Giày thể thao to quá khổ

Tránh đi những đôi giày thể thao to quá khổ là một quyết định thông minh, bởi vì những đôi giày như vậy thường trông rất nặng nề và không hợp với độ tuổi này. Kiểu dáng to lớn có thể làm cho đôi chân trở nên không cân đối và làm mất đi sự thanh lịch của trang phục. 

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 8

Giày thể thao to quá khổ

3. Giày cao gót độn đế

Phụ nữ tuổi 40 nên tránh đi giày cao gót đế độn vì hai lý do chính. Thứ nhất, đôi giày này thường rất khó đi, có thể khiến người đeo không thoải mái và gây hại cho cho đôi chân. Thứ hai, khi nhìn tổng thể, giày cao gót đế độn có thể làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của vóc dáng. 

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 9

Giày cao gót độn đế

4. Giày có màu sắc sặc sỡ

Phụ nữ ở độ tuổi 40 nên cân nhắc trước khi chọn giày có màu sắc sặc sỡ. Trước hết, màu sắc quá sặc sỡ có thể làm mất đi vẻ trưởng thành ở độ tuổi này. Không những thế, những đôi giày này thường rất khó phối đồ, nếu bạn cố đeo thì sẽ khiến nó lạc quẻ trong outfit của bạn đấy.

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 10

Giày có màu sắc sặc sỡ

Mua giày cho mẹ 40 tuổi ở đâu đẹp?

Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày đế xuồng hoặc những đôi giày sandal thời trang để tặng mẹ, hãy dừng chân tại Thiều Hoa - điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thời trang và sự thoải mái. Với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, Thiều Hoa hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều mẫu giày đẹp mắt và thời trang.

Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp tại Thiều Hoa sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Hãy ghé thăm Thiều Hoa ngay hôm nay để tìm cho mình đôi giày ưng ý nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng

Hotline: 1800 9246 ( Miễn phí )

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn

giay-cho-phu-nu-tuoi-40 11

Giày bít da Microfiber cao cấp

Lời kết

Trên đây là những mẫu giày cho phụ nữ 40 tuổi đẹp dành riêng cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên mà bạn có thể tham khảo, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một đôi giày ưng ý. Nếu chưa tìm được thì có thể ghé Thiều Hoa để tham khảo những mẫu giày đẹp nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN