phone messenger zalo

Top 10+ cách phối đồ cho phụ nữ trung niên thêm sang trọng

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » Top 10+ cách phối đồ cho phụ nữ trung niên thêm sang trọng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Phụ nữ trung niên nên mặc gì thì đẹp? Hướng dẫn cách phối đồ cho phụ nữ trung niên, cách mặc đẹp cho tuổi trung niên, cùng xem nhé!

Thời trang cho phụ nữ trung niên nhắm đến sự sang trọng, quyến rũ và tinh tế, mang đậm chất đằm thắm. Đi qua giai đoạn tuổi tứ tuần, phong cách thời trang của họ không còn nhẹ nhàng như thời tuổi 20. Thay vào đó, các quý cô bắt đầu xây dựng phong cách quý bà, tập trung vào việc tôn vinh vẻ đẹp thực của mình và phù hợp với độ tuổi. Vì vậy, phụ nữ trung niên thường cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn trang phục cho giai đoạn này của cuộc đời.

Các cửa hàng thời trang cao cấp dành cho phụ nữ trung niên, như thời trang trung niên ở TPHCM hay Hà Nội, là những điểm đến được các quý cô ưa chuộng để tìm cho mình những bộ trang phục phù hợp. Việc đảm nhận vai trò người mẹ, người phụ nữ trong gia đình khiến cho cuộc sống của bạn trở nên bận rộn và không có đủ thời gian để săn tìm và cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Điều này dễ khiến bạn trở nên lạc hậu và tự cảm thấy mình đang chậm hơn so với xã hội hiện đại. Dưới đây, Thiều Hoa muốn chia sẻ với bạn một vài mẹo nhỏ để lựa chọn trang phục cho phụ nữ tuổi tứ tuần một cách đẹp và thanh lịch nhất.

Tuổi trung niên mặc gì cho đẹp?

Tuy vậy, không có gì khó để đạt được sự thanh lịch ở độ tuổi này. Tuy nhiên, phụ nữ trung niên nên lựa chọn trang phục như thế nào và tránh những gì? Hãy cùng tham khảo những lời khuyên dưới đây!

1. Hình ảnh thanh lịch, sang trọng

Phong cách thời trang của quý bà có những đặc điểm riêng biệt so với phong cách của giới trẻ. Phụ nữ trung niên nên chọn lựa gu thời trang phải đảm bảo mang trong mình sự chín chắn và mặn mà, sự sang trọng và tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã và không kém phần quý phái.

Phối đồ cho phụ nữ trung niên đừng bỏ qua những chiếc đầm đơn sắc thanh lịch và trang nhã. Bởi húng mang đến một phong cách lịch thiệp và mặn mà, và vì điều này, chúng được các quý cô trung niên ưa chuộng nhiều.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 0

Kiểu đầm trung niên cho quý bà

2. Ưu tiên trang phục tối màu

Những quý cô trung tuổi thường tỏa sáng với phong cách nhẹ nhàng, kín đáo và trang nhã. Sự mặn mà và chín chắn trong tâm hồn, kết hợp cùng gu thời trang quý bà đơn giản và tinh tế, tạo nên một sức hút vô cùng mạnh mẽ.

3. Trang phục vừa vặn với cơ thể

Các chị em ở độ tuổi trung niên luôn khao khát duy trì sự trẻ trung và đẹp mãi mãi. Điều này làm nổi bật nhu cầu cao hơn bao giờ hết đối với những trang phục kết hợp giữa sự trẻ trung và nét trang nhã, lịch thiệp. Xu hướng này đang thu hút nhiều sự quan tâm từ phái đẹp, với sự sang trọng và quý phái luôn được xem là tiêu chuẩn hàng đầu trong lựa chọn trang phục của họ.

Ở độ tuổi này, các chị em đã từ bỏ gu thời trang năng động và phá cách để phát triển phong cách cá nhân của một quý bà thanh lịch. Các cửa hàng thời trang trung niên cao cấp luôn là điểm đến lý tưởng để chị em thể hiện gu thời trang riêng, đặc biệt là ở khu vực thời trang trung niên TPHCM và thời trang trung niên Hà Nội.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 1

Đồ bộ trung niên - Trang phục thoải mái cho quý bà

Những lưu ý thời trang trung niên cần tránh

Dưới đây là những điều cần tránh trong thời trang trung niên để bạn không mắc phải những lỗi cơ bản.

1. Không mặc đồ quá lòe loẹt

Ở độ tuổi trung niên, bạn nên tránh những trang phục có quá nhiều màu sắc và quá lòe loẹt. Chúng có thể làm mất đi vẻ sang trọng và trông hơi lố khi bạn đi ra ngoài phố. Nếu muốn thêm áo khoác ngoài, chỉ cần kết hợp với những đồ đơn sắc vừa phải là đủ.

Hãy chọn những trang phục có màu sắc nhã nhặn hơn để bạn có cảm giác tự tin và trưởng thành hơn trong phong cách thời trang trung niên. Nếu bạn thích sử dụng màu sắc, hãy cân bằng toàn bộ trang phục với một món đồ màu sắc duy nhất.

2. Không mặc đồ quá ngắn

Không nên nghĩ rằng việc mặc đồ ngắn là đã gợi cảm. Thay vào đó, bạn cần biết cách kiểm soát sự gợi cảm đó bằng cách lựa chọn chiều dài phù hợp cho váy hoặc quần của mình. Sự quyến rũ không nhất thiết phải dựa vào việc khoe chân hoặc vòng eo lý tưởng của bạn.

Các loại quần short, váy ngắn, và họa tiết dễ thương là những thứ bạn nên để sang một bên và để lại cho con gái của bạn. Thay vào đó, các quý cô có thể lựa chọn những chiếc đầm cổ tim hay đầm pha ren... Những chi tiết này sẽ làm cho phần trên cơ thể của bạn trông cao hơn và gọn gàng hơn. Chắc chắn rằng không ai có thể rời mắt khỏi hình ảnh của một người phụ nữ trung niên quyến rũ trong một trang phục trendy như vậy.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 2

Quần short khiến quý cô lộ khuyết điểm chân

3. Không diện đồ xuyên thấu

Phong cách thời trang của những cô gái 20 tuổi thường cho phép họ thoải mái khoe sắc đường cong và nội y trên phố, nhưng đối với phụ nữ tuổi 50, thì việc mặc những loại trang phục xuyên thấu không còn phù hợp nữa. Đặc biệt là đối với những phụ nữ trung niên có thân hình hơi mập mạp, việc này có thể làm lộ ra những khuyết điểm không mong muốn, và dẫn đến việc mất điểm trong mắt người xung quanh.

Sử dụng các loại vải quá mỏng có thể làm nổi bật các khuyết điểm trên cơ thể, trong khi các loại vải dày và cứng có thể làm mất đi sự duyên dáng của phụ nữ ở độ tuổi trung niên.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 3

Mẫu đầm xòe hoa đơn giản dành cho quý cô

4. Không chọn lựa đồ bó sát cơ thể

Ở độ tuổi trung niên, các quý bà thường không giữ được vóc dáng như thời xuân sắc, và điều này có nhiều nguyên nhân khác nhau như cân nặng, số đo ba vòng, đặc biệt là vòng eo luôn là mối lo của họ. Vì vậy, phụ nữ trung niên nên tránh mặc những bộ đồ quá bó sát có thể làm lộ ra các khuyết điểm không mong muốn và làm mất đi sự duyên dáng và sang trọng. Thay vào đó, các quý bà có thể lựa chọn những thiết kế dáng suông phù hợp với cơ thể để tôn vinh nét đẹp tối đa.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 4

 Đầm Trung Niên N141

Ở độ tuổi trên 50, eo và chân thường không còn là lợi thế của người phụ nữ, do đó nên ưu tiên các chiếc áo cổ thuyền hoặc cổ chữ V cao để làm nổi bật phần cổ đầy đặn. Đối với váy, cách mặc đẹp cho tuổi trung niên là nên tránh những mẫu váy quá ngắn (trên đầu gối) hoặc váy bó có phần sườn quá cao để không làm lộ ra những đường cong không mong muốn.

5. Không lạm dụng phụ kiện

Ở tuổi trung niên, bạn cần những phong cách nhẹ nhàng và thanh thoát để thể hiện bản thân, thay vì chạy theo các xu hướng phụ kiện quá phức tạp. Việc đeo quá nhiều phụ kiện, lớp lớp mặc không chỉ không làm nổi bật phong cách mà còn làm bạn trông nặng nề và không thoải mái.

Lựa chọn trang sức khi bước sang tuổi trung niên là một điều không hề đơn giản. Đòi hỏi sự chú ý đặc biệt trong việc chọn phong cách thời trang cho phụ nữ trung niên.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 5

Không lạm dụng phụ kiện quá mức

10 cách phối đồ cho phụ nữ trung niên đẹp nhất

Dưới đây là một số lời khuyên về cách phối đồ cho phụ nữ trung niên để trông đẹp nhất mà Thiều Hoa muốn chia sẻ.

1. Cách mặc đẹp cho tuổi trung niên với những gam màu nhẹ

Ở độ tuổi trung niên, phụ nữ thường ưa chuộng những gam màu nhẹ nhàng, dịu dàng như đen, xanh, be, xám, đỏ sẫm, nâu, tím... Những màu sắc này được coi là đáng tin cậy nhất với độ tuổi này. Không giống như phong cách của những người trẻ, những người từ 30 tuổi trở lên thường lựa chọn những màu sắc trầm hơn và nhẹ nhàng hơn với các họa tiết. Nên tránh các màu sáng như đỏ rực hay cam cháy, bởi chúng có thể làm nổi bật những khuyết điểm về hình thể của bạn và làm mất đi sự thanh thoát của phong cách thời trang quý bà.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 6

Đầm trung niên DD1T0407

Một cách mặc đẹp cho tuổi trung niên khác đó chính là lựa chọn chất liệu quần áo kỹ càng. Chẳng hạn như, chất liệu tạo nên những chiếc đầm công sở trung niên thường chúng được làm từ vải linen, ren, cotton poplin,... Những chất liệu này làm chiếc váy đứng hơn và hợp với form dáng của bạn hơn. Nếu bạn chọn những chiếc đầm công sở , nên tránh những chiếc váy với chất liệu bèo nhún hay vải voan quá trẻ trung rất khó để phối đồ. Ngược lại còn làm mất đi vẻ nền nã của những người phụ nữ đã có gia đình. Khi lựa chọn họa tiết, cần chú trọng đến các họa tiết hoa văn nền nã để phù hợp với môi trường cũng như độ tuổi trung niên.

2. Cách mặc đẹp cho tuổi trung niên với phụ kiện

- Trang sức thời trang trung niên

Trang sức có nhiều loại như bông tai, dây chuyền, vòng tay, vòng cổ,... Phụ nữ ở độ tuổi trung niên thường ưa chuộng các chất liệu sang trọng như vàng, ngọc trai hay bạch kim. Những loại trang sức này nên được lựa chọn với kiểu dáng tinh tế, tránh các chi tiết quá phức tạp và kích thước quá lớn để tránh làm nặng tổng thể. Các quý cô trong độ tuổi này thường ưa chuộng trang sức ánh kim, đính đá, kim cương và ngọc trai, với kích thước vừa phải, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 7

Lựa chọn trang sức đơn giản, không cầu kỳ

- Cách mặc đẹp cho tuổi trung niên với giày đế bệt

Tuổi tác có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, và việc đi giày cao gót ở độ tuổi này thật sự là một thử thách. Do đó, các quý bà nên ưa chuộng giày búp bê, loafer hay sandal hơn, vừa mang lại cảm giác thoải mái mà còn có nét quyến rũ riêng.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 8

Cách mặc đẹp cho tuổi trung niên - Ưu tiên giày dễ đi

- Cách mặc đẹp cho tuổi trung niên với đồng hồ

Ở độ tuổi hai mươi, có lẽ đồng hồ không phải là phụ kiện mà nhiều cô gái chú ý đến. Tuy nhiên, khi bước sang độ tuổi trung niên, phụ nữ cần bổ sung nhiều hơn những phụ kiện như vậy để làm đẹp cho trang phục của mình. Đồng hồ đeo tay chắc chắn là một item không thể thiếu khi nói đến thời trang của phụ nữ trung niên dưới 40 tuổi.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 9

Đeo đồng hồ giúp bạn thời trang hơn

- Cách mặc đẹp cho tuổi trung niên với giày và túi xách

Ở độ tuổi trung niên, không cần phải quá phức tạp nhưng cũng đừng quá đơn điệu. Quý bà có thể lựa chọn những kiểu dáng đơn giản, với đường nét tinh tế kết hợp cùng các gam màu trung tính như trắng, nude, hồng, kem, nâu... Những gam màu này không chỉ làm nổi bật tông da mà còn phù hợp với phong cách thời trang của phụ nữ trung niên.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 10

Phụ kiện giúp quý bà trở nên sang trong hơn

- Kính mắt

Cặp kính râm là bí quyết giúp che đi dấu hiệu của tuổi tác. Không chỉ giúp che đi quầng thâm mắt sau những đêm thức khuya hay những vết chân chim, chúng còn mang đến nét sang trọng và thời thượng khi kết hợp với những trang phục trung niên đơn giản nhất. Đa số các cửa hàng thời trang cao cấp dành cho phụ nữ trung niên thường có bán kèm các phụ kiện này để quý cô có thể phối hợp, đặc biệt là các cửa hàng tại TPHCM và Hà Nội, giúp khách hàng có thể mua sắm thuận tiện mà không cần đi lại nhiều nơi.

Phụ nữ trung niên mặc gì cho đẹp? Mặc đẹp tuổi trung niên sẽ không còn là bài toán khó nếu chị em biết cách ứng dụng những mẹo phối trên. Chúc chị em ứng dụng thành công nhé!

3. Cách mặc đẹp cho tuổi trung niên, trung niên mặc gì cho đẹp?

- Váy dáng xòe

Những chiếc đầm xòe cho phụ nữ trung niên thường được thiết kế rộng rãi với độ xòe nhẹ nhàng. Những mảng họa tiết được sử dụng khéo léo để che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đây là những mẫu váy được ưa chuộng trong thời trang trung niên cao cấp, mang đến cho phái đẹp vẻ trẻ trung, thanh lịch và quý phái.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 11

Quý phái hơn cùng mẫu đầm dáng xòe - item thời trang tuổi trung niên u40

- Váy đầm suông thời trang trung niên

Váy suông là một trang phục không phân biệt tuổi tác, phù hợp với mọi phụ nữ dù già hay trẻ. Đặc biệt, chúng rất thích hợp với chị em ở độ tuổi trung niên. Kiểu dáng suông vừa phải, không quá rộng cũng không quá ôm, được thiết kế đặc biệt để làm nổi bật vẻ đẹp của phụ nữ trung niên. Lựa chọn váy suông trung niên giúp che đi những khuyết điểm như vòng 1 quá nhỏ và vòng 3 không đầy đặn.

Váy suông cũng là loại trang phục rất hoàn hảo, giúp phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở nên duyên dáng, nữ tính và thanh lịch hơn. Các cửa hàng thời trang trung niên là địa điểm có rất nhiều mẫu mã  váy suông để chị em có thể thỏa sức lựa chọn.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 12

Diện váy suông xuống phố đi dạo hoặc đi chơi đơn giản mà tinh tế

- Váy đầm ren

Được làm từ chất liệu ren, chiếc đầm trung niên dường như không bị giới hạn độ tuổi. Từ những quý cô trung niên đến những cô gái đôi mươi đều có thể lựa chọn mẫu thiết kế này. Điểm mạnh của chiếc đầm này là giúp người mặc trở nên mềm mại, quyến rũ và thướt tha.

Chất liệu ren giúp người mặc nhanh chóng tôn lên vóc dáng thon thả của mình. Kiểu tay suông không chỉ tạo nên vẻ yêu kiều và sang trọng mà còn khéo léo che đi những khuyết điểm về bắp tay, giúp quý cô luôn tự tin khi diện trang phục này.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 13

Một chiếc đầm liền chất liệu ren dày đủ cho quý cô trung niên

- Áo sơ mi trung niên

Đừng nghĩ rằng khi bước vào tuổi trung niên là lúc bạn phải từ bỏ áo sơ mi. Bạn không bao giờ quá già để mặc áo sơ mi. Ngược lại, chúng có thể là cách hiệu quả nhất để giữ cho phong cách trẻ trung mà không hề cầu kỳ. Khi mặc trang phục này, hãy hạn chế những chi tiết hay thiết kế quá phức tạp để tránh gây sự chú ý không đáng có. Áo sơ mi sẽ là một phần hoàn hảo trong bộ trang phục cho các buổi làm việc của phụ nữ vào độ tuổi này.

Nắm được cách mặc đẹp cho tuổi trung niên này sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang trung niên 

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 14

Áo sơ mi đẹp giúp bạn thêm thanh lịch

- Đồ bộ trung niên

Đồ bộ trung niên được thiết kế tinh tế để mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho người mặc. Tùy vào sở thích của mỗi quý cô, có thể lựa chọn các bộ trang phục trung niên với màu sắc đa dạng. Nếu bạn thích màu sáng, có thể chọn những bộ đồ với hoa lá, điểm nhấn bằng kẻ sọc hoặc nơ, tuỳ vào từng phong cách riêng.

Nếu bạn ưa thích gam màu tối, có thể chọn cho mình những bộ đồ bộ trung niên với sắc đen, xám, hoặc nâu trầm. Kết hợp các chi tiết đính kim tuyến, ngọc trai hoặc ren đều là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, các cô nàng thành thị có thể tìm mua những sản phẩm này tại các cửa hàng thời trang trung niên ở Tp.HCM và Hà Nội.

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 15

Đồ bộ trung niên với điểm nhấn ở eo

Những chiếc áo sơ mi luôn được coi là phù hợp với mọi style thời trang của các cô

Tham khảo ngay bộ sưu tập áo sơ mi trung niên để khám phá phong cách của mình!

Shop thời trang trung niên cao cấp ở đâu đẹp?

Thiều Hoa là một thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ trung niên, nổi bật với các sản phẩm đa dạng về kiểu dáng độc đáo và chất liệu cao cấp. Tại Thiều Hoa, bạn có thể dễ dàng chọn lựa những sản phẩm phù hợp và đáp ứng những tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng của mình.

Thiều Hoa không chỉ là một thương hiệu thời trang trung niên cao cấp mà còn là địa chỉ được các chị em tin tưởng, với dịch vụ tư vấn tận tình giúp lựa chọn phong cách thời trang phù hợp với độ tuổi và vóc dáng của từng người. Được đánh giá cao tại cả shop thời trang trung niên Tphcm và shop thời trang trung niên Hà Nội, Thiều Hoa là nơi đáng tin cậy để phụ nữ gửi gắm gu thời trang của mình.

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng

Hotline: 1800 9246 (Miễn phí)

Web: https://thieuhoa.com.vn

Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn

nen-chon-phong-cach-thoi-trang-trung-nien-the-nao 16

Shop thời trang trung niên Thiều Hoa

Lời kết

Việc lựa chọn trang phục cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ để che đi nhược điểm cơ thể mà còn để tăng thêm sự cuốn hút và quý phái. Dưới đây là những thông tin hữu ích về các lưu ý khi chọn thời trang cho quý bà cũng như cách mặc đẹp cho tuổi trung niên. Hãy khéo léo trong cách lựa chọn và phối đồ để toát lên vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch của tuổi trung niên.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN