phone messenger zalo

Mách nàng 18+ mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mặc lên cực Sang

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Mách nàng 18+ mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mặc lên cực Sang
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn không biết tuổi 40 mặc gì đẹp hay cách mặc đẹp ở tuổi 40? Thiều Hoa mách bạn thời trang u40 với 18+ mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 không thể bỏ qua

Áo kiểu nữ là dạng trang phục được nhiều chị em ưa chuộng bởi sự tiện lợi, tính thời trang mà nó đem lại. Đặc biệt là các chị em độ tuổi trung niên. Ngày nay, áo kiểu đa dạng về thiết kế, mẫu mã, tha hồ cho phụ nữ chọn lựa. Tuy nhiên, cần biết chọn trang  phục phù hợp với dáng vóc của mình để che đi khiếm khuyết và tôn lên ưu điểm. Thiều Hoa sẽ gợi ý cho bạn cách chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 phù hợp với từng dáng người.

I. Cách mặc đẹp ở tuổi 40 với áo kiểu nữ hợp tuổi, hợp dáng

Gợi ý những cách mặc đẹp ở tuổi 40 với áo kiểu nữ cực sang, hợp tuổi, hợp dáng mà nhiều chị em chưa biết. Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 với đa dạng về kiểu dáng và chất liệu, hi vọng sẽ giúp các chị em ở độ tuổi này trở nên trẻ trung và quý phái hơn.

1.1 Chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 với gam màu tối

Với các quý cô có thân hình quá khổ thì gam màu tối là sự lựa chọn phù hợp. Bởi nó không chỉ tôn lên thần thái sang trọng, huyền bí; mà còn khéo léo che được những khuyết điểm cơ thể do thời gian để lại. Để cho chiếc áo bớt nhàm chán thì bạn có thể chọn những mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 có họa tiết; hoặc tô điểm bằng cách phụ kiện như áo khoác, vòng tay, vòng cổ, hay túi xách. ao-kieu-nu-dep-tuoi-40 0 Tone màu tối sẽ giúp phái đẹp che được một số khuyết điểm trên cơ thể

1.2 Chọn áo vừa vặn với cơ thể

Một điểm lưu ý khi chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 đó là nên chọn sao cho vừa vặn với cơ thể. Bởi nếu bạn chọn quá chật sẽ phô ra những khuyết điểm cơ thể; nhưng nếu quá rộng sẽ trông rất luộm thuộm. Đây là điểm quan trọng trong cách mặc đẹp ở tuổi 40 đó nhé!

cách mặc đẹp ở tuổi 40
Những chiếc áo vừa vặn với cơ thể được ưu tiên hàng đầu

1.3 Chọn kiểu áo thanh lịch kín đáo

Ở độ tuổi u40 các nàng nên tránh diện các kiểu áo 2 dây hay croptop, bởi nó sẽ phô ra những đường nét không hoàn hảo của cơ thể, từ đó khiến bạn trở nên tự tin hơn. Ngoài ra những chiếc quần lửng, hoặc váy qua gối sẽ là sự lựa chọn phù hợp; vừa cực kỳ thời trang lại kín đáo và tinh tế.

áo thun cho người béo
Thanh lịch và kín đáo là những ưu tiên khi chọn áo ở độ tuổi này
Ngược lại nếu bạn vẫn còn giữ được thân hình hoàn hảo khi ở độ tuổi này thì vẫn có thể diện những item cực quyến rũ; tuy nhiên nên chọn sao cho phù hợp với bản thân nhất nhé!

II. Các mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 quý cô không nên bỏ qua

Cùng tham khảo một số mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40, mặc cực xinh, diện cực sang nhé. Với thiết kế dáng suông, giúp che khuyết điểm cực tốt. Tùy vào dáng người, sở thích của mỗi chị em mà chọn những áo kiểu nữ phù hợp nhé.

2.1 Áo kiểu sơ mi nữ thanh lịch

Khi nhắc đến trang phục công sở thì không thể bỏ qua chiếc áo sơ mi thanh lịch. Dù là ở bất kỳ độ tuổi nào thì áo sơ mi luôn là item thời trang rất được săn đón. Và nếu bạn đang cần tìm một chiếc áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 thì không nên bỏ qua chúng nhé! Áo sơ mi với họa tiết sọc ngang hiện đại, thêm phần tay áo được cách điệu tinh tế sẽ giúp bạn không phải nhàm chán khi diện chúng.

áo kiểu nữ đẹp tuổi 40
Áo sơ mi họa tiết sọc ngang cách điệu phần tay áo mang đến vẻ thời thượng hơn

2.2 Áo dáng suông họa tiết thời thượng

Cách mặc đẹp ở tuổi 40 sao cho vừa thời trang lại thoải mái thì không thể nào không chọn áo dáng suông. Thiết kế cực đơn giản nhưng lại dễ dàng phối cùng các trang phục khác; giúp phái đẹp linh hoạt, biến hóa nhanh chóng với kiểu áo này. Một ưu điểm của áo dáng suông mà không thể không nhắc đến đó chính là khả năng che khuyết điểm cực cao, mang đến sự tự tin tuyệt đối cho nàng. ao-kieu-nu-dep-tuoi-40 4 Thiết kế dáng suông mang đến sự thoải mái khi mặc

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO DÁNG SUÔNG

2.3 Tuổi 40 mặc gì đẹp? Áo voan kiểu điệu đà

Voan là chất liệu rất được ưa chuộng bởi các quý cô trung niên, thêm nữa là voan được sử dụng để tạo nên nhiều trang phục, trong đó có cả áo voan, váy voan và chân váy. Đặc tính của voan là khá mỏng, mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ chịu khi mặc. Tuy nhiên để tránh các sự cố trang phục bạn nên chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 voan có lớp lót bên trong.

áo kiểu nữ đẹp tuổi 40
Áo kiểu voan với thiết kế dập ly độc đáo
XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KIỂU VOAN ĐIỆU ĐÀ
áo kiểu nữ đẹp tuổi 40
Mẫu áo voan hoa họa tiết phối cùng chân váy cực thời trang
XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KIỂU VOAN HỌA TIẾT

2.4 Áo thun dáng rộng thoải mái

Áo thun được xem là item quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào. Áo thun dáng rộng vừa mang đến sự đơn giản, năng động; lại có chút thoải mái và trẻ trung. Thời trang u40 với các kiểu áo dáng rộng, các nàng có thể dễ dàng phối cùng quần jeans, chân váy, hay quần ống rộng. Tất cả đều tạo nên một outfits cực hiện đại.

cách mặc đẹp ở tuổi 40
Áo thun nữ form rộng cực thoải mái

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO THUN DÁNG RỘNG

2.5 Thời trang u40 cùng áo peplum

Nếu nói áo thun là item quốc dân thì áo peplum cũng không kém cạnh khi item này có thể cân tất mọi vóc dáng cơ thể; mang đến cho bạn vẻ ngoài cân đối nhất. Tương tự với những mẫu áo khác, bạn có cách mặc đẹp ở tuổi 40 khi mix match nó với nhiều item thời trang khác nhau để làm đa dạng phong cách thời trang của chính mình nhé!

Áo Kiểu Trung Niên AN0P1250
Áo kiểu peplum giúp nàng che chuyết điểm cực hoàn hảo

2.6 Áo kiểu dáng dài

Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 dáng dài không còn quá xa lạ với các quý cô trung niên, nhưng làm sao để chọn được kiểu áo dáng dài phù hợp? Một chiếc áo kiểu dáng dài phù hợp là không quá dài so với bạn, thông thường là đến mông. Vì thế, lưu ý đừng chọn chiếc áo quá dài bởi thế sẽ trông bạn lùn hơn đấy!

Năng động với set đồ áo thun dài tay và quần jeans
Năng động với set đồ áo thun dáng dài và quần jeans

2.7 Áo kiểu voan dạng váy

Áo kiểu voan dáng váy khá giống với áo kiểu dáng dài, nhưng khác ở chỗ áo dạng váy được thiết kế theo kiểu chữ A và rộng ở phần vạt áo. Bạn sẽ hoàn toàn che được khuyết điểm vòng 2 và cực kỳ thoải mái khi mặc nhé!

thời trang u40
Áo voan tầng dàng váy nữ tính

2.8 Áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 họa tiết hoa

Thông thường với những quý cô trung niên sẽ rất hạn chế trong việc chọn trang phục có họa tiết. Tuy nhiên, lại ít người biết rằng họa tiết chính là tuyệt chiêu đánh lừa thị giác cực hiệu quả. Họ sẽ quên mất việc nhìn vào khuyết điểm của bạn mà sẽ bị thu hút bởi những họa tiết độc đáo đó đấy!

áo cho người béo bụng tuổi trung niên
Sành điệu khi phối áo lụa hoa cùng chân váy

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KIỂU HỌA TIẾT

2.9 Áo kiểu tay lỡ

Tay lỡ cách điệu trong thời gian gần đây rất được phái đẹp ưa chuộng bởi thiết kế này mang đến sự thanh lịch, thời thượng; nhưng không kém phần trẻ trung. Với áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 tay lỡ này bạn có thể linh động phối cùng chân váy để tạo nên outfits công sở cực thời trang và thoải mái.

tuổi 40 mặc gì cho đẹp
Áo kiểu tay lỡ mang đến sự thoải mái cho các quý cô

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KIỂU TAY LỠ

2.10 Áo kiểu lụa cao cấp

Khi nhắc đến lụa sẽ liên tưởng ngay đến vẻ sang trọng, đẳng cấp và quý phái. Và áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 với chất lụa cùng không ngoại lệ. Chiếc áo kiểu lụa được thiết kế với phần tay áo được cách điệu độc đáo, tạo cảm giác tươi mới, nhưng vẫn toát lên thần thái quý phái và sang trọng vốn có.

Áo Kiểu Trung Niên L0503
Một outfits cực sang chảnh dành cho quý cô khi kết hợp áo lụa cách điệu cùng chân váy

2.11 Áo cổ V thêm tự tin

Với chị em nào sở hữu vòng 1 khá đầy đặn thì áo cổ V là một gợi ý tuyệt vời giúp nàng tôn lên vẻ ngoài đầy cuốn hút của mình. Nếu bạn cảm thấy ngại và không đủ tự tin thì một mẹo nhỏ đó là có thể phối thêm cùng chiếc áo khoác ngoài mỏng vừa thời trang lại tránh được cảm giác thiếu tự tin khi diện rồi.

áo kiểu nữ tuổi 40
ÁO cổ V phối voan lưới giúp nàng thêm phần trẻ trung

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KIỂU CỔ V

2.12 Áo kiểu nữ cổ bèo

Cổ bèo là thiết kế thường dành cho những cô nàng bánh bèo, yêu thích sự nhẹ nhàng và nữ tính. Điểm nhấn của chiếc áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 này là phần cổ được nhấn bèo mang đến cảm giác vừa trẻ trung, hiện đại lại có chút nữ tính.

Áo voan cổ bèo thắt nơ vai bèo nhún
Trẻ trung hơn với áo voan cổ bèo thắt nơ vai bèo nhún

2.13 Áo kiểu nữ Hàn Quốc

Thời trang Hàn Quốc trong những năm gần đây rất được ưa chuộng và các mẫu áo kiểu cũng không ngoại lệ. Các mẫu áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 Hàn Quốc mang phong cách hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn pha chút ngọt ngào và nữ tính. Bạn có thể diện chiếc áo kiểu trong bất kỳ thường hợp nào từ đi làm, đi chơi, hay đi tiệc.

áo kiểu nữ đẹp tuổi 40
Mẫu áo kiểu Hàn Quốc cổ vuông thời thượng

2.14 Mẫu áo kiểu đẹp phối ren

Nếu bạn không biết tuổi 40 mặc gì đẹp để xây dựng nên hình ảnh dịu dàng nữ tính thì không nên bỏ qua mẫu áo phối ren này rồi. Cách mặc đẹp ở tuổi 40 với áo kiểu phối ren này cực đa dạng; bạn có thể phối cùng quần ống rộng, chân váy midi, quần skinny, chân váy xòe, chân váy maxi, hay quần da đều được. Mỗi cách phối sẽ thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng của chính bạn.

áo cho người béo bụng tuổi trung niên
Áo kiểu phối ren cho người béo bụng tuổi trung niên

2.15 Áo kiểu chất liệu đũi

Đũi là một trong những chất liệu mang đến sự thoải mái, đặc biệt là trong thời tiết nóng bức, nhờ khả năng thấm hút mồ hôi tốt mà áo đũi rất được ưa chuộng. Nhờ thiết kế độc đáo và sáng tạo mà áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 chất đũi liên tục nằm trong danh sách best seller của năm.

áo cho người béo bụng tuổi trung niên
Sơ mi đũi vừa thoáng mát vừa thanh lịch dành cho quý cô công sở

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KIỂU CHẤT ĐŨI

2.16 Áo len cao cổ cho nàng

Thời trang mùa đông không thể thiếu áo len, đặc biệt là kiểu áo len cao cổ có khả năng giữ ấm cơ thể tuyệt đối. Cách mặc đẹp ở tuổi 40 với chiếc áo len cao cổ cực đơn giản, chỉ cần phối cùng quần jeans, đôi boots và thêm áo khoác dáng dài ở ngoài nữa là được rồi.

cách mặc đẹp ở tuổi 40
Áo khoác dạ dài và áo len cổ lọ là công thức tuyệt vời cho chị em vào mỗi mùa đông
Vừa đảm bảo tính thời trang, lại giữ ấm cơ thể cực tốt đấy.

2.17Áo khoác Vest/Blazer

Với những quý cô công sở yêu vẻ ngoài gọn gàng thanh lịch thì chắc chắn không thể thiếu áo khoác vest/blazer trong tủ đồ rồi. Chiếc áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 mang vẻ ngoài cực thanh lịch, thời trang và bạn hoàn toàn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.

tuổi 40 mặc gì cho đẹp
Áo blazer giúp nàng tôn lên vẻ dịu dàng

2.18 Áo khoác Cardigan

Khác với các kiểu áo len, áo khoác cardigan có độ mỏng hơn và bạn có thể mặc chúng trong thời tiết nóng bức. Với chiếc áo kiểu này có không có tác dụng nào khác ngoài việc khiến bạn trông thời trang hơn mà thôi. Nói vậy không có nghĩa là bạn không nên chọn mua nó nhé! Bởi chính vì tính thời trang của nó là bạn có thể biến hóa đa dạng phong cách chỉ với chiếc áo cardigan này thôi đấy.

thời trang u40
Cardigan là loại áo len bạn cần nên có trong tủ đồ của mình

III. Làm thế nào để biết mình thuộc dáng người nào?

3.1 Các dáng người phổ biến

  • Dáng hình chữ nhật đứng: Đây là kiểu người không có đường cong, 3 vòng có số đo tương đối bằng nhau. Ngực lép, eo bánh mì, mông lép. Tổng thể nhìn từ trên xuống dưới đều giống nhau, tựa như hình cây thước kẻ thẳng đứng.
  • Dáng quả lê: Người có phần dưới to, trên nhỏ được gọi là có dáng quả lê. Cụ thể là phần thân trên: vai, ngực và eo nhỏ hơn so với phần dưới. Tay mảnh khảnh, trong khi đùi và bắp chân, mông rất to.
  • Dáng quả táo: Ngược với dáng quả lê, người dáng quả táo có phần trên to hơn phần dưới. Vai rộng, ngực to, eo bánh mì; trong khi đó, phần chân nhỏ, mông lép, hông nhỏ.
  • Dáng tam giác ngược: Dáng người này gần giống với dáng quả táo, tức là phần thân trên to hơn thân dưới. Tuy nhiên, điểm khác biệt là phần vai rộng, ngực to, song eo lại nhỏ. Phần hông nhỏ hơn vai và chân bé.
  • Dáng đồng hồ cát: Là kiểu dáng có sự cân đối và đẹp nhất. Tỉ lệ 3 vòng đẹp tạo ra các đường cong trên cơ thể. Phần ngực to, eo thon đẹp, hông và mông nở, đùi to. Đây là thân hình lý tưởng được các chị em theo đuổi.

.

5 kiểu dáng người phổ biến
5 kiểu dáng người phổ biến

3.2 Cách để biết mình thuộc dáng người nào

  • Lấy số đo cơ thể

Trước hết, hãy mặc quần áo mỏng, bó sát vào cơ thể để lấy số cho chuẩn. Tiến hành đo vòng ngực lớn nhất; tiếp đến là phần nhỏ nhất của eo (thường năm dưới xương sườn, cách rốn khoảng 5cm); cuối cùng là đo phần to nhất của hông.

  • Xác định dáng người thông qua tỉ lệ số đo 3 vòng

Sau khi thu được số đo, bạn so sánh tỉ lệ các vòng với nhau. Ví dụ 3 vòng có số đo tương đối, không có chênh lệch nhiều thì bạn thuộc dáng chữ nhật; nếu ngực nhỏ hơn eo, eo nhỏ hơn mông thì bạn là dáng quả lê; nếu ngực và eo nhỏ hơn mông thì là dáng quả táo. Bạn thuộc dáng tam giác ngược khi ngực lớn hơn eo và hông. Đặc biệt, nếu ngực và mông to hơn eo thì là dáng đồng hồ cát.

IV. Mua áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 ở đâu?

Bạn không biết nên mua áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 ở đâu là chất lượng nhất? Thiều Hoa là một cái tên mà bạn đáng cân nhắc. Sở hữu các mẫu áo kiểu có thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài chỉnh chu và thời trang nhất có thể.

áo kiểu nữ đẹp tuổi 40
Mới lạ với kiểu áo lụa phối họa tiết tay tại Thiều Hoa
Thiều Hoa hiện đang có các showroom ở cả TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sản phẩm đầm dự tiệc được chăm chút từ chất liệu; form dáng, từng đường kim mũi chỉ; cũng như kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, am hiểu về thời trang, giúp bạn sẽ có một trải nghiệm mua hàng cực thú vị và thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mình.
Áo Kiểu Trung Niên P0312
Thanh lịch với kiểu áo voan công sở
Bên cạnh những mẫu áo kiểu, Thiều Hoa còn sở hữu nhiều bộ sưu tập thời trang, từ váy đầm, áo khoác, cho đến các mẫu khăn choàng. Thêm vào đó, chính sách chăm sóc khách hàng là một điểm cộng rất lớn với:

  • Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng trên 200k
  • 100% hàng chính hãng made in Vietnam

Đầm trung niên B0513
Các mẫu đầm của Thiều Hoa cũng luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất hiện nay
Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 254 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Showroom 2: 422 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Showroom 3: 651 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Showroom 4: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn

Qua đây, Thiều Hoa hy vọng bạn đã xác định được mình thuộc dáng người nào để chọn áo kiểu nữ đẹp tuổi 40 cho thật ưng ý. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua áo kiểu trung niên thì Thời trang Thiều Hoa là một gợi ý hay dành cho bạn.

>>> Xem thêm:

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN