phone messenger zalo

12+ mẫu áo thun nữ dành cho người mập "hack" dáng cực đỉnh

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 12+ mẫu áo thun nữ dành cho người mập "hack" dáng cực đỉnh
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo thun nữ dành cho người mập là sự lựa chọn của nhiều cô nàng mũm mĩm. Thiều Hoa mách bạn 12+ mẫu áo thun cho người béo giúp nàng hack dáng, trở nên thon gọn hơn

Với độ tuổi trung niên khi mà các hoocmon và lượng collagen có sự thay đổi rõ rệt thì việc giữ được vóc dáng cân đối tương đối khó khăn. Bạn cảm thấy mất tự tin với những trang phục trong tủ đồ. Thiều Hoa mách bạn 12+ mẫu áo thun nữ dành cho người mập; cũng như cách phối áo thun cho người béo cực hiệu quả. Ngoài ra, giới thiệu đến bạn shop bán áo thun trung niên đẹp ở TPHCM. Cùng tìm hiểu nhé!

I. 5 Cách chọn áo thun nữ đẹp cho người béo

Đa số chị em phụ nữ khi có vóc dáng mũm mĩm thường gặp tình trạng “vai u thịt bắp” hoặc béo bụng. Tuy nhiên với sự “biến hóa thần kỳ” của thời trang; đặc biệt là áo thun nữ dành cho người mập, mọi khuyết điểm cơ thể đều được cải thiện một cách khéo léo. Khi được phối hợp cùng các kiểu quần, váy hoặc phụ kiện thời trang phù hợp; trang phục áo thun sẽ mang tới cho quý cô dáng vẻ tự tin và trẻ trung hơn. Do đó, áo thun nữ dành cho người mập sẽ là lựa chọn hàng đầu; và là items không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của quý cô béo tròn.

1.1 Dựa vào kiểu dáng

Những kiểu áo thun nữ dành cho người mập có thiết kế dáng suông sẽ khéo léo giúp quý cô che giấu ngấn mỡ bụng của mình. Hơn nữa, mẫu áo thun nữ với phần cổ rộng xiết chữ V chẳng hạn sẽ giúp quý cô thanh thoát hơn. Một chút kín đáo một chút trống trải, tinh tế khoe được khuôn ngực đẹp thay cho phần mở thừa.

áo thun nữ dành cho người mập
Kiểu áo dành cho người mập

1.2 Kích thước áo vừa vặn với cơ thể

Những người có thân hình đẫy đà thường nghĩ rằng mặc những chiếc áo rộng sẽ làm mình gầy đi. Tuy nhiên, những chiếc áo đó sẽ khiến bạn trông lôi thôi, và nhìn mập hơn. Mặt khác, cũng không nên chọn những chiếc áo quá bó sát sẽ làm lộ những khuyết điểm trên cơ thể mình. Một chiếc áo thun nữ đẹp cần vừa vặn với cơ thể, không quá bó hay quá rộng. Phần thân áo có thể hơi thụng một chút để che đi vòng eo bánh mì của bạn.

áo kiểu trung niên AN0D1206
Áo kiểu trơn màu thiêng tối sẽ giú quý cô che khuyết điểm tốt hơn

1.3 Chọn áo thun nữ theo màu sắc, họa tiết

Đối với cô nàng yêu thích sự trẻ trung năng động; có thể chọn những kiểu áo thun in hình ngộ nghĩnh với màu sắc nổi bật sẽ tạo được điểm nhấn. Tuy nhiên với quý cô tuổi trung niên, những kiểu áo có thiết kế đơn giản, trơn màu. Hoặc kiểu áo có họa tiết hoa bản nhỏ, hay các sọc dọc sẽ giúp quý cô trông thon gọn và thanh lịch hơn.

áo thun cho người mập
Nên chọn các mẫu áo thun có họa tiết đơn giản

1.4 Lựa chọn chất liệu thun tốt

Áo thun nữ dành cho người mập thường được may từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy đều có độ co giãn mang cảm giác thoải mái; nhưng không phải loại vải thun nào cũng thực sự phù hợp với vóc dáng của người quá khổ. Hiện nay, chất thun được ưa chuộng nhất đó là sợi bông cotton (80 hoặc 100%) pha thêm một ít spandex (10 – 15%) co giãn. Giúp quý cô thoải mái. Tuy nhiên, nên tránh chọn áo thun có độ bóng vì chúng sẽ làm lộ rất rõ nét các khuyết điểm trên cơ thể.

áo thun nữ dành cho người mập
Phối hợp cùng phụ kiện giúp quý cô trở nên tự tin hơn

1.5 Kết hợp cùng phụ kiện

Áo thun nữ dành cho người mập hầu hết có thiết kế khá đơn giản vì vậy khi phối đồ quý cô nên chọn đi kèm với phụ kiện. Những chiếc vòng cổ, những đôi boots cao, một chiếc túi xách hoặc giày thể thao năng động… Tất cả sẽ góp phần tạo nên sự đặc sắc cho trang phục.

áo thun cho người mập
Áo khoác phù hợp cũng giúp chiếc áo thun của bạn thêm phần sinh động

II. 12+ kiểu áo thun nữ dành cho người mập giúp nàng "hack" dáng

Phụ nữ mập nên chọn áo thun như thế nào để vừa che khuyết điểm vừa trông năng động hơn? Chắc chắn không thể không kể đến những chiếc áo thun đơn giản nhưng vô cùng duyên dáng. Và sau đây sẽ những mẫu áo thun nữ dành cho người mập không thể thiếu trong tủ đồ của nàng quá khổ.

2.1 Áo thun trung niên thêu họa tiết

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và tinh tế thì không nên bỏ qua kiểu áo thun cho người béo này đâu nhé! Họa tiết thêu tinh tế một phần khẳng định phong cách của chính bạn. Các nàng có thể chọn họa tiết thêu chìm hoặc nổi tùy thuộc và sở thích cá nhân và xem độ phù hợp thế nào nhé. Tuy nhiên, một chiếc áo thun dành cho người mập với họa tiết thêu nổi sẽ giúp bạn nổi bật hơn đấy!

áo thun cho người béo
Áo thun với họa tiết thêu độc đáo

XEM CHI TIẾT MẪU THUN THUN THÊU HỌA TIẾT

2.2 Áo thun nữ dành cho người mập họa tiết sọc ngang

Đây là áo cotton với chất vải mềm mại, thâm shuts tốt, tạo cảm giác nhất cho người mặc. Áo được thiết kế đơn giản với phần cổ tròn và tay lửng. Đây là kiểu họa tiết kẻ ngang xanh xám và nâu đen. Phần tay lửng phù hợp mặc khi thời tiết màu thu ấm áp, hoặc hơi se lạnh. Nếu bạn có khiếm khuyết về phần bắp tay thì kiểu tay lửng sẽ giúp bạn che đi được nhược điểm này.

Áo Thun Trung Niên P805
Áo Thun Trung Niên P805

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO THUN SỌC NGANG

2.3 Áo thun cho người mập form rộng

Áo thun nữ dành cho người mập là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho chị em trung niên. Với chất liệu thun mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ; chiếc áo thun chắc chắn sẽ là hài lòng phái nữ khó tính. Bạn còn có thể phối chiếc áo thun với nhiều kiểu phong cách khác nhau với quần jeans, chân váy kèm theo đó là đôi cao gót là bạn có thể tự tin xuống phố.

áo thun cho người mập
Áo thun đơn giản mang đến cảm giác thoải mái khi mặc

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO THUN FORM RỘNG

2.4 Áo thun cho người béo dáng suông

Mọi người có thể sẽ hiểu lầm khi nhắc đến áo thun dáng suông và áo thun form rộng. Tuy nhiên đây là 2 kiểu áo thun dành cho người mập hoàn toàn khác nhau. Áo thun dáng suông giúp bạn che được khuyết điểm vòng 2 một cách hiệu quả. Bạn có thể chọn áo thun cho người béo dáng suông vừa với form người để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Áo thun trung niên C644
Áo thun dáng suông giúp nàng che được bụng mỡ một cách hoàn hảo

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO THUN DÁNG SUÔNG

2.5 Áo trung niên phối ren tay lỡ

Họa tiết phối ren tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, thoải mái. Điểm nhấn này cũng giúp phái đẹp đánh lừa thị giác người nhìn, giúp trông thon gọn hơn. Với kiểu áo thun dành cho người mập này bạn có thể phối cùng quần jean, hay chân váy điệu đà tùy thích. Một lưu ý nhỏ là đừng nên sơ vin nhé, vì nó chỉ khiến bạn trông tròn hơn thôi.

áo thun cho người béo
Áo thun phối ren mang đến vẻ dịu dàng nữ tính cho bạn

2.6 Áo thun trung niên in họa tiết

Chiếc áo làm bằng chất vải thun cotton dễ mặc, có ba màu thanh lịch: xanh, đen và tím. Họa tiết trên chiếc áo khá độc đáo, lấy cảm hứng từ dòng nước chảy, chuyển động nhẹ nhàng. Tuy đơn giản nhưng chúng tạo nên sự tinh tế cho người mặc. Phần cổ áo được thiết kế kết hợp cổ tròn và cổ thuyền, tạo sự mới lạ. Đây là một trong những kiểu áo thun nữ dành cho người mập lý tưởng.

áo thun nữ dành cho người mập
Mẫu áo thun họa tiết đơn giản cho nàng béo

2.7 Áo thun nữ cho người mập kiểu cánh dơi

Kiểu áo cánh dơi là một thiết kế độc đáo giúp phái đẹp có thể dễ dàng che được khuyết điểm cơ thể, đặc biệt là phần vai. Nếu bạn có bờ vai khá rộng hoặc hơi thô thì khi mặc áo thun cánh dơi sẽ giúp bờ vai trông mảnh khảnh hơn. Với kiểu áo thun cho người mập này bạn kết hợp cùng với nhiều item thời trang khác nhau như: quần jean, chân váy, hay quần ống rộng đều được đấy.

áo thun nữ dành cho người mập
Thiết kế cánh foiw giúp nàng che được khuyết điểm dễ dàng hơn

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO CÁNH DƠI HỌA TIẾT SỌC NGANG

áo cho người béo bụng tuổi trung niên
Áo cánh dơi làm sống động phong cách tươi trẻ và còn giúp che đi mỡ bụng hiệu quả

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO THUN CÁNH DƠI

2.8 Áo thun nữ trung niên tay lỡ cách điệu

Áo thun ngày nay không còn đơn giản với các kiểu áo tay ngắn hoặc tay dài, thế nhưng bạn đã bao giờ thử diện lên mình chiếc áo thun tay lỡ cách điệu chưa? Vẫn là kiểu dáng quen thuộc, nhưng phần tay cách điệu sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho chiếc áo. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc áo thun nữ dành cho người mập thì đừng nên bỏ qua kiểu áo này nhé!

Áo Thun Trung Niên F109
Áo thun trung niên tay lỡ cách điệu giúp nàng phá cách trong phong cách

2.9 Áo thun cho người béo cổ V

Một chiếc áo thun cho người béo cổ V sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho quý cô mũm mĩm. Với thiết kế này, phái đẹp có thể khoe trọn vòng 1 gợi cảm của mình, đồng thời dời sự chú ý đến vòng 2 quá cỡ. Thiết kế vừa kín đáo vừa gợi cảm, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng béo đấy!

áo thun cho người mập
Áo cổ V giúp nàng khoe được trọn vẹn vòng 1 gợi cảm của mình

2.10 Áo thun nữ dành cho người mập cổ thuyền gợi cảm

Nếu bạn ngại diện áo thun cổ V, thì áo thun nữ cho người mập cổ thuyền sẽ là gợi ý tiếp theo mà Thiều Hoa muốn nhắc đến. Không quá gợi cảm, cũng chẳng kín đáo, cổ thuyền chính là gợi ý tuyệt vời dành cho nàng yêu thích vẻ hiện đại, thời trang nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch phù hợp với độ tuổi của mình.

áo thun nữ mập dành cho người béo
Áo thun cổ thuyền mang vẻ đpẹ vừa hiện đại lại thanh lịch

2.11 Áo peplum che khuyết điểm cực chuẩn

Một xu hướng thời trang đang nổi đình nổi đám được lựa chọn. Không chỉ những nàng béo bụng; mà những nàng có thân hình mi nhon cũng không bỏ qua item này đâu nhé. Áo dáng peplum với thiết kế ôm phần trên và xòe ra từ chân ngực xuống làm cho vùng bụng bị che phủ đi.  Không chỉ che được khuyết điểm; mà còn tạo được vẻ trẻ trung năng động; có thể vô tư thoải mái vận động mà không lo ngại gì.

Áo Kiểu Trung Niên AN0P1250
Kiểu áo này giúp vòng eo trong thon gọn hơn

2.12 Kiểu áo bo eo hoặc có đường đai

Với thiết kế bo ngay eo hoặc đường đai làm áo có vẻ hơi thụng tạo cảm giác như chia đều cơ thể cân đối hơn. Kiểu áo hỗ trợ quý cô giấu bụng hiệu quả. Không những thế, kiểu áo thun dành cho người mập này còn tạo sự thoải mái khi vận động. Đặc biệt không lộ khuyết điểm. Quý cô nên chọn mẫu áo thun bo eo vừa phải không nên chọn kiểu áo bó quá sát vào bụng sẽ gây phản tác dụng.

Áo thun nữ dành cho người mập trung niên G0214
Áo thun bo vạt áo sành điệu

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO thun kiểu bo vạt áo

III. 5+ Cách phối đồ cùng áo thun nữ đẹp cho quý cô trung niên

3.1 Kết hợp cùng chân váy xòe/chân váy chữ A

Nếu chị em có thân hình mập mạp, đẫy đà thì nên chọn những chiếc váy chữ A, xòe nhẹ sẽ giúp che đi khuyết điểm của bạn. Nên chọn dáng váy có độ xòe vừa phải, không quá ôm sát. Khi kết hợp với áo phông, nên sơ vin lại để tạo hiệu ứng vòng eo trông nhỏ gọn hơn.

Chân váy và áo thun dài tay
Chân váy và áo thun dài tay
Chị em có thể chọn chân váy họa tiết hoa nhí, kết hợp cùng áo thun trơn; hoặc dáng váy xếp ly để tạo cảm giác yểu điệu, duyên dáng hơn.
chân váy là gì
Dáng váy chữ A dài là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các mùa trong năm.

XEM CHI TIẾT MẪU CHÂN VÁY CHỮ A

3.2 Kết hợp cùng quần tây thanh lịch

nếu bạn cảm thấy việc mặc váy bị vướng víu, không thoải mái khi hoạt động hoặc cần sự nghiêm túc, chỉn chu hơn thì nên kết hợp áo thun cùng những chiếc quần tây. Chị em không nên chọn những chiếc quần quá bó sát mà nên chọn dáng quần xòe, ôm nhẹ vào chân.  Bên cạnh đó, ưu tiên những kiểu quần đơn sắc như màu đen, màu be, màu nâu hay màu trắng. Những kiểu quần này dễ kết hợp với áo thun.

áo thun nữ dành cho người mập
Outfits quần tây áo thun nữ đơn giản

3.3 Phối cùng quần lửng ống rộng

Với những cô nàng mũm mĩm thì mẫu quần lửng ống rộng là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ. Với chiếc quần ống rộng này, bạn có thể phối cùng nhiều kiểu áo khác nhau, trong đó có áo thun nữ dành cho người mập. Outfits vừa mang đến sự năng động, thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch, thời trang.

Áo thun nữ cao cấp kết hợp quần tây
Áo thun nữ cao cấp kết hợp quần tây

XEM CHI TIẾT MẪU QUẦN LỬNG ỐNG RỘNG

3.4 Lựa chọn áo khoác phù hợp

Với những người béo, ngoài trang phục chủ yếu thì lựa chọn áo khoác cũng là một khó khăn khi bạn phải chọn kiểu áo vừa hợp thời mà khi diện lên người không bị thô. Bạn nên chọn các kiểu áo khoác mỏng và tránh mặc nhiều lớp; bởi như vậy sẽ trông tròn trịa hơn đấy.

Thanh lịch với mẫu áo kaki nữ kiểu vest
Thanh lịch với mẫu áo kaki nữ kiểu vest

3.5 Tạo điểm nhấn cùng chiếc khăn lụa

Để tạo điểm nhấn và hoàn chỉnh ngoại hình thì một chiếc khăn lụa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Lựa chọn một chiếc khăn lụa vuông, cỡ nhỏ, thực hiện thắt nơ trên cổ hoặc kiểu thắt vặn thừng cơ bản. Tuy nhiên, chỉ nên kết hợp khăn khi bạn mặc một set đồ đơn giản. Vì nếu kết hợp quá nhiều họa tiết từ khăn, đến áo thì sẽ khiến trang phục bị rối mắt.

Áo vest nữ kết hợp cùng khăn lụa vuông sành điệu
Outfits công sở cùng khăn lụa cực thời trang

XEM CHI TIẾT MẪU KHĂN LỤA TƠ TẰM CAO CẤP

III. Mua áo thun nữ dành cho người mập ở đâu?

Thân hình quá khổ sẽ khiến bạn không những tự ti còn chật vật trong lựa chọn thời trang cho mình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn áo thun cho mình bài viết này sẽ giúp bạn trả lời. 

1. Thiều Hoa - Xu hướng thời trang

Thiều Hoa là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến thời trang trung niên. Với thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái và tự tin cho người mặc. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mỗi tuần, vì thế, bạn sẽ là người nắm bắt xu hướng nhanh chóng khi chọn trang phục tại Thiều Hoa.

áo thun nữ dành cho người mập
Áo thun họa tiết đơn giản cho nàng béo
Tại đây bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn, những chiếc áo thun nữ dành cho người mập với nhiều màu sắc; cũng như đa dạng về chất liệu. Nếu bạn vẫn không biết đâu là mẫu áo phù hợp với mình thì có thể nhờ đến sự tư vấn của nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một chiếc áo có thể che đi khuyết điểm không mấy thon gọn của mình.
áo thun cho người béo
Dòng áo thun họa tiết đơn giản sang trọng của Thiều Hoa
Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
  • Showroom 2: 422 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, Tp.HCM
  • Showroom 3: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 4: 651 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn

2. Thời trang An Thủy

Thời trang An Thủy có đủ các phong cách thời trang trung niên dành cho người quá khổ. Rất nhiều mẫu mã đa dạng được An Thủy chọn lựa từ khâu chất liệu cho tới thiết kế, đảm bảo sản phẩm chất lượng. Từ áo thun trung niên đến những chiếc đầm từ đơn giản đến sang trọng. Đến đây, bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

áo thun cho người mập
Mẫu áo thun nữ dành cho người mập trung niên tại An THủy

  • Địa chỉ: Phạm Phú Thứ, Phường 11, Tân Bình, TP.HCM

3. IDIVA shop

IDIVA shop – chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang tuổi trung niên sang trọng. Bên cạnh áo thun dành cho người mập, đầm trung niên; IDIVA còn cung cấp các phụ kiện dành cho độ tuổi trung niên như: giày cao gót, túi xách,… IDIVA luôn mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo và dịch vụ thân thiện.

áo thun nữ dành cho người mập
Mẫu áo thun trung niên tại IDIVA

  • Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

Để chọn trang phục không khó, nhưng để kiểu áo đó phù hợp với mình là điều không dễ. Đặc biệt là ở độ tuổi trung niên, thời điểm mà cơ thể không còn hoàn hảo như lúc thời trẻ. Với những bí quyết mà Thiều Hoa chia sẻ, mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình áo thun nữ dành cho người mập ưng ý nhất nhé! >>>>> Xem thêm: 11+ Mẫu chân váy cho người mập giúp nàng trở nên thon gọn

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN