phone messenger zalo

Mách nàng 10+ Cách đầm kết hợp với giày thể thao cực chuẩn

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Mách nàng 10+ Cách đầm kết hợp với giày thể thao cực chuẩn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đầm kết hợp với giày thể thao rất được các quý cô ưa chuộng. Nhưng, cách kết hợp giày thể thao với váy thế nào? Váy kết hợp với giày thể thao nào cho đẹp?

Giày thể thao là một trong những món đồ không thể nào thiếu trong tủ các nàng. Ai ai ít nhất cũng sở hữu ít nhất một đôi. Đặc điểm của giày thể thao là đế phẳng. Có lớp lót bên trong giúp nàng dễ dàng di chuyển, thoải mái, ủ ấm được đôi bàn chân vào những ngày thời tiết lạnh, có gió. Bên cạnh đó, giày thể thao có thể mix được với nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau. Nhưng đầm kết hợp với giày thể thao có được không nhỉ? Cách kết hợp giày thể thao với váy thế nào? Váy kết hợp với giày thể thao nào cho đẹp? Tất cả sẽ được Thiều Hoa giải đáp trong bài viết sau.

I. Những cách kết hợp đầm với giày thể thao phù hợp nhất

Trong những bữa tiệc không quá sang trọng thì xu hướng thời nay các nàng hay phối váy kết hợp giày thể thao. Vì những set đồ đó vừa hợp tình cảnh mà vừa năng động trẻ trung, hoạt động dễ dàng. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng biết cách kết hợp giày thể thao với váy. Nên hãy thử tham khảo một số cách mix sau:

1.1 Mix giày cùng với váy ngắn

Váy ngắn là item mà trong tủ nàng nào cũng có. Vì nó trẻ trung và dễ phối đồ. Nhưng thường các nàng chỉ phối váy ngắn với giày bệt, giày búp bê. Vậy nàng hãy thử làm mới phong cách này sang váy kết hợp giày thể thao xem. Đảm bảo nàng sẽ xinh hơn mà trông rất năng động, ví dụ như trong buổi hẹn hò với bạn bè. Hãy thử mix một chiếc áo thun đơn giản, chân váy màu đen hoặc trắng kèm với đôi giày cùng màu với chiếc váy. Hoặc đeo thêm túi đeo chéo, vừa xinh vừa trẻ trung nữa đấy.

Kết hợp giày thể thao và chân váy ngắn
Kết hợp giày thể thao và chân váy ngắn

1.2 Đầm công chúa kết hợp với giày thể thao

Với độ phồng vì được may nhiều lớp, đầm công chúa được các nàng bánh bèo ưa chuộng. Vì nó giúp các nàng toát lên vẻ dịu dàng. Thế các nàng có biết thay vì mix đầm công chúa với đôi giày cao gót để toát lên vẻ sang trọng Liệu đầm kết hợp với giày thể thao cổ cao sẽ giúp nàng trông đáng yêu và tinh nghịch không? Nếu không tin thì hãy thử phối chúng trong dịp sinh nhật, hoặc đi chơi với gia đình xem. Nàng vừa thoải mái bay nhảy nhưng vẫn lộng lẫy trong mắt người nhìn.

Hari cực xinh trong chiếc đầm công chúa
Hari cực xinh trong chiếc đầm công chúa cùng đôi giày thể thao

1.3 Mix giày với váy body

Công thức váy body cộng với giày thể thao không còn xa lạ với nhiều chị em mình. Vừa đơn giản nhưng hiệu quả lại cao. Vì trông sexy khoe đường cong cơ thể, hack dáng trông cao hơn. Mà còn năng động để đi tiệc tùng. Thêm nữa, váy kết hợp với giày thể thao lại nhanh gọn, dễ phối đồ. Vì chung quy chỉ có 2 màu chính là màu váy body và màu giày Do đó không khó để phối sai màu hay trông nhợt nhạt. Không cần suy nghĩ nhiều hôm nay phải mặc gì vừa hợp trong khá nhiều hoàn cảnh.

Cách kết hợp giày thể thao với váy body
Cách kết hợp giày thể thao với váy body

1.4 Đầm kết hợp suông với giày thể thao

Nếu thường ngày bạn hay diện đầm suông thì sao? Yên tâm là đầm kết hợp với giày thể thao cũng rất ổn. Đầm suông liền rộng rãi giúp nàng che khuyết điểm vòng 2. Vừa thoải mái hoạt động, kết hợp với đôi Vans hoặc đôi thể thao có dáng đế bằng sẽ khiến nàng trông đáng yêu, nổi bật nhẹ nhàng. Hoặc vào những khi trời nắng một chút thì váy kết hợp với giày thể thao. Nếu ổn thì khoác bên ngoài 1 chiếc denim vừa giúp che nắng và trông bắt mắt hơn.

Dạo phố cùng đầm suông và giày thể thao
Dạo phố cùng đầm suông và giày thể thao

1.5 Mix giày với váy xòe

Quả là một item dành cho những cô nàng dịu dàng. Váy xòe giúp các nàng trông nhẹ nhàng trong mắt người nhìn. Từ trước đến nay, các nàng luôn ưu tiên diện những chiếc váy xòe với đôi giày búp bê, đôi hài để được “điệu” hơn. Thế nhưng với các nàng có khuyết điểm là đôi chân to thì khá lo lắng vì giày búp bê, giày bệt sẽ khiến chân nàng trông to và bè ra nên không tự tin diện váy xòe. Vậy thì các nàng hãy thử diện đầm kết hợp với giày thể thao xem. Nàng vẫn được điệu, nhẹ nhàng hơn nhiều.

Nữ tính cùng váy xòe
Nữ tính cùng váy xòe và giày thể thao

1.6 Đầm yếm kết hợp với giày thể thao

Cách kết hợp giày thể thao với váy, đầm yếm là item được ưa chuộng từ lâu và chưa bao giờ hết hot. Và thời nay, cách mix này vẫn được ưa chuộng hơn. Vì chúng càng ngày càng đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Kết hợp được với nhiều dáng áo như áo thun, áo sơ mi... Đầm yếm nịnh dáng các nàng khá cao, từ nàng ốm đến các nàng béo. Thêm một đôi giày thể thao sẽ khiến các nàng đáng yêu, tinh nghịch hơn hẳn.

Item được các quý cô ưa chuộng
Item được các quý cô ưa chuộng

1.7 Đầm maxi kết hợp với giày thể thao

Mỗi khi đi du lịch ở nơi có khí hậu nắng nóng, đi biển, đầm maxi thường xuyên là item đầu tiên các nàng nghĩ đến vì nhìn rất “thơ”, uyển chuyển, dịu dàng, và dép xỏ ngón hoặc giày sandal là item mà nàng sẽ phối cùng với đầm. Nhưng hiện nay, đầm kết hợp với giày thể thao cũng được lòng chị em khi đi cà phê, hay đi dã ngoại...vì set đồ này tạo cảm giác phá cách vừa năng động nhưng cũng rất dịu dàng.

Làm mới phong cách khi kết hợp cùng đầm maxi
Làm mới phong cách khi kết hợp cùng đầm maxi và giày thể thao

1.8 Mix giày với váy kiểu cách bút chì

Chân váy bút chì hẳn không còn gì quá xa lạ với các chị em phụ nữ vừa dễ dàng khoe được vòng 3 quyến rũ, nhưng vẫn che được đôi chân không được thon gọn. Khi váy kết hợp giày thể thao càng đem lại cho các nàng cảm giác mới mẻ. Nhưng không bị quá lạ, rất hút mắt người nhìn.

Chân váy bút chì và giày thể thao
Chân váy bút chì và giày thể thao

1.9 Mix giày với chân váy suit

Giày thể thao kết hợp với chân váy suit công sở là những cách mix mới đây của các chị em làm việc văn phòng hiện nay. Chỉ cần đầm kết hợp với giày thể thao đơn giản vẫn đủ làm các chị em công sở lịch sự, gọn gàng, thay vì phải mang giày cao gót hàng giờ ảnh hưởng xấu đến đôi chân của mình.

Diện suit cùng giày thể thao
Diện suit cùng giày thể thao

1.10 Mix giày với váy hoa

Váy hoa dần dần chiếm được niềm yêu thích từ các chị em chúng ta vì nhìn dịu dàng và trông rất thơ. Cách kết hợp giày thể thao với váy hoa cũng được các chị em săn đón vì tính đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng không lỗi thời, phù hợp. Nhưng các nàng lưu ý là đã diện váy hoa rồi thì chỉ cần phối với đôi giày và chiếc áo đơn giản thôi nhé.

Nhẹ nhàng nữ tính cùng váy hoa
Nhẹ nhàng nữ tính cùng váy hoa và giày thể thao

II. Những lưu ý khi phối đầm với giày

Đầm kết hợp với giày thể thao không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, nhưng phối như thế nào để không bị lỗi thì các nàng lưu ý là:

  • Màu sắc: đây là yếu tố quan trọng phải nhớ mỗi khi phối trang phục với nhau. Đừng cố gắng phối các màu sắc quá nổi bật với nhau vì chúng sẽ làm nàng bị dìm hẳn đi và trông lòe loẹt.
  • Kết hợp thêm phụ kiện: phụ kiện giúp bạn thêm tự tin và nổi bật như túi xách, mũ, dây chuyền..nhưng vẫn phải biết lựa chọn, đừng thêm phụ kiện quá nhiều sẽ khiến nàng trông nặng nề trong mắt người nhìn.

Trên đây là toàn bộ thông tin khi nàng muốn tham khảo phối đầm kết hợp với giày thể thao. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các nàng biết thêm những tips mix đồ bổ ích, và tự tin hơn khi phối trang phục với giày thể thao nhé. Xem thêm: Mách Nàng 6 Cách Kết Hợp Giày Với Quần Tây Nữ Chuẩn Công Sở

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN