phone messenger zalo

10+ gợi ý phối đồ với quần tây nam trung niên đẹp và thời thượng nhất năm

Thiều Hoa » Blog » Thời Trang Nam » 10+ gợi ý phối đồ với quần tây nam trung niên đẹp và thời thượng nhất năm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần tây nam trung niên là món đồ đã không còn xa lạ đối với các quý ông. Với một chiếc quần tây nam đẹp bạn mới mua mà chưa biết phối đồ như thế nào. Thiều Hoa sẽ gợi ý cho bạn một số cách mix đồ với kiểu quần này để tự tin diện những outfit cực cool và cá tính nhé.

Quần tây nam trung niên là món đồ đã không còn xa lạ đối với các quý ông đang ở độ tuổi vẫn còn rất phong độ và thời trang. Với một chiếc quần tây nam đẹp bạn mới mua mà chưa biết phối đồ như thế nào. Thiều Hoa sẽ gợi ý cho bạn một số cách mix đồ với kiểu quần này để tự tin diện những outfit cực cool và cá tính nhé.

1. Cách phối đồ với quần tây nam trung niên 

quan-tay-nam-trung-nien 0

Quần tây nam quả là chiếc quần tây huyền thoại không bao giờ thiếu trong tủ đồ của các quý ông rồi phải không. Đây là loại quần tây nam trung niên đơn giản và dễ phối đồ nhất. Hãy cùng xem có thể kết hợp được nó với các loại quần áo nào khác nhé.

Sự kết hợp giữa quần tây nam màu đen và áo luôn được ưa chuộng và yêu thích nhất. Và để chạy theo xu hướng hiện đại, ta có thể kết hợp quần tây nam với nhiều loại áo như áo thun, áo thu đông, áo len cổ dài...,Ngoài ra, ta có thể kết hợp thêm các phụ kiện như đồng hồ đeo tay, dây da, giày tây,..

Dưới đây là một vài cách bạn có thể tham khảo để phối hợp quần tây cho sành điệu và lịch sự nhé.

Phối quần tây nam trung niên với áo sơ mi tay ngắn

Mặc quần tây cùng áo sơ mi tay ngắn là sự kết hợp đơn giản phù hợp với bất cứ quý ông nào, thích hợp cho nhiều dịp khác nhau từ đi chơi, đi làm.

Item này sẽ toát lên một phong cách thời trang vừa đơn giản lại vừa đẳng cấp, ngoài ra đừng quên kết hợp với một số phụ kiện: đồng hồ, kính mắt, thắt lưng… để tạo điểm nhấn.

quan-tay-nam-trung-nien 1

Với sơ mi ngắn tay màu sáng như màu trắng thì sự tương phản 2 tone màu trắng – đen sẽ đem lại cho bạn sự nổi bật khi diện bộ trang phục này. Không những thế, thiết kế áo sơ mi ngắn tay cũng giúp vẻ ngoài của bạn trông năng động và trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn kiểu dáng và màu sắc áo quần cho phù hợp hơn. Đáp ứng được mục đích khi bạn mặc, phù hợp với độ tuổi và phòng cách bản thân.

Chẳng hạn, bạn là một người hơi gầy thì bạn ko nên mặc những chiếc quần tây nam với áo sơ mi quá bó sát người hoặc quá rộng. Ngược lại, bạn là một người khá đầy đặn. Hãy tìm cho mình một bộ quần áo vừa vặn để tô thêm điểm nhấn và lấy điểm cộng trong mắt mọi người xung quanh.

Phối quần tây nam trung niên với áo sơ mi tay dài

Quần tây nam trung niên ống côn khi phối cùng áo sơ mi tay dài chính là combo hoàn hảo cho bất kì anh chàng nào, vừa basic nhưng vẫn lịch lãm và đẳng cấp. Nếu bạn mới mua một chiếc quần tây có họa tiết hoặc kẻ sọc mà chưa biết kết hợp với áo nào thì áo sơ mi trơn, một màu là sự lựa chọn thú vị với bạn đấy. Ngoài ra, những phụ kiện như thắt lưng, đồng hồ, giày da, kính mắt hay túi xách khi phối cùng set đồ này càng tạo nên điểm nhấn và chất riêng cho bạn nhé.

quan-tay-nam-trung-nien 2

Khi bạn chọn áo sơ mi tay dài trơn để kết hợp với quần tây nam trung niên, bộ đồ sẽ đem lại cho bạn vẻ thanh lịch, hiện đại và rất dễ phối phụ kiện, bạn không cần phải quá đau đầu khi chọn đồ mỗi sáng.

Còn khi bạn muốn trẻ trung hơn, bạn có thể mặc những mẫu quần tây với áo sơ mi kẻ sọc, kẻ caro. Ngoài cách phối đồ với quần tây, những chiếc áo sơ mi kẻ caro nam còn có nhiều cách mix khác nhau.

quan-tay-nam-trung-nien 3

Set đồ kiểu quần tây nam với áo sơ mi như hình mẫu cho các đấng mày râu. Tuy nhiên, để item này được mới mẻ và bạn trở nên trẻ trung hơn, hãy thử kết hợp với áo sơ mi cộc tay.

Phối quần tây nam trung niên với áo vest

quan-tay-nam-trung-nien 4

Một chiếc áo vest sang trọng, tinh tế trong từng đường may mũi chỉ phối cùng chiếc áo sơ mi màu đen bên trong. Chiếc quần tây đồng màu sẽ mang đến cho các quý ông vẻ lịch lãm đầy phong cách. Phong cách này thường được các quý ông thành đạt sử dụng, vừa mang nét sang trọng lại thể hiện được sự uy nghi, tư chất lãnh đạo.

Quần tây nam trung niên đẹp được thiết kế với đa dạng màu sắc từ tone màu trung tính như đen, xám, … đến những tone màu nóng đỏ, cam, … Bạn nên phối quần tây cùng tone màu hoặc lệch tone với áo vest nhưng vẫn phải hài hòa giữa các màu. Khi phối đồ không nên mặc quần tây bó sát với áo vest bó sát. Chuẩn nhất bạn nên mặc đồ vừa vặn, fit với cơ thể mix cùng đôi giày chelsea màu đen hoặc nâu sẽ giúp bạn trông cực cuốn hút đấy.

Phối quần tây nam trung niên với áo cổ lọ

Khi bạn nhìn vào bộ trang phục này bạn sẽ nghĩ rằng mặc bộ đồ này sẽ gây ngột ngạt khó chịu. Nhưng trái lại với điều đó chất liệu vải nhung rất rực rỡ khi mặc xuống phố. Bạn hãy thử kết hợp chiếc quần nam Corduroy sẫm màu cùng với một chiếc áo len cổ lọ và thêm đôi giày thể thao. Bạn thử nghĩ xem khi bạn diện bộ trang phục này và nhiều người chú ý đến bạn và nghĩ “Wow bạn là người có một gu thời trang thật phong cách”.

quan-tay-nam-trung-nien 5

Các chi tiết làm nên sự hoàn hảo của chiếc quần tây nam trung niên

Ngoài những yếu tố đã đề cập ở trên thì khi chọn quần tây cho giới trung niên, bạn cần chú ý những chi tiết sau:

quan-tay-nam-trung-nien 6

  • Ly quần: Các quý ông có thể chọn quần tây có ly hoặc quần tây không ly. Nếu muốn trẻ trung thì nên chọn quần tây không ly, còn quần tây có ly thường thể hiện sự già dặn pha chút cổ điển. Đối với quần tây có ly, bạn nên chọn loại quần 1 ly, bởi quần 2 ly trông sẽ già dặn hơn rất nhiều.
  • Lưng quần: Dải lưng quần cần được may thẳng để tạo form chuẩn cho quần tây.
  • Cạp quần: Có bề rộng vừa phải với thắt lưng và ôm vừa phần hông. Cạp quần chỉ nên nằm ở ngay phía trên xương hông, chứ không nên cao quá. Cạp cao quá trông sẽ khá già.
  • Đường may: Các đường may phải được may thẳng và các mép vải được gia cố cẩn thận.
  • Túi quần: Nếu muốn mông to và cao hơn thì quần tây có túi sẽ là sự lựa chọn tốt.
Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN