phone messenger zalo

Chân váy jean dài phối với giày gì? Các cách phối xinh nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Chân váy jean dài phối với giày gì? Các cách phối xinh nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Không khó để bắt gặp một cô gái với outfit là chân váy jean cá tính. Cùng Thiều Hoa xem những cô nàng đó đã đi giày gì để phối cùng chiếc chân váy jean xinh đẹp nhé!

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 0

Chân váy jean dài là một item rất đẹp để mix đồ mà các nàng cần có trong tủ đồ. Vậy chân váy jean dài phối với giày gì thì mới có thể thu hút và không bị quê mùa nhất? Thiều Hoa sẽ gợi ý 12 kiểu giày phù hợp để các bạn tham khảo nhé!

1. Giày cao gót nữ tính

Giày cao gót chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này rồi. Nhất là đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì giày cao gót luôn là một vũ khí bí mật để "ăn gian" chiều cao cho các nàng. Bởi khi diện chân váy dài thì tổng thể sẽ ngắn đi một chút nên lựa chọn một đôi giày cao gót là đúng đắn nhất.

Còn đối với những cô nàng có chiều cao đáng mơ ước thì một đôi giày cao gót sẽ khiến bạn nổi bật hơn rất nhiều. Không những có thể toát ra vẻ nữ tính mà còn tôn đôi chân dài miên man. Nếu diện thêm áo sơ mi thì đây đúng là một style rất tốn ánh mắt người đi đường.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 1

Phối chân váy jean dài với giày cao gót nữ tính

2. Giày boots cool ngầu

Nàng nào yêu thích phong cách cool ngầu thì chọn một đôi boots là phù hợp nhất. Những đôi boots thường có kiểu dáng cứng cáp, năng động nên mang đến cho người đi một phong cách cá tính, mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo sweater đơn giản để phối hoặc lựa chọn một chiếc áo da thời trang, mỗi một kiểu áo có thể mang đến một phong cách khác nhau nên các nàng hãy lựa chọn cẩn thận nhé.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 2

Phối chân váy jean dài với giày boots cool ngầu

3. Giày boots cao gót sang chảnh

Đây là một kiểu giày hay được các sao Hàn lăng xê và ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao. Nàng nào yêu thích phong cách Hàn Quốc có thể thử sức với kiểu giày này. Mặc dù là kiểu dáng giày boot nhưng được thiết kế thêm phần cao gót nên tổng thể nhìn rất nữ tính.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 3

Phối chân váy jean dài với giày boots cao gót sang chảnh

Có thể bạn quan tâm:

4. Giày oxford xinh xắn

Chắc hắn nhiều chị em còn hơi xa lạ với kiểu giày Oxford này. Đây là kiểu giày mang phong cách cổ điển có nguồn gốc từ nước Anh, đang là hot trend trong những năm gần đây nên được săn đón rất nhiều. Kiểu giày này có phong cách Vintage nên chị em nào yêu thích phong cách này có thể thử. Thường thì sẽ diện dùng áo trễ vai, áo 2 dây,.. những chiếc áo có thiết kế điệu đà nữ tính sẽ rất phù hợp với kiểu giày này.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 4

Phối chân váy jean dài với giày oxford xinh xắn

5. Giày converse cổ điển

Đôi giày Converse huyền thoại luôn được ghóp mặt trong danh sách những đôi giày dễ đi nhất. Chính vì vậy không thể thiếu em nó trong danh sách này rồi. Chắc hẳn chị em nào đã từng sở hữu đôi giày này thì đều biết giày Converse hầu như có thể cân mọi style nên đây là một lựa chọn an toàn để diện với chân váy jean dài.

Giày Converse có 2 loại cổ cao và cổ thấp nhưng đều mang phong nhẹ nhàng, đơn giản. Tuỳ vào sở thích của mỗi người, dù là chọn cổ cao hay cổ thấp đều phù hợp. Bạn có thể phối cùng một chiếc áo 2 dây nữ tính hoặc chiếc áo thun năng động đều được nhé.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 5

Phối chân váy jean dài với giày converse cổ điển

6. Giày jordan hot trend

Jordan luôn là kiểu giày "quốc dân" được chị em ưu ái. Dù là kiểu giày cổ cao hay cổ thấp thì đều phối đồ rất dễ dàng và tiện lợi. Việc lựa chọn một đôi giày Jordan cho set đồ là lựa chọn an toàn nếu nàng vừa muốn ăn mặc điệu đà, vừa muốn pha chút sự năng động thì Jordan là một lựa chọn quá hoàn hảo.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 6

Phối chân váy jean dài với giày jordan hot trend

7. Giày búp bê dễ thương

Nàng nào yêu thích phong cách búp bê thì nhất định không thể bỏ qua những đôi giày búp bê dễ thương này rồi. Giày búp bê cũng là là kiểu giày đang được chị em ưa chuộng rất nhiều bởi chúng có thể phối với nhiều loại trang phục. Từ phong cách thời trang dễ thương tới phong cách năng động cá tính.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 7

Phối chân váy jean dài với giày búp bê dễ thương

8. Giày sneaker năng động

Việc kết hợp chân váy hoặc váy với giày thể thao luôn là một xu hướng thời trang mới được giới trẻ ưa chuộng. Đây là kiểu style dành cho những cô nàng yêu thích phong cách "bánh bèo" nhưng vẫn muốn mình thật trẻ trung năng động thì giày thể thao là lựa chọn hàng đầu. Dù là đi giày nhưng vẫn không hề mất đi vẻ đẹp quyến rũ sexy của bạn.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 8

Phối chân váy jean dài với giày sneaker năng động

9. Giày Canvas mềm mại

Giày Canvas là loại giày thông dụng với vải Canvas dày dặn và mềm mại làm chất liệu chính để tạo ra đôi giày. Kiểu giày này được ưu tiên sử dụng bởi nhẹ, dễ dàng giặt và sấy khô. Kiểu giày này thường có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng nên nàng nào yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể thử.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 9

Phối chân váy jean dài với giày canvas mềm mại

10. Giày sandal

Vào những ngày hè nóng lực, những đôi boots hay những đôi giày thể thao phải đeo cả ngày sẽ ra mồ hôi và rất bí chân. Chính vì thế nàng có thể lựa chọn một đôi sandal để thay thế. Nàng nào ưa thích phong cách quyến rũ thì có thể lựa chọn một đôi sandal cao gót, còn nàng nào muốn thoải mái thì có thể lựa chọn những đôi sandal đế bệt.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 10

Phối chân váy jean dài với giày sandal

11. Giày lười tiện lợi

Giày lười cũng giống như tên của nó, đây là kiểu giày dành cho những cô nàng lười xỏ dây giày hay lười kéo khoá. Nhưng giày lười cũng có rất nhiều kiểu dáng đẹp nên cũng rất được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và tính thẩm mỹ. Đối với những người không biết phải phối đồ ra sao việc mix một chiếc áo thun basic cùng chân váy jean dài cũng rất tuyệt đó nhé.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 11

Phối chân váy jean dài với giày lười tiện lợi

12. Chân váy jean dài phối với giày đế xuồng

Có lẽ đây là kiểu giày ít được chị em chú ý đến. Nếu như nàng nào muốn hack chiều cao mà không thể đi được giày cao gót thì lựa chọn một đôi giày đế xuồng là rất hợp lý. Bởi giày đế xuồng được thiết kế với phần đế rất giày nên không lo bị ngã, kết hợp với chân váy jean dài tạo nên một phong cách vừa trẻ trung, vừa năng động.

Chan-vay-jean-dai-phoi-voi-giay-gi 12

Phối chân váy jean dài với giày đế xuồng 

Vậy là các nàng đã biết phải đi giày gì cùng với chân váy jean dài để hợp thời trang hơn rồi đấy. Chúc các bạn tìm ra được một style phù hợp với bản thân. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN