phone messenger zalo

8+ Cách phối đồ chân váy tầng dài mặc với áo gì cho nàng

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 8+ Cách phối đồ chân váy tầng dài mặc với áo gì cho nàng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chân váy tầng dài mặc với áo gì? Thiều Hoa sẽ gợi ý cho bạn 8 cách phối đồ với chân váy suông dài, chân váy tầng dài phối áo gì nhé!

Trong những năm trở lại đây, chân váy tầng dài là item rất được các chị em ưa chuộng. Nhất là vào mùa thu, mẫu chân váy này lại trở nên làm mưa làm gió trong cộng đồng những tín đồ thời trang. Thỉnh thoảng xào xạc vài cơn gió mùa thu, bạn gái xúm xính trong tà vày xếp tầng trông rất trẻ trung năng động. Nhưng chân váy tầng mặc với áo gì hay chân váy tầng dài phối với áo gì? Trong bài viết này, Thiều Hoa gợi ý cho bạn 8 cách mix đồ với chân váy tầng dài nhé!

I. Các loại chân váy tầng dài phổ biến hiện nay

1.1 Chân váy tầng dài

Chân váy tầng dài chính là sự lựa chọn thông minh cho nàng muốn che đi khuyết điểm cơ thể. Độ bồng bềnh cùng chiều dài váy đến gần cổ chân, giúp người mặc trông thon gọn, cao ráo hơn. Phối đồ với chân váy suông dài. Vừa tôn dáng lại, thoải mái lại dễ che đi khuyết điểm. Chẳng trách hội chị em lại mê mẩn mẫu chân váy dài xếp tầng này đến thế!

chan-vay-tang-dai-mac-voi-ao-gi 0
Chân váy tầng dài
Váy Trung Niên E0354
Chân váy tầng dài dành cho quý cô trung niên

1.2 Chân váy tầng xếp ly

Vừa thoải mái lại dễ giấu nhược điểm. Chân váy tầng xếp ly từ lâu đã trở thành item MUST HAVE của những cô nàng điệu đà. Những nếp gấp nhẹ nhàng tạo được sự nữ tính, uyển chuyển trong từng bước di chuyển. Chân váy tầng xếp ly giúp những cô nàng nấm lùn “ăn gian” được một ít chiều cao. Những cô nàng có phần mũm mĩm cũng trông thon gọn hơn nhờ hoạt tiết xếp dọc chính. Chân váy tầng dài mặc với áo gì?

chân váy tầng dài mặc với áo gì
Chân váy tầng xếp ly

1.3 Chân váy tầng hoa nhí

Họa tiết hoa nhí đang trở thành hot trend của những năm gần đây. Chân váy tầng điệu đà cùng với họa tiết hoa nhí càng làm cho set đồ thêm tươi mới. Nhiều cô nàng có chút ái ngại khi diện chân váy tầng hoa nhí vì sợ hơi già. Có một bí kíp “thần thánh” là hãy chọn váy có chiều dài trên đầu gối. Cộng với chi tiết nhấn eo giúp vóc dáng cao ráo, mảnh mai hơn.

chân váy tầng dài mặc với áo gì
Chân váy tầng hoa nhí

1.4 Chân váy tầng lưới

Bạn có tin có một mẫu chân váy vừa mang một vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cá tính không? Đó chính là chân váy tầng lưới. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng chân váy tầng lưới nhanh chóng “đốn tim” phái đẹp bởi kiểu dáng mới lạ, bắt mắt của nó.

chân váy tầng dài mặc với áo gì
Chân váy tầng lưới

1.5 Chân váy tầng dài chấm bi

Nếu như mặc nhiều các thiết kế váy tầng trơn khiến chị em nhàm chán. Thì có thể đổi sang váy có họa tiết chấm bi nổi bật. Đảm bảo sẽ ấn tượng và nổi bật hơn nhiều đấy nhé. Thiết kế từng tầng nhẹ nhàng tạo sự nữ tính, cùng với đó cũng rất thoải mái, dễ hoạt động. Chân váy tầng dài mặc với áo gì?

chân váy tầng dài mặc với áo gì
Chân váy tầng dài chấm bi

II. Chân váy tầng dài mặc với áo gì?

2.1 Chân váy tầng dài mặc với áo gì - Mix với áo len

Đừng băn khoăn Chân váy tầng dài mặc với áo gì? Vào những ngày se lạnh thì áo len chính là một trong những gợi ý hoàn hảo. Mix chân váy tầng dài cùng áo len rộng không chỉ giúp ấm áp, mà còn vô cùng dễ thương. Đây cũng là cách mix đồ mùa đông với chân váy được rất nhiều cô nàng yêu thích.

chân váy tầng dài mặc với áo gì
Chân váy tầng dài mix với áo len

2.2 Mix với áo thun đơn giản

Nếu bạn vẫn nghĩ chân váy tầng chỉ dành cho những nàng bánh bèo điệu đà thì hãy suy nghĩ lại khi xem outfit sau đây nhé! Chân váy tầng tuy khá kén áo mặc cùng nhưng chưa bao giờ “làm khó” được áo thun T-shirt. Sự kết hợp đơn giản này lại mang đến vẻ đẹp cực kỳ điệu đà và trẻ trung. Phối đồ với chân váy suông dài

chân váy tầng dài phối áo gì
Chân váy tầng dài phối áo gì - Mix với áo thun đơn giản

2.3 Chân váy tầng dài mặc với áo sơ mi cho nàng công sở

Chị em muốn thay đổi phong cách chững chạc hơn thì áo sơ mi là gợi ý tốt nhất. Bộ đôi ăn ý dành riêng cho hội chị em công sở. Nhưng không làm mất đi vẻ dịu dàng, nữ tính vốn có. Các nàng có thể lựa chọn một chiếc áo sơ mi thêu hay chấm bi để không quá đơn giản. Đừng quên đi cùng đôi giày cao gót mũi nhọn để nâng tầm phong cách bản thân như một fashionista nhé!

chan-vay-tang-dai-mac-voi-ao-gi 8
Chân váy tầng dài mix với sơ mi

2.4 Chân váy tầng dài phối với áo phông

Chân váy tầng dài mặc với áo gì? Khi mix đồ với chân váy dài không thể không nhắc đến những chiếc áo thông quen thuộc. Chắc hẳn dù là bạn thuộc cá tính hay phong cách thời trang nào thì trong tủ đồ của các bạn kiểu gì cũng hiện 1-2 chiếc áo phông. Với mọi kiểu dáng, từ chất liệu độc đáo cho đến nhẹ nhàng, đơn giản. Đây cũng được xem như cách “mix match” vừa đơn giản nhưng lại được đông đảo fashionista chọn lựa. Bởi trông set đồ vừa đơn giản nhưng không kém phần cá tính.

phối đồ với chân váy suông dài
Chân váy tầng dài phối với áo phông

2.5 Chân váy tầng dài mặc với áo gì - Áo trễ vai điệu đà

Đây là set đồ dành riêng cho cô nàng sở hữu bờ vai thon gọn, xương quai xanh quyến rũ. Sự kết hợp khéo léo mang đến cho người vẻ đẹp hoàn hảo không thể chê vào đâu được. Một điểm cộng lớn dành cho chiếc áo trễ vai là thay vì phải sơ vin khi kết hợp cùng áo sơ mi. Chị em chỉ cần buông nhẹ chiếc áo cũng đã trở nên rất đẹp và phóng khoáng. Với set đồ này, chị em có thể lựa chọn mặc đi tiệc, đi chơi vào những dịp cuối tuần. Hơn nữa, nếu diện đi hẹn hò thì set đồ sẽ khiến nàng tỏa sáng và quyến rũ hơn trong mắt chàng đó. Vì thế hãy tận dụng nó để ghi điểm tuyệt đối nhé.

chan-vay-tang-dai-mac-voi-ao-gi 10
Chân váy tầng dài phối áo gì - Áo trễ vai điệu đà

2.6 Chân váy tầng mix với áo khoác blazer

Chân váy tầng dài mà kết hợp với áo blazer, thì chính là bộ đôi phù hợp cho dân công sở nhé. Không quá cứng ngắc, mà vừa fashion lại rất lịch sự. Chính vì thế, nếu bạn thường xuyên phải di chuyển, đi lại trong các cuộc họp, gặp gỡ đối tác. Thì đây chính là outfits hoàn hảo giúp các cô nàng không cần mất quá nhiều thời gian lựa đồ.

chân váy tầng dài phối áo gì
Chân váy tầng mix với áo khoác blazer

2.7 Chân váy tầng dài mặc với áo gì - Mix với áo denim

Các bạn có nghĩ rằng chân váy trắng xếp ly vô cùng điệu đà liệu có thể mix được với áo bò denim cá tính hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Đây chính là set đồ cực tươi mới mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính. Mà không kém phần điệu đà và thanh lịch cho các cô nàng. Một chiếc áo khoác denim cá tính đã tạo nên vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và cũng là điểm nhấn hoàn hảo cho cả set đồ. Những cô nàng trẻ trung, năng động chắc hẳn không nên bỏ lỡ set đồ hấp dẫn này.

chan-vay-tang-dai-mac-voi-ao-gi 12
Chân váy tầng mix với áo denim

2.8 Mix chân váy tầng với áo khoác da

Set đồ kết hợp hoàn hảo đó là áo khoác da với chân váy xếp ly cùng boot chính là items được mọi quý cô lựa chọn cho ngày đông lạnh giá. Nếu các cô nàng đang băn khoăn xem chân váy tầng dài mặc với áo gì đẹp thì đừng bỏ qua item này nhé. Set đồ này chắc chắn sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng ấn tượng, cá tính và thời thượng đấy nhé.

Cá tính và mạnh mẽ là những gì mà item này mang lại
Cá tính và mạnh mẽ là những gì mà item này mang lại

III. Chân váy tầng dài kết hợp với giày gì?

3.1 Giày gót nhọn

Nhắc đến phái đẹp thì không thể không nhắc đến item “thần thánh” - giày cao gót. Đặc biệt, phụ kiện này khi kết hợp với chân váy tầng sẽ đem lại hiệu ứng tuyệt vời. Phù hợp với cả chân váy tầng dài và ngắn. Giày cao gót chính là sự lựa chọn không thể thiếu để tăng thêm phần quyến rũ và hấp dẫn. Chân váy tầng dài mặc với áo gì?

Giày cao gót là item không thể thiếu với bất kỳ cô nàng nào
Giày cao gót là item không thể thiếu với bất kỳ cô nàng nào

3.2 Giày sneaker năng động

Sneaker là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Bởi nó vừa dễ đi lại dễ để kết hợp với bất kì phong cách thời trang nào. Một đôi sneaker kết hợp với chân váy tầng không hề làm cho set đồ của bạn kém duyên. Mà ngược lại trông nàng sẽ càng thêm phần năng động, tươi mới.

chan-vay-tang-dai-mac-voi-ao-gi 15
Giày sneaker năng động
Trên đây, Thiều Hoa đã gửi đến các bạn thông tin xoay quanh chân váy tầng dài mặc với áo gì là đẹp nhất. Hy vọng những thông tin này có thể giúp các cô nàng có nhiều hơn nữa những ý tưởng mix & match đồ xuống phố thêm tự tin khoe trọn cá tính nhé. Chắc chắn đây sẽ là những items không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chị em cho mùa thu đông tới đây! Xem thêm: 7+ Cách phối đồ với chân váy bút chì cực chuẩn cho nàng

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN