phone messenger zalo

Top 15+ váy cổ yếm dự tiệc sang trọng dành cho phái đẹp

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Top 15+ váy cổ yếm dự tiệc sang trọng dành cho phái đẹp
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Váy cổ yếm suông dự tiệc là trang phục ưa chuộng của nhiều quý cô hiện nay. Theo dõi bài viết sau để hiểu rõ về các mẫu đầm dự tiệc bạn nhé!

 

váy cổ yếm

 

Khi nhắc đến cổ yếm, đa phần chúng ta sẽ nghĩ đến trang phục của người phụ nữ truyền thống. Với sự sáng tạo của những nhà thiết kế hiện nay đã cho ra đời nhiều mẫu váy cổ yếm suông mới lạ. Góp phần mang lại sự độc đáo và vẻ ngoài cuốn hút cho phái đẹp. Bài viết sau đây Thiều Hoa sẽ giới thiệu đến bạn đọc 15+ mẫu váy cổ yếm dự tiệc sang trọng dành cho phái đẹp. Đầm cổ yếm không dành riêng cho bất kỳ đối tượng nào. Dù bạn là cô nàng trẻ trung tuổi 20 hay là một quý cô trung niên vẫn có thể mix&match với chiếc váy này một cách dễ dàng. 

Top 10 váy cổ yếm dự tiệc sang trọng dành cho phái đẹp

1. Váy cổ yếm suông dự tiệc

Đây là mẫu đầm đơn giản và nhẹ nhàng nhất rất thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng. Chiếc đầm cổ yếm suông sẽ giúp các nàng che đi những khuyết điểm ở vùng bụng. Các nàng cũng có thể lựa chọn sản phẩm được điểm nhẹ thêm họa tiết sẽ góp phần tạo nên nét thanh lịch.

Đầm cổ yếm suông dự tiệc

Đầm cổ yếm suông dự tiệc

Bên cạnh những bữa tiệc lớn, đầm suông còn thích hợp diện trong các bữa tiệc nhỏ. Điển hình là các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng bạn bè,... đều phù hợp. Với Outline này bạn có thể kết hợp với khăn choàng cổ tạo điểm nhấn độc đáo cho trang phục; đồng thời có thể khéo léo che được khuyết điểm vùng cổ dễ dàng.

2. Đầm cổ yếm dự tiệc dáng xòe

Bên cạnh váy cổ yếm suông thì mẫu đầm cổ yếm dự tiệc dáng xòe cũng được nhiều người dùng lựa chọn. Mẫu đầm này sẽ ôm sát ở phần trên và xòe rộng từ phần eo cho đến chân. Đây được xem là mẫu đầm hiện đại góp phần mang lại sự sang trọng cho phái đẹp.

Đầm dự tiệc dáng xòe

Đầm dự tiệc dáng xòe

Chính vì lẽ đó, phái đẹp hiện nay rất ưa chuộng mẫu váy này. Rất sang trọng, thanh lịch và phù hợp cho những buổi party. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai ưa chuộng sự giản dị nhưng cuốn hút.

3. Đầm cổ yếm kiểu chữ A 1 lớp

Thoạt nhìn thì đây là một chiếc váy có kiểu dáng nhẹ nhàng đến mức không thể đơn giản hơn. Mẫu đầm này chỉ có thiết kế cổ yếm thông thường và không có thêm họa tiết nào. Chính yếu tố này đã tạo nên một sự cuốn hút kỳ lạ cho người nhìn.

Đầm cổ yếm kiểu chữ A 1 lớp

Đầm cổ yếm kiểu chữ A 1 lớp

Nếu nàng ưa chuộng những kiểu đầm chữ A thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng đấy. Váy cổ yếm kiểu chữ A 1 lớp sẽ thích hợp với vóc dáng của nhiều quý cô. Nhất là những ai có vóc dáng thon gọn thì sẽ càng thêm thanh thoát và quyến rũ.

4. Đầm cổ yếm kiểu chữ A 2 lớp

Chiếc đầm này được may 2 lớp gồm một lớp vải thường và lớp ngoài bằng vải ren. Đa phần, mẫu váy cổ yếm này được sử dụng vải trắng, đen để mang lại sự nhã nhặn và tinh tế. Kết hợp thêm một đôi giày cao gót thời thượng sẽ mang lại sự tỏa sáng cho người mặc.

Đầm cổ yếm kiểu chữ A 2 lớp

Đầm cổ yếm kiểu chữ A 2 lớp

Hiện đây là mẫu đầm dự tiệc được phái đẹp ưa chuộng nhiều nhất. Có thể che khuyết điểm tốt và bộc lộ những điểm nổi bật của phái đẹp. Ngoài ra, đây cũng được xem là mẫu đầm công sở thịnh hành nhất hiện nay.

5. Váy cổ yếm dáng dài truyền thống

Hẳn các nàng đã không còn xa lạ với các chiếc đầm cổ yếm dáng dài truyền thống. Mặc dù có kiểu dáng thiết kế từ lâu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Còn góp phần toát lên sự duyên dáng, truyền thống, thanh lịch cho phái đẹp.

Váy dáng dài truyền thống

Váy cổ yếm dáng dài truyền thống

Mẫu đầm dự tiệc này thích hợp với những ai yêu thích tự tinh tế nhưng đơn giản. Góp phần mang lại vẻ đẹp tinh khôi, kiêu sa có phần nhẹ nhàng và tinh tế. Vô cùng thích hợp cho những buổi tiệc sang trọng đúng không nào?

Váy cổ yếm truyền thống

Váy cổ yếm truyền thống

6. Đầm cổ yếm dáng dài 2 lớp vải ren

Chất liệu ren luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích phong cách thời trang quyến rũ. Váy cổ yếm dáng dài 2 lớp vải ren cũng không ngoại lệ. Phía trong váy tự như chiếc đầm cúp ngực vậy. Bên ngoài là chiếc cổ yếm dáng dài bằng ren trong suốt.

Đầm dáng dài 2 lớp vải ren

Đầm cổ yếm dáng dài 2 lớp vải ren

Mặc dù là kiểu váy dài nhưng không hề che đi đôi chân thon dài hay vòng eo thon gọn của người mặc. Do vừa có nét kín đáo nhưng cũng rất sexy, chiếc váy này sẽ góp phần mang lại sự nổi bật riêng.

7. Váy cổ yếm 2 lớp xẻ tà

Cũng là thiết kế 2 lớp nhưng bạn đọc đừng nhầm lẫn với mẫu đầm phía trên nhé. Chiếc đầm này gồm một lớp vải thường và một lớp vải voan, không phải là vải ren. So với chất liệu ren thì vải voan có phần dịu dàng và kín đáo hơn.

Đầm 2 lớp xẻ tà

Đầm cổ yếm 2 lớp xẻ tà

Điểm nổi bật nhất là phần vải voan này được xẻ tà cao đến tận eo. Góp phần mang lại vẻ đẹp tinh tế trong các bữa tiệc. Ngoài ra, thiết kế này sẽ giúp cho người mặc di chuyển dễ dàng hơn.

Đầm cổ yếm xẻ tà dự tiệc

Đầm cổ yếm xẻ tà dự tiệc

8. Áo cổ yếm kết hợp với chân váy

Không chỉ váy cổ yếm suông, kiểu chữ A, dáng xòe,... mà áo cổ yếm cũng được cách điệu một cách sành điệu và không kém phần tinh tế. Phái đẹp có thể thỏa sức diện áo cổ yếm kết hợp với chân váy trong những ngày oi bức.

Áo cổ yếm kết hợp với chân váy

Áo cổ yếm kết hợp với chân váy

Outfit này sẽ làm cho các nàng trong quyến rũ, tinh tế và sang trọng hơn. Thiết kế này cũng sẽ mang lại sự nổi bật cho người mặc trong các không gian tiệc.

9. Váy cổ yếm đuôi cá

Mẫu đầm dự tiệc này tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại không kém phần hiện đại và trẻ trung. Mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin thể hiện cá tính của riêng mình. Một chiếc đầm cổ yếm đuôi cá sẽ cực sành điệu, sang trọng và mang lại phong cách khác biệt cho phái đẹp.

Đầm đuôi cá

Đầm cổ yếm đuôi cá

Đầm cổ yếm đuôi cá dáng dài

Đầm cổ yếm đuôi cá dáng dài

10. Đầm cổ yếm maxi

Một chiếc đầm cổ yếm maxi có phù hợp với các bữa tiệc sang trọng hay không? Câu trả lời là hoàn toàn phù hợp. Chiếc váy cổ yếm maxi phù hợp với các quý cô yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng. Điều này sẽ làm cho người mặc trở nên nổi bật hơn. Dáng đi cũng sẽ thướt tha, uyển chuyển so sánh như nàng tiên không vướng bụi trần vậy.

Đầm maxi

Đầm cổ yếm maxi

11. Đầm cổ yếm bèo tầng

Đầm cổ yếm bèo tầng là một kiểu váy nữ tính và duyên dáng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo thêm sự phong cách và sự nữ tính cho trang phục của mình. Với các tầng bèo nhẹ nhàng, váy cổ yếm bèo tầng có thể mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và thoải mái cho người mặc.

Đầm cổ yếm bèo tầng

Đầm cổ yếm bèo tầng

12. Đầm cổ yếm xếp ly 1 bên

Đầm cổ yếm xếp ly 1 bên là một kiểu váy độc đáo và nổi bật. Với việc xếp ly chỉ trên một bên, kiểu dáng này tạo ra sự khác biệt và sự tươi mới cho váy cổ yếm truyền thống. Điểm nhấn xếp ly mang lại sự độc đáo và sự chuyển động cho trang phục. 

Đầm cổ yếm xếp ly 1 bên

Đầm cổ yếm xếp ly 1 bên

13. Đầm cổ yếm dáng dài lụa satin

Đầm cổ yếm dáng dài lụa satin là một sự lựa chọn sang trọng và quý phái. Chất liệu lụa satin tạo ra vẻ mềm mại và óng ánh cho váy, tạo cảm giác cao cấp và sang trọng. Với dáng dài, váy cổ yếm này thường tôn lên chiều cao và tạo nên vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ. Đây là một kiểu váy thích hợp cho các dịp đặc biệt, sự kiện hoặc tiệc tùng.

Đầm cổ yếm dáng dài lụa satin

Đầm cổ yếm dáng dài lụa satin

Váy cổ yếm phù hợp với dáng người nào?

Váy cổ yếm phù hợp với dáng người nào?

Váy cổ yếm phù hợp với dáng người nào?

  1. Dáng người cao và thon: Váy cổ yếm có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người có chiều cao trên trung bình và vóc dáng thon. Chọn kiểu váy cổ yếm có độ dài phù hợp với chiều cao của bạn để tạo nên sự cân đối và thanh lịch.

  2. Dáng người hơi đầy đặn: Nếu bạn có dáng người hơi đầy đặn hoặc vòng eo lớn hơn so với hông, bạn nên chọn váy cổ yếm có kiểu dáng xòe hoặc ôm nhẹ ở phần thắt eo để che đi nhược điểm của mình.

  3. Dáng người nhỏ bé: Nếu bạn có chiều cao 'nấm lùn', hãy chọn váy cổ yếm có độ dài vừa phải trên đầu gối để tránh làm mất cân đối tỷ lệ cơ thể.

  4. Dáng người hình chữ A: Nếu bạn có dáng người hình chữ A, nghĩa là vai hẹp và hông rộng, hãy chọn váy cổ yếm có kiểu dáng xòe để tạo sự cân đối cho vóc dáng của bạn.

  5. Dáng người hình chữ O: Nếu bạn có dáng người hình chữ O, nghĩa là vòng eo lớn hơn so với vai và hông, hãy chọn váy cổ yếm có thắt eo để tôn lên vòng eo và tạo sự cân đối cho toàn bộ vóc dáng.

Váy cổ yếm là một thiết kế phần cổ áo khá đặc biệt; vừa tạo cảm giác quyến rũ lại vừa kín đáo. Thời trang trung niên của quý cô không thể không có một chiếc đầm cổ yếm trong tủ đồ. Đừng ngần ngại mà sắm ngay cho mình một chiếc nhé! Trên là những chia sẻ về váy cổ yếm dự tiệc sang trọng dành cho phái đẹp. Mong rằng với những thông tin trên, bạn đọc sẽ sớm chọn được chiếc váy cổ yếm phù hợp nhất.

Xem thêm: Bật mí 12 Cách mặc váy yếm phái đẹp không nên bỏ qua

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN