phone messenger zalo

10+ mẫu váy cho người gầy cực chuẩn thêm hấp dẫn và tự tin

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 10+ mẫu váy cho người gầy cực chuẩn thêm hấp dẫn và tự tin
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Người gầy nên mặc váy như thế nào? Những kiểu váy cho người gầy chân nhỏ và cao hay váy cho người gầy thấp nào đẹp? Thiều Hoa sẽ giúp bạn tìm ra đáp án

Thân hình cò hương chắc hẳn không ít lần khiến bạn đau đầu khi lựa chọn mặc trang phục? Không chỉ có dáng người mập, dáng người cò hương cũng khiến các nàng phải đau đầu. Vậy người gầy nên mặc váy đầm trung niên như thế nào để che đi khuyết điểm này đây? Hãy cùng Thiều Hoa tham khảo những mẫu váy cho người gầy và cao cũng như những mẫu váy cho người gầy chân nhỏ và thấp trong bài viết này nhé!

I. Những mẫu váy cho người gầy giúp ăn gian vóc dáng

Không phải ai cũng sở hữu cho mình một thân hình với 3 vòng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Trang phục sẽ như là một phép biến hóa hoàn toàn và cân hết mọi điểm yếu này. Với những mẫu váy cho người gầy dưới đây, bạn sẽ lấy lại được sự tự tin, gợi cảm của mình.

1.1 Chân váy xòe cho người gầy chân nhỏ

Những mẫu chân váy dài thướt tha như là một người bạn thân thiết với cô nàng có dáng người gầy và cao. Ưu điểm của mẫu váy này chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn nữ rồi phải không nào? Với dáng váy mềm mại, chúng giúp bạn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng. Độ dài váy thì của váy đủ để che đi khuyết điểm ở chân của bạn. Trông bạn sẽ đẫy đà hơn, vì độ bồng xòe của váy đã che đi vòng 3 và phần đùi của bạn người gầy nên mặc váy như thế nào

Chân váy xòe - Váy cho người gầy chân nhỏ

XEM CHI TIẾT MẪU CHÂN VÁY XÒE DÀI

1.2 Váy chữ A cho người gầy và thấp

Một sản phẩm nữa mà những cô nàng cò hương không nên bỏ qua là mẫu đầm váy chữ A. Chúng được thiết kế với dáng xòe rộng, không để lộ dáng người cao gầy của bạn. Chính vì thế, sẽ chẳng ai thấy được thân hình mảnh khảnh của bạn dưới chiếc váy thướt tha. Ngoài ra, kiểu dáng này sẽ mang đến cho bạn một thân hình cân đối hơn, đầy đặn hơn. Đến bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên về diện mạo mới này của mình đó.vay-cho-nguoi-gay 1 Váy chữ A cho người gầy và thấp

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM CHỮ A

1.3 Đầm Dáng Suông

Nhắc đến cái tên đầm dáng suông chắc bạn khá bất ngờ phải không? Bởi item này là một trong những cứu cánh cho các cô nàng có dáng người mũm mĩm. Vì chúng không phô ra hình dáng của cơ thể người mặc, nên nó cũng là một item dành cho quý cô cao gầy. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng che khuyết điểm thần thánh. Với thiết kế không ôm sát cơ thể, thân hình của bạn sẽ được giấu nhẹm dưới lớp váy mềm mại. Để tạo thêm phần ấn tượng, bạn có thể lựa chọn mẫu váy có một vài điểm nhấn. Có thể kể đến như suông đuôi cá hay phối ren, váy suông có một vài họa tiết nổi bật,…

đầm trung niên Y970
Nhẹ nhang nhunge vẫn toát lên vẻ sang trọng

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM DÁNG SUÔNG

1.4 Váy liền thân xòe dài cho người gầy và cao

Bạn có thể chọn chân váy xòe hoặc váy xòe liền thân. Phần dưới mở rộng giúp cho cơ thể của bạn được đầy đặn hơn. Không ai còn chú ý tới thân hình gầy gò của bạn nữa. Kiểu váy xòe này sẽ thích hợp với những cô nàng cao hoặc đi giày cao gót. Nên chọn váy xòe có độ dài vừa phải để giúp bạn không bị lùn đi đáng kể. Bạn nên ưu tiên những màu sáng hoặc bóng, có họa tiết lớn; bởi nó sẽ đánh lạc hướng sự chú ý vào thân hình gầy gò của bạn đấy.

váy cho người gầy chân nhỏ
Váy liền thân xòe dài - Váy cho người gầy và cao

XEM CHI TIẾT MẪU VÁY XÒE LIỀN THÂN

1.5 Váy Peplum cho người gầy chân nhỏ

Kiểu váy Peplum là một kiểu trang phục cổ điển, tạo ra phong cách hoàng gia. Ngày nay rất nhiều cô nàng văn phòng lựa chọn kiểu váy đi để đi làm, tạo một sự thanh lịch. Ưu điểm của kiểu váy này là làm tôn eo và có phần hông mở rộng, giúp cho thân hình của bạn được mập mạp hơn. Với phần hông không quá ôm, bạn dễ dàng di chuyển và hoạt động thoải mái. Đồng thời kiểu váy này cũng rất dễ phối đồ để bạn có thể thay đổi phong cách hàng ngày.

những kiểu đầm đẹp dành cho người mập
Váy peplum cho người gây cho nhỏ

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM PEPLUM CHO NGƯỜI GẦY

1.6 Chân váy suông dài - Váy cho người gầy chân nhỏ

Váy suông là kiểu váy không bó sát với thân, có độ rộng vừa phải, buông thẳng từ trên xuống dưới. Khi mặc kiểu váy này bạn nữ có thân hình gầy gò trông đầy đặn hơn. Với chiếc váy rộng nó khiến cho thân hình của bạn được phóng đại ra trong mắt mọi người.

chân váy cho người mập lùn
Đơn giản những vẫn toát lên thần thái với chân váy dáng suông
Tuy nhiên bạn cũng không chọn váy quá rộng nhìn sẽ mất tính thẩm mỹ và khiến bạn bị lọt thỏm trong chiếc váy. Kiểu váy suông giúp bạn vận động cực thoải mái với nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó đi làm, đi chơi, đi học đều rất lịch sự và thanh lịch.
váy cho người gầy
Chân váy suông dài - Váy cho người gầy chân nhỏ

XEM CHI TIẾT MẪU CHÂN VÁY SUÔNG DÀI

1.7 Chân váy đuôi cá cho người gầy chân nhỏ

Váy đuôi cá gần giống với váy suông nhưng có phần eo hạ thấp và hơi xòe bên dưới giống hình dạng chiếc đuôi cá. Chúng mang đến một phong cách trẻ trung, nữ tính. Váy đuôi cá thực sự rất dễ mặc, không kén tạng người và đối với những bạn nữ gầy thì càng nên kết thân với chúng. Váy thường được máy bởi chất liệu mát và nhẹ, giúp tạo cảm giác bồng bềnh khi di chuyển và tạo thoải mái cho người mặc.

Chân váy đuôi cá cho người gầy chân nhỏ
Chân váy đuôi cá cho người gầy chân nhỏ

1.8 Váy liền thân Nhiều Tầng

Gần đây, những mẫu váy nhiều tầng nổi lên như một hiện tượng lạ. Từ các show diễn thời trang đến event thảm đỏ, item này đều thu hút được nhiều sự chú ý. Với thiết kế ấn tượng, độc đáo đã tạo nên một sức hút khó cưỡng đối với tín đồ thời trang. Bạn sẽ không khỏi ấn tượng bởi sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng của chúng. Các cô nàng cò hương có thể chọn chúng diện trong các buổi tiệc. Bởi từng lớp váy bồng bềnh sẽ tạo nên sự đầy đặn đánh lừa thị giác người nhìn. Bạn sẽ dễ dàng hóa thân thành cô nàng quyến rũ, đầy gợi cảm và sang trọng. Item này sẽ mang đến cho bạn một buổi tiệc hoàn hảo đó!

Váy liền thân Nhiều Tầng
Váy liền thân Nhiều Tầng

1.9 Váy sơ mi cho người gầy

Váy sơ mi là một biến thể tuyệt vời giữa váy và áo sơ mi. Chúng dành cho những cô nàng trẻ trung, năng động và cá tính. Váy sơ mi đơn giản có hình dạng giống một chiếc áo sơ mi dài và rộng, có thể kèm thắt lưng hoặc không.

váy cho người gầy và thấp
Váy sơ mi cho người gầy

1.10 Váy kẻ ngang

Sử dụng màu sắc họa tiết để che đi khuyết điểm chính là cách phổ thông mọi người thường hay làm. Nếu như kẻ ngang là kẻ thù của những cô nàng nấm lùn và béo, thì nó chính là cứu tinh cho những cô nàng thiếu cân. Bạn sẽ không còn đau đầu lựa chọn dáng váy cho người gầy nào nữa, mà chỉ cần chọn họa tiết kẻ ngang với màu sắc bất kì. Những vòng tròn đều đều giúp đánh lừa thị giác của mọi người như cơ thể của bạn được mở rộng ra.

người gầy nên mặc váy như thế nào
Váy kẻ ngang

II. Người gầy nên mặc váy như thế nào?

2.1 Chất liệu váy

Tùy kiểu dáng mà có thể lựa chọn chất liệu khác nhau. Tuy nhiên lời khuyên là không nên chọn chất quá mỏng sẽ khiến cơ thể phô diễn nhược điểm nhiều hơn. Đồng thời, cũng nên chú ý tránh chất liệu quá dày sẽ tạo cảm giác không được thanh thoát và “dìm” vóc dáng.Đầm Trung Niên T0407 Đầm thun cotton mang đến sự thoải mái cho người mặc

2.2 Kiểu dáng váy cho người gầy

Những kiểu váy xòe hay ôm vừa phải sẽ giúp đôi chân nhỏ được che đi. Tạo sự đầy đặn và cân đối cho cơ thể chính là gợi ý dành cho những cô nàng gầy và chân nhỏ. Hãy nhớ tránh những kiểu dáng bút chì hay ôm quá sát cơ thế sẽ khiến thân hình thêm gầy, mỏng manh và thiếu sức sống nhé. Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Kiểu dáng váy cho người gầy
Kiểu dáng váy cho người gầy

2.3 Ưu tiên chọn váy cho người gây có tone màu sáng

Những gam màu trung bình hay nổi bật đều là những gợi ý thích hợp dành cho cô nàng gầy và sở hữu đôi chân nhỏ. Người gầy nên tránh những màu sắc quá tối. Điển hình như màu đen sẽ khiến thân hình càng trông mỏng manh, kém sức sống hơn. Đây cũng là chú ý khi chọn màu sắc cho trang phục mà các cô nàng nên chú ý.

Mẫu đầm phối ren dáng suông tông màu hồng trẻ trung, thanh lịch
Gam màu sáng là sự ưu tiên hoàn hảo dành cho các nàng mi nhon

2.4 Chọn đầm có họa tiết phù hợp

Họa tiết như những “gia vị” cần thiết để bộ trang phục thêm phần hấp dẫn. Vì vậy, việc lựa chọn đúng họa tiết phù hợp cũng giúp bạn có được set đồ tuyệt hảo. Là một cô nàng cò hương, bạn nên chọn những mẫu váy có chi tiết kẻ ngang để đầy đặn hơn. Cùng với đó, bạn đừng nên bỏ lỡ chi tiết hoa nhí, chấm bi hay các họa tiết hoa văn, ngẫu hứng mềm mại. Chúng sẽ là vũ khí lợi hại để bạn chinh phục người nhìn đó. Người gầy nên mặc váy như thế nào?

Kiểu dáng váy cho người gầy
Kiểu dáng váy cho người gầy

2.5 Tránh đồ bó sát

Đồ bó sát như là kẻ thù của những cô nàng cò hương. Nếu không biết phối đồ một cách tinh tế, bạn đã vô tình phô hết những khuyết điểm trên cơ thể. Điều này thật là tệ hại. Bởi vậy, cách tốt nhất là bạn nên tránh các item này ra. Đồng thời, nên ưu tiên những mẫu váy cho người gầy.

Đầm Trung Niên G0216
Những bộ đầm thoải mái sẽ giúp bạn tự tin hơn
Với những cách lựa chọn váy cho người gầy được Thiều Hoa giới thiệu ở trên thì chắc hẳn bạn đã cảm thấy rằng phối đồ cho người gầy không phải là chuyện quá khó phải không nào. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được một dáng váy phù hợp với thân hình của mình nhé! >>>>> Xem thêm: 8 Mẫu đầm dự tiệc cho người gầy giúp quý cô đầy đặn và tự tin hơn

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN