phone messenger zalo

199+ Caption, stt mùa cúc hoạ mi đẹp ý nghĩa đầy cảm xúc

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 199+ Caption, stt mùa cúc hoạ mi đẹp ý nghĩa đầy cảm xúc
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cúc hoạ mi là loài hoa mang trong mình vẻ đẹp tinh khôi và sự thanh tao. Với những cánh hoa nhỏ màu trắng sạch sẽ, cúc hoạ mi thường được xem là biểu tượng của sự trong trẻo và tinh khiết. Cùng khám phá vẻ đẹp của loài hoa này trong những câu nói hay, stt về mùa cúc hoạ mi dưới đây nhé!

Hoa cúc hoạ mi thường nở vào tháng 10 và tháng 11 trong năm, báo hiệu mùa đông sắp tới. Vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế của cúc hoạ mi thường gợi nhắc đến sự thanh cao và tinh khiết trong tâm hồn, làm cho người ta cảm nhận được sự thanh thản và bình yên khi đắm mình trong vẻ đẹp của loài hoa này. Cùng khám phá vẻ đẹp của loại hoa này qua những caption, stt mùa cúc hoạ mi hay dưới đây nhé!

1. Caption, stt về mùa cúc hoạ mi ý nghĩa hay nhất

Cúc hoạ mi không chỉ là một loài hoa với vẻ đẹp tinh khôi mà còn là biểu tượng của sự thanh tao và tinh khiết. Khi hoa cúc hoạ mi nở rộ, nó mang đến một khung cảnh tuyệt vời của sự trong trẻo và thanh bình. Cùng cảm nhận vẻ đẹp của loài hoa này trong những caption, stt hay, ý nghĩa dưới đây nhé!

stt-mua-cuc-hoa-mi 0

Caption, stt về mùa cúc hoạ mi ý nghĩa hay nhất

1. Cúc họa mi chỉ tươi và nở rộ khi có ánh mặt trời. Đêm xuống cánh hoa lại buồn bã cụp lại. Có lẽ vì vậy mà người ta thường nói đây chính là thứ hoa tượng trưng cho tình yêu thầm lặng: Cô đơn và buồn bã khi đêm về, thế nhưng vẫn luôn vui tươi và trông theo bóng dáng của người yêu.

2. Đôi khi tình yêu đích thực của chúng ta ở ngay bên cạnh mà lại không có cách nào nhận ra nó. Đôi khi ta vẫn yêu người mà ta nghĩ không thể yêu được và cúc họa mi luôn là biểu tượng của một tình yêu thầm lặng.

3. Cúc họa mi về khi gió đông sang, còn Hà Nội trở gió sau chuỗi ngày thu nắng ruộm vàng từng góc phố. Trời đêm lạnh lẽo khiến ta nuối tiếc liệu khi đó đã tàn thu, rồi hoạ mi đến tìm ta trong chuỗi mỏi mệt, tút lại chút hương sắc dần héo mòn, tiêm thêm hứng khởi cho những ngày dài phía trước.

4. Mùa cúc nào cũng níu bước chân và cũng dễ làm cho lòng người rung động. Dường như chúng ta có thể nghe được cả sự xao xuyến theo nhịp rung của mỗi cánh hoa mỏng manh, tinh khôi kia.

5. Tháng mười một những ngày se lạnh, trên phố lại tràn ngập những đóa hoa cúc hoạ mi, nhưng chàng trai năm ấy tôi không thể gặp lại nữa. Họ đến và đi cũng nhanh như mùa cúc họa mi vậy đó.

6. Tháng 11 về mang theo hơi lạnh để người với người sưởi ấm cho nhau. Chúng ta đón đưa rồi lại kiếm tìm nhau trong những buổi chiều ngược gió. Tháng 11 à! Chào em nhé! Chúng ta đã sẵn sàng rồi những ngày đông kia.

7. Cúc hoạ mi còn được gọi là hoa báo đông. Loài hoa chỉ nở trong một khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi cái rét thực sự của đông Hà Nội kéo về. Người ta chẳng hỏi nhau gió mùa đã về chưa mà chỉ khẽ khàng rằng: Cúc họa mi đã nở chưa anh? 

8. Buổi sáng của những ngày chớm đông se lạnh, những gánh hàng, xe đạp chở cúc họa mi đi dọc các con phố dường như đã báo hiệu mùa đông Hà Nội đến thật rồi. Một bó cúc họa mi vào buổi sáng cũng đủ làm tâm trạng ta thoải mái cả mấy ngày.

9. Cúc họa mi cứ thế nở rộ mà ta chưa một lần được lẫn mình vào sắc trắng ngần của hoa. Hẹn cúc họa mi vào một ngày đẹp trời chúng ta sẽ gặp nhau.

10. Em chẳng thích mùa đông đâu, nhưng em lại yêu những bông hoa trắng ngần ấy. Mùa đông tuy lạnh nhưng lại mang đến bên em những bó hoa trắng tinh khôi, dung dị. Mùa đông lạnh giá đã đưa ta đến gần bên nhau. Dịu dàng ơi, xin đừng đi nhé, hãy cùng em trải qua mùa đông này vẹn nguyên.

11. Cúc họa mi - một niềm tự hào của người dân Thủ Đô. Cúc họa mi chọn cho mình một mùa riêng, chỉ vào cuối tháng 11 trong năm và thời gian nở cũng chỉ trong khoảng 2 tuần. Những người yêu Hà Nội hẳn không thể bỏ qua mùa hoa này. Nhiều người ví cúc họa mi mang cốt cách của người Hà Nội, thật dịu dàng và thuần khiết, đơn giản mà vẫn rất gần gũi. 

12. Tôi rất thích màu hoa trắng muốt, cánh hoa nhỏ xinh, mong manh và hương thơm dìu dịu không gắt của hoa cúc họa mi. Nó làm tôi không thể quên.

13. Lỡ hẹn một lần thành lỡ hẹn trăm năm. Một lần đi cùng người không gặp được cúc họa mi, giờ thì lại không thể đi cùng được nữa. Cúc họa mi thật đẹp, nhưng nhìn nó thì lại thấy buồn.

14. Mùa cúc họa mi không chỉ là một mùa hoa mà nó còn là cả niềm thương nỗi nhớ. Tôi nhớ về những mùa đã qua, nhớ về một người đã đi không biết khi nào trở lại. Trong caption hôm nay, các bạn hãy cùng nhìn ngắm sự chờ đợi của cô gái khi một mùa cúc họa mi nữa lại về.

15. Tôi ngồi một mình trong phòng, lặng lẽ nhìn bó cúc họa mi khô được cất giữ trên tủ kính. Đây là những bông cúc họa mi do chính tay anh trồng. Ngày anh trở về chỉ mang theo một bó nhỏ, còn đâu đều để lại hết cho tôi cùng với đó là những thương nhớ. Những bông cúc họa mi mỏng manh, trắng muốt dặt dìu khoe sắc trong cái nắng vàng đầu đông Hà Nội, những bông cúc nhỏ nhắn, giản dị nhưng tôi lại yêu nó tự bao giờ.

16. Giữa thành phố chật hẹp, ồn ào của Hà Nội, chắc hẳn đã có lần bạn cảm thật mình thật cô đơn, lạc lõng. Thế nhưng, khi nhìn thấy những bông cúc họa mi nhỏ xinh, trắng muốt đang rung rinh trong gió, chúng ta lại bất chợt nhận ra sự bình yên, chốn này thật ra không ồn ào như mọi người nghĩ. Chúng không chỉ gắn với những kỷ niệm vấn vương mà còn cả những lời hẹn thề của tình yêu.

17. Hà Nội lạnh thật rồi, từ khi xa anh thì bàn tay em cũng chưa một lần được ấm lại. Em đã ước rằng mùa đông Hà Nội sẽ có anh bên cạnh, em đã ước cúc họa mi nở và anh sẽ đến bên em. Thế nhưng, cuộc đời chẳng có ai nói trước được điều gì, khi em buông tay, cũng chính là lúc anh dừng lại.

18. Khi nhắc đến cúc họa mi Hà Nội thì cũng không thể thiếu các thiếu nữ bên những bó hoa cúc họa mi duyên dáng xinh đẹp. Bằng một cách nào đó, vùng trắng tinh khiết ấy vẫn len lỏi ở khắp Hà Nội, nhờ có cúc họa mi mà con người ta như có thêm định nghĩa về sự bình yên.

19. Mùa cúc họa mi đến khi Hà Nội bắt đầu trở lạnh, khắp con phố với bầu không khí trở nên xám xịt, con người vì thế cũng thấy uể oải hơn thì với màu trắng tinh khôi, cúc họa mi đã làm bầu không khí trở nên bừng sáng và sôi động trở lại. Hà Nội với bốn mùa xuân - hạ - thu - đông, 12 tháng có 365 ngày xoay vần, mỗi thời điểm, thành phố này lại có thêm một nét thu hút riêng khiến bạn chẳng muốn rời chân đi. Vì thế mà mùa đông cũng có sức hút vô cùng kỳ lạ khi bỗng có một loài hoa bừng sáng khắp cả góc phố, loài hoa mà có màu trắng tinh khôi mang tên “cúc họa mi”.

20. Hôm nay Hà Nội gió về, cũng là ngày mà bản thân cảm thấy mạnh mẽ đến lạ. Mùa đông thực sự không đáng sợ bằng sự cô đơn. Mùa đông thật sự lạnh và buồn, nhưng không sao, cúc họa à, cảm ơn mi đã đến trong những ngày này.

21. Khi những lưỡi gió e lệ lướt mềm qua khung cửa sổ, những cánh tay rụt rè của ánh nắng vào ngày cuối thu chiếu nhẹ lên hàng cây. Cúc họa mi bừng nở.

22. Có lẽ cúc họa mi đang giấu những nỗi buồn của riêng mình dưới sâu kín gốc kia, nhưng trước gió đông sắp về se lạnh, nàng lại bung nở 1 lần làm cho tất cả niềm vui trở nên bừng sáng.

23. Trước gió, cúc họa mi khẽ rung nhẹ, rung cả những bông hoa nhỏ bé nhưng không mong manh, rung cả những cành hoa xanh trông gầy guộc mà mạnh mẽ, không cúi đầu, cái rung trước gió của họa mi thật lạ, nó mang đầy vẻ kiêu hãnh.

24. Hà Nội đẹp bởi có bốn mùa xuân - hạ - thu - đông, nhưng mùa mà dễ đi vào lòng người nhất có lẽ chính là mùa thu. Cứ mỗi độ cuối thu về thì những bông cúc hoạ mi lại nở rộ khắp phố, cúc họa mi có tự bao giờ thì có lẽ chẳng ai nhớ nổi. Mùa lại về, cúc họa mi lại theo gánh hàng rong của các bà, các chị len lỏi khắp phố phường Hà Nội.

25. Mùa thu năm ấy, anh là người nắm tay em rồi cùng nhau dạo trên từng con phố. Bóng hình hai đứa lãng mạn dưới những hàng sấu, hàng me rợp mát. Ta thấy thấp thoáng đâu đó bóng cúc họa mi, em nũng nịu đòi anh mua tặng em một bó. Nụ cười trên môi em thật đẹp như những cánh cúc họa mi ngỏ lời muốn nói.

26. Tháng 11, cúc họa mi lại được trải dài khắp phố phường Hà Nội. Ta có thể thấy trong từng ngõ ngách, những chiếc xe chở cúc họa mi trắng ngần khiến Hà Nội đẹp đến lạ kì, cái vẻ đẹp ấy dường như làm rạng ngời cái không gian có phần ảm đạm. Mỗi khi mùa cúc họa mi đến thì người dân Thủ Đô lại háo hức đón chào mùa đông tới. Chính vì vậy, cúc họa mi được nhiều người gọi là loài hoa đến cùng mùa đông, khiến vẻ âm u và cổ kính của các con phố Hà Nội cũng trở nên rạng ngời.

27. Ngoài phố, những bông cúc họa mi trắng muốt cuối cùng cũng đương xoay mình chuẩn bị buông lời tạm biệt. Những tán cây bên đường cũng đang rục rịch cho mùa thay lá khẳng khiu. Có những ngày các tán lá rung rinh cũng đủ khiến lòng người cảm thấy buồn bã.

28. Mùa thu đi qua để nhường chỗ cho mùa đông sắp đến. Cái chớm lạnh ở Hà Nội còn xen lẫn những ánh nắng yếu ớt le lói trong từng con ngõ nhỏ. Cúc họa mi cũng vậy, vẻ đẹp tinh khôi của nó tràn đầy sức sống khiến không gian của Thủ Đô trở nên bừng sáng trong những ngày vào đông.

29. Em là cô gái không thích mùa đông, nhưng em lại lỡ đánh mất trái tim cho bông hoa tinh khôi đó. Những cánh hoa cúc họa mi nhẹ nhàng lung lay bên cơn gió se lạnh của gió đầu mùa về. Cảm giác ấy bình dị đến lạ thường nhưng em lại thấy nó thật ngọt ngào biết bao. Chúng ta hãy cùng nhau đi hết mùa đông này nhé!

30. Cúc họa mi vẫn e ấp dưới ánh nắng chiều và em vẫn luôn đưa bàn tay ra đón chờ anh. Mùa cúc họa mi đến rồi anh à! Còn em vẫn sẽ ở đây chờ đợi một điều gì đó!

31. Hà Nội chuyển mùa với đầy vẻ lãng mạn, dịu dàng và cổ kính. Thế nhưng ở một số con phố lại bừng sáng hơn bên sắc trắng tinh khôi của những bó họa mi đẹp xao xuyến tâm hồn.

32. Mùa đông về dịu dàng mang theo những khóm cúc họa mi trở lại, mang theo cả những tia nắng lung linh nhẹ nhàng trong ngày đầu đông, mang theo cả nét tinh khôi hiền dịu của những người con gái, trắng ngần, mượt mà như những bông cúc họa mi.

33. Tháng 11 là khoảnh khắc của đông sang - thu muộn, chỉ có sắc của họa mi mới có thể làm chạnh lòng một cô gái đang hờn dỗi.

34. Cúc họa mi đẹp nhẹ nhàng làm rạng ngời cái không gian có phần ảm đạm mỗi khi đông về. Nhưng bao giờ cũng vậy, cúc họa mi đến và đi nhanh như một cơn gió, khiến con người ta cảm thấy lưu luyến đến giận hờn.

35. Có lẽ nào em đã phải lòng cúc hoạ mi rồi không nhỉ? Hay do chúng khiến em bị say đắm bởi vẻ đẹp hiếm hoi khi vào đông? Vẫn những bông cúc họa mi khô hiện hữu quanh đây, còn anh thì không!

36. Hà Nội lạnh rồi phải không? Thấy em tươi thắm muốn hoài trông! Họa mi vườn cúc tình thêm sống. Giá lạnh đông sang má vẫn hồng!

37. Mình hãy yêu nhau vào mùa cúc họa mi, khi lũ chim sợ đông bắt đầu đi tránh rét. Anh có thể tặng em một đóa cúc họa mi còn đẫm hơi sương để làm món quà đặc biệt đánh dấu hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa mới biết yêu.

38. Hà Nội mùa họa mi. Họa mi vẫn đẹp, thế nhưng dường như nó không còn đẹp bồi hồi như hai năm trước.

39. Cứ đến mùa cúc họa mi thì trên Facebook lại tràn ngập những bức hình xinh đẹp, rạng rỡ của các thiếu nữ. Mình cũng mong muốn một lần được gặp chúng!

40. Vẻ đẹp lạ lùng của cúc họa mi khiến những thiếu nữ tuổi đôi mươi không khỏi ngại ngùng bên cạnh. Những nụ cười tươi tắn, xinh đẹp như làm tôn lên vẻ đẹp tinh khôi đó.

41. Chúng ta hãy nắm tay nhau hứng những hạt nắng chiều và nhờ nắng lưu giữ giùm những yêu thương nồng ấm. Anh tặng em một đóa cúc họa mi xinh như gò má của em lúc anh mới ngỏ lời.

42. Cúc họa mi chính là biểu tượng của một tình yêu thầm lặng. Đây là mùa của yêu thương, là thời điểm đẹp để bắt đầu một mối quan hệ.

43. Em yêu những đóa cúc họa mi, yêu cả những nụ cười để nỗi buồn không có nơi trú ngụ. Mình hãy cùng nhau trải qua thật nhiều mùa đông để hạnh phúc vẫn luôn thơm nồng ủ hương cúc họa mi.

44. Từng bông cúc trắng nhỏ như muốn níu bước chân em, khiến cho tâm hồn em trở nên xao xuyến theo từng cánh hoa mỏng manh. Thích biết mấy mùa hoa cúc!

45. Anh ơi! Chúng ta yêu nhau đã mấy mùa, em vẫn thường tặng anh những bông cúc họa mi còn ướt hơi sương. Món quà này như một người bạn đặc biệt, như thể nó chính là minh chứng cho tình yêu của chúng ta.

46. Giữa rừng hoa cúc họa mi, em thật xinh đẹp trong tà áo dài. Hoa trắng trên tóc em, nó thật quyến rũ và thân thương làm sao.

47. Họa mi mỏng manh, nhẹ nhàng, thanh khiết và rực rỡ như muốn phơi bày hết vẻ nữ tính giữa cái nắng vàng hanh khô của những ngày đông.

48. Một mai thức dậy, bước ra khỏi nhà và chợt thấy cái lạnh của mùa đông đã về trên những bông cúc họa mi. Ôi! Xao xuyến quá, cái thời tiết se lạnh cuối tháng 11.

49. Thu qua rồi đông tới, tháng 11 chớm lạnh được bao phủ bởi những vạt nắng vàng le lói. Vậy là Hà Nội đã bắt đầu bước sang đông, khoác lên mình tấm áo già cỗi, trơ trụi, nom cây cỏ cũng ảm đạm đến rầu lòng. Ấy vậy mà, dọc khắp các tuyến phố, những khóm cúc họa mi tinh khôi đầy sức sống theo những chiếc xe đạp chở hoa của bà, của mẹ rong ruổi làm bừng sáng từng ngõ ngách của Thủ Đô.

50. Năm nào cũng đón đông sang bằng một bức ảnh chụp với cúc họa mi. Cúc họa mi, mình thích bởi ý nghĩa của nó là an yên và bền lâu.

>>> ĐỌC THÊM: 199+ Câu nói hay, stt về mùa hoa anh đào nở rộ đẹp và đầy ý nghĩa!

2. Những câu nói hay, stt mùa cúc hoạ mi nở rộ đẹp nhất

Khi hoa cúc hoạ mi bắt đầu nở rộ, cảnh tượng đẹp diệu kỳ xuất hiện như một bức tranh nghệ thuật được vẽ lên bởi sự tinh khôi và thanh tao. Những bông hoa cúc hoạ mi nhẹ nhàng đung đưa, như những ngôi sao nhỏ lấp lánh giữa bức tranh tự nhiên. Mùa hoa nở rất đẹp, nếu có thể hãy đi ngắm nhìn vẻ đẹp này nhé, còn nếu không thì đành ngắm nó qua những câu chữ dưới đây vậy.

stt-mua-cuc-hoa-mi 1

Những câu nói hay, stt mùa cúc hoạ mi nở rộ đẹp nhất

1. Tháng 11 về cũng là lúc những bông hoa cúc họa mi chớm nở. Cúc họa mi với màu trắng tinh khôi, bình dị mang lại cho ta thêm yêu đời, thêm hứng khởi sau một ngày mỏi mệt, hương sắc dần héo mòn.

2. Yêu lắm mùa hoa cúc họa mi, những bông cúc nhỏ nhắn, trắng tinh như níu giữ bước chân người, những cánh hoa mỏng manh và tinh khôi khiến tâm hồn xao xuyến.

3. Thu qua, đông đến, mang theo không khí lạnh giá khiến lòng người cũng ‘héo hon’, chỉ có vẻ đẹp của những bông cúc họa mi mới đủ để người ta cảm thấy ấm áp.

4. Có lẽ em đã phải lòng và say sắm những bông cúc nhỏ xíu tinh khôi giữa mùa đông.

5. Hương Họa Mi không nồng nàn như Ly, không ngào ngạt như Hồng, nhưng lỡ thương một lần sẽ vấn vương cả đời.

6. Mùa cúc họa mi nữa lại về rồi anh ạ! Em vẫn ở đây đợi anh như những bông cúc họa mi e ấp dưới nắng chiều. Còn anh, anh đang ở đâu?

7. Món quà đặc biệt nhất anh từng tặng em là bó cúc họa mi vẫn còn đẫm sương sáng trên từng cánh. Khi đó, em đã nhận lời ở bên anh. Đã bao năm trôi qua vậy mà mỗi khi nhìn những bông cúc họa mi nở rộ em như thấy tình yêu của chúng mình hiện hữu khắp mọi nơi.

8. Với tôi, loài hoa đẹp nhất chính là cúc họa mi, loài khoa khoác trên mình vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo và sức cuốn hút khó cưỡng.

9. Nhớ lắm những ngày cuối thu Hà Nội, trên phố phường tấp nập ngược xuôi, những bó cúc họa mi trên các xe hoa nhẹ nhàng điểm xuyến cho phố phường, đẹp đến nao lòng.

10. Có ai đó nói rằng, cúc họa mi tươi tắn dưới ánh mặt trời nhưng khi đêm xuống những cánh hoa lại ủ rũ cụp lại, tựa như một tình yêu thầm lặng vậy: buồn bã mỗi khi đêm về nhưng vẫn kiên cường ngóng trông bóng dáng người yêu.

11. Chẳng biết cơn mưa đầu tiên ấy đã xa bao lâu rồi nhỉ? Ngoài kia, những bông họa mi trắng muốt cuối cùng còn sót lại cũng đương xoay mình chuẩn bị buông lời tạm biệt, khẽ như hơi thở. => Đọc cái cap này cảm tưởng như một cô gái ngồi bên cửa sổ, nhìn ra gánh hàng hoa họa mi cuối cùng trên phố, dưới ánh đèn đường vàng le lói, trong một đêm se lạnh, nhớ về cơn mưa đầu tiên đầy kỷ niệm nào đó, xa lắm.

12. Mùa đông về mang những khóm cúc họa mi dịu dàng trở lại. Mang theo tia nắng trong vắt nhẹ nhàng đầu đông, mang theo nét tinh khôi như những nàng thiếu nữ, trắng ngần, trong sáng như những đóa cúc họa mi.

13. Mùa thu vừa qua, những cơn gió se lạnh của mùa đông đã gõ cửa. Cái lạnh đầu mùa ở Hà Nội vẫn còn xen lẫn những tia nắng trong vắt, len lỏi tới từng con ngõ nhỏ. Cúc họa mi cũng như những tia nắng đầu đông, tinh khôi, tràn đầy sức sống, khiến lòng người hứng khởi.

14. Những bó cúc dại tượng trưng cho người con gái đầy sức sống, nhẫn nại, biết hi sinh, kiên cường, chờ đợi. Đôi khi tình yêu ở ngay bên cạnh anh mà anh không có cách nào nhận ra nó, vẫn mải miết đi tìm xa xôi. Còn em vẫn lặng yên chờ đợi như những đóa cúc dại, chờ đến ngày anh nhận ra em.

15. Những cánh Họa mi mỏng manh, nhẹ nhàng, tinh khiết như muốn phô bày hết sự nữ tính của mình dưới nắng vàng khô hanh của những ngày giáp đông.

16. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của cúc họa mi khiến cho người ta có cái để hi vọng mỗi khi đông về, như xua tan đi sự ảm đạm, u ám của những ngày giá rét, làm bừng sáng những không gian mà nó xuất hiện. Nhưng bao giờ cũng thế, họa mi đến rồi đi nhanh khiến cho những tâm hồn mong manh lưu luyến đến giận hờn.

17. Khi gió đông e lệ lướt qua thềm cửa sổ, những vệt nắng cuối thu nhẹ hôn lên tán lá. Cúc họa mi bừng nở.

18. Vẻ đẹp của nàng cúc họa mi rất đặc biệt, không kiêu sa như hồng, không thơm như nhài, không đài các như lan, nhưng vẫn muôn phần hấp dẫn. Phải chăng, sự cuốn hút của họa mi là đến đúng nơi và vào đúng thời điểm?

19. Anh sẽ yêu em vào mùa cúc họa mi, khi bầy chim sợ đông rủ nhau đi tránh rét. Anh sẽ tặng em một món quà đặc biệt, đóa họa mi còn đẫm sương đêm, đánh dấu hạnh phúc ngọt ngào ngày đôi lứa bên nhau...

20. Tháng 11 chớm lạnh báo hiệu Hà Nội đã bắt đầu sang đông. Phố phường khoác lên mình tấm áo trơ trụi, bầu không khí ảm đạm đến rầu lòng. Nhưng cũng tháng 11, cúc họa mi trắng muốt tinh khôi lại đua nhau khoe sắc trên những xe hoa của các bà, các chị, rong ruổi khắp phố phường Hà Nội, làm sáng bừng những tuyến phố Thủ đô.

21. Tháng 11, khắp phố phường ngập tràn cúc họa mi nhưng chàng trai năm ấy không còn bên tôi nữa. Mọi thứ đến và đi cũng chớp nhoáng như mùa cúc họa mi.

22. Mùa cúc nào cũng níu bước chân của tâm hồn cô đơn này, dường như có thể nghe được cả tiếng xao xuyến của những cánh hoa rung rinh trong gió.

23. Năm nào cũng đón đông bằng một bức ảnh chụp bên cúc họa mi. Mình thích họa mi vì sự an yên và tinh khôi của nó.

3. Stt về mùa cúc họa mi hay và lãng mạn

Khi hoa cúc hoạ mi nở rộ, không gian trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Hương thơm dịu dàng lan tỏa, làm cho không khí trở nên ngọt ngào và quyến rũ. Cảm giác bình yên mà hoa mang lại khiến trái tim người đối diện không thể không rung động và chìm đắm trong vẻ đẹp của nó.

stt-mua-cuc-hoa-mi 2

Stt về mùa cúc họa mi hay và lãng mạn

1. Tôi rất thích màu hoa trắng muốt, cánh hoa nhỏ xinh, mong manh và hương thơm dìu dịu không gắt của hoa cúc họa mi. Nó làm tôi không thể quên

2. Cúc họa mi cứ thế nở rộ mà ta chưa một lần được lẫn mình vào sắc trắng ngần của hoa. Hẹn cúc họa mi vào một ngày đẹp trời chúng ta sẽ gặp nhau.

3. Vẻ đẹp lạ lùng của cúc họa mi khiến những thiếu nữ tuổi đôi mươi không khỏi ngại ngùng bên cạnh. Những nụ cười tươi tắn, xinh đẹp như làm tôn lên vẻ đẹp tinh khôi đó.

4. Buổi sáng đi làm, nhìn thấy cả xe cúc họa mi của các cô đi bán, cảm thấy đúng là đông Hà Nội đến thật rồi. Khi ngắm một bó cúc họa mi buổi sáng cũng làm tâm trạng thoải mái cả mấy ngày.

5. Chúng ta hãy nắm tay nhau hứng những hạt nắng chiều và nhờ nắng lưu giữ giùm những yêu thương nồng ấm. Anh tặng em một đóa cúc họa mi xinh như gò má của em lúc anh mới ngỏ lời.

6. Em yêu những đóa cúc họa mi, yêu cả những nụ cười để nỗi buồn không có nơi trú ngụ. Mình hãy cùng nhau trải qua thật nhiều mùa đông để hạnh phúc vẫn luôn thơm nồng ủ hương cúc họa mi.

7. Anh ơi! Chúng ta yêu nhau đã mấy mùa, em vẫn thường tặng anh những bông cúc họa mi còn ướt hơi sương. Món quà này như một người bạn đặc biệt, như thể nó chính là minh chứng cho tình yêu của chúng ta.

8. Mùa đông về mang những khóm cúc họa mi dịu dàng trở lại. Mang theo tia nắng trong vắt nhẹ nhàng đầu đông, mang theo nét tinh khôi như những nàng thiếu nữ, trắng ngần, trong sáng như những đóa cúc họa mi.

9. Màu nắng nhạt dần rơi với màu hương lạnh se se. Hà Nội đẹp dịu dàng và lãng mạn với những yêu thương khó cất lời. Đông Hà Nội về mang theo những hoa lá, những cúc họa mi reo rắc nỗi vui miên man trong lòng.

10. Mùa cúc họa mi đến khi Hà Nội bắt đầu trở lạnh, khắp con phố với bầu không khí trở nên xám xịt, con người vì thế cũng thấy uể oải hơn thì với màu trắng tinh khôi của cúc họa mi đã làm bầu không khí trở nên bừng sáng và sôi động trở lại.

11. Trước gió, cúc họa mi khẽ rung nhẹ, rung cả những bông hoa nhỏ bé nhưng không mong manh, rung cả những cành hoa xanh trông gầy guộc mà mạnh mẽ, không cúi đầu, cái rung trước gió của họa mi thật lạ, nó mang đầy vẻ kiêu hãnh.

12. Cúc họa mi còn được gọi là hoa báo đông. Loài hoa chỉ nở trong một khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi cái rét thực sự của đông Hà Nội kéo về. Người ta chẳng hỏi nhau gió mùa đã về chưa mà chỉ khẽ khàng rằng: Cúc họa mi đã nở chưa? 

13. Giữa thành phố chật hẹp, ồn ào của Hà Nội, chắc hẳn đã có lần bạn cảm thật mình thật cô đơn, lạc lõng. Thế nhưng, khi nhìn thấy những bông cúc họa mi nhỏ xinh, trắng muốt đang rung rinh trong gió, chúng ta lại bất chợt nhận ra sự bình yên. 

14. Mùa đông về dịu dàng mang theo những khóm cúc họa mi trở lại, mang theo cả những tia nắng lung linh nhẹ nhàng trong ngày đầu đông. Nó mang theo cả nét tinh khôi hiền dịu của những người con gái, trắng ngần, mượt mà như những bông cúc họa mi.

15. Mùa thu vừa qua, những cơn gió se lạnh của mùa đông đã gõ cửa. Cái lạnh đầu mùa ở Hà Nội vẫn còn xen lẫn những tia nắng trong vắt, len lỏi tới từng con ngõ nhỏ. Cúc họa mi cũng như những tia nắng đầu đông, tinh khôi, tràn đầy sức sống, khiến lòng người hứng khởi.

16. Cúc họa mi những ngày này cứ đẹp lạ lùng làm sao ấy. Cánh hoa tươi còn vương nụ cười của em thuở ngập ngừng, lưu trong tấm ảnh chụp vội từ bạn em - tay thợ ảnh chẳng cừ khôi. Mà em vẫn thấy đẹp. Thấy cúc họa mi đẹp lắm và tình vụng dại tuổi đôi mươi xinh tươi lắm!

17. Mùa thu đi qua để nhường chỗ cho mùa đông sắp đến. Cái chớm lạnh ở Hà Nội còn xen lẫn những ánh nắng yếu ớt le lói trong từng con ngõ nhỏ. Cúc họa mi cũng vậy, vẻ đẹp tinh khôi của nó tràn đầy sức sống khiến không gian của thủ đô trở nên bừng sáng trong những ngày vào đông.

18. Cúc họa mi về khi gió đông sang, còn Hà Nội trở gió sau chuỗi ngày thu nắng ruộm vàng từng góc phố. Trời đêm lạnh lẽo khiến ta nuối tiếc liệu khi đó đã tàn thu, rồi họa mi đến tìm ta trong chuỗi mỏi mệt, tút lại chút hương sắc dần héo mòn, tiêm thêm hứng khởi cho những ngày dài phía trước.

19. Cúc họa mi… niềm tự hào của người thủ đô. Cúc họa mi chọn cho mình một mùa riêng, chỉ vào cuối tháng 11 trong năm và thời gian nở chỉ tầm hai tuần. Những ai yêu Hà Nội hẳn không thể bỏ qua mùa hoa này. Nhiều người ví cúc họa mi mang cốt cách của người Hà Nội, dịu dàng, thuần khiết, đơn giản mà vẫn rất gần gũi. Loài hoa này mang một vẻ đẹp lạ lùng, khiến ai nhìn cũng mê đắm. 

20. Đối với người dân Hà Nội thì cúc họa mi mang trong mình một ý nghĩa đặc biệt. Mỗi khi mùa hoa đến thì dân Hà Nội cũng đón chào mùa đông tới. Bởi vậy mà nhiều người vẫn thường gọi cúc họa mi là loài hoa đến cùng mùa đông. Vẻ âm u và cổ kính của những con phố Hà Nội dường như cũng bị khuất phục trước vẻ đẹp dịu dàng và đầy xao xuyến của cúc họa mi. Bên cạnh những ồn ào, náo nhiệt đó thì những bông hoa trắng tinh khôi vẫn khoe sắc để đem lại những niềm vui nhỏ bé.

4. Stt mùa cúc họa mi mang nỗi buồn man mác đầy tâm trạng

Hoa đẹp là vậy, những đôi khi hoa cũng mang một nỗi buồn man mác. Thu qua đông đến, hoa cũng tàn, cảm giác đó lại khiến con người ta chạnh lòng đến lạ. Cùng đọc những stt về mùa cúc hoạ mi mang nỗi buồn dưới đây nhé!

stt-mua-cuc-hoa-mi 3

Stt mùa cúc họa mi mang nỗi buồn man mác đầy tâm trạng

1. Mùa cúc họa mi nữa lại về rồi anh ạ! Còn anh, anh đang ở đâu?

2. Có lẽ em đã phải lòng họa mi rồi, những bông cúc nhỏ xíu tinh khôi giữa mùa đông khiến lòng em say đắm.

3. Thu qua, đông đến, chỉ có vẻ đẹp của những bông cúc họa mi mới đủ để làm chạnh lòng một cô gái đang hờn dỗi.

4. Hương họa mi không ngào ngạt như hoa hồng, chẳng nồng nàn như hoa ly, nhưng lỡ thương một lần sẽ mãi mãi vương vấn.

5. Một sớm mai thức dậy, bước ra khỏi nhà và chợt thấy đông đã về trên bông cúc họa mi. Xao xuyến quá, cái se lạnh cuối tháng 11.

6. Mùa cúc họa mi nào cũng níu bước chân của tâm hồn cô đơn, dường như có thể nghe được cả tiếng xao xuyến của những cánh hoa rung rinh trong gió.

7. Lỡ hẹn một lần thành lỡ hẹn trăm năm. Một lần đi cùng người không gặp được cúc họa mi, giờ thì lại không thể đi cùng được nữa. Cúc họa mi thật đẹp, nhưng nhìn nó thì lại thấy buồn.

8. Có lẽ cúc họa mi đang giấu những nỗi buồn của riêng mình dưới sâu kín gốc kia, nhưng trước gió đông sắp về se lạnh, nàng lại bung nở 1 lần làm cho tất cả niềm vui trở nên bừng sáng.

9. Tháng mười một những ngày se lạnh, trên phố lại tràn ngập những đóa hoa cúc họa mi, nhưng chàng trai năm ấy tôi không thể gặp lại nữa. Họ đến và đi cũng nhanh như mùa cúc họa mi vậy đó.

10. Có lẽ nào em đã phải lòng cúc hoạ mi rồi không nhỉ? Hay do chúng khiến em bị say đắm bởi vẻ đẹp hiếm hoi khi vào đông? Vẫn những bông cúc họa mi khô hiện hữu quanh đây, còn anh thì không!

11. Họa mi khoác trên mình vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo và sức hút khó cưỡng. Nhớ những ngày cuối thu Hà Nội, trên phố phường tấp nập ngược xuôi, những gánh cúc họa mi nhẹ nhàng điểm xuyết, đẹp đến nao lòng.

12. Mùa đông khẽ gọi cúc họa mi trở về. Chỉ là một mùa hoa mới chớm thôi mà lòng người lại xôn xao đến lạ. Cứ ngỡ như là người đi ngang gieo vào lòng ta một hạt giống, ngỡ là cỏ dại nhưng khi nhìn lại là cả một rừng hoa…

13. Vẻ đẹp của nàng cúc họa mi rất đặc biệt, không kiêu sa như hoa hồng, không thơm như hoa nhài, không đài các như hoa lan, nhưng vẫn muôn phần hấp dẫn. Phải chăng, sự cuốn hút của họa mi là đến đúng nơi và vào đúng thời điểm?

14. Cúc họa mi chỉ tươi tắn khi có ánh mặt trời. Đêm xuống cánh hoa buồn bã cụp lại. Có lẽ vì thế mà người ta bảo đây là thứ hoa tượng trưng cho tình yêu thầm lặng: cô đơn và buồn bã khi đêm về nhưng vẫn luôn vui tươi và trông theo bóng người yêu.

15. Hà Nội lạnh rồi, từ khi xa anh bàn tay em cũng chưa một lần ấm lại. Em đã ước mùa đông Hà Nội có anh bên cạnh, em đã ước cúc họa mi nở và anh sẽ đến bên em. Nhưng cuộc đời chẳng ai nói trước được điều gì. Khi em buông tay, cũng là khi anh dừng lại.

16. Mùa cúc họa mi năm ấy mình nhận lời bên nhau, anh tặng em một bó cúc họa mi còn đẫm sương sáng trên từng cánh. Với em món quà ấy vẫn luôn là điều đặc biệt, mỗi khi nhìn những bông cúc họa mi nở rộ em như thấy tình yêu của chúng mình hiện hữu khắp mọi nơi.

17. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của cúc họa mi khiến cho người ta có cái để hy vọng mỗi khi đông về, như xua tan đi sự ảm đạm, u ám của những ngày giá rét, làm bừng sáng những không gian mà nó xuất hiện. Nhưng bao giờ cũng thế, họa mi đến rồi đi nhanh khiến cho những tâm hồn mong manh lưu luyến đến giận hờn.

18. Mùa thu năm ấy, anh là người nắm tay em rồi cùng nhau dạo trên từng con phố. Bóng hình hai đứa lãng mạn dưới những hàng sấu, hàng me rợp mát. Ta thấy thấp thoáng đâu đó bóng cúc họa mi, em nũng nịu đòi anh mua tặng em một bó. Nụ cười trên môi em thật đẹp như những cánh cúc họa mi ngỏ lời muốn nói.

19. Hà Nội đang dần trở lạnh, cái lạnh nhẹ nhàng, dịu dàng mà se sắt lòng người, mùa cúc hoạ mi cũng đã nở rộ, gợi cảm giác trống vắng đến nao lòng của những người con xa Hà Nội. Những con phố đêm quen thuộc dưới ánh đèn vàng, bản tình ca về Hà Nội vọng ra từ quán cafe cũ làm người đi xa thấy chông chênh.

20. Thu qua rồi đông tới, tháng 11 chớm lạnh được bao phủ bởi những vạt nắng vàng le lói. Vậy là Hà Nội đã bắt đầu bước sang đông, khoác lên mình tấm áo già cỗi, trơ trụi, nom cây cỏ cũng ảm đạm đến nao lòng. Ấy vậy mà, dọc khắp các tuyến phố, những khóm cúc họa mi tinh khôi đầy sức sống theo những chiếc xe đạp chở hoa của bà, của mẹ rong ruổi làm bừng sáng từng ngõ ngách của thủ đô.

21. Những bó cúc dại tượng trưng cho người con gái đầy sức sống, nhẫn nại, biết hi sinh, kiên cường, chờ đợi. Đôi khi tình yêu ở ngay bên cạnh anh mà anh không có cách nào nhận ra nó, vẫn mải miết đi tìm xa xôi. Còn em vẫn lặng yên chờ đợi như những đóa cúc dại, chờ đến ngày anh nhận ra em.

22. Mùa cúc họa mi nữa lại về rồi anh ạ! Còn anh, anh đang ở đâu?

23. Năm nào cũng đón đông bằng một bức ảnh chụp với cúc họa mi. Cúc họa mi, mình thích vì ý nghĩa của nó: an yên và bền lâu.

24. Mùa cúc họa mi năm ấy mình nhận lời bên nhau, anh tặng em một bó cúc họa mi còn đẫm sương sáng trên từng cánh. Với em món quà ấy vẫn luôn là điều đặc biệt, mỗi khi nhìn những bông cúc họa mi nở rộ em như thấy tình yêu của chúng mình hiện hữu khắp mọi nơi.

25. Những cánh Họa mi mỏng manh, nhẹ nhàng, tinh khiết như muốn phô bày hết sự nữ tính của mình dưới nắng vàng khô hanh của những ngày giáp đông.

26. Không rực rỡ như hoa hướng dương, chẳng kiêu sa như hoa hồng, họa mi khoác trên mình vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo và sức cuốn hút khó cưỡng. Nhớ những ngày cuối thu Hà Nội, trên phố phường tấp nập ngược xuôi, những gánh cúc họa mi nhẹ nhàng điểm xuyết, đẹp đến nao lòng.

27. Vẻ đẹp nhẹ nhàng của cúc họa mi khiến cho người ta có cái để hy vọng mỗi khi đông về, như xua tan đi sự ảm đạm, u ám của những ngày giá rét, làm bừng sáng những không gian mà nó xuất hiện. Nhưng bao giờ cũng thế, họa mi đến rồi đi nhanh khiến cho những tâm hồn mong manh lưu luyến đến giận hờn.

28. Khi gió đông e lệ lướt qua thềm cửa sổ, những vệt nắng cuối thu nhẹ hôn lên tán lá. Cúc họa mi bừng nở.

29. Vẻ đẹp của nàng cúc họa mi rất đặc biệt, không kiêu sa như hồng, không thơm như nhài, không đài các như lan, nhưng vẫn muôn phần hấp dẫn. Phải chăng, sự cuốn hút của họa mi là đến đúng nơi và vào đúng thời điểm?

30. Anh sẽ yêu em vào mùa cúc họa mi, khi bầy chim sợ đông rủ nhau đi tránh rét. Anh sẽ tặng em một món quà đặc biệt, đóa họa mi còn đẫm sương đêm, đánh dấu hạnh phúc ngọt ngào ngày đôi lứa bên nhau...

5. Cap về mùa cúc họa mi thả thính đốn tim crush

Bây giờ, những caption, stt về hoa để thả thính Crush không còn xa lạ gì đối với nhiều người. Nếu chưa tìm được stt nào phù hợp để đăng lên tán tỉnh Crush thì đọc ngay những dòng stt dưới đây nhé!

stt-mua-cuc-hoa-mi 4

Cap về mùa cúc họa mi thả thính đốn tim crush

1. Em giống như một bông cúc họa mi, luôn nở rộ trong tâm hồn anh.

2. Trái tim anh đã chọn em giống như cúc họa mi chọn ánh mặt trời để khoe sắc.

3. Những lúc anh nhìn thấy em, trái tim anh giống như một bông cúc họa mi bắt đầu nở.

4. Em giống như những bông cúc họa mi e ấp dưới nắng chiều, vẫn luôn ở đây chờ đợi anh.

5. Em là giấc mơ đẹp nhất của anh, như một bức tranh cúc họa mi nở giữa cảnh sắc mùa đông.

6. Em là cánh đồng cúc họa mi của anh, khiến cuộc sống anh tràn ngập sắc xuân và tình yêu bất tận.

7. Em giống như một bông cúc họa mi, vừa tinh khiết và dịu dàng, nhưng cũng đầy sức sống và nghị lực.

8. Nếu em là cúc họa mi, anh sẵn lòng trở thành giọt sương mai để mãi bên em và chẳng bao giờ xa cách.

9. Em là bông cúc họa mi duy nhất trong khu vườn tình yêu của anh và chỉ có em mới có thể làm anh hạnh phúc.

10. Cúc họa mi thì hướng về ánh nắng mặt trời, còn anh luôn hướng về em, bởi em là ánh sáng của cuộc đời anh.

11. Mỗi khi nhìn thấy cúc họa mi, anh lại nhớ em, nụ cười của em như nắng ấm, đưa anh về với mùa xuân tươi thắm.

12. Cùng em ngắm cúc họa mi nở rộ, anh muốn giữ mãi khoảnh khắc này trong tim, nơi tình yêu của chúng ta bắt đầu.

13. Anh muốn cùng em dạo bước giữa cánh đồng cúc họa mi, để họa mi hót ngân nga khúc tình ca riêng của chúng ta.

14. Anh nhìn em tựa như cúc họa mi trong nắng, tinh khôi và dịu dàng, chẳng biết từ bao giờ mà tim anh đã bị em chiếm lấy.

15. Anh ước mình là cơn gió, nhẹ nhàng thổi qua cánh đồng cúc họa mi, để dừng chân bên em và ngắm nhìn vẻ đẹp của em mỗi ngày.

16. Trong cánh đồng cúc họa mi, em tỏa sáng giữa muôn vàn hoa và anh biết rằng chẳng có ai có thể thay thế được em trong trái tim anh.

17. Nếu tình yêu của chúng ta là cúc họa mi thì dù gặp bao nhiêu bão giông, anh tin rằng chúng ta vẫn sẽ mãi bên nhau và nở rộ như cúc họa mi mỗi khi đông về.

18. Cúc họa mi vẫn e ấp dưới ánh nắng chiều và em vẫn luôn đưa bàn tay ra đón chờ anh. Mùa cúc họa mi đến rồi anh à! Còn em vẫn sẽ ở đây chờ đợi một điều gì đó!

19. Mình hãy yêu nhau vào mùa cúc họa mi, khi lũ chim sợ đông bắt đầu đi tránh rét. Anh có thể tặng em một đóa cúc họa mi còn đẫm hơi sương để làm món quà đặc biệt đánh dấu hạnh phúc ngọt ngào của đôi lứa mới biết yêu.

20. Em là cô gái không thích mùa đông, nhưng em lại lỡ đánh mất trái tim cho bông hoa tinh khôi đó. Những cánh hoa cúc họa mi nhẹ nhàng lung lay bên cơn gió se lạnh của gió đầu mùa về. Cảm giác ấy bình dị đến lạ thường nhưng em lại thấy nó thật ngọt ngào biết bao. Chúng ta hãy cùng nhau đi hết mùa đông này nhé!

>>> ĐỌC THÊM: 

6. Cap, stt về mùa cúc hoạ mi hay đăng Facebook

Chụp được một tấm hình với hoa cúc hoạ mi thì phải có cap, stt hay để đăng lên Facebook. Mọi người không cần tìm đâu xa nữa, bởi dưới đây Thiều Hoa sẽ chia sẻ rất nhiều stt phù hợp để đăng rồi nhé!

stt-mua-cuc-hoa-mi 5

Cap, stt về mùa cúc hoạ mi hay đăng Facebook

1. Hà Nội lạnh rồi phải không
Thấy em tươi thắm muốn hoài trông
Họa mi vườn cúc tình thêm sống
Giá lạnh đông sang má vẫn hồng!

2. Cúc họa mi nhắn nhủ, mùa xuân chớ để trôi, đón nắng vàng, gieo niềm tin cho đời.

3. Mỗi sớm mai thức dậy, ngắm nhìn cúc họa mi, ta lại có cảm giác ấm áp đến lạ thường.

4. Cúc họa mi đón xuân, gió nhẹ khẽ vuốt ve, gợi nhớ tuổi thanh xuân mộng mơ, vô tư lự.

5. Cúc họa mi ươm vàng như tia nắng bình minh, soi sáng con đường, dẫn lối tới tương lai.

6. Giữa cánh đồng cúc họa mi, ta tìm thấy niềm vui, giọt nắng như mật ngọt, ấm áp trái tim.

7. Cúc họa mi rực rỡ như ngọn lửa nhỏ yêu thương, cháy bỏng trong tim, mãi mãi không tắt.

8. Cúc họa mi trắng muốt, vươn mình tựa giấc mơ, tinh khôi giữa dòng đời vội vã, chợt thấy bình yên.

9. Ta lang thang giữa cánh đồng cúc họa mi, bao la và thơ mộng, lòng thấy binh yên, quên đi muộn phiền.

10. Mùa cúc họa mi đến cũng là mùa của những yêu thương tìm về, khiến thủ đô trở nên căng tràn sức sống.

11. Giữa mùa xuân cúc họa mi, tình yêu chợt nhen nhóm, dịu dàng như tiếng họa mi, trao nhau ngọt ngào.

12. Những bó cúc họa mi tượng trưng cho người con gái đầy sức sống, nhẫn nại, biết hy sinh, kiên cường, chờ đợi.

13. Hương cúc họa mi thoang thoảng, như đưa ta về tuổi thơ. Những ngày ngây thơ ấy, chúng ta bên nhau vui chơi.

14. Khi gió đông e lệ lướt qua thềm cửa sổ, những vệt nắng cuối thu nhẹ hôn lên tán lá. Đó là lúc cúc họa mi bừng nở.

15. Đứng trước cánh đồng cúc họa mi, lòng bỗng chợt nhẹ nhàng, xóa tan muộn phiền, giữ lại chút bình yên, hạnh phúc.

16. Năm nào cũng đón đông bằng một bức ảnh chụp với cúc họa mi. Mình thích cúc họa mi vì ý nghĩa của nó: an yên và bền lâu.

17. Giữa rừng hoa cúc họa mi, em thật xinh đẹp trong tà áo dài. Hoa trắng trên tóc em, nó thật quyến rũ và thân thương làm sao.

18. Cúc họa mi đã nở rồi, em ngóng trông anh từng giờ, mong anh trở về để cùng em đón những ngày xuân rộn ràng hạnh phúc.

19. Họa mi mỏng manh, nhẹ nhàng, thanh khiết và rực rỡ như muốn phơi bày hết vẻ nữ tính giữa cái nắng vàng hanh khô của những ngày đông.

20. Tháng 11 về, họa mi tìm đến với ta sau những ngày mỏi mệt, tút tát lại chút hương sắc dần héo mòn, tạo hứng khởi cho chuỗi ngày dài phía trước.

Trên đây là những Caption hay, stt ý nghĩa về mùa cúc hoạ mi mà Thiều Hoa đã tổng hợp lại được. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN