phone messenger zalo

Top 10 shop bán quần tây nữ đẹp nhất nàng không nên bỏ lỡ

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Top 10 shop bán quần tây nữ đẹp nhất nàng không nên bỏ lỡ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn muốn kiếm địa chỉ shop bán quần tây nữ đẹp tphcm nhưng mua ở đâu? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm về các shop bán quần tây nữ đẹp.

Quần tây nữ là mẫu quần "quốc dân" khiến cho chị em không thể bỏ qua. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, các mẫu quần tây nữ mang đến sự thanh lịch, trẻ trung cho chị em. Tuy nhiên để mua được một chiếc quần tây chất lượng, thì bạn cần biết được Shop bán quần tây nữ đẹp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop thời trang bán quần tây nữ đẹp. Nhưng để biết chính xác địa chỉ bán quần tây nữ đẹp thì kha khá chị em không biết. Sau đây là top shop bán quần tây nữ đẹp tphcm chị em có thể tham khảo.

1. Thiều Hoa - Xu hướng phái đẹp

Thiều Hoa là một trong những cái tên được phái đẹp ưa chuộng. Định hình sứ mệnh là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch; kết hợp với xu hướng mới tạo nên phong cách thời trang riêng cho từng sản phẩm. Các mẫu thiết kế luôn được kiểm duyệt liên tục từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đào tạo bài bản chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng dù là khó tính nhất.

Quần Trung Niên G0213
Mẫu quần tây công sở tại Thiều Hoa
Quần Trung Niên S128
Quần Culottes tuyết thun Thiều Hoa
Hiện nay Thiều Hoa có 4 chi nhánh showroom ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, và Biên Hòa - Đồng Nai. Đối tượng của Thiều Hoa là phụ nữ trung niên, nên các chị em có thể vào đây tham khảo để mua cho các mẹ các dì. Thiều Hoa bán nhiều mặt hàng như áo, quần, khăn lụa, shop bán quần tây nữ đẹp và được lòng nhiều chị em. Giá trung bình dao động từ 300.000vnd trở lên.
Thời trang nữ - Thời trang trung niên Thiều Hoa
Thời trang nữ - Thời trang trung niên Thiều Hoa
Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 254 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Showroom 2: 422 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Showroom 3: 651 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Showroom 4: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0898.348.368
  • Website: https://thieuhoa.com.vn

2. Shop bán quần tây nữ đẹp - Len shop

Len shop có 4 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh, Len shop luôn được nhắc đến là shop bán quần tây nữ đẹp, và có nhiều mặt hàng khác để chị em chọn lựa... Len shop rất chịu khó trong việc cập nhật xu hướng mới và nếu bạn thích đồ mix sẵn thì Len shop có riêng dãy hàng mix đồ sẵn cho các bạn không lăn tăn. Đây là shop quần tây nữ được các chị em yêu thích bới tính đa dạng mẫu mã, chất lượng mà giá tầm 250.000vnd trở lên.

Len shop với nhiều mẫu mã về quần tây cho chị em
Len shop với nhiều mẫu mã về quần tây cho chị em
Địa chỉ: Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP.HCM

3. Gudo Lady

Gudo Lady chỉ có 1 tiệm duy nhất nằm ở quận Phú Nhuận, chuyên cung cấp các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu nên chất lượng về đường may mũi chỉ, thiết kế là không thể bàn cãi. Nếu bạn muốn tìm một shop bán đầm dự tiệc, trang phục công sở thì đừng nên bỏ qua Gudo Lady, shop thường xuyên có mặt trong top shop shop bán quần tây nữ đẹp tphcm. Gudo Lady luôn mang đến cho khách hàng những mẫu hot hit nhất, bắt kịp xu hướng, giá tầm 250.000vnd đổ lên thôi.

Gudo Lady nơi bạn tìm thấy mẫu quần tây khá xinh
Gudo Lady nơi bạn tìm thấy mẫu quần tây khá xinh
Địa chỉ: Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM

4. Shop bán quần tây nữ đẹp - Magnolia

Shop Magnolia chuyên về trang phục công sở ở quận Bình Thạnh, nên các chị em nào gần quận này nên ghé qua tham khảo bởi đây là shop bán quần tây nữ đẹp. Vậy nên, tới đây các chị em thoải mái đắm chìm trong việc lựa chọn trang phục phù hợp với kiểu dáng, và có khá nhiều giá để lựa chọn vừa với túi tiền. Các trang phục ở shop Magnolia được may đo theo đúng form người Việt nên những chiếc quần tây ở đây là lựa chọn số một.

Shop Magnolia một đia điểm bạn có thể tham khảo
Shop Magnolia một đia điểm bạn có thể tham khảo
Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh

5. Quần baggy nữ

Đúng như cái tên gọi, đây là thiên đường về quần baggy, quần tây cho các chị em. Shop nằm ở quận Phú Nhuận. Tuy đa phần cung cấp mặt hàng quần baggy nhưng vẫn được đánh giá là shop bán quần tây nữ đẹp mà các chị em không nên bỏ qua. Bởi mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ phù hợp với nhiều tạng người khác nhau. Diện đi chơi hay đi làm đều được. Quần baggy nữ còn được đánh giá cao về dịch vụ chăm sóc khách hàng nữa đấy. Mức giá dao động từ 150.000vnd.

cách phối đồ với quần tây nữ
Quần tây baggy nữ
Địa chỉ: Nguyễn Kiệm, Phú Nhuận, TP.HCM

6. Shop bán quần tây nữ đẹp - AF Fashion

AF Fashion rất đa dạng về mặt hàng, từ các nàng cá tính, phá cách đến dịu dàng, bánh bèo đều có thể bị đổ gục bởi sản phẩm ở AF Fashion ngay tức khắc. Giá tuy tầm trung từ 200.000vnd nhưng chất lượng không kém các shop sang xịn khác là bao. Shop bán quần tây nữ đẹp và được đánh giá là shop bán quần tây nữ đẹp vì sự lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên được lòng nhiều chị em khi đến đây.

AF Fashion một nơi dành cho các chị em tìm quần tây
AF Fashion một nơi dành cho các chị em tìm quần tây
Địa chỉ: Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM

7. Kenvinlli

Kenvinlli với câu nói thương hiệu “In suit we trust” là một trong những địa chỉ bán quần tây nữ đẹp. Chỉ tập trung vào trang phục công sở cho cả nam lẫn nữ. Loại vải được nhập khẩu loại đắt tiền. Kenvinlli còn có dịch vụ thiết kế riêng nếu khách hàng có nhu cầu, nên giá tầm trung đến cao dao động từ 500.000vnd trở lên. Kenvinlli có địa chỉ ở Quận 5, và có bán theo giá combo sẽ rẻ hơn là mua lẻ.

shop bán quần tây nữ đẹp tphcm
Kenvinlli với sự đa dạng cho các nàng
Địa chỉ: Dương Tử Giang, Phường 14, Quận 5

8. Shop bán quần tây nữ đẹp - K&K Fashion

K&K Fashion được thành lập từ năm 2010 và dần chiếm trọn trái tim các quý cô văn phòng. Bởi những thiết kế có tính ứng dụng cao. Vừa lịch sự vừa đáng yêu dạo phố. Tỉ mỉ trong từng khâu từ lựa chọn chất liệu, đến cách cắt may tinh tế. Dùng các kỹ thuật cầu kỳ để đem lại những sản phẩm tốt nhất cho chị em. Ngoài ra, K&K Fashion còn cung cấp đầm dự tiệc, chân váy cho nàng nào tìm kiếm sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Giá dao động từ 250.000vnd trở lên.

shop bán quần tây nữ đẹp tphcm
K&K Fashion nơi bạn tìm được sự yêu thích về quần tây
Địa chỉ: Lê Quang Định, P7, Bình Thạnh, TP.HCM

9. Glam Fashion

Nhẹ nhàng, thanh lịch là phong cách mà Glam Fashion hướng đến. Vậy nên khi vào trang chủ của Glam bạn sẽ không khỏi bất ngờ đâu nhé. Vì lượng sản phẩm đa phần là đầm váy hoa, quần tây, đồ công sở mang hướng dịu dàng. Được thành lập từ 2010, Glam Fashion đã trở thành địa chỉ uy tín được các quý cô tin dùng. Ở trang chủ, Glam Fashion còn cần thận ghi hướng dẫn cách bảo quản quần áo, cách đổi trả... Giá dao động từ 400.000vnd.

shop bán quần tây nữ đẹp tphcm
Glam Fashion với phong cách đứng đắng cho các nàng
Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM

10. Shop bán quần tây nữ đẹp - Nem Fashion

Nem Fashion rất được lòng các chị em ở Hà Nội bởi chất lượng làm nên thương hiệu. Đây là điểm đến quá quen thuộc với chị em khi được hỏi địa chỉ bán quần tây ở đâu. Thêm nữa, Nem Fashion còn nổi tiếng về đầm váy. Và luôn trong top những shop được lòng các chị em nhất. Giá dao động từ 399.000vnd.

shop bán quần tây nữ đẹp tphcm
Glam Fashion với phong cách đứng đắng cho các nàng
Địa chỉ: Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM Trên đây là địa chỉ bán quần tây nữ đẹp và các shop bán quần tây nữ đẹp tphcm. Hi vọng các chị em có thể tham khảo và lựa chọn được mặt hàng ưng ý để tự tin diện xuống phố. Cảm ơn các chị em đã đọc hết. >>>>> Xem thêm: 10 cách phối đồ với quần tây nữ cho những quý cô văn phòng hiện đại

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN