phone messenger zalo

#10 kiểu áo khoác voan cực xinh & cách mix đồ với áo khoác voan quyến rũ

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » #10 kiểu áo khoác voan cực xinh & cách mix đồ với áo khoác voan quyến rũ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo khoác voan mang lại cảm giác mát mẻ. Rất thích hợp cho một mùa hè nắng nóng… Các nàng đã có cho mình 1 bé đầy xinh xắn như này chưa?

Voan là chất liệu vải cực mềm mại và duyên dáng rất phù hợp với phái nữ chúng ta. Và hơn hết, áo khoác voan mỏng dài mang lại cảm giác mát mẻ. Rất thích hợp cho một mùa hè nắng nóng này… Các nàng đã có cho mình 1 bé đầy xinh xắn như này chưa? Ngay bây giờ hãy cùng Thiều hoa ngắm qua những kiểu áo khoác voan thật đẹp cho mùa hè này nhé!

Bật mí 10+ kiểu áo khoác voan mỏng nhẹ, mát mẻ cho ngày hè

  1   Áo khoác voan trơn mỏng dài

Với chiếc áo khoác voan dáng dài đơn giản, bạn có thể kết hợp cùng quần jean bó, skinny. Hoặc nhẹ nhàng hơn cùng chiếc đầm maxi cho set đồ xuống phố nhé. Kiểu áo này phù hợp với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh. 

áo khoác form dàiÁo Khoác voan trơn mỏng dài

  2   Áo khoác voan lửng

Set đồ công sở hoàn hảo là khi cô nàng chọn voan lửng kết hợp cùng chân váy bút chì. Hoặc kết hợp cùng đàm xòe xếp ly ngắn trẻ trung thích hợp cho set đồ đi chơi ngày cuối tuần. 

áo khoác voan lửngÁo khoác voan lửng

  3   Áo khoác voan mỏng họa tiết

Áo khoác họa tiết đã rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ bị lỗi thời. Áo voan họa tiết sọc dọc sẽ làm bạn trẻ hơn vài tuổi và tôn dáng. Khiến bạn trông mảnh dẻ hơn rất nhiều đấy.

áo voan nữÁo khoác họa tiết đã rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ bị lỗi thời.

  4   Áo khoác voan tay loe dài

Áo khoác voan tay loe dài là item là bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu cho mình trong mùa hè này. Thiết kế cách điệu, lạ mắt bạn sẽ trở thành một nàng thơ. Nhất khi kết hợp cùng váy có gam màu nhẹ như trăng, be…

áo voan nữÁo khoác voan tay loe dài

  5   Áo khoác voan nữ kiểu kimono

Áo khoác voan kimono với thiết kế nhẹ nhàng, trang nhã. Mang đến cho bạn gái phong cách style nữ tính và cực kỳ duyên dáng. Chất liệu vải voan mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ cho người mặc. Cùng với thiết kế form áo suông kết hợp cổ đối xứng và họa tiết bắt mắt. Giúp tôn lên nét dịu dàng của người con gái. Mẫu áo này rất phù hợp khi mặc đi dạo phố hoặc đi biển cùng bạn bè…

áo voan nữÁo khoác voan nữ kiểu kimono

  6   Áo khoác voan lửng buộc nơ

Kiểu áo voan tay bèo cực kỳ phù hợp với những cô nàng bánh bèo. Phù hợp khi đi chơi, dạo phố nhờ sự thoáng mát và kiểu dáng sành điệu. Không những vậy, mẫu áo này cực kỳ dễ mix đồ với các trang phục như chân váy xòe,  chân váy bút chì, hay quần skinny, quần âu. Nên các cô gái hãy thỏa sức mà sáng tạo theo ý muốn của mình nhé! 

áo voan nữÁo voan lửng buộc nơ

  7   Áo khoác voan tay lửng/ tay ngắn

Dáng áo voan tay lỡ thanh lịch kết hợp với chất liệu vải voan mềm mại. Mang đến sự uyển chuyển, nhẹ nhàng, lại rất thoải mái khi mặc. Đây là mẫu áo hứa hẹn “chiều lòng” hầu hết các quý cô văn phòng và cả những bạn gái trẻ năng động. 

áo voan nữÁo khoác voan tay lửng/ tay ngắn

  8   Áo khoác voan form dài phối ren

Một chiếc áo voan tay dài với chất liệu vải mềm mại. Kết hợp chi tiết phối họa tiết ren khéo léo. Những chi tết ren gợi cảm là điểm nhấn của kiểu áo này. Phong cách tuy đơn giản những không hề lỗi mốt. Rất phù hợp cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch. 

áo voan nữÁo khoác voan form dài phối ren

  9   Áo khoác voan dáng sơ mi

Những chiếc áo  khoác voan sơ mi là thời trang không thể thiếu với chị em công sở. Đặc biệt với các mẫu sơ mi voan trắng tinh khôi nhưng không kém phần điệu đà. Lựa chọn chiếc áo voan trắng thay sơ mi cổ điển trông bạn sẽ mềm mại, thời trang hơn rất nhiều mà vẫn chỉn chu, thanh lịch đấy. 

áo voan nữÁo voan dáng sơ mi

  10   Áo khoác voan tay bồng

Chiếc áo khoác voan tay bồng dáng lửng được thiết kế chun eo điệu, cực thoáng. Thoải mái cho người mặc trong những ngày hè này. Đặc biệt, những chị em có vòng hai hơi “quá khổ”. Thì thiết kế với áo voan kết hợp như thế này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

áo voan nữ

Áo voan tay bồng

Gợi ý một số cách phối đồ với áo khoác voan cho mùa hè quyến rũ

Nếu bạn đang tìm cho mình cách phối đồ với áo khoác voan mỏng thì hãy tham khảo 5 outfits mà Thiều Hoa sắp giới thiệu sau đây nhé! Áo voan mỏng mix cùng đầm body 2 dây là cách phối từng làm mưa làm gió trong làng thời trang thế giới. Các ngôi sao Kpop – những người có sự ảnh hưởng rất lớn đến phong cách ăn mặc của giới trẻ đặc biệt ưa chuộng cách mix đồ này. Vậy thì tại sao bạn không thử.

  1   Áo khoác voan phối với đầm body 2 dây

Đầm tầng kết hợp với áo khoác voan sẽ mang lại cho người mặc vẻ ngoài thật dịu dàng, nữ tính. Set đồ này rất phù hợp cho những chuyến du lịch, đi chơi hoặc hèn hò với bè nhé!

áo khoác voan form dàiÁo voan mỏng với đầm body

  2   Áo khoác voan mỏng phối cùng váy voan tầng

Quần ống rộng + áo hai dây là lựa chọn phù hợp cho những chuyến du lịch mùa Hè. Để phát huy tối đa khả năng tôn dáng của item này, bạn nên chọn chiếc quần cạp cao sơ vin với áo; và áo voan khoác hờ. Bạn sẽ trông quyến rũ hơn khi để hở cúc áo và đeo thêm vòng cổ mảnh.

ao-khoac-voan 11

Đầm tầng kết hợp với áo voan

  3   Áo khoác voan phối cùng áo 2 dây và quần ống rộng

Jumsuit mix match cùng áo khoác voan là gợi ý an toàn cho những cô nàng ngại “khoe chân” trong những ngày nắng chói chang. Với set đồ này; bạn nên lựa chọn áo khoác voan ít họa tiết và tông màu nhẹ nhẹ nhàng; sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính.

áo khoác voan mỏng dài

Áo voan kết hợp với quần ống rộng + áo hai dâyáo khoác voan form dàiÁo voan buộc mix với jumsuit

  4   Áo khoác voan dài phối cùng đầm maxi đi biển

Đầm maxi đen kết hợp cùng áo khoác voan dài cũng là một cách mix đồ đi biển quen thuộc được các bạn gái Hàn ưa chuộng. Khả năng “hack dáng” đỉnh cao nhờ việc che bớt vùng dưới eo để tạo độ thon thả hơn cho người diện.


áo khoác voanĐầm maxi đen kết hợp cùng áo voan dài

Như vậy, Thiều Hoa vừa giới thiệu cho bạn những kiểu áo khoác voan xinh xắn và được nhiều người yêu mến này. Hi vọng rằng với những thông tin và những cách phối đồ với khoác áo voan mà chúng tôi vừa gợi ý. Thì bạn đã bỏ túi được phong cách phù hợp cho mình.

Cùng Xem:

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN