phone messenger zalo

Mách Bạn 12+ cách phối quần ống suông vừa đẹp vừa sang

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Mách Bạn 12+ cách phối quần ống suông vừa đẹp vừa sang
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần ống suông là một items rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Ưu điểm của mẫu quần vừa hack dáng lại vừa có thể che một số khuyết điểm ở chân. Loại quần này rất dễ mặc và có thể mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin mách chị em 12+ cách phối quần ống suông vừa đẹp vừa sang.

Quần ống suông là một items rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Ưu điểm của mẫu quần vừa hack dáng lại vừa có thể che một số khuyết điểm ở chân. Loại quần này rất dễ mặc và có thể mix cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin mách chị em 12+ cách phối quần ống suông vừa đẹp vừa sang.

1. Quần ống suông là gì?

Quần ống suông đặc trưng bởi dáng quần suông thẳng từ trên xuống dưới. Tạo cảm giác thoải mái và che đi những phần chưa hoàn hảo của đôi chân cũng như “hack dáng” thần thánh. Hơn nữa quần ống suông được thiết kế đa dạng về độ rộng của ống cũng như nhiều chất liệu khác nhau: jean, kaki, cotton… để bạn tha hồ chọn lựa. Xem qua các mẫu cũng như cách mặc đẹp cho cả nam lẫn nữ với quần ống suông quốc dân này.

phoi-quan-ong-suong 0

Mẫu quần ống suông đẹp

2. Vì sao quần ống suông được chị nữ yêu thích?

Không phải tự nhiên mà hội chị em lại lăng-xê kiểu quần ống suông này đến thế. Dáng ống suông thẳng tạo nên rất nhiều ưu điểm nổi bật. Khó mà có kiểu quần nào có thể làm được.

+ Thoải mái cho người mặc: Khác với những dạng quần jean skinny thường bó sát vào cơ thể người mặc. Gây ra cảm giác bí bách, khó chịu. Thì đối với dạng quần ống suông rộng rãi, không ôm sát vào cơ thể. Tạo nên cảm giác dễ chịu, dễ dàng vận động, di chuyển.

phoi-quan-ong-suong 1

+ Dễ kết hợp: Là loại quần được thiết kế để phù hợp với hầu hết các outfit khác nhau. Có rất nhiều cách phối đồ với quần jean ống suông. Có thể phối cùng nhiều kiểu áo, phụ kiện, giày dép. Kết hợp với hầu hết với những bộ đồ trong những concept khác nhau. Có thể diện đi chúng đi chơi, đi học, đi làm mà không sợ lạc quẻ hay lỗi thời.

+ Tôn dáng: Với những chị em có đôi chân hơi mũm mĩm một xíu thì chiếc quần này sẽ khéo léo che đi khuyết điểm ấy. Lại còn tôn vòng ba, còn có thể ăn gian chiều cao thêm vài cm nữa đấy.

👉 TOP 5 mẫu quần ống suông bán chạy nhất 2023 tại Thiều Hoa - Ưu đãi 🎁 đến 45% => Truy cập ngay TẠI ĐÂY

3. Nguyên tắc khi diện quần ống suông

Phối cùng áo vừa vặn

Quần ống suông vốn dĩ đã rộng rãi, thoải mái nên nếu đi cùng một chiếc áo rộng thùng thình nữa chắc hẳn sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm, kém sang. 

Cách tốt nhất là bạn nên áp dụng theo nguyên tắc “trên chật, dưới rộng” để cân bằng lại set đồ của mình. Theo đó, những chiếc áo có kiểu dáng vừa vặn, gọn gàng hoặc ôm sát cơ thể một chút sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

phoi-quan-ong-suong 2

Nguyên tắc phối đồ quần ống suông

Chọn quần ống suông có độ dài, độ rộng vừa phải

Nếu chọn mẫu quần ống suông quá rộng, trong bạn sẽ như lọt thỏm trong đó, tạo cảm giác mất cân đối, không đẹp mắt chút nào. Đồng thời, nếu chọn mẫu quần ống suông quá cao, cả phần bắp chân của bạn sẽ bị lộ ra và khiến bạn trông thật nhỏ bé, lùn tịt.

Lựa chọn lý tưởng nhất là những chiếc quần ống suông có độ dài vừa ngang hoặc trên mắt cá chân một chút. Ngoài ra, nếu không sở hữu một đôi chân thon dài, bạn chỉ nên chọn quần ống suông có độ rộng vừa phải thôi nhé.

Nên kết hợp cùng giày đế cao

Những đôi giày đế cao giúp tôn lên chiều cao sẽ là lựa chọn thích hợp để diện cùng quần ống suông. Chưa kể, những cô nàng nấm lùn cũng sẽ không còn phải lo lắng nhiều về vóc dáng của mình khi đã có một đôi giày cao bên cạnh. Bạn không nhất thiết phải diện những đôi cao gót nhọn hoắc, cao vút, chỉ cần một đôi giày đế vuông cao tầm 2 -3 phân để giúp tôn dáng là vừa đẹp rồi nhé.

phoi-quan-ong-suong 3

Quần ống suông kết hợp cùng dày cao gót

Đừng quên sơ vin

Nếu bạn vẫn muốn diện những chiếc áo rộng rãi thay vì áo ôm body khi phối đồ với quần ống suông thì sơ vin chính là cứu cánh dành cho bạn. Cách này sẽ giúp cho chiếc áo rộng sẽ trở nên vừa vặn hơn, khi diện cùng quần ống rộng cũng sẽ trở nên cân đối, thon gọn hơn.

3. Chia sẻ 12+ cách phối quần ống suông vừa đẹp vừa sang

3.1. Kết hợp quần ống suông với sơ mi thanh lịch

Để kết hợp 2 item này một cách thanh lịch thay vi chọn dáng ôm nàng hãy sắm ngay cho mình những kiểu áo oversized để toát lên vẻ phóng khoáng, hiện đại của mình nhé! Kiểu mix này nàng có thể diện đi làm hay đi chơi đều vô cùng hợp hoàn cảnh. Khi diện đi chơi hãy diện sơ mi với phần cổ hơi rộng một chút vừa thu hút lại không quá gò bó.

phoi-quan-ong-suong 4

Mix quần ống suông với áo sơ mi

Kiểu mix này nếu nàng nào muốn ngày càng lên tay thì nên học các hot girl Hàn với kiểu biến tấu cùng thắt lưng như thế này để tăng tăng điểm nhấn và trông gọn gàng thanh lịch hơn cho set đồ.

phoi-quan-ong-suong 5

Lên dáng thần sầu khi set đồ này được điểm thêm chiếc thắt lưng điệu đà.

1.2. Mix quần ống suông với áo hai dây

Ngoài áo phông và áo croptop, chiếc áo hai dây cũng cũng là món đồ khiến cho nhiều cô nàng điên cuồng ngây ngất. Đặc biệt vào mùa hè, những chiếc áo hai dây mix cùng quần ống rộng sẽ giúp cho chị em cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn khi mặc. 

phoi-quan-ong-suong 6

Mix quần ống suông lửng với áo hai dây điệu đà

phoi-quan-ong-suong 7

Bạn sẽ hack dáng cực đỉnh khi mix quần ống suông cùng áo hai dây

1.3. Mix quần ống suông với áo croptop

Mặc gì với quần ống rộng là câu hỏi mà nhiều cô nàng đặt ra. Dù thiết kế của nó không kén dáng người, mặc với trang phục nào cũng hợp. Tuy nhiên, cũng cần phải có những phong cách hợp với thời trang hiện tại, hợp với cả dáng người của bạn nữa nhé. Vậy nên mặc quần ống rộng với gì? Áo croptop có thể nói là câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi này.

phoi-quan-ong-suong 8

Mix quần ống suông lưng cao cùng áo croptop

Với thiết kế phần cạp cao, những chiếc quần ống rộng cực phù hợp khi mix cùng với những chiếc áo croptop. Với những bạn béo bụng thì đây là cách phối đồ rất hay mà các bạn có thể học tập. 

phoi-quan-ong-suong 9

Quần tây ống suông mix cùng áo croptop điệu đà

1.4. Mix quần ống suông cùng áo blouse xinh xắn

Cách diện quần ống suông với áo blouse hẳn không còn quá xa lạ với các nàng rồi, nhất là những nàng công sở. Bạn sẽ không cần phối đồ cầu kì với nhiều phụ kiện mà chỉ cần diện thêm túi xách và giày là đã có set đồ xinh đẹp toả sáng tại chốn văn phòng.

phoi-quan-ong-suong 10

Mix quần jean ống suông với áo blouse

1.5. Phối quần ống suông với áo sweater

Trong những ngày mùa đông thời tiết lạnh kiểu áo phối cùng quần ống suông thích hợp nhất là sweater. Vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa cực kỳ hợp thời trang ngại gì mà các nàng không thử ngay.

Outfit này các nàng cũng có thể mặc vào mùa hè để tránh nắng. Tuy nhiên thì nên mặc thêm một chiếc áo thun bên trong. Để khi cảm thấy quá nóng nàng có thể bỏ áo sweater bên ngoài ra. Vậy là đã có ngay một outfit mới cho các nàng rồi.

phoi-quan-ong-suong 11

Với set đồ này bạn thêm phần năng động, trẻ trung

1.6. Phối quần ống suông với áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai khoe được bờ vai nhỏ, xương quai xanh quyến rũ. Kết hợp cùng một chiếc mũ rộng vành, cùng một đôi sneaker hoặc cao gót. Combo này cực kỳ phù hợp để bạn có thể đi chụp hình, đặc biệt là đi biển. Cực kỳ ăn hình và bắt mắt đấy nhé.

phoi-quan-ong-suong 12

Mix quần tây ống suông với áo trễ vai giúp khoe bờ vai thon gọn.

1.7. Phối quần ống suông với áo thun basic

Cách đơn giản nhất để mix đồ với quần ống suông là phối cùng những chiếc áo thun basic. Nếu một hôm nào đó bạn cảm thấy không có gì để mặc, hay chẳng biết mặc gì. Thì quần ống suông cùng áo thun là giải pháp dành cho bạn.

phoi-quan-ong-suong 13

Bạn có thể phối thêm cùng áo khoác jean, mũ lưỡi trai và một đôi sneaker năng động.

1.8. Quần ống suông kết hợp áo len mỏng nhẹ nhàng

Trong những ngày trở trời hay những ngày mưa lâm râm nếu muốn diện đẹp với quần ống suông thì hãy khoác lên người chiếc áo len mỏng nhẹ nhàng ngay thôi chứ còn chần chừ gì nữa! Hãy thử ngay combo này, nàng nào hẳn cũng sẽ có vẻ ngoài thanh thoát, hút mắt người đối diện cho mà xem.

phoi-quan-ong-suong 14

Set đồ đẹp lí tưởng cho những ngày se lạnh

Trên đây, các bạn vừa được tìm hiểu 12+ cách phối quần ống suông vừa đẹp vừa sang. Tuy nhiên, nếu bạn đang thắc mắc chưa biết nên mua quần ống suông tại địa chỉ nào để vừa đa dạng mẫu mã lại phù hợp giá cả hãy đến với Thời Trang Thiều Hoa để lựa chọn nhé ! Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được món đồ ưng ý.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN