phone messenger zalo

10+ Cách quàng khăn ống cực cá tính cho nàng tự tin nhất

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 10+ Cách quàng khăn ống cực cá tính cho nàng tự tin nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn đã biết cách quàng khăn ống để vừa ấm áp lại vừa trông thật phong cách chưa? Cách quàng khăn ống 2 vòng đẹp thế nào? Cách đeo khăn ống ra sao?

Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông giá rét chính là khăn ống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách quàng khăn ống để vừa ấm áp lại vừa trông thật phong cách, cá tính và hợp thời trang. Cùng Thiều Hoa tìm hiểu cách quàng khăn ống 2 vòng đẹp; cũng như cách đeo khăn ống sao cho chuẩn chỉnh nhất nhé!

1. Tạo layer cho khăn ống

Bạn có thể quấn những chiếc khăn ống dài thành 2-3 vòng. Lúc này, tạo layer cho khăn ống là điểm độc đáo giúp bạn khác biệt. Tạo layer sẽ giúp khăn ống có chiều sâu đồng thời tạo điểm nhấn cho trang phục. Các bước thực hiện:

  • Gấp khăn ống thành 2 vòng,
  • Tạo độ dài ngắn khác nhau cho 2 lớp khăn khi đeo.

Lưu ý: không nên chọn loại khăn quá dày, vì chúng có thể khiến phần thân trên trở nên nặng nề. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên quá lạm dụng phụ kiện và trang phục khi dùng khăn để tránh làm rối mắt

 cách quàng khăn ống đẹp 2 vòng là điểm độc đáo giúp bạn khác biệt
Tạo layer cho khăn ống là điểm độc đáo giúp bạn khác biệt

2. Cách quàng khăn ống 2 vòng 

Cách quàng khăn ống 2 vòng đẹp sẽ giúp giữ ấm phần cổ một cách tối ưu. Ngoài ra, hiện nay, nhiều bạn trẻ chuộng mốt “giấu” nửa khuôn mặt dưới vào khăn để giữ ấm. Đây là một trong những cách đeo khăn ống vừa tiện lợi vừa thời trang.

Cách quàng khăn ống 2 vòng đẹp sẽ giúp giữ ấm phần cổ một cách tối ưu.
Cách quàng khăn ống 2 vòng sẽ giúp giữ ấm phần cổ một cách tối ưu.

3. Cách quàng khăn ống kiểu trùm đầu

Kiểu trùm đầu là một trong những cách đeo khăn ống hết sức độc đáo. Để thực hiện kiểu quàng khăn này bạn chỉ cần quấn khăn hai vòng như bình thường. Sau đó, lấy một vòng khăn, nới rộng ra và kéo lên trùm đầu. Vừa giữu ấm vùng cổ vừa che chắn được vùng tai. Là sự lựa chọn hợp lý cho những ngày đông giá rét.

Kiểu trùm đầu trông mới lại
Quàng khăn ống kiểu trùm đầu trông mới lại

4. Cách quàng khăn ống kiểu so le

Cách quàng khăn ống kiểu so le cũng dựa trên nền của cách quàng 2 vòng cơ bản. Cụ thể, sau khi quấn 2 vòng khăn, bạn kéo một vòng khăn dài hơn so với vòng còn lại và thả xuống. Tiếp theo chinh vòng khăn còn lại sao cho vừa khít với cổ để giữ ấm. Chỉ với 2 bước đơn giản bạn đã có ngay kiểu quàng khăn so le vừa thời trang mà vẫn đảm bảo giữ ấm cho cổ

Kiểu so le
Cách quàng khăn ống kiểu so le

5. Khăn len ống phối áo len

Những ngày se lạnh diện chiếc áo len dày ấm áp phối cùng chiếc khăn len ống màu sắc sẽ giúp nàng vừa trẻ trung lại vừa có thể giữ ấm. Đây là hai item sẽ giúp bạn trông sành điệu hơn bao giờ hết. Còn gì tuyệt vời hơn khi luôn là người nổi bật với gout ăn mặc thật cá tính.

Phối áo len trẻ trung
Khăn len ống phối áo len trẻ trung

6. Khăn len ống phối váy xinh

Với những nàng chuộng sự điệu đà thì khăn len phối váy sung sính là sự lựa chọn hoàn hảo. Style cực kì thời thượng cho bạn kể cả đi làm hay xuống phố. Với cách quàng khăn ống đẹp phối váy này bạn nên đi kèm với một đôi boots cao cổ hoặc giày cao gót để tăng thêm phần uyển chuyển, duyên dáng lại lịch sự, sang trọng.

cách quàng Khăn len ống đẹp 2 vòng phối váy xinh
Khăn len ống phối váy xinh

7. Khăn len ống phối áo khoác len

Áo cardigan có độ dày vừa phải thường được ưu tiên lựa chọn cùng nàng xuống phố trong những này đông hửng nắng. Lúc này mang theo một chiếc khăn choàng cổ sẽ giúp bạn giữ cho phần cổ không bị lạnh. Đảm bảo vừa ấm áp lại vừa chuẩn thời trang đấy nhé

Phối áo khoác len
Khăn len ống phối áo khoác len

8. Khăn len ống mix áo choàng

Khi diện những trang phục có phần ôm sát như legging, chân váy hoặc skinny jeans, phần áo nên chọn những mẫu có độ phồng nhẹ như áo len dáng rộng, cocoon coat, trench coat. Việc này sẽ giúp bạn cân đối set đồ; giảm thiểu tối đa sự rườm rà không cần thiết cho outfit của mình. Lúc này nếu vẫn trung thành với cách quàng khăn ống đẹp thả hai vạt khăn như truyền thống, bạn cần chắc rằng chiều dài vạt khăn không dài hơn chân áo nhé. Đây là một trong những set đồ phối cùng khăn ống nhẹ nhàng. Vừa gọn gàng lại vừa lịch thiệp. Đặc biệt phù hợp cho nàng theo phong cách dịu dàng đằm thắm

Mix áo choàng
Cách quàng khăn ống mix áo choàng

9. Mới lạ với cách quàng khăn ống trùm vai

Hãy tưởng tượng những chiếc khăn ống này như những mini juyp của phái nữ với bản rộng và chiều ngang lớn. Hiện nay, có 2 loại khăn ống trùm vai. Một là loại khăn ống bó vào vai cực kỳ hợp với những nàng thích vẻ ngoài năng động. Hai là loại khăn ống dạng áo choàng dành riêng cho những nàng chuộng sự nhẹ nhàng và nữ tính.

Kiểu quàng được sử dụng rất nhiều trong các bộ phin Hàn Quốc đình đám
Kiểu quàng khăn được sử dụng rất nhiều trong các bộ phin Hàn Quốc đình đám

10. Cá tính độc đáo với khăn ống có mũ

Dù chưa phổ biến và còn khá xa lạ với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, loại khăn này được đánh giá là khá độc đáo. Với kiểu dáng mới lạ, có thể linh hoạt trùm qua vai hoặc đội trùm đầu đều được. Dự sẽ là item làm mưa làm gió trong mùa thu đông sắp tới.

Cách quàng khăn ống đẹp 2 vòng độc đáo và ấn tượng với mũ
Cách quàng khăn độc đáo và ấn tượng với mũ
Để kết hợp khăn ống cùng trang phục một cách sành điệu bạn cần biết cách quàng khăn ống đẹp. Hoặc cách quàng khăn ống với từng loại trang phục. Từ đây lựa chọn mẫu trang phục mix cùng khăn ống một cách phù hợp. Những ngày đông giữ ấm cơ thể là điều không thể thiếu. Nhưng cũng cần giữ được phong cách và sự thời trang của mình. Note ngay những cách đeo khăn ống nói trên cũng như cách mix đồ cùng khăn ống để nâng tầm phong cách thời trang của mình nhé! Xem thêm: Điểm danh 12 Shop Khăn quàng cổ hàng hiệu uy tín nhất hiện nay

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN