phone messenger zalo

Nữ chân to nên đi giày sneaker gì? 4 mẫu cho nàng chân to

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Nữ chân to nên đi giày sneaker gì? 4 mẫu cho nàng chân to
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Giày Sneaker là một trong những món đồ không thể nào thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Nhưng có nhiều chị em chân to, quá cỡ chưa biết cách chọn giày sao cho phù hợp. Cùng Thiều Hoa đi tìm hiểu ngay "Nữ chân to nên đi giày sneaker gì?" nhé.

Lựa chọn đúng đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm của bản thân. Đọc ngay bài viết dưới đây của Thiều Hoa để biết thêm về nữ chân to nên đi giày sneaker gì nay nào.

1. Các tiêu chí khi chọn sneaker cho người chân to

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 0

Tiêu chí khi chọn giày

Khi chọn giày thể thao cho người chân to thì bạn cần lưu ý một số điều sau để giúp những người chân to che được đi phần thô về bề ngang của chân. Việc chọn sai giày sẽ khiến nhược điểm của đôi chân bạn càng lộ, dẫn đến cơ thể mất cân đối. Chị em cần áp dụng các mẹo sau đây khi chọn giày sneaker cho người chân to để che đi khuyết điểm của bàn chân mình.

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 1

Bảo vệ tốt: đáp ứng tốt yêu cầu đôi chân tránh khỏi va chạm trong khi di chuyển hoặc hoạt động.

Thoải mái: Mang đến sự thoải mái cho bạn khi sử dụng, không quá chật khiến bàn chân và các ngón chân bị ép lại gây nhức mỏi.

Che khuyết điểm chân hiệu quả: Chọn thiết kế và màu sắc phù hợp để bàn chân trông nhỏ và gọn hơn.

Càng đơn giản càng tinh tế: Thường có ở các đôi giày dáng cổ điển, không cầu kỳ, đường may tinh tế.

Phải hiểu rõ bàn chân mình: Không chỉ đơn giản là size chân mà còn cần quan tâm đến hình dạng bàn chân lõm, bẹt, dày hay chân thông thường.

2. Cách chọn giày sneaker cho người chân to

Chọn giày có kích thước vừa vặn với chân

Một trong những sai lầm khi cho rằng chọn giày bé và ôm chặt một chút để nhìn chân nhỏ gọn hơn vì trong quá trình đi lại chân bạn sẽ bị bè ngang ra nhìn rất xấu. Vì vậy, bạn cần chọn giày đúng kích cỡ của bàn chân để vừa với tổng thể, thoải mái, tránh bị đau chân khi mang giày.nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 2

Một đôi giày vừa vặn không chỉ giúp cho bạn di chuyển dễ dàng mà còn mang đến cho bạn sự thoải mái trong hoạt động vui chơi, di chuyển. Để chọn đôi giày có độ rộng vừa vặn, hãy áp dụng quy tắc: từ mũi giày đến ngón chân chỉ bằng độ giày của ngón tay cái

Chọn giày có những gam màu trầm

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 3

Bạn nên chọn màu đen, ghi, xám, trắng,… là những gam màu trầm hoặc trung tính để tạo cảm giác thon gọn và ôm chân.

Chọn giày có những thiết kế đơn giản

Bạn nên hạn chế sử dụng những đôi giày có thiết kế quá cầu kỳ, nhiều chi tiết. Điều này khiến đôi giày nhìn rối mắt và cảm giác đôi chân bạn khá to. Những đôi giày đơn giản, màu sắc đơn giản lại được coi là những đôi giày gọn gàng và mang lại cảm giác thon gọn cho đôi chân của bạn.

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 4

Chọn giày có mũi nhọn

Với những người có bàn chân to thì nên chọn giày mũi nhọn. Điều này tạo cảm giác chân bạn dài ra và nhìn chiều ngang bớt to hơn.

Lưu ý: Không nên chọn những đôi giày mũi tròn hoặc vuông, điều này sẽ khiến đôi chân của bạn tròn và nhìn trông khá là mập mạp.

Chọn giày đúng mục đích sử dụng

Mục đích sử dụng có thể là mang để phục vụ cho tập luyện thể thao hoặc dùng để đi chơi.

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 5

Thiết kế của những đôi giày thể thao thường gọn nhẹ, đơn giản. Những chiếc giày đơn giản không chỉ phục vụ vào việc thể thao, mà nó còn mang cả tính thẩm mỹ. Dù cho bạn có đeo những đôi sneaker này đi chơi thì đều phù hợp với những outfit từ cá tính, năng động cho tới dịu dàng nữ tính.

3. Top 4 đôi giày dành cho nàng chân to

Giày Nike Air Jordan 1 High 

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 6

Nike Air Jordan 1 High

Giày Nike Air Jordan 1 High là items hoàn hảo dành cho những nàng chân to quá cỡ. Ưu điểm của đôi giày này chính là sở hữu thiết kế mang hướng cổ điển, nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch và đơn giản giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn với em nó.

Bên cạnh đó, đôi Nike Air Jordan 1 Hight có thiết kế phần cổ cao giúp che mắt, tạo cảm giác thon gọn cho chân.

Giày McQueen 

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 7

Thiết kế của mẫu giày sneaker trắng được gia công tỉ mỉ trên chất liệu da mềm. Với điểm nhấn chi tiết gót da đen cùng tên thương hiệu, thể hiện nét đẹp thời thượng nhưng lại vô cùng đơn giản và tinh tế. Giày sneaker với những nàng chân quá cỡ có thể phối cùng nhiều bộ trang phục khác nhau và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Giày Vans

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 8

Giày Vans sở hữu thiết kế mang màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần năng động. Với ưu điểm là lớp lót vải mềm mại, thông thoáng, đế giày có độ đàn hồi, chịu lực rất tốt, đây chắc chắn sẽ là mẫu giày lý tưởng cho người chân to.

Giày MLB

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 9

MLB có phần đế dày, hack chiều cao, giúp cân bằng trọng lực cơ thể khi sử dụng. Nhờ vào đó mà phần bắp chân to sẽ được khắc phục, bạn có thể phối chúng cùng quần jean ống suông để che đi phần bắp chân của mình.

4. Những lưu ý khi chọn giày cho nàng chân quá cỡ

nu-chan-to-nen-di-giay-sneaker-gi 10

Hiểu rõ về đôi bàn chân của mình: Hiểu được kiểu dáng, kích thước của đôi giày phù hợp với chân để chọn lựa sẽ tiết kiệm thời gian và đúng ý, thoải mái hơn khi chơi thể thao.

Chọn giày phù hợp với mục đích sử dụng: Bạn cần chọn những đôi giày đem lại sự thoải mái, không bị chấn thương, tăng hiệu quả khi sử dụng. Việc lựa chọn giày không đúng môn thể thao bạn chơi sẽ khiến chân bạn dễ bị tổn thương hơn.

Mang tất khi chọn giày: Để xác định đúng kích thước chuẩn thì khi chọn giày bạn nên mang tất theo để thử. Tránh tình trạng tất đeo thử quá mỏng hay quá dày cũng ảnh hưởng đến tình trạng chọn size giày của bạn.

Trên đây Thiều Hoa đã giới thiệu đến bạn "Nữ chân to nên đi giày sneaker gì?" và cách lựa chọn giày sneaker cho nữ chân to. Hy vọng nàng tìm ra cho mình những đôi giày phù hợp nhất.

Biên Tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh Internet.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN