phone messenger zalo

15+ cách phối chân váy xếp ly dài cho người lùn cao hơn

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 15+ cách phối chân váy xếp ly dài cho người lùn cao hơn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn nghĩ mình sở hữu chiều cao khiêm tốn nên không thể mặc chân váy xếp ly dài thì đừng lo hãy để Thiều Hoa mách bạn các tips phối "hack" dáng cực đỉnh nha

 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 0

Chân váy xếp ly dài được biết đến là mẫu chân váy vô cùng "hack" dáng cũng như luôn mang lại sự thanh lịch, quyến rũ cho các nàng mỗi khi phối đồ. Nếu các nàng sở hữu thân hình chuẩn thì việc phối đồ sẽ vô cùng dễ dàng rồi phải không nào? Nhưng những cô nàng sở hữu chiều cao "nấm lùn" hay thân hình "mũm mĩm" thì phải phối đồ với chân váy xếp ly dài thế nào cho "hack" dáng nhỉ? Hãy đi tìm câu trả lời cùng Thiều Hoa để xem cách phối chân váy xếp ly dài cho người lùn sở hữu chiều cao như mơ nhé!

1. Tìm hiểu về chân váy xếp ly 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 1

1.1: Chân váy xếp ly là gì? 

Chân váy xếp ly là mẫu chân váy sở hữu những nếp gấp đều nhau vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng giúp các nàng che đi những khuyết điểm của bản thân cực đỉnh luôn nhé! Đây có thể nói là mẫu chân váy "quốc dân" của chị em đấy. 

1.2: Chân váy xếp ly có mấy kiểu? 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 2

  • Về dáng, chân váy xếp ly có 2 dáng váy phổ biến là chân váy xếp ly dáng dài và chân váy xếp ly dáng ngắn 
  • Về kiểu, chân váy xếp ly có kiểu xếp ly nhỏ và xếp ly lớn 

1.3: Nguyên tắc khi chọn chân váy xếp ly cho người lùn 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 3

Khi chọn chân váy xếp ly cho người lùn bạn nên lưu ý chọn những mẫu chân váy xếp ly ngắn trên gối hoặc chân váy xếp ly dài ngang đến mắt cá chân chứ đừng nên chọn mẫu chân váy dài đến gối nhé! Bởi những mẫu chân váy ngang gối sẽ làm bạn trông lùn đi hơn nhiều đấy. 

2. Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn 

Chân váy xếp ly dài cho người lùn luôn được biết đến la một item "hack" dáng và che khuyết điểm cực đỉnh cho mọi cô nàng có chiều cao "nấm lùn". Đặc biệt, với những cô nàng bắp chân to hay vòng eo có chút mỡ thừa thì chân váy xếp ly chính là "chân ái" cho nàng giấu những khuyết điểm đó đấy. 

2.1: Chân váy xếp ly dài mặc với áo gì? 

Mix chân váy xếp ly dài với áo thun 

Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản cùng một chiếc chân váy dài xếp ly là các nàng đã có ngay một outfit vô cùng trẻ trung, xinh đẹp để đi dạo phố cuối tuần rồi đấy. 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 4

Mix chân váy xếp ly dài với áo sơ mi 

Thanh lịch, quý phái khi nàng phối chiếc chân váy xếp ly dài với chiếc áo sơ mi. Phong cách này rất phù hợp cho các cô nàng công sở đấy nhé! 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 5

Mix chân váy xếp ly dài với áo 2 dây 

Đây là cách phối đồ rất được ưa chuộng vào mùa hè. Chiếc áo 2 dây phối cùng chân váy xếp ly dài mang đến sự tươi trẻ, quyến rũ khiến các nàng không thể chối từ. 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 6

2.2: Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn vào mùa hè 

Phối chân váy xếp ly dài với áo kiểu 

Nếu các nàng không thích những kiểu áo basic, đơn giản thì có thể mix những chiếc áo kiểu tay phồng với chân váy xếp ly dài cho có sự cách điệu mới mẻ và vô cùng thời trang nha. Outfit này kết hợp thêm một đôi giày cao gót là bạn đã "hack" thêm vài cm cho vóc dáng của mình rồi đó. 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 7

Chân váy xếp ly dài với áo kiểu tay phồng 

Phối chân váy xếp ly dài với áo trễ vai

Mùa hè thật tươi trẻ, xinh xắn và quyến rũ khi các nàng phối chiếc chân váy xếp ly dài họa tiết hoa cùng một chiếc áo trễ vai phải không nào? Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn cùng áo trễ vai chính là sự lựa chọn vô cùng chuẩn cho mùa hè này đó.

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 8

Chân váy xếp ly dài họa tiết hoa với áo trễ vai 

Phối chân váy xếp ly dài với áo 2 dây 

Sang trọng, quyến rũ đây chính là những từ dành cho bộ outfit này. Không chỉ giúp nàng tôn dáng, mà oufit chân váy xếp ly dài cho người lùn với áo 2 dây còn mang đến sự trẻ trung, quý phái và thu hút mọi ánh nhìn cho các nàng dù ở nơi đâu. 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 9

Chân váy xếp ly dài với áo 2 dây 

2.3: Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn vào mùa đông 

Phối chân váy xếp ly dài với áo khoác da

Chiếc áo khoác da cá tính kết hợp cùng chiếc chân váy xếp ly dài cho người lùn có ngay một set đồ "hack" dáng mà mạnh mẽ, sang trọng cực các nàng nhé! Chắc chắn các cô nàng có cá tính sẽ bị hớp hồn ngay bởi outfit này đó.

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 10

Chân váy xếp ly dài với áo khoác da

Phối chân váy xếp ly dài với áo blazer

Bạn là cô nàng thích sự cổ điển, thanh lịch thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cách phối chân váy dài với "em" áo khoác blazer vào mùa đông đâu nhé! Set đồ vô cùng quý phái, thanh lịch cho các chị em công sở đó. Mix thêm chiếc thắt lưng, đôi bốt là đã có ngay outfit thời trang cực xịn.

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 11

Chân váy xếp ly dài với áo blazer

Phối chân váy xếp ly dài với áo len

Phối chân váy dài cho người lùn vào mùa đông thì chắc chắn không thể thiếu "em" áo len ấm áp mà khi phối lên cực đỉnh này đâu các nàng nhé! Khi phối chân váy dài với áo len mang đến sự trẻ trung, thanh lịch cho các nàng kết hợp được ở mọi sự kiện đó.

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 12

Chân váy xếp ly dài với áo len 

>>> Xem thêm: 10+ cách phối đồ với chân váy dài qua gối đẹp biến nàng trở nên có GU

2.4: Phối chân váy xếp ly dài cho người béo 

Phối chân váy xếp ly dài với áo thun dài tay 

Chân váy dài xếp ly giúp các nàng có thân hình mũm mĩm che khuyết điểm cực hiệu quả với form dáng dài, xòe rộng. Vậy nên chỉ cần một chiếc áo thun dài tay co giãn là các nàng đã sở hữu được vóc dáng thon gọn hơn rất nhiều rồi đó. 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 13

Chân váy xếp ly dài với áo dài tay

Phối chân váy xếp ly dài với áo sơ mi 

Những chiếc áo sơ mi cùng chân váy xếp ly dài chính là "chân ái" không thể thiếu cho các cô nàng có thân hình mũm mĩm đấy. Bạn sẽ trông vừa thanh lịch, nhã nhặn khi mặc outfit trên đấy nha!

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 14

Chân váy xếp ly dài với áo sơ mi cho người mập 

Phối chân váy dài xếp ly với áo hoodie

Một chiếc áo hoodie trẻ trung, thoải mái cho bạn dễ dàng che khuyết điểm cùng chân váy dài xếp ly đấy. Set đồ năng động, trẻ trung mà thời trang lắm nha!

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 15

Chân váy xếp ly dài với áo hoodie

3. Phối chân váy xếp ly ngắn cho người lùn 

Phôi chân váy xếp ly ngắn với áo croptop

Khi phối chân váy xếp ly ngắn với chiếc áo croptop các nàng sẽ có ngay một set đồ năng động, trẻ trung. Đây có thể nói là outfit "quốc dân" của mọi cô gái yêu thích cá tính, khỏe khoắn nhưng vẫn pha chút nữ tính. 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 16

Chân váy xếp ly ngắn với áo croptop

Phối chân váy xếp ly ngắn với áo phông oversize 

Bên cạnh những chiếc áo croptop thì các nàng có thể mix chân váy xếp ly ngắn với áo phông form dáng oversize cũng cực năng động và tươi trẻ nhé!

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 17

Chân váy xếp ly ngắn với áo thun oversize

Phối chân váy xếp ly với áo thun sát nách 

Nếu nàng muốn mix chân váy xếp ly theo phong cách sexy, quyến rũ thì đừng bỏ qua những chiếc áo thun sát nách nhé! Đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút đấy. 

phoi-chan-vay-xep-ly-dai-cho-nguoi-lun 18

Chân váy xếp ly ngắn với áo sát nách

Bài viết trên là 15+ cách phối chân váy xếp ly dài cho người lùn mà Thiều Hoa muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những cách trên sẽ giúp các nàng "nấm lùn" có được bộ outfit thật thời trang và "hack" dáng đỉnh nhất nhé! 

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet

Có thể bạn quan tâm: 

Công Thức Mix đồ với chân váy xếp ly dài "Lên Đồ" cực Hot Trend

TIPs chọn váy cho người lùn hack chiều cao cực chuẩn

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN