phone messenger zalo

Người ốm nên mặc gì để dáng người trông đầy đặn hơn?

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Người ốm nên mặc gì để dáng người trông đầy đặn hơn?
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Người ốm nên mặc gì để trông đầy đặn, cân đối hơn? Các nàng tham khảo NGAY bài viết này từ Thiều Hoa để có những gợi ý phối đồ phù hợp nhé!

Các nàng có dáng người gầy không nên bỏ qua bài viết này, bởi Thiều Hoa sẽ giúp nàng có được câu trả lời cho thắc mắc “ốm nên mặc gì”. Những gợi ý phối đồ này sẽ giúp các nàng trông “có gu” hơn và “hack dáng” hiệu quả!

Người có vóc dáng ốm nên mặc gì để trông đầy đặn hơn?

Các nàng có vóc dáng mảnh mai nên lựa chọn trang phục như thế nào để trông thật cuốn hút? Nếu bạn đang tìm kiếm những mẹo phối đồ giúp tôn dáng cho người gầy, những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa những trang phục phù hợp nhất.

Lựa chọn những chiếc áo oversize

Áo oversize không chỉ là xu hướng thời trang được yêu thích mà còn có khả năng khéo léo biến hóa vóc dáng gầy trở nên đầy đặn và nữ tính hơn. 

Hãy chọn những chiếc áo oversize với cổ chữ V, chi tiết nhỏ nhưng tinh tế giúp tôn lên phần cổ và tạo cảm giác vòng 1 trông đầy đặn, quyến rũ hơn. 

Sự cân đối này giúp trang phục trở nên hài hòa, thu hút ánh nhìn và mang đến cho bạn sự tự tin trong mọi hoàn cảnh. Chính vì thế, áo oversize luôn là lựa chọn hàng đầu khi phối đồ cho những cô nàng có thân hình mảnh mai.

om-nen-mac-gi 0

Một chiếc áo oversize sẽ phù hợp với các nàng “cò hương”

Ưu tiên mặc áo kẻ ngang

Áo kẻ ngang giúp “ăn gian” vóc dáng một cách đáng kể, là lựa chọn lý tưởng giúp bạn trông đầy đặn và cân đối hơn. Những chiếc áo kẻ ngang với gam màu sáng và tương phản sẽ tạo hiệu ứng thị giác, làm cho vòng eo và hông của bạn trông đầy đặn hơn. 

Phong cách phối đồ này giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể, mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và tự tin tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

om-nen-mac-gi 1

Bạn có thể thử sức với một chiếc áo kẻ ngang

Phối đồ với quần baggy cho người gầy

Người có vóc dáng ốm nên mặc gì đẹp, phù hợp? Quần baggy là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng gầy, không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tạo hiệu ứng giúp phần thân trên trông đầy đặn hơn, đồng thời tôn lên đôi chân năng động. 

Hãy ưu tiên quần baggy cạp trễ để nhấn mạnh vòng eo, tăng thêm vẻ quyến rũ và trẻ trung. Không chỉ khéo léo che đi nhược điểm, quần baggy còn giúp bạn nổi bật với những điểm mạnh về vóc dáng.

Người ốm mặc gì cho đẹp: Đầm suông

Ốm lùn nên mặc gì? Đầm dáng suông là lựa chọn lý tưởng cho người gầy, giúp khéo léo che đi khuyết điểm và tạo cảm giác vóc dáng đầy đặn hơn. 

Bạn nên ưu tiên các mẫu đầm có gam màu sáng và họa tiết tinh tế để tạo hiệu ứng thon gọn nhưng vẫn quyến rũ. Kiểu đầm này không chỉ mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng mà còn giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi dịp.

om-nen-mac-gi 2

Đừng bỏ qua đầm suông - item giúp vóc dáng bạn cân đối hơn

Chân váy xòe phù hợp với các nàng “cò hương”

Chân váy xòe là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng gầy, giúp tạo điểm nhấn cho đôi chân và mang đến cảm giác vóc dáng đầy đặn hơn. Hãy chọn những mẫu váy có màu sắc tươi sáng và họa tiết để tăng thêm sự trẻ trung và quyến rũ. 

Với chân váy xòe, bạn không chỉ cân đối được tỷ lệ cơ thể mà còn nổi bật với đôi chân thon thả đầy cuốn hút.

Áo khoác dáng dài cho người ốm

Áo khoác dáng dài là lựa chọn tuyệt vời cho người ốm, giúp tạo cảm giác đầy đặn và cân đối hơn. Với thiết kế form dáng dài và rộng vừa phải, áo khoác không chỉ giúp che đi khuyết điểm vóc dáng mảnh mai mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. 

Những mẫu áo khoác có màu sắc sáng hoặc họa tiết nhẹ nhàng sẽ làm tăng sự thu hút, giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống.

Mặc đồ nhiều lớp - Phong cách phù hợp với các nàng ốm

Người ốm mặc gì đẹp, cân đối với cơ thể? Mặc đồ theo phong cách layer có thể tạo nên sự khác biệt lớn, giúp bạn trông đầy đặn hơn đáng kể. 

Kết hợp áo sơ mi với áo khoác hoặc áo len là cách tuyệt vời để tôn lên vòng 1 và vòng 2, mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và cân đối hơn. 

om-nen-mac-gi 3

Đừng quên thử sức với việc phối đồ nhiều lớp

Những kiểu đồ người gầy không nên mặc

Ngoài việc trả lời cho câu hỏi “người ốm nên mặc gì”, bạn cũng nên tham khảo những kiểu đồ không nên mặc.

Những kiểu quần áo quá rộng

Hãy tránh những bộ trang phục quá rộng, vì chúng có thể biến bạn thành một "mớ vải thừa." Những thiết kế này không chỉ làm mất đi đường nét của vóc dáng mảnh mai mà còn che khuất những ưu điểm trên cơ thể bạn. 

Do đó, quần áo rộng rãi không phải là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng gầy.

Những kiểu quần bó sát

Quần bó sát thường làm nổi bật mọi đường nét của cơ thể, và trong một số trường hợp, chúng có thể làm lộ vòng 1 hoặc vòng 2 theo cách không mong muốn. 

Hãy tránh chọn những chiếc quần quá chật, vì không chỉ gây cảm giác khó chịu mà còn khiến bạn mất tự tin.

om-nen-mac-gi 4

Quần bó sát là item bạn không nên sử dụng khi có vóc dáng gầy

Áo kẻ sọc

Áo kẻ dọc thường tạo hiệu ứng làm bạn trông gầy hơn, vì vậy đây không phải là cách phối đồ phù hợp cho người gầy. Thay vào đó, hãy chọn những chiếc áo kẻ ngang, vì chúng giúp tạo cảm giác đầy đặn và cân đối hơn cho vóc dáng của bạn.

Địa chỉ mua quần áo, váy trung niên dành cho người ốm gầy nữ uy tín

Nếu bạn đang cần mua những trang phục phù hợp với dáng người gầy, mảnh khảnh chất lượng cao, giá cả phải chăng thì Thiều Hoa là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Thiều Hoa sở hữu bộ sưu tập đa dạng, phong phú các mẫu áo váy đầm trung niên đẹp phù hợp với nhiều dáng người, đặc biệt là những chị em ốm gầy. 

Đến Thiều Hoa, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ càng, chuyên nghiệp. Đây đều là những nhân viên có kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn bạn sẽ tìm được set đồ hoàn hảo, hợp với phong cách cá nhân nhất. Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Thiều Hoa, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý đổi trả hàng một cách nhanh chóng, thỏa đáng nhất. Trường hợp đổi trả hàng do lỗi từ Thiều Hoa, chúng tôi xin chịu mọi chi phí vận chuyển. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Hotline: 1800 9246 (Miễn phí)

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn"

Kết luận

Người ốm nên mặc gì phù hợp đã được Thiều Hoa gợi ý trong bài viết này. Nếu như có bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn tham khảo thêm những gợi ý mix đồ dành cho mọi vóc dáng tại Thiều Hoa!

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN