phone messenger zalo

30+ TUYỆT CHIÊU Đi Chơi Với Người Yêu Mặc Hoài Không Chán

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 30+ TUYỆT CHIÊU Đi Chơi Với Người Yêu Mặc Hoài Không Chán
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Khi dạo bước cùng người yêu trên phố, chắc hẳn ai cũng muốn mình và đối phương trông thật nổi bật và đẹp đôi hơn bao giờ hết.

Nhưng đôi khi, việc lựa chọn trang phục phù hợp để đi chơi với người yêu có thể là một khó khăn lớn đối với nhiều người. Nhất là đối với những cô gái luôn nói rằng "Em không có gì để mặc hết hay là Em không biết mặc gì cả". Trong bài viết này, hãy cùng Thiều Hoa xem đi chơi với người yêu nên mặc gì để có một buổi hẹn hò thú vị và lãng mạn nhé.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 0

CHỊ EM ĐI CHƠI VỚI NGƯỜI YÊU NÊN MẶC GÌ?

Khi đi chơi với người mình yêu, chắc hẳn chị em đều muốn mình trở nên xinh đẹp và hoàn hảo. Tuy nhiên, việc lựa chọn trang phục luôn khiến chị em đau đầu vì không biết phải mặc gì hết. Vì vậy, để giúp các chị em tự tin hơn khi đi chơi cùng người yêu, Thiều Hoa sẽ giới thiệu một số gợi ý về cách lựa chọn trang phục phù hợp để mang lại sự thoải mái và tự tin nhất khi đi chơi với người mình yêu nhé.

1. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách nữ tính

Khi đi chơi cùng người yêu, phong cách nữ tính sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái muốn thể hiện sự dịu dàng và thanh lịch. Bạn có thể chọn những chiếc váy hoặc chân váy xòe, dáng suông với họa tiết hoa nhẹ nhàng, màu sắc pastel để tạo nên một phong cách lãng mạn.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 1

Váy maxi mang phong cách nhẹ nhàng nữ tính

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 2

Một chiếc đầm trễ vai vô cùng dịu dàng

Bổ sung thêm những món trang sức tinh tế như đôi bông tai ngọc trai hay khuyên tai bạc lấp lánh để tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của bạn nhé. Đừng quên chọn một đôi giày phù hợp với set đồ bạn đang mặc.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 3

Một chiếc áo sơ mi mix cùng chân váy màu hồng xinh đẹp

Một đôi giày cao gót hoặc giày sandal sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Với những gợi ý trên, bạn có thể dễ dàng tạo nên một phong cách nữ tính và lãng mạn để khiến anh người yêu mê mẩn rồi.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 4

Đơn giản hơn với chiếc áo sơ mi kiểu và quần giả váy nhẹ nhàng

2. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách ngọt ngào dễ thương

Phong cách dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái muốn mình trở nên đáng yêu và ngọt ngào trong buổi hẹn hò cùng anh người yêu của mình. Để thể hiện phong cách này, bạn có thể chọn những chiếc váy công chúa hay váy babydoll. Màu sắc chủ đạo có thể là những màu pastel, hoặc những màu tươi sáng như hồng, vàng, xanh dương chẳng hạn...

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 5

Váy công chúa xinh xắn mang phong cách ngọt ngào

Để thêm phần nổi bật cho bộ trang phục của mình, bạn có thể kết hợp với những phụ kiện dễ thương như nơ, hoa tai nhỏ, túi xách mini in họa tiết,... Cùng với một đôi giày búp bê hoặc giày oxford cũng là lựa chọn tuyệt vời cho phong cách này. Với những gợi ý trên, bạn sẽ trông cực kỳ dễ thương và ngọt ngào trong buổi hẹn hò đấy.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 6

Váy babydoll mang phong cách dễ thương

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 7

Những set đồ màu hồng sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết

3. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách cá tính

Khi đi chơi cùng người yêu, bạn có thể thể hiện phong cách cá tính của mình thông qua trang phục. Bạn có thể chọn quần jeans rách, áo phông đơn giản nhưng kết hợp cùng giày thể thao và nón lưỡi trai sẽ tạo nên một phong cách cá tính, trẻ trung. Hay những chiếc quần ống rộng quốc dân mix cùng áo croptop cũng là một item tuyệt vời đấy. 

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 8

Áo thun kiểu mix cùng quần hộp kaki

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 9

Áo croptop mix cùng quần jean ống rộng

Đừng quên chọn những item phù hợp để có thể thoải mái khi đi chơi và tận hưởng thời gian bên người yêu một cách trọn vẹn nhất. Và đừng quên chụp cùng người yêu những bức ảnh kỷ niệm nhé!

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 10

Áo croptop mix cùng chân váy váy ngắn siêu xinh

4. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách thời thượng sang chảnh

Đây có lẽ là một phong cách mà rất nhiều chị em muốn theo đuổi. Những set đồ hay những chiếc váy được thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Nó khiến phong cách của bạn nâng tầm hơn bao giờ hết.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 11

Váy ôm body vô cùng sang chảnh

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 12

Những chiếc đầm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chi tiết

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 13

Item chân váy bút chì vô cùng tôn dáng

5. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách sexy

Đây có lẽ là một phong cách khiến nhiều chàng trai gục ngã. Để tạo nên phong cách này, chị em có thể lựa chọn những bộ trang phục gợi cảm, như váy body, váy 2 dây, hay những chiếc áo croptop bó sát.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 14

Váy body sexy khiến nhiều chàng trai gục ngã

Để tăng thêm sự quyến rũ, chị em có thể kết hợp với các phụ kiện như giày cao gót và hãy make up cho bản thân mình thật đẹp nhé. Tuy nhiên đừng quá phô trương bởi thay vì quyến rũ nó sẽ thành phản cảm đấy.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 15

Váy 2 dây tinh tế mà không kém phần quyến rũ

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 16

Áo croptop cùng quần short ngắn 

NHỮNG CHÀNG TRAI ĐI CHƠI VỚI NGƯỜI YÊU NÊN MẶC GÌ? 

Khi đi chơi cùng bạn gái, những chàng trai cũng đều muốn bản thân trở lên mạnh mẽ, có cảm giác che trở được cho người mình yêu. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn trở lên thu hút trước mặt bạn gái.

1. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách trưởng thành lịch lãm

Khi đi chơi cùng người yêu, việc lựa chọn trang phục là điều quan trọng để tôn lên phong cách và gu thẩm mỹ của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trưởng thành và lịch lãm, hãy thử tìm kiếm những item áo sơ mi, quần âu tinh tế và sang trọng nhé.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 17

Vest hoặc suit dành cho những quý ông lịch lãm

Với những chiếc áo sơ mi trắng tinh khôi kết hợp cùng quần tây hoặc quần âu màu đen, bạn có thể tạo nên vẻ ngoài nam tính và thể hiện đẳng cấp của mình. Thêm một chiếc blazer hoặc áo khoác dáng dài sẽ giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn và làm tăng sự tự tin.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 18

Áo sơ mi và quần âu là một item cực kỳ phong độ

Đối với phụ kiện, hãy chọn những món đồ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế như đồng hồ da, giày da trơn, hay cà vạt. Những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, navy cũng là lựa chọn tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng của bạn.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 19

Áo len và quần tây mang đến vẻ ngoài ấm áp

2. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách thể thao

Những chàng trai yêu thích phong cách thể thao không chỉ có năng khiếu thể thao mà còn thể hiện ở cách ăn mặc của họ. Khi đi chơi với người yêu, phong cách thể thao luôn là lựa chọn được họ ưu tiên. Họ thường mặc những bộ quần áo thoải mái, dễ di chuyển và phù hợp với hoạt động ngoài trời.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 20

Áo thun, quần shorts và giàysneakers là trang phục yêu thích của các chàng trai thể thao

Tuy nhiên, để trông thật sành điệu và cá tính, các chàng trai thể thao có thể kết hợp trang phục của mình với các phụ kiện thời trang như kính râm, nón lưỡi trai, hay túi xách đeo chéo. 

Với phong cách thể thao, các chàng trai sẽ tỏa sáng và trở nên thu hút hơn khi đi chơi với người yêu. Phong cách này không chỉ giúp họ thoải mái và tự tin trong mọi hoàn cảnh mà còn mang lại sự trẻ trung, năng động cho cả hai người.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 21

Set đồ thể thao cá tính, mạnh mẽ

3. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách sweet boy

Những chàng trai chọn phong cách thời trang Sweet Boy thường là những chàng trai có trái tim ấm áp, dễ thương. Phong cách này thường là những bộ trang phục nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 22

Áo sweater và quần jean ống đứng

4. Đi chơi với người yêu mặc theo phong cách cá tính

Khi nhắc đến phong cách cá tính, chúng ta không thể không nghĩ đến những chiếc áo bomber, quần jeans rách hay những đôi giày sneaker phóng khoáng. Đó là phong cách không quá khó để tạo ra nhưng lại khiến cho bất kỳ chàng trai nào cũng trở nên nổi bật và cuốn hút trong mắt người yêu.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 23

Áo 3 lỗ cùng quần quần short

Khi đi chơi với người yêu, các chàng trai có thể hòa mình vào phong cách cá tính bằng cách chọn những trang phục đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính. Áo hoodie thể thao kết hợp cùng quần jogger cạp cao hoặc áo thun trắng phối cùng quần jeans rách và đôi giày sneaker sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách cá tính. Để tạo thêm điểm nhấn, các chàng trai có thể chọn một chiếc áo khoác denim, hay thêm phụ kiện như kính râm hay mũ lưỡi trai.

di-choi-voi-nguoi-yeu-nen-mac-gi 24

Áo hoodie cùng quần ống rộng cá tính

Khi đi chơi cùng người yêu, trang phục không phải là tất cả nhưng đó là một điều kiện để thúc đẩy cuộc hẹn hò của bạn trở nên thú vị và hoàn hảo hơn. Với những gợi ý về trang phục ở trên, hy vọng bạn sẽ có thêm một vài item mới cho lần hẹn hò tiếp theo nhé. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN