phone messenger zalo

[30+] HỌC LỎM Nấm Lùn Mặc Gì Đi Đám Cưới Để TỰ TIN Và HACK DÁNG

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » [30+] HỌC LỎM Nấm Lùn Mặc Gì Đi Đám Cưới Để TỰ TIN Và HACK DÁNG
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Lựa chọn trang phục trong tiệc cưới luôn luôn là điều khó khăn đối với mọi cô gái vì họ luôn luôn cảm thấy "không có gì để mặc hết". Nhất là đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.
Tuy nhiên, chỉ với một vài gợi ý dưới đây thì các nàng không phải lo lắng về buổi tiệc cưới sắp tới nhé. Vậy cô nàng nấm lùn mặc gì đi đám cưới? Hãy cùng Thiều Hoa khám phá ngay trong bài viết này để có thể tự tin xuất hiện tại sự kiện đặc biệt này nhé!

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 0

CÁCH CHỌN ĐỒ CHO NÀNG NẤM LÙN ĐI ĐÁM CƯỚI

Để có thể lựa chọn được trang phục hoàn hảo đi đám cưới, bạn cần phải chú ý chọn đồ sao cho phù hợp. Với những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất để đám cưới:

- Không nên lựa chọn những chiếc váy quá dài, nó sẽ khiến bạn trông lùm xụp

- Không mặc đồ quá hở hang hay quá ngắn tránh gây phản cảm 

- Nên tránh trang phục màu đen

- Không mặc đồ quá lồng lộn, nên tránh mặc đồ đẹp hơn cô dâu

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 1

Cách chọn đồ cho nàng nấm lùn đi đám cưới

30+ TRANG PHỤC MẶC ĐI ĐÁM CƯỚI CHO NÀNG NẤM LÙN

Có lẽ đối với nhiều cô nàng có chiều cao khiêm tốn, việc chọn trang phục để đi đám cưới là một thử thách đầy khó khăn. Với một vài gợi ý trang phục dưới đây, cô nàng nấm lùn hoàn toàn có thể tạo được sự thon gọn và tăng thêm chiều cao cho bản thân mình.

1. Váy maxi

Một lựa chọn đầu tiên mà rất nhiều cô nàng hướng tới đó là những chiếc váy maxi có thiết kế thoải mái và vô cùng thời trang. Từ những hoạ tiết hoa nhí đang hot hiện nay đến những chiếc váy màu pastel xinh đẹp, váy maxi luôn được lòng các chị em. Chỉ cần mix thêm một vài phụ kiện nhỏ như hoa tai hay dây chuyền là cô nàng nấm lùn có thể tự tin đến bữa tiệc rồi.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 2

Váy maxi hoa nhí luôn được lòng các chị em nấm lùn

2. Váy 2 dây

Cô nàng nấm lùn có thể thử một chiếc váy 2 dây khi dự tiệc cưới nhé. Với thiết kế ôm sát cơ thể, kiểu váy này sẽ giúp cô nàng khoe được xương quai xanh tinh xảo của mình. Đồng thời, với những chiếc váy 2 dây ngắn và giày cao gót, bạn trông sẽ cao hơn và hack dáng hơn đấy. 

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 3

Váy 2 dây xinh xắn mix cùng giày cao gót

3. Đầm trễ vai 

Đầm trễ vai là một sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp cô nàng khoe được bờ vai thon gọn và tạo điểm nhấn cho trang phục của mình. Bạn hãy chọn một chiếc đầm có độ dài phù hợp với chiều cao của mình và nấn ná thêm một hoặc hai món phụ kiện để tạo điểm nhấn cho set đồ của mình nhé. Chắc chắn bạn sẽ trở lên thu hút sự chú ý của mọi người trong đám cưới đó.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 4

Đầm trễ vai tinh xảo khoe trọn bờ vai thon gọn

4. Váy babydoll

Với chiều cao khiêm tốn thì cô nàng nấm lùn chắc chắn sẽ phù hợp với chiếc váy babydoll dễ thương này rồi. Với thiết kế xoè nhẹ nhàng, váy babydoll khiến bạn trông càng dễ thương ngọt ngào hơn. Đồng thời nó còn giúp khoe được đôi chân xinh đẹp của bạn một cách tinh tế đấy.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 5

Váy babydoll khiến bạn trở nên vô cùng dễ thương

5. Đầm cổ vuông thanh lịch

Cô nàng nấm lùn cũng có thể thật thanh lịch và quý phái khi mặc đầm cổ vuông đi dự đám cưới. Đầm cổ vuông sẽ giúp che đi nhược điểm về chiều cao khiêm tốn, tôn lên được đường vai và cổ của bạn. Bạn có thể chọn những mẫu đầm cổ vuông có thiết kế thắt nơ phía trước, hoặc chi tiết ren hay hoa văn để tăng thêm sự tinh tế và quyến rũ cho trang phục của mình nhé. 

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 6

Đầm cổ vuông với thiết kế thanh lịch nhẹ nhàng

6. Áo dài cách tân

Nàng nấm lùn cũng có thể tỏa sáng tại đám cưới với chiếc áo dài cách tân nhé. Thiết kế này giúp tôn lên vẻ đẹp của người con gái Việt Nam một cách tinh tế nhất. Không cần quá nhiều phụ kiện, đơn giản với một chiếc bờm cài tóc và đôi giày cao gót sẽ làm nàng trở thành điểm nhấn trong bữa tiệc. Hãy tự tin và tỏa sáng nàng nhé!

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 7

Áo dài cách tân truyền thống Việt Nam

7. Yếm

Một lựa chọn cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung năng động đó là váy yếm hoặc quần yếm. Những chiếc váy yếm với thiết kế nhẹ nhàng khiến cô náng nấm lùn trở lên phong cách hơn. Bạn có thể mix thêm áo thun, áo phông, áo sơ mi, hay áo kiểu ở cùng với quần yếm sẽ được những set đồ vô cùng thú vị đấy.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 8

Váy yếm dành cho những cô nàng năng động cá tính

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 9

Quần yếm mix cùng áo thun và giày thể thao vô cùng dễ thương

8. Váy sơ mi

Nhân vật chính của chúng ta, cô nàng nấm lùn, đã tìm thấy bộ váy hoàn hảo để mặc trong dịp đám cưới sắp tới: một chiếc váy sơ mi thanh lịch, tôn lên vóc dáng của cô. Cùng với một đôi giày cao gót mảnh mai và phụ kiện tinh tế, cô nàng sẽ tự tin và quyến rũ trong tiệc cưới sắp tới. Kiểu váy này không chỉ phù hợp với chiều cao khiêm tốn của cô nàng, mà còn mang lại sự thoải mái và dễ chịu khi vận động trong suốt buổi tiệc.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 10

Váy sơ mi dáng suông xinh xắn thanh lịch

9. Váy denim

Cô nàng nấm lùn có thể lựa chọn một chiếc váy denim xanh nhạt hoặc xanh đậm với phom dáng đơn giản và tinh tế, kết hợp cùng đôi giày sneaker nặng động đã có thể tạo nên một vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Để tạo thêm phần thu hút, cô nàng có thể thêm một vài phụ kiện như mũ lông thú, túi xách thời trang hay phụ kiện cài tóc để hoàn thiện set đồ nhé. 

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 11

Váy denim vô cùng thời trang

10. Set đồ dạ tweed

Một trong những set đồ được yêu thích nhất hiện nay đó là set đồ dạ tweed. Thiết kế của những set đồ này vô cùng sang trọng và thanh lịch. Để đi kèm cùng set đồ này, bạn nên chọn giày cao gót hoặc giày búp bê để mix cùng nhé.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 12

Set đồ dạ tweed phù hợp cho các sự kiện lịch sự như đám cưới, tiệc tùng

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 13

Ngoài ra thì váy dạ tweed cũng vô cùng sang trọng và tinh tế

11. Đầm có nơ dễ thương

Những chiếc đầm có nơ luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng nấm lùn. Bởi nó vừa tôn được nét đẹp của bạn, hơn nữa khi mặc vào mọi người sẽ cảm thấy bạn cần được che chở hơn.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 14

Đầm có nơ dễ thương xinh xắn

12. Đầm xếp ly

Một gợi ý tiếp theo đó là những chiếc đầm xếp ly vô cùng thanh lịch và tinh tế. Với thiết kế phần chân váy xếp ly, bạn có thể dễ dàng di chuyển trong bữa tiệc cưới mà không sợ bị vướng víu.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 15

Đầm xếp ly phong cách Hàn Quốc sang chảnh

13. Đầm len

Vào mùa đông lạnh lẽo mà bạn vẫn muốn mặc váy thì hãy mua ngay những chiếc đầm len ấm áp nhé. Với chất vải len mềm mại, bạn hoàn toàn có thể giữ ấm thân thể trong tiệc cưới. Nếu cảm thấy lạnh thì có thể khoác thêm áo trend coat hoặc áo khoác lông nhé.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 16

Đầm len ấm áp cho mùa đông

14. Váy dạng vest

Váy dạng vest có kiểu dáng gần giống như một chiếc áo vest, nhưng thay vì chỉ có phần trên, nó có thêm một chân váy phía dưới. Điểm nhấn của váy dạng vest là kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch, thường được thiết kế với cổ cao hoặc trang trí bằng khuy đón. Đây là kiểu váy dành cho cô nàng nào muốn mình trở lên trưởng thành, chín chắn hơn trong mắt mọi người.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 17

Váy dạng vest với thiết kế trưởng thành 

15. Áo sơ mi kiểu và chân váy

Những chiếc áo sơ mi có lẽ đã quá quen thuộc đối với nhiều chị em. Để set đồ trở nên độc đáo hơn, hãy chọn những chiếc áo sơ mi kiểu xinh đpẹ này nhé, mix cùng chân váy xếp ly nữa là bạn đã có ngay một set đồ đi đám cưới rồi.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 18

Áo sơ mi kiểu mix cùng chân váy xếp ly ngắn

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 19

Áo sơ mi kiểu mix cùng chân váy đuôi cá

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 20

Áo sơ mi kiểu mix cùng chân váy bút chì

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 21

Áo sơ mi kiểu mix cùng chân váy midi

16. Áo blazer cùng chân váy

Một set đồ vô cùng sang chảnh đó là mix áo blazer cùng chân váy xẻ tà. Nó không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ mà còn rất thời thượng đấy. 

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 22

Áo blazer mix cùng chân váy xẻ tà 

17. Áo croptop cùng chân váy

Áo croptop cùng chân váy là một bộ trang phục phổ biến và đang được yêu thích trong thời gian gần đây. Áo croptop với thiết kế ngắn tay và cắt ngắn phía trên eo, tạo ra vẻ ngoài trẻ trung và năng động. Set đồ này rất phù hợp cho những cô nàng nấm lùn diện đi đám cưới đấy nhé, đảm bảo bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 23

Áo croptop miix cùng chân váy chữ A 

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 24

Áo kiểu croptop mix cùng chân váy bèo nhún xinh xắn

18. Áo kiểu cùng chân váy dài

Một trong những sự lựa chọn phổ biến đối với nhiều cô nàng nấm lùn đó là những chiếc áo kiểu xinh xắn mix cùng chân váy dài. Kiểu trang phục này vô cùng phổ biến, dễ mix đồ lại còn rất tôn dáng nữa. Thế nên những cô nàng nấm lùn đừng ngại ngần mà diện set đồ này đi đám cưới nhé.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 25

Áo len cổ lọ cùng chân váy mix cùng boot cao gót

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 26

Áo len ấm áp mix cùng chân váy midi

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 27

Đơn giản với áo phông và chân váy jean

19. Áo mix cùng quần

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự đơn giản, vừa thoải mái mà vẫn sạng thì có thể mix những chiếc quần jean ống đứng, ống loe tôn dáng của áo nhé. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các nàng đấy.

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 28

Áo croptop mix cùng quần ống loe

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 29

Áo phông đơn giản mix cùng quần jean ống đứng

ĐỊA CHỈ MUA VÁY ĐẸP ĐI ĐÁM CƯỚI

Trên tinh thần đồng cảm và thấu hiểu phụ nữ, Thiều Hoa ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng nhất dành cho phụ nữ nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng. Là một thương hiệu tự hào Made in Việt Nam, Thiều Hoa luôn không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển mẫu mã và cải thiện dịch vụ bán hàng. Thiều Hoa nguyện làm tất cả để mỗi phụ nữ Việt Nam luôn có cơ hội được làm đẹp và trở thành phiên bản ưu tú nhất của chính mình!

nam-lun-mac-gi-di-dam-cuoi 30

Đầm trung niên thiết kế hoa thắt eo

Tóm lại, chiều cao không phải là yếu tố quyết định trang phục cho buổi tiệc cưới. Chỉ cần bạn tự tin với những gì mình đang có và yêu thích bộ đồ mình đang mặc thì chiều cao sẽ không phải là vấn đề. Hãy theo dõi Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN