phone messenger zalo

Chia sẻ 99+ Lời chúc dành cho bộ đội, ngày thành lập Quân đội Nhân dân 22/12

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » Chia sẻ 99+ Lời chúc dành cho bộ đội, ngày thành lập Quân đội Nhân dân 22/12
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hình ảnh người lính bộ đội Cụ Hồ luôn được gắn liền với sự hùng dũng, quả cảm và sự hi sinh không ngừng cho sự tự do và độc lập của đất nước. Hãy dành những lời cảm ơn, lời chúc sâu sắc nhất đến với người lính nhé!

Ngày 22/12/1944, Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân chính thức được thành lập. Đây là bước ngoặt quan trọng trong hành trình chiến đấu giành độc lập và tự do của Việt Nam. Trải qua những thăng trầm của chiến tranh, tổ chức này đã đóng góp lớn lao vào cuộc chiến tranh giành độc lập, để lại những dấu ấn sâu sắc trong lòng nhân dân và lịch sử Việt Nam. Hãy cùng tham khảo 99+ lời chúc dành cho bộ đội, lời chúc cho ngày 22/12 hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

1. Những lời chúc dành cho bộ đội Cụ Hồ đầy chân thành

Trước sức mạnh của truyền thống và lòng dũng cảm, chúng ta hãy cùng nhau gửi đến người lính Cụ Hồ những lời chúc chân thành và ý nghĩa. Đó là biểu tượng của lòng biết ơn sâu sắc và sự tôn trọng đối với những người lính kiên cường, những chiến sĩ vì độc lập, tự do của đất nước!

loi-chuc-danh-cho-bo-doi 0

Những lời chúc dành cho bộ đội Cụ Hồ

1. Nhân kỷ niệm ngày lịch sử quan trọng của bộ đội Cụ Hồ, chúng tôi muốn gửi những lời chúc sâu sắc nhất đến những người lính dũng cảm. Chúc bộ đội Cụ Hồ ngày càng vững mạnh, bền bỉ và luôn là niềm tự hào của đất nước.

2. Trong lòng mỗi người Việt Nam, bộ đội Cụ Hồ là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm và sự quyết tâm. Chúng tôi gửi đến bộ đội Cụ Hồ những lời chúc tốt đẹp nhất, kính chúc các anh chiến thắng mọi thử thách, luôn là biểu tượng vững bền của quân đội Việt Nam.

3. Chúc mừng ngày truyền thống của bộ đội Cụ Hồ! Ngày hôm nay, chúng tôi biết ơn sự hi sinh và đồng lòng của những người lính dũng cảm. Mong rằng các anh sẽ tiếp tục ghi dấu ấn vững chắc trong sử sách anh hùng của dân tộc.

4. Nhân dịp lễ truyền thống của những người lính Cụ Hồ, chúng tôi xin gửi đến đội ngũ anh hùng những lời chúc ý nghĩa nhất. Chúc các anh luôn mạnh mẽ, luôn sẵn sàng bảo vệ đất nước và nhân dân Việt Nam.

5. Ngày lễ quân sự quan trọng, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn và tôn kính sâu sắc nhất đến bộ đội Cụ Hồ. Chúc các anh luôn mạnh khỏe, tinh thần kiên định và gặt hái nhiều thành công trên bảng lịch sử chiến công anh hùng.

6. Những chiến công vẻ vang của người lính đã viết lên trang sử hào hùng của quân đội Việt Nam. Chúng tôi gửi đến các anh, các chị những lời chúc sâu sắc nhất, mong rằng các anh, các chị sẽ tiếp tục làm nên những kỳ tích mới, góp phần xây dựng tương lai rạng ngời cho đất nước.

7. Chúc mừng ngày truyền thống của bộ đội Cụ Hồ! Để ngày nào cũng là ngày dành cho những chiến công vẻ vang, dành cho sự đoàn kết và lòng dũng cảm của những người lính. Chúng tôi luôn tự hào về đội quân anh hùng này!

8. Nhân ngày truyền thống của người lính, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng các anh sẽ tiếp tục bảo vệ biên cương, gìn giữ hòa bình cho đất nước và nhân dân Việt Nam. Chúng tôi tự hào về sự hi sinh và lòng trung hiếu của các anh.

9. Dịp lễ quân sự này, chúng tôi gửi đến những người lính lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng bộ đội Cụ Hồ sẽ luôn đoàn kết, mạnh mẽ và luôn là niềm tự hào của đất nước. Cảm ơn các anh đã làm cho bản sắc quân đội Việt Nam ngày một rạng ngời.

10. Ngày hôm nay, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và gửi đến bộ đội Cụ Hồ những lời chúc chân thành nhất. Hy vọng những người lính dũng cảm này sẽ tiếp tục mang theo tinh thần của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kiên định và bền bỉ trên con đường bảo vệ tổ quốc.

2. Lời chúc dành cho bộ đội nhân ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam hay

Trong không khí trang trọng của Ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam, hãy cùng nhau dành tặng những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất đến với những chiến sĩ anh dũng, những người đã làm nên vinh quang của đất nước.

loi-chuc-danh-cho-bo-doi 1

Lời chúc dành cho bộ đội nhân ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam

1. Nhân ngày Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

2. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời, vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc anh luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

3. Nhân ngày truyền thống Quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

4. Nhân ngày 22/12, chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khỏe, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.

5. Nhân ngày 22/12, xin được gửi đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc một lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ và mạnh khỏe.

6. Hôm nay là ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

7. Nhân ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

8. Chúc các đồng chí cựu chiến binh; cựu thanh niên xung phong, các đồng chí còn tại ngũ và đã xuất ngũ; các đồng chí thường trực và dự bị, các đồng chí chính quy và địa phương, các đồng chí trẻ và các đồng chí già… luôn xứng đáng với danh hiệu anh ‘Bộ Đội Cụ Hồ’. Chúc sức khỏe và quyết thắng!

9. Chúc các chú bộ đội một ngày Tết Quân đội nhiều niềm vui, ý nghĩa và nhận được thật nhiều lời chúc hay.

10. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, giản dị nhất đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

11. Kính chúc các đồng chí đang cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên của đất nước một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

12. Xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

13. Nhân ngày 22/12, xin kính chúc các chiến sĩ luôn có một sức khỏe dồi dào để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

14. Chúc mừng các anh Lính Cụ Hồ, những chiến sĩ trên các mặt trận, những cựu chiến binh, những sĩ quan, tướng lĩnh trong mọi binh chủng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam một ngày Tết Quân Đội vui tươi và ý nghĩa.

15. Nhân ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, xin gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe tới các anh, chị trong lực lượng quốc phòng luôn thành đạt và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

16. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo xa xôi luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc anh luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

17. Hôm nay là một ngày đặc biệt, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp đến lực lượng quân đội ngày một phát triển vững mạnh, luôn là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

18. Chào mừng ngày truyền thống Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Kính chúc các bác, các anh chị và các bạn có nhiều sức khỏe – hạnh phúc – làm tròn nhiệm vụ cao cả của mình.

19. Nhân ngày 22/12. tôi xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang công tác trong quân đội có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

20. Nhân ngày 22/12, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang lời chúc sức khỏe và quyết thắng.

21. Chào mừng ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam. Chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và xin gửi tới các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc trong ngày đặc biệt này.

22. Nhân ngày 22/12, xin kính chúc các bác cựu chiến binh, những anh bộ đội cụ hồ lời chúc trân trọng nhất.

23. Nhân ngày Tết quân đội, em muốn nói một điều rằng: “Em yêu màu xanh áo lính nhưng ghét … chiến tranh…”.

24. Nhân ngày 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khỏe, an bình, hạnh phúc.

25. Xin kính chúc các đồng chí trong ngành Quân đội luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc. Ngày Quốc phòng toàn dân bất diệt!

26. Chúc cho các nữ quân nhân trên cả nước có một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

27. Nhân ngày 22/12, chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh Bộ đội cụ Hồ.

28. Chúc các đồng chí trong ngành Quân đội luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc; sức khỏe và quyết thắng!

29. Kính chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh bộ đội cụ Hồ. Chúc các đồng chí mãi mạnh khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

30. Hôm nay là ngày truyền thống quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc luôn giữ mãi màu áo xanh tươi đẹp.

3. Tổng hợp những lời chúc dành cho bộ đội nhân ngày 22/12

Nhân ngày cả nước kỷ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, hãy gửi đi những lời chúc chân thành đến với bộ đội của nước ta Những lời chúc này cũng góp phần bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến với người lính bộ đội Cụ Hồ, những chiến sĩ trong hàng ngũ lực lượng Quân đội Nhân dân.

loi-chuc-danh-cho-bo-doi 2

Lời chúc dành cho bộ đội nhân ngày 22/12

1. Nhân ngày 22/12, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các chiến sĩ lực lượng vũ trang lời chúc sức khỏe và quyết thắng.

2. Nhân ngày truyền thống quân đội Việt Nam, xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc! Để giữ mãi màu xanh cho Tổ quốc.

3. Chúc các đồng chí trong lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam mãi xứng danh anh Bộ đội cụ Hồ. Nhân ngày này, kính chúc bố (mẹ, anh, chị, em….) luôn luôn khỏe mạnh để con cháu vui mừng!

4. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ luôn vững tay súng bảo vệ Tổ quốc. Chúc anh luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và Nhân dân giao phó.

5. Hôm nay là ngày Quân Đội Nhân Dân Việt Nam, em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ Đội Cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

6. Nhân ngày 22/12, ngày truyền thống quân đội, xin được gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những chiến sĩ đã, đang và sẽ tiếp tục cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

7. Nhân ngày thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

8. Nhân ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chị, các anh chị em đã và đang xây dựng và bảo vệ tổ quốc luôn an lành và hạnh phúc. Chúc các chiến sỹ Bộ đội Cụ Hồ có một sức khỏe tốt để bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu.

9. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất giản dị nhất đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

10. Xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ Tổ quốc thân yêu.

11. Kính chúc các đồng chí đang cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên của đất nước một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt! 

12. Nhân ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, xin gửi lời chúc mừng và chúc sức khỏe tới các anh, chị trong lực lượng quốc phòng luôn thành đạt và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

13. Nhân ngày thống Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Xin gửi tới các bác, các cô, các chú, các anh chị cùng tất cả những người thân yêu đã, đang cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc.

14. Chúc các đồng chí cựu chiến binh; cựu thanh niên xung phong, các đồng chí còn tại ngũ và đã xuất ngũ; các đồng chí thường trực và dự bị, các đồng chí chính qui và địa phương, các đồng chí trẻ và các đồng chí già… luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ đội Cụ Hồ. Chúc sức khỏe và quyết thắng!

15. Chúc mừng ngày truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chúc các đồng chí quân nhân mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

16. Chúc mừng các anh lính Cụ Hồ, những chiến sĩ trên các mặt trận, những cựu chiến binh, những sĩ quan, tướng lĩnh trong mọi binh chủng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam một ngày vui tươi và ý nghĩa.

17. Chúc các đồng chí trong ngành Quân đội luôn dồi dào sức khỏe và hạnh phúc; sức khỏe và quyết thắng!

18. Nhân ngày 22/12, tôi xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang công tác trong quân đội có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

19. Chào mừng ngày truyền thống Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Kính chúc các bác, các anh chị và các bạn có nhiều sức khỏe – hạnh phúc – làm tròn nhiệm vụ cao cả của mình.

20. Nhân ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khoẻ, an bình, hạnh phúc…

21. Nhân ngày 22/12, chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”….Chúc mừng các chị!.

22.Chúc cho các nữ quân nhân trên cả nước có một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

23. Nhân ngày 22/12, kính chúc các cựu chiến binh yêu quý và các chiến sĩ bộ đội mạnh khoẻ, an bình, hạnh phúc.

24. Nhân ngày 22/12, xin kính chúc các bác cựu chiến binh, những anh bộ đội Cụ Hồ lời chúc trân trọng nhất.

4. Lời chúc ngày 22/12 gửi vợ chồng, người yêu

Có vợ, chồng hoặc người yêu là bộ đội, đó là một điều rất tuyệt vời, chúng ta nên tự hào vì điều này. Chính vì vậy, nhân ngày 22/12, hãy đến người mình thương những lời chúc ý nghĩa nhất nhé!

loi-chuc-danh-cho-bo-doi 3

Lời chúc ngày 22/12 gửi vợ chồng, người yêu

1. Em luôn tự hào về anh - người lính Cụ Hồ. Chúc anh ngày càng mạnh khỏe, hoàn thành trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

2. Chúc anh ngày 22/12 khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó.

3. Ngày 22/12 đến rồi, em chả biết chúc gì chỉ biết chúc anh luôn mạnh giỏi, công tác tốt. Em sẽ luôn là điểm tựa, hậu phương vững chắc cho anh. Yêu anh nhiều.

4. Chúc em ngày 22/12 hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp và nhận được nhiều lời chúc hay trong ngày này. Anh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo em. I love U.

5. Ngày 22/12 đến, anh chúc em ngày này và cả 364 ngày trong năm đều hạnh phúc, công tác tốt.

6. Ngày 22/12 là ngày đặc biệt của anh, em chúc anh luôn mạnh khỏe, vui vẻ và công tác tốt. Mọi chuyện ở nhà đã có em lo nên anh hãy yên tâm công tác ở nơi xa nhé. Cả nhà nhớ và yêu anh.

7. Chúc anh ngày 22/12 vui vẻ, sức khỏe dồi dào, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

8. Em biết, anh đang sống quãng thời gian khó khăn nhưng là người chiến sĩ, anh luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em tin chắc, anh sẽ vượt qua hết mọi tất cả. Ngày 22/12 đến rồi, em chúc anh và đồng đội bình yên, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Em và cả nhà yêu anh.

9. Gửi cô gái mạnh mẽ của anh!

Anh chưa từng nghĩ rằng, mình sẽ yêu một người con gái đứng trong hàng ngũ quân đội! Anh cũng chưa từng để ý đến vẻ đẹp của một nữ quân nhân, cho tới khi anh gặp em!

Em – một cô gái có mái tóc dài mềm mại và nụ cười duyên dáng đậm vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, lại có ánh mắt mạnh mẽ cương quyết khi nhắc đến 4 chữ “Bảo vệ Tổ quốc”. Cô gái của anh không chỉ dành tình yêu cho anh mà còn là tình yêu cho Tổ quốc, anh tôn trọng và ngưỡng mộ tình yêu ấy. Khi có ai đó hỏi về người anh yêu, thật tự hào để nói rằng “Người tôi yêu là một nữ quân nhân!”.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với em và những đồng đội của mình. Anh chúc cho nữ quân nhân đáng yêu của anh một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé.

10. Nhân ngày 22/12, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chồng yêu. Chúc anh và các đồng đội có một ngày Tết Quân đội thật vui vẻ và nhiều điều ý nghĩa. Hãy luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và nhân dân chồng yêu nhé! Yêu anh!

11. Hôm nay là ngày 22/12, vợ chúc chồng có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh mãi là chỗ dựa vững chắc của em và cả gia đình. Yêu anh!

12. Chúc em ngày 22/12 hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp và nhận được nhiều lời chúc hay trong ngày này. Anh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo em.

13. Chúc anh ngày 22/12 khỏe mạnh, hạnh phúc và luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó.

14. Hôm nay là ngày 22/12, vợ chúc chồng có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh mãi là chỗ dựa vững chắc của em và cả gia đình. Yêu anh!

15. Chúc em ngày 22/12 hạnh phúc, vui vẻ, xinh đẹp và nhận được nhiều lời chúc hay trong ngày này. Anh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo em.

16. Anh à, em biết quãng thời gian này với anh thực sự rất khó khăn. Nhưng một người chiến sĩ chân chính, là Tổ quốc gọi ta đến đâu, ta sẵn sàng mang cả trái tim mình hiến dâng cho nơi ấy. Em tin rằng, anh của em, là một người chiến sĩ như vậy! Mọi khó khăn đều có thể vượt qua, chỉ cần anh vượt qua được trở ngại trong lòng. Nhân ngày 22/12 – ngày của anh và những đồng đội của anh, em chúc anh sức khỏe, vạn sự bình yên, làm việc, huấn luyện tốt, hoàn thành nhiệm vụ!

17. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, chúc chồng yêu của em luôn vui vẻ, công tác tốt. Dù cho anh có đang ở nơi đảo xa thì cả nhà vẫn luôn yêu thương và mong ngóng anh trở về.

18. Ngày 22/12 đến, anh chúc em ngày này và cả 364 ngày trong năm đều hạnh phúc, công tác tốt.

19. Hôm nay là kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, em chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Ở nhà bố mẹ và các con đã có em lo nên anh hãy cứ yên tâm công tác thật tốt nhé. Mọi người luôn tự hào về anh, chồng yêu ạ!

20. Em biết, anh đang sống quãng thời gian khó khăn, nhưng là người chiến sĩ, anh luôn sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Em tin chắc, anh sẽ vượt qua hết mọi tất cả. Ngày 22/12 đến rồi, em chúc anh và đồng đội bình yên, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào. Em và cả nhà yêu anh.

21. Hôm nay là ngày Quốc phòng toàn dân, em chúc anh và toàn thể đơn vị một lời chúc sức khỏe, luôn đoàn kết và quyết thắng. Em và gia đình luôn tự hào về anh!

22. Chắc ngày này, anh và mọi người đang tấp nập chuẩn bị cho ngày kỷ niệm 22/12 và nhận được lời chúc. Em chúc anh lời chúc tốt đẹp nhất, chúc anh mạnh khỏe, trở thành người chiến sĩ vì nước, vì dân.

23. Chúc chồng yêu một ngày 22/12 thật vui vẻ và hạnh phúc. Em sẽ luôn là hậu phương vững chắc bên cạnh anh. Yêu anh!

24. Không khí chào mừng 22/12 ở đây rất náo nhiệt, chỗ anh cũng thế phải không? Dù không về được nhưng anh hãy yên tâm, em và mọi người đều khỏe mạnh và đang hướng về anh. Em và cả nhà tự hào và yêu anh rất nhiều.

25. Hôm nay là một ngày đặc biệt, em chúc anh yêu cùng các đồng đội một ngày Tết Quân đội ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã dành cả tuổi xuân và sức lực của mình cho sự nghiệp phụng sự Tổ quốc. Yêu anh!

26. Hôm nay là một ngày đặc biệt với em và những đồng đội của mình. Anh chúc cho nữ quân nhân đáng yêu của anh một ngày 22/12 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và nhận được những lời chúc hay nhất trong ngày hôm nay nhé!

27. Nhân ngày 22/12, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chồng yêu. Chúc anh và các đồng đội có một ngày Tết Quân đội thật vui vẻ và nhiều điều ý nghĩa. Hãy luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và nhân dân chồng yêu nhé! Yêu anh!

28. Em luôn tự hào về anh - người lính Cụ Hồ. Chúc anh ngày càng mạnh khỏe, hoàn thành trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

5. Lời chúc Tết dành cho bạn bè là bộ đội

Những ngày Tết đang đến gần, có thể người bạn đang là bộ đội của bạn không thể về quê ăn Tết bởi vì họ phải ở lại để bảo vệ Tổ quốc. Hãy cùng nhau khám phá những lời chúc Tết ý nghĩa nhất, gửi đến những người bạn đồng hành, những chiến sĩ tinh thần của chúng ta.

loi-chuc-danh-cho-bo-doi 4

Lời chúc Tết dành cho bạn bè là bộ đội

1. Năm hết Tết đến, chúc bạn cùng các đồng đội của bạn có một năm mới thật ý nghĩa, luôn mạnh khỏe để cống hiến hết mình vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Bọn mình ở nhà luôn tự hào về bạn!

2. Chúc bạn có một năm mới bình an, vui vẻ. Chúc bạn mãi là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, là chiến sĩ quân đội vững vàng để bảo vệ hòa bình đất nước.

3. Lại một năm nữa đi qua, tôi chúc bạn mãi luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hãy an tâm công tác thật tốt vì ở nhà đã có tôi và mọi người chăm lo rồi nhé!

4. Năm Giáp Thìn 2024 đã tới, dù không thể cùng nhau đón Tết nhưng tôi biết rằng bạn đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Chúc bạn và đồng đội có một năm mới vui vẻ và hạnh phúc. Tôi sẽ luôn ủng hộ và dõi theo bạn.

5. Chúc bạn và các đồng đội chiến sĩ trong ngành quân đội một lời chúc sức khỏe, bình an, đoàn kết và quyết thắng. Tôi mãi tự hào về người chiến sĩ như anh!

6. Bạn à, cảm ơn bạn đã luôn cống hiến hết mình cho Tổ quốc. Tôi luôn tự hào vì có một người bạn dũng cảm, kiên cường, không ngại khó khăn vất vả để bảo vệ sự bình yên cho đất nước.

7. Chắc ngày này, bạn và các anh em chiến sĩ đang tấp nập chuẩn bị cho Tất niên rồi nhỉ. Tôi chúc bạn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc bạn mạnh khỏe, trở thành người chiến sĩ vì nước, vì dân.

8. Một năm mới lại đến, mọi khó khăn đều có thể vượt qua, chỉ cần bạn vượt qua được trở ngại trong lòng. Tôi chúc bạn có một năm 2024 vạn sự bình yên, làm việc, huấn luyện tốt, hoàn thành nhiệm vụ, bạn nhé!

9. Cảm ơn bạn và những đồng đội đã ngày đêm vất vả giữ bình yên cho đất nước. Tôi mãi luôn tự hào khi bạn là một chiến sĩ quân đội dũng cảm. Chúc bạn sức khỏe dồi dào, bình an và hãy yên tâm công tác thật tốt nhé!

10. Tôi luôn tự hào về bạn – người lính bộ đội cụ Hồ. Bước sang năm mới, chúc bạn ngày càng mạnh khỏe, hoàn thành trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

6. Gửi đi những lời chúc Tết cho bộ đội Cụ Hồ hay nhất 2024

Dịp Tết năm mới 2024 đang đến gần, hãy cùng nhau gửi đi những lời chúc ý nghĩa nhất đến những chiến sĩ anh dũng, những người gìn giữ và làm rạng ngời tên tuổi lịch sử của đất nước. Cùng bắt đầu hành trình mới với những lời chúc Tết hay nhất dành cho bộ đội Cụ Hồ nhé!

loi-chuc-danh-cho-bo-doi 5

Gửi đi những lời chúc Tết bộ đội Cụ Hồ hay nhất

1. Nhân dịp năm mới chúc đồng chí sức khỏe, thành đạt, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Happy new year!

2. Năm mới, kính chúc các đồng chí đang cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên của Tổ Quốc một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

3. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

4. Chúc các đồng chí bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở quần đảo Trường Sa - Hoàng Sa luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn vùng trời vùng biển đảo thiêng liêng của tổ quốc. Chúc đồng chí luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

5. Năm hết Tết đến, kính chúc các đồng chí đang cống hiến tuổi trẻ và trí tuệ của mình cho sự bình yên của đất nước một lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt!

6. Chào Xuân Giáp Thìn 2024, xin kính chúc các đồng chí mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc. Luôn cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam!

7. Bước sang một năm mới nữa rồi, kính chúc các đồng chí đang làm nhiệm vụ ở biên cương luôn kiên cường, bất khuất trước giông bão. Các đồng chí luôn là niềm tự hào của quê hương.

8. Đầu xuân năm mới, xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

9. Hôm nay là Mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024, tôi xin gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí, cảm ơn các đồng chí đã cống hiến, hy sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc. Cuối cùng, xin chúc cho các đồng chí luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường đã chọn.

10. Chúc các đồng chí cựu chiến binh; cựu thanh niên xung phong, các đồng chí còn tại ngũ và đã xuất ngũ; các đồng chí thường trực và dự bị, các đồng chí chính quy và địa phương, các đồng chí trẻ và các đồng chí già… luôn xứng đáng với danh hiệu anh "Bộ Đội Cụ Hồ". Chúc các đồng chí một năm mới sức khỏe và quyết thắng!

>>> ĐỌC THÊM: CHÙM thơ về người lính, thơ về bộ đội cụ Hồ anh hùng, bất khuất

7. Thơ chúc mừng ngày 22/12 ý nghĩa có chọn lọc

Hình ảnh người lính đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận trong thơ ca. Họ là những anh hùng thầm lặng, đánh đổi tất cả vì sự an ninh và tự do của đất nước. Hình ảnh của họ trong những bài thơ là nguồn động viên mãnh liệt và gìn giữ những giá trị quý báu của cuộc sống.

loi-chuc-danh-cho-bo-doi 6

Thơ chúc mừng ngày 22/12 ý nghĩa có chọn lọc

Bài số 1: Cánh võng

Tác giả - Thanh Phong

Thủa ấu thơ

Nghe tiếng mẹ à ơi!

Cánh võng đu đưa

Ru con vào giấc ngủ

Trong mơ

Con thấy đàn cò trắng

Thấy con đò bến nước dòng sông

Chút lớn khôn

Thương mẹ hiền vất vả lưng còng

Con bắt ốc mò cua mót lúa

Lúc thảnh thơi

Mắc võng vào bờ tre trước ngõ

Chao võng đều đều

Đón ngọn gió nồm nam.

Trưởng thành rồi!

Sức trẻ thanh niên

Xa mẹ xa quê con lên đường nhập ngũ

Bãi khách Trường Sơn buổi đầu bỡ ngỡ

Mắc võng giữa rừng

Nhớ mẹ, nhớ quê!

Đã bao lần “đầu súng trăng treo”

Đã mấy lúc mưa dầm nắng gắt

Đã bao phen đạp trên đầu giặc

Để lúc yên bình

Mắc võng

Ngắm trời xanh!

Xuất ngũ về trong cuộc sống bon chen

Theo quy luật: có con rồi có cháu

Cánh võng Trường Sơn kỷ niệm

một thời xương máu

Nay mắc trước hè

Chăm giấc ngủ cháu con!

Ơi! Cánh võng diệu huyền từ thuở ấu thơ

Đã theo suốt đời tôi

Như một con đò nhỏ

Dẫu chòng chành qua muôn vàn sóng gió

Vẫn đưa tôi về

Bến cũ

Mẹ ầu ơ!

Bài số 2: Anh vẫn hành quân

Tác giả - Đặng Chấn Hưng

Anh vẫn hành quân từ nghìn năm xưa

Dấu chân trần theo tiếng gọi các vua

Nhộn nhịp xa xa bước đi muôn thuở

Của thế hệ xưa dòng máu lạc hồng.

Từ thuở hồng hoang trong bọc đồng bào

Chân lên rừng chân lao ra biển lớn

Chiến thắng thủy thần cao hơn mạng sống

Ghi lại dấu chân con lạc cháu hồng.

Anh vẫn bước đi theo nhịp trống đồng

Bốn ngàn năm cha ông ta dựng nước

Nỏ thần ơi dội đầu quân xâm lược

Dựng nên rồi Đất Nước Việt Nam ta.

Vốn dĩ dân ta sống rất hiền hòa

Lo ở lo ăn trồng hoa để sống

Không muốn nghe tiếng bom và tiếng súng

Xây tượng đài liệt sĩ ngắm mà vui.

Nhưng thói đời vẫn cứ thói đời thôi

Không ngồi với nhau điều hơn lẽ thiệt

Cứ muốn chiếm nhiều và chẳng cần biết

Cần đánh nhau không cần thiết hòa bình.

Đã lâu rồi trên Đất Nước Việt mình

Trải hàng nghìn năm kẻ thù rình rập

Muốn cướp đi của ta từng tấc đất

Biến ta thành kẻ mất hết không nhà.

Nói với nhau bằng lời lẽ ôn hòa

Không chịu được phải giờ ra nắm đấm

Cũng chẳng xong đành phải cầm súng ống

Tàu chiến máy bay hay cả đống xe tăng.

Chiến tranh đã trải qua bao tháng năm

Người mất, tật còn, xương nằm dưới đất

Gia đình nát tan chiến tranh cướp mất

Trên đất này nay tràn ngập nghĩa trang.

Ta vẫn phải theo tiếng gọi non sông

Rầm rập vang lên bước chân không mỏi

Để Tổ Quốc ta ngàn năm sống mãi

Đến bây giờ anh lại bước hành quân.

Hành quân xa chẳng còn mấy gian nan

Nhưng máu đào vẫn còn đang đổ đấy

Vì cuộc sống ta bầu trời xanh biết mấy

Hành quân rồi lại vùng dậy hành quân.

Bài số 3: Tiếng nói Việt Nam ở Trường Sa

Tác giả - Bùi Văn Bồng

Tiếng nói Việt Nam ở Trường Sa

“Đây là Tiếng nói Việt Nam…

Biết mấy tự hào âm thanh ấy

Nắng Trường Sa, gió cát Trường Sa

Nỗi nhớ quê nhà xôn xao sóng vỗ

Loa phóng thanh trên cành phong ba

Đài bán dẫn đặt bên công sự

Bình yên đảo xa chiều lộng gió

Lính trẻ quây quần nghe Tiếng nói Việt Nam…

Ôi! Tiếng của quê hương, Tổ quốc

Bốn ngàn năm vang đến cõi bờ xa

Tiếng gươm giáo thuở nào đi giữ nước

Tiếng gió đồng dào dạt khúc dân ca

Nghe xạc xào bờ lau bãi sậy

Tiếng võng trưa kẽo kẹt dưới tre làng

Tiếng thoi đưa nhịp nhàng trong xưởng máy

Tiếng trống trường mỗi sáng mặt trời lên

Nghe tha thiết tiếng suối rừng cuộn chảy

Sáo diều ru mướt gió chiều hè

Tiếng ve ngân dìu dặt hàng me

Nhịp hò khoan xóm chài trăng bát ngát…

Nơi Trường Sa đêm ngày sóng hát

Cứ ngân vang Tiếng nói Việt Nam…

Thao thức đồng quê mùa gieo hạt

Cành san hô đảo đá bỗng xanh mầm

Thiêng liêng tiếng quê hương, Tổ quốc

Hải đảo thân yêu như ngõ xóm đường làng

Mỗi buổi sáng lại vang lên thân thuộc

“Đây là Tiếng nói Việt Nam…”.

Bài số 4: Tự hào

Tác giả - Hồ Như

Truyền thống Quân đội nhân dân

Mỗi năm chỉ đến một lần hiển nhiên

Cờ hoa rực sắc ba miền

Nhớ về một thuở ghi tên đời mình

Trãi bao mất mát, hi sinh

Bảy mốt năm, vẫn trọn tình nước non

“Trăm năm bia đá thì mòn”

Vẫn mong truyền thống vẹn tròn ngàn năm.

Đời người như kiếp phận con tằm

Nuôi tình nhả nghĩa vụ chăm lòng người

Dù cho thịt nát xương rơi

Bấy nhiêu năm vẫn rạng ngời chữ nhân.

Bài số 5: Anh là lính

Tác giả - Nguyễn Thị Tuyết

Rồi một ngày tôi bước vào quân ngũ

Khi tuổi đời chưa đủ nghĩ suy

Xa quê hương xa bạn xa bè

Và cô bé chung vách nhà bên xóm

Ba tháng quân trường luyện rèn đời lính

Khi thao trường lúc vượt núi băng sông

Khi nửa đêm trống giục tấn công

Chưa kịp ngủ trời vừa hừng sáng

Những đêm trăng nhớ bè nhớ bạn

Gió biên thùy thổi tạt làn da

Ngẫm quê hương giặc cướp trường sa

Càng cố gắng dặn lòng không rơi lệ

Bạn với lính điếu thuốc vừa cháy dở

Không cà phê không gái đẹp gợi tình

Những khi buồn khi nhớ người yêu

Ba lô lộn viết vội vàng mấy chữ

Đời của lính biết bao là gian khổ

Vẫn lạc quan mỗi độ xuân về

Quê còn nghèo thương những trẻ thơ

Nguyện cố gắp góp công vì tổ Quốc.

Bài số 6: Thơ tình lính đảo

Tác giả - Phạm Hồng Giang

Anh lại viết vần thơ tình lính đảo

Sóng đại dương khờ khạo đỡ thân tàu

Lính mà em gia tài có gì đâu

Chỉ duy nhất chứa một bầu máu đỏ

Đời lính đảo còn gian nan khốn khó

Bụi trường chinh hòa nhuộm gió trùng khơi

Lá thư nhà mặn đắng cả vành môi

Niềm nhung nhớ nổi trôi cùng cánh sóng

Đêm sương giá còn ngày thì cháy bỏng

Cọng rau dền động cả bát mồ hôi

Phút tuần tra trăng chênh chếch mé đồi

Ôm cây súng thành một đôi tri kỷ

Đời lính mà em ơi đừng suy nghĩ

Tổ quốc cần người chiến sĩ tiền phương

Sau lưng là lời nhắn nhủ quê hương

Vững tay súng trên con đường binh nghiệp

Thơ viết dở ngày mai anh viết tiếp

Cánh Hải Âu …

“báo tiệp”…

Nhắc xuân về.

Bài số 7: Lính Cụ Hồ

Tác giả - Nguyễn Thị Khánh Hà

Núi rừng vắng chẳng bóng người

Chỉ biên phòng với tiếng cười và mây

Giữa biển cả, giữa trời đây

Lính Hải quân hưởng ngất ngây gió trời

Mặn mòi nước biển đầy vơi

Nên khao khát lắm giếng khơi quê nhà

Biển trời, hải đảo của ta

Thiêng liêng bờ cõi, bao la nghìn trùng

Trí trai thỏa sức vẫy vùng

Noi theo truyền thống anh hùng ông cha

Giữ yên bờ cõi nước nhà

Nghìn năm bất khuất, chúng ta tự hào

Bài số 8: Đẹp thay Quân đội nhân dân Việt Nam

Tác giả - Đinh Thị Hiển

Cả đời em chẳng yêu ai

Yêu anh bộ đội, có tài đánh tây

Câu hò ngày ấy, còn đây

Vang vọng bến nước, đường cày đảm đang

Nếu không chiến thắng vẻ vang

Chưa xong nhiệm vụ, đừng màng cưới em

Em ơi..đợi nhé không hèn

Sau khi thắng lợi, làm quen cũng vừa

Ru hời trên võng đò đưa

Ngủ đi còn giặc, cha chưa thể về

Giọng hò,lời ru đê mê

Tạo nên sức mạnh, diệt bè xâm lăng

Bộ đội càng đánh càng hăng

Bè lũ cướp nước, trực thăng lộn nhào

Lời bác dặn dò hôm nào

Quân đội làm tốt, không sao nhãng lòng

Quân đội Việt Nam anh hùng

Luôn luôn tỏa sáng, trong lòng nhân dân.

Bài số 9: Thư của lính

Tác giả - Trương Túy Anh

Đêm Tây nguyên gió hát

Xào xạc lá rừng rơi

Anh viết vội vần thơ

Gửi em khi đổi gác

Nhớ quê nhà mùa gặt

Lúa vàng nặng trĩu bông

Chúng mình ngồi ven sông

Thầm thì trong hương lúa

Rồi anh đi nghĩa vụ

Làm trách nhiệm công dân

Mai này ta đoàn tụ

Hạnh phúc sẽ trào dâng

Có đêm khuya thao thức

Ngắm ngàn sao lấp lánh

Nghe gà gáy từng canh

Chợt thấy lòng xao xuyến

Thèm ánh mắt đen huyền

Ướt lệ đọng bờ mi

Phút tiễn đưa lưu luyến

Vòng tay ôm vội ghì

Nhưng em ơi buồn chi

Anh ở bên đồng đội

Như anh em Ngoại Nội

Đoàn kết rất yêu thương

Em ơi chớ coi thường

Gió lạnh lùa vai em

Nhớ mặc áo ấm thêm

Chờ anh về em nhé.

Bài số 10: Đêm biên giới

Tác giả - Phan Thu Hà

Em ngồi hát giữa những người lính trẻ

Đôi mắt rưng rưng ánh lửa bập bùng

Nơi biên giới đồng khô cỏ cháy

Vệt trăng lưỡi liềm rơi xuống hoàng hôn

Tiếng hát em vút lên trong màn đêm

Nghe da diết một tình yêu bỏng cháy

Ôi giọng hát sao thiết tha đến vậy

Có phải em đang hát với lòng mình?

Em hát cho ai, hay đang hát cho anh

Hát về những người từng đi qua cuộc chiến

Vẫn đợi chờ một tình yêu sẽ đến

Khát vọng thiết tha của một con người

Giọng hát em mênh mông giữa đất trời

Làm anh bâng khuâng nhớ những người ngã xuống

Những đồng đội anh hy sinh trong cuộc chiến

Cho hôm nay thanh bình, cho đất mẹ nở hoa

Anh hát cùng em một khúc dân ca

Câu hát đưa ta về khoảng trời thơ dại

Dù nơi đây còn đồng khô cỏ cháy

Tặng em nhánh cỏ lau thay những đóa hồng

Hãy ngồi lại gần nhau bên ánh lửa bập bùng

Xung quanh ta là những người lính trẻ

Xin thức cùng anh đêm nay em nhé

Sương giăng mờ câu hát vẫn ngân xa

>>> ĐỌC THÊM: Tập thơ về ngày 22/12, thơ chúc mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Trên đây là những lời chúc chân thành và ý nghĩa dành cho những bộ đội cụ Hồ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN