phone messenger zalo

20+ kiểu tóc đẹp, sang trọng cho nàng tỏa sáng tại buổi tiệc

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 20+ kiểu tóc đẹp, sang trọng cho nàng tỏa sáng tại buổi tiệc
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những kiểu tóc đẹp, sang trọng phù hợp cho các nàng đi dự tiệc, dạ hội. Cùng Thiều Hoa cập nhật ngay nha!

 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 0

Trong các buổi dạ hội chắc chắn cô gái nào cũng muốn mình trở nên lộng lẫy, sang trọng và thu hút ánh nhìn nhất. Nếu các nàng đã có một bộ đầm đẹp, một khuôn mặt make up xinh xắn cùng những đồ phụ kiện lấp lánh thì thứ các nàng cần chuẩn bị ngay và không thể thiếu đó chính là chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với đầm dạ hội của mình đấy. Nếu các nàng còn đang phân vân, đắn đo trong việc lựa chọn thì hãy để Thiều Hoa gợi ý giúp bạn các những mẫu tóc thật sang trọng cho nàng tỏa sáng ở các bữa tiệc dạ hội nhé!

1. Bí quyết lựa chọn kiểu tóc phù hợp với đầm dạ hội

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 1

Để lựa chọn một kiểu tóc phù hợp và làm tôn lên chiếc đầm dạ hội của bạn chắc hẳn sẽ là điều không hề dễ dàng gì cho các nàng phải không nào? Nhưng các nàng đừng lo để chọn được kiểu tóc phù hợp thì "manh mối" quan trọng nhất đó chính là chiếc đầm bạn lựa chọn cho đêm dạ hội đấy. 

  • Nếu bạn chọn một chiếc đầm để hở tấm lưng xinh đẹp, chiếc đầm trễ vai hay chiếc đầm cổ cao thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn kiểu tóc búi cao, kiểu tóc búi thấp, tóc tết lệch vai,...đây sẽ là những kiểu tóc giúp bạn khoe được bờ vai, tấm lưng,.. ngọc ngà của mình đấy. 
  • Nếu bạn chọn một chiếc đầm dạ hội đơn giản, không quá cầu kỳ thì những mẫu tóc xoăn hay tóc thẳng đi kèm thêm một số phụ kiện như băng đô, kẹp tóc lấp lánh tạo điểm nhấn là bạn trông cực kì sang trọng, thanh lịch rồi đó. 
  • Nếu bạn là cô nàng với một chiếc đầm cá tính, một khuôn mặt góc cạnh thì hãy chọn ngay nhưng kiểu tóc ngắn, tóc tém thật cá tính và cuốn hút cho mình nhé! 

2. Một số kiểu tóc phù hợp với đầm dạ hội cho nàng tỏa sáng 

2.1: Tóc tết 

Tóc tết lệch bên đuôi sam cổ điển

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 2

Tóc tết lệch bên đuôi sam cổ điển

Kiểu tóc khi kết hợp với đầm dạ hội đính hạt lấp lánh mang cho bạn một phong cách thật cổ điển, sang trọng. Các nàng nhìn như một "nữ thần" bước ra từ thần thoại Hy Lạp với kiểu tóc tết lệch bên đuôi sam đấy. Đính thêm một chút phụ kiên quả là tuyệt vời luôn các nàng nhé! 

Tóc tết vòng cung búi cao sang trọng 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 3

Tóc tết vòng cung búi cao sang trọng 

Kiểu tóc tết vòng cung búi cao mang đến sự sang trọng, nét thanh lịch cho gương mặt của các cô gái. Đặc biệt, kiểu tóc phù hợp đầm dạ hội mang thiết kế trễ vai, hai dây bởi với những mẫu đầm đó sẽ mang đến sự quý phái giúp nàng tự tin thu hút mọi ánh nhìn ở các buổi tiệc. 

Tóc tết thác nước đơn giản cho nàng tóc ngắn 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 4

Tóc tết thác nước đẹp, đơn giản

Đây được biết đến là kiểu tóc phù hợp với đầm dạ hội. Bởi cách làm đơn giản, nhanh chóng mà có thể phù hợp với mọi loại đầm. Các cô nàng tóc ngắn muốn biến tấu mái tóc trở nên nhẹ nhàng trong các buổi tiệc thì hãy thử ngay kiểu tóc này nha! 

2.2: Tóc búi 

Tóc búi cao sang chảnh 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 5

Tóc búi cao sang chảnh 

Tóc búi cao khi kết hợp với đầm dạ hội mang đến sự sang chảnh, toát lên sự quyền lực nhưng vẫn vô cùng nữ tính của người phụ nữ. Kiểu tóc phù hợp với đầm dạ hội mang đến sự thanh lịch, quyến rũ và sự tinh tế. 

Tóc búi nửa đầu trẻ trung 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 6

Tóc búi nửa đầu trẻ trung 

Đây là kiểu tóc rất phù hợp cho các cô nàng tóc ngắn ngang vai. Kiểu tóc búi nửa đầu mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho các bữa tiệc dạ hội. 

Tóc búi thấp thanh lịch, cổ điển 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 7

Tóc búi thấp thanh lịch, cổ điển 

Kiểu tóc phù hợp với đầm dạ hội với tông màu sáng mang đến vẻ thanh lịch, quý phái cho các nàng. Kiểu tóc khi kết hợp với đầm dạ hội tạo nên sự đơn giản nhưng sang trọng. 

2.3: Tóc xoăn 

Tóc dài xoăn sóng nữ tính 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 8

Tóc dài xoăn sóng nữ tính 

Đây là kiểu tóc xoăn sóng nhẹ nhàng, vừa phải khi kết hợp với đầm dạ hội trễ vai tông màu sáng mang lại cảm giác trong trẻo, ngây thơ. Bạn chỉ cần tạo thêm điểm nhấn với chiếc kẹp tóc lấp lánh và tông màu make up nhẹ nhàng là các nàng đã trở nên thật xinh xắn trong buổi tiệc dạ hội rồi đấy. 

Tóc bob xoăn thanh lịch, cuốn hút 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 9

Tóc bob xoăn thanh lịch, cuốn hút 

Kiểu tóc bob xoăn mang đến sự hiện đại, thanh lịch cũng như thể hiện được cá tính của chủ nhân. Kiểu tóc này phù hợp với đầm dạ hội có thiết kế xẻ, cắt cá tính sẽ rất tuyệt vời cho các nàng dự tiệc đó. 

Tóc xoăn đuôi lệch vai quyến rũ

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 10

Tóc xoăn đuôi lệch vai quyến rũ 

Kiểu tóc này mang đến sự quyến rũ khi bạn kết hợp với những chiếc đầm trễ vai, hở lưng. Bởi kiểu tóc xoăn đuôi lệch vai này sẽ giúp bạn khoe và tôn lên được đôi vai, tấm lưng xinh xắn. Đây đúng là kiểu tóc phù hợp với đầm dạ hội mang phong cách sexy, gợi cảm cho các nàng thật thu hút ở các buổi tiệc dạ hội. 

3. Tham khảo thêm một số kiểu tóc phù hợp cho các buổi tiệc dạ hội

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 11

Tóc buộc đuôi ngựa

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 12

Tóc ngắn đuôi vểnh 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 13

Tóc xoăn kết hợp tết tạo hình bông hoa 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 14

Tóc ngắn uốn cụp 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 15

Tóc búi thấp đánh rối 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 16

Tóc tết xương cá 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 17

Tóc bob tém 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 18

Tóc búi xoăn đánh rối 

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 19

Tóc xoăn mái bới cao

kieu-toc-phu-hop-voi-dam-da-hoi 20

Tóc buộc nửa uốn nhẹ 

Bài viết trên Thiều Hoa muốn gửi đến bạn 20+ kiểu tóc đẹp, sang trọng cho nàng tỏa sáng trong các buổi tiệc dạ hội. Chúc các nàng sẽ tìm được kiểu tóc ưng ý cho mình nhé! 

Thiều Hoa biên tập - nguồn Internet. 

Có thể bạn quan tâm: 

20+ kiểu váy dự tiệc phù hợp cho mọi cô nàng 

Những mẫu đầm dự tiệc mới và đẹp nhất 2023

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN