phone messenger zalo

Gợi ý 13+ Mẫu đầm lụa satin giúp nàng quyến rũ như nàng thơ

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Gợi ý 13+ Mẫu đầm lụa satin giúp nàng quyến rũ như nàng thơ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Thiều Hoa gợi ý 13+ mẫu đầm lụa satin, váy lụa satin, đầm lụa suông thanh lịch; hay kiểu đầm vải lụa satin sang trọng giúp nàng quyến rũ hơn mỗi khi diện chúng.

Có một chất liệu vải mềm mịn, bề mặt vải bóng mượt chỉ dùng để thiết kế những mẫu váy đầm đẹp quyến rũ cho các nàng. Vải lụa satin là một chất liệu độc đáo như thế. Đầm trung niên vải lụa satin mang lại vẻ đẹp say mê lòng người khi ngắm nhìn; phái đẹp có thể diện các mẫu váy lụa satin trong các bữa tiệc, thời trang công sở; hay thâm chí là dạo phố. Vì thế, hãy cùng Thiều Hoa điểm qua một số mẫu đầm lụa satin giúp nàng trở nên quyến rũ như một nàng thơ.

Một trong những mẫu đầm lụa satin nóng bỏng nhất năm nay
Một trong những mẫu đầm lụa satin nóng bỏng nhất năm nay

1. Đầm dạ hội lụa satin cổ chữ V

Chất liệu lụa satin màu đỏ đô tôn da tạo dáng cho cô nàng dự tiệc ban tối. Hàng nút bọc cùng màu chạy dọc thân váy nhẹ nhàng tô điểm cho mẫu đầm xòe chữ A dài. Thiết kế đầm lụa satin tay phồng ngang bắp tay, cổ chữ V khoe bờ vai gợi cảm. Đây là mẫu đầm dự tiệc sang trọng mang dáng dấp của quý cô tiểu thư đài cát. 

Gam màu đỏ rực rỡ trong thiết kế đầm dự tiệc lụa satin quyến rũ
Gam màu đỏ rực rỡ trong thiết kế đầm dự tiệc lụa satin quyến rũ
Gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch chính là những gì mà đầm lụa satin vổ V mang lại
Gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch chính là những gì mà đầm lụa satin vổ V mang lại

2. Đầm lụa satin dáng dài

Mẫu đầm hai dây khoe bờ vai trần trắng mịn, vòng một gợi cảm và dáng nàng thon thả. Hầu hết các thiết kế váy đầm vải satin thường là màu đơn sắc, ít hoa văn. Gam màu trắng, đen và nude giúp phái đẹp dạo bờ biển hay tham gia các buổi tiệc ngoài trời đều tuyệt vời ông mặt trời. Mẫu đầm lụa satin thướt tha phối cùng đôi giày mũi nhọn sẽ đẹp và hợp thời trang hơn một đôi cao gót bình thường. 

Mẫu váy lụa satin thích hợp cho cô nàng eo thon dáng mảnh mai
Mẫu váy lụa satin thích hợp cho cô nàng eo thon dáng mảnh mai

3. Đầm lụa tơ tằm satin xẻ tà

Vải lụa satin mềm rũ, bóng mượt rất thích hợp cho những thiết kế đầm dạ hội đẹp. Tuy nhiên, lụa satin không co giãn nhiều cho nên khi chọn mua các mẫu đầm lụa satin bạn nhớ chú ý mặc thử trước khi mua hay chọn may các kiểu đầm xẻ tà. Tạo sự thoải mái khi di chuyển và sự quyến rũ của đôi chân dài. Chất liệu vải lụa satin màu vàng nghệ cực kỳ kén màu da nên mẫu đầm dự tiệc này chỉ dành cho cô nàng da trắng, dáng thon mặc đẹp và thích hợp nhất.

Cô nàng chân dài tự tin diện váy satin xẻ tà gợi cảm
Cô nàng chân dài tự tin diện váy satin xẻ tà gợi cảm

4. Đầm lụa suông thắt eo

Chi tiết thắt eo trên những mẫu đầm lụa satin thực sự có nhiều tác dụng. Khi mặc kiểu đầm thắt eo bản to hay dây vải nhỏ ngang eo tạo sự duyên dáng, thon gọn và gợi cảm cho phái đẹp. Điển hình như mẫu đầm màu rượu chát phối chi tiết thắt eo giúp cô nàng tự tin hơn khi giao tiếp trong các bữa tiệc. 

Màu đỏ rượu chát tôn làn da trắng của cô nàng diện đầm lụa satin
Màu đỏ rượu chát tôn làn da trắng của cô nàng diện đầm lụa satin
dam-lua-satin 6
 Đầm trung niên sử dụng chất liệu Satin lụa nhung cao cấp

XEM CHI TIẾT MẪU ĐẦM LỤA TRUNG NIÊN

5. Đầm lụa suông công sở thanh lịch

Gam màu xanh dịu mát trong thiết kế đầm công sỏ làm cho bạn nổi bật giữa phố đông. Phụ nữ muốn mình quyến rũ thì nên chọn những mẫu đầm lụa satin đa sắc màu, đa kiểu dáng để đẹp hơn khi dự tiệc, đi làm hay đi dạo phố. Vừa đơn giản, tiện lợi lại toát lên được vẻ quý phái vốn có.

Thiết kế thanh lịch dành cho quý cô công sở
Thiết kế thanh lịch dành cho quý cô công sở

6. Váy lụa satin dáng chữ A

Mẫu đầm chữ A màu tím than giúp cô nàng tự tin khi xuống phố. Thiết kế đầm chữ A với vải lụa satin có độ mềm rủ làm cho chiếc đầm cổ tròn tay lỡ tăng thêm sức hấp dẫn khó cưỡng. Chi tiết thắt eo cao bản to càng tôn lên nét đẹp sang trọng cho chiếc đầm đơn giản. Cô nàng công sở diện đầm lụa satin màu tím tôn làn da trắng vào những ngày cuối tuần chắc chắn sẽ làm bao người khen ngợi.

Đầm chữ A tôn dáng giúp nàng thêm tự tin
Đầm chữ A tôn dáng giúp nàng thêm tự tin

7. Đầm lụa satin chấm bi sang chảnh

Thiết kế nền vải chấm bi với lụa satin càng làm tăng thêm sự gợi cảm cho mẫu váy công sở. Outfit chân váy lụa satin chấm bi với áo thun hay sơ-mi trắng giúp cô nàng nổi bật vì xinh đẹp. Vải lụa satin, vải gấm hoa mát mẻ, thông thoáng nên thích hợp cho các thiết kế thời trang công sở nữ năm nay. Tùy theo cách phối màu mà bạn có thể chọn mẫu đầm chấm bi trắng nền màu kem hiện đại hay chấm bi trắng nền đen cổ điển.

Độc đáo với kiểu đầm lụa chấm bi
Độc đáo với kiểu đầm lụa chấm bi

8. Đầm lụa satin công sở cổ tim tay chun

Thiết kế đầm lụa satin cổ tim, tay lỡ bo chun gam màu hồng cam tôn làn da trắng và vòng một quyến rũ. Mẫu đầm công sở có vạt chéo đắp ngang eo che khuyết điểm eo to, bụng mỡ thừa. Điều này chứng tỏ rằng thiết kế thời trang rất sáng tạo khi tạo ra mẫu đầm dành cho cô nàng béo bụng. 

dam-lua-satin 10 Thiết kế đầm lụa satin dành cho cô nàng béo bụng

9. Đầm cổ vuông quyến rũ

Đầm lụa satin màu đỏ đậm cổ vuông xẻ chữ V tay con đem lại sự gợi cảm cho dáng váy chữ A xòe dài ngang gối tôn dáng người mặc. Có thể xem đây là mô thiết kế váy lụa satin dự tiệc thích hợp cho nàng béo diện trong các bữa tiệc sang trọng. Khi diện các mẫu đầm satin bạn gái nên trang điểm tông nhẹ, phối cùng phụ kiện đơn giản để tôn sự bóng mượt của chất vải lụa satin này.

Liệu nàng béo có thích mẫu váy đầm lụa satin đẹp trang nhã này hay không?
Liệu nàng béo có thích mẫu váy đầm lụa satin đẹp trang nhã này hay không?

10. Đầm lụa 2 dây gợi cảm

Một trong những thiết kế đầm lụa satin đẹp nhất là mẫu đầm hai dây khoe trọn bờ vai trắng và vòng một hấp dẫn. Thông thường chiếc đầm satin hai dây phối cùng dáng dài tạo sự cân đối cho cơ thể người mặc. Dáng váy dài hai dây lụa satin kén người mặc nên người béo bụng hay vòng một nhỏ nên "né" thiết kế này.

Dáng váy lụa satin hai dây maxi thích hợp cho cô nàng gầy
Dáng váy lụa satin hai dây maxi thích hợp cho cô nàng gầy

11. Váy lụa satin thiết kế chéo vai sang chảnh

Cổ đắp chéo chữ V phối cùng thắt eo gợi cảm trong mẫu đầm lụa satin dự tiệc sang chảnh. Thiết kế mẫu đầm vải lụa satin, màu đỏ đậm không sến sẩm nào khi nàng diện chúng trong các buổi dạ tiệc cuối năm. Chất liệu vải lụa satin nên giặt máy chế độ nhẹ, không xử lý vết bẩn trên vải bằng hóa chất sẽ làm biến đổi chất liệu. Phái đẹp nên chọn độ dài váy lụa satin ngang gối hay ngang bắp chân là đẹp nhất. Nếu tùng váy lụa satin quá ngắn sẽ dễ bị lộ hàng do vải lụa mỏng nhẹ.

Mẫu váy đầm công sở lụa satin đẹp thanh tao
Mẫu váy đầm công sở lụa satin đẹp thanh tao

12. Đầm lụa maxi cổ đổ 

Thiết kế cổ đổ như mẫu đầm maxi lụa satin là lựa chọn phù hợp tính mềm rũ của chất liệu vải. Thiết kế đầm dự tiệc lụa satin đòi hỏi những chi tiết nổi bật để tôn ưu điểm và che khuyết điểm tốt hơn. Đây là mẫu đầm thích hợp cho nàng có vòng một nhỏ nhưng dáng cao eo thon gọn. 

Bạn chọn đầm lụa satin cổ đổ gam màu nào cho bữa tiệc hôm nay?
Bạn chọn đầm lụa satin cổ đổ gam màu nào cho bữa tiệc hôm nay?

13. Đầm dự tiệc lụa satin

Đầm dự tiệc là một trong những kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phái đẹp dù ít hay nhiều. Bộ cánh dự tiệc không chỉ giúp họ thêm tự tin rạng rỡ mà còn giúp họ trở nên nổi bật hơn. Vì thế các kiểu đầm dự tiệc lụa satin chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô khi tham dự những buổi tiệc quan trọng.

Đầm dáng dài xẻ tà gợi cảm
Đầm dáng dài xẻ tà gợi cảm
Hay nổi bật với đầm ôm cách điệu cực sang chảnh
Hay nổi bật với đầm ôm cách điệu cực sang chảnh
Những mẫu đầm đẹp đa dạng kiểu dáng và màu sắc phù hợp với từng hoàn cảnh giao tiếp sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho người mặc. Đồng thời, những thiết kế mẫu đầm lụa satin giúp cô nàng che khuyết điểm vòng một nhỏ hiệu quả với mẫu cổ đổ duyên dáng. Việc bảo quản mẫu đầm lụa satin đơn giản; bạn nên giặt hấp để không làm trầy xước, nhàu nhĩ chiếc váy đẹp. Bạn đã chọn cho mình mẫu đầm thích hợp nào chưa? >>>>> Xem thêm: 10+ Kiểu áo 2 dây lụa "chanh sả" quyến rũ dành cho các nàng

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN