phone messenger zalo

13+ Mẫu váy rời công sở sang - xịn - mịn quý cô nên có

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » 13+ Mẫu váy rời công sở sang - xịn - mịn quý cô nên có
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bộ váy rời công sở là item giúp quý cô thêm yêu kiều quyến rũ. Thiều Hoa gợi ý bạn mẫu áo kiểu mặc với váy rời, hay váy công sở mùa đông sang xịn nhé!

Một trong những mẫu trang phục kết hợp với các quý cô chính là chân váy công sở. Khi mặc những chiếc váy rời này các cô nàng sẽ có được sự chỉnh chu, đơn giản và thoải mái nhất. Vậy trên thị trường thời trang hiện nay có các mẫu váy rời công sở nào? Tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây cùng Thiều Hoa bạn nhé!

I. Các mẫu váy rời công sở cao cấp mà bạn nhất định phải sở hữu

1.1 Váy rời công sở dáng xòe

Một mẫu váy khá phổ biến và gần như phù hợp với tất cả các vóc dáng của người phụ nữ. Đó chính là váy rời công sở dáng xòe. Chân váy này được thiết kế rất tinh tế. Chúng sẽ có thiết kế ôm gọn ở phần bụng và xòe dần xuống phía dưới. Ngoài ra chúng còn được thiết kế bởi các nếp nhấn hoặc các xếp lớp để tạo thêm điểm nhấn cho chiếc váy.

Một mẫu chân váy xòe đen phối cùng áo thun trắng dài tay rất đẹp
Váy rời dáng xòe công sở cực xinh

1.2 Váy rời công sở bút chì

Một mẫu váy rời công sở mà bạn cần sở hữu cho mình trong tủ đồ đó chính là mẫu bút chì. Chiếc váy rời này được thiết kế hẹp và ôm xác vào phần hông của người mặc. Vì thiết kế này giống như một chiếc bút chì nên nói được gọi là váy rời bút chì. Đây là một chiếc váy rời được xem là chuẩn mực của thời trang công sở. Bởi vì chúng thường được các quý cô lựa chọn trong các văn phòng và nơi làm việc. Váy rời bút chì cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau từ ngắn cho đến dài. Tùy theo sở thích mà các quý cô có thể tùy ý lựa chọn.

váy rời công sở
Váy rời bút chì công sở nữ tính

1.3 Váy rời công sở bút chì xếp ly

Với thiết kế phần ly được xếp ngay ngắn và cân đối thì chiếc váy rời công sở bút chì xếp ly dần trở thành món thời trang yêu thích của nhiều người. Khi mặc lên mẫu váy bút chì xếp ly này thì người mặc có thể mang được một sự trẻ trung và năng động. Chính điều này lại rất phù hợp cho môi trường công sở ở. Việc lựa chọn các mẫu dán khác nhau của chân váy công sở bút chì xếp ly đều rất phù hợp.

váy rời công sở
Váy rời bút chì xếp ly công sở quyến rũ

1.4 Váy rời công sở chữ A

Váy rời công sở chữ A được chính thức giới thiệu vào năm 1955. Đây là một loại chân váy mô phỏng hình dáng của chữ cái in hoa là chữ A. Chiếc váy này có thiết kế khá khít với hông và thì dần cho đến đường viền váy. Khi mặc mẫu váy công sở chữ A này lên các quý cô chỉ có thể giúp cho đường cong của eo và hông của mình được đẹp hơn. Đồng thời chính chiếc váy này cũng sẽ che đi được những khuyết điểm từ mông hay đùi. Đây là chiếc váy phù hợp với mọi dáng người và cả mọi môi trường công sở.

váy công sở mùa đông
Váy rời chữ A công sở phổ biến
Váy Trung Niên S114
Váy suông chữ A thanh lịch

1.5 Váy rời công sở dáng dài xếp tầng

Váy rời công sở dáng dài xếp tầng là một trong những trang phục cực xu hướng lên được các quý cô tham khảo. Chiếc váy được may với sự xếp chồng lên nhau của các lớp váy. Thông thường thì người ta sẽ xếp từ 2 đến 4 lớp váy để có được một chiếc váy hoàn chỉnh. Đây là một thiết kế có đường may khá cầu kỳ và bắt mắt. Vì thế khi diện chiếc váy này ở nơi công sở các quý cô sẽ trở nên điệu đà và trẻ trung hơn.

bộ váy rời công sở
Váy rời dáng dài xếp tầng công sở nhẹ nhàng

1.6 Chân váy bò

Một trong những loại váy được nhiều các quý cô công sở lựa chọn khi đi làm đó chính là chân váy bò. Đây là một loại váy rời với thiết kế đa dạng và phong phú. Khi thiết kế người thiết kế không yêu cầu về độ dài của chân váy mà thiết kế tùy theo ý thích của người mặc. Chân váy này sẽ giúp cho các quý cô trở nên trẻ trung và năng động. Đồng thời chúng sẽ giúp cho các quý cô trở nên sang chảnh hơn.

áo kiểu mặc với váy rời
Chân váy bò công sở trẻ trung

1.7 Quần giả váy

Quần giả váy là một trong những loại trang phục được các quý cô công sở lựa chọn. Sở dĩ tên gọi của nó như vậy là do nhìn chiếc váy giống như một chiếc quần. Với thiết kế kết hợp giữa quần short bên trong và phần váy bên ngoài. Sẽ giúp cho các quý cô có thể trở nên lịch lãm và tao nhã khi mặc chúng. Loại váy rời công sở này rất phù hợp để cho các quý cô có thể thỏa thích mặt chúng vào các ngày hè nóng bức. Với chất liệu từ chất vải sẽ khiến cho các quý cô thoải mái.

Quần giả váy và áo sơ mi thanh lịch
Quần giả váy công sở cực xịn

1.8 Váy rời công sở quả bí

Thiết kế quả bí chính là thiết kế phòng ở trên nhưng lại cúp lại ở phía dưới. Những thiết kế này đều có độ dài trên đầu gối. Khi mặt loại váy này người mặc chỉ có thể khiến cho vóc dáng của mình trở nên đẹp hơn. Đồng thời nổi bật phần eo. Vì thế chiếc váy rời công sở và bí sẽ phù hợp hơn với những quý cô chân ngắn.

công sở
Váy công sở rời quả bí lịch sự

1.9. Váy rời công sở cao cấp dáng Tulip

Đây một mẫu váy rất đẹp bởi vì nó có hình dáng tương tự như bông hoa tulip. Với các quý cô có đôi chân dài và vòng eo nhỏ thì đây là chiếc váy rời công sở phù hợp nhất. Khi quyết định lựa chọn chiếc váy rời này bạn phải cân nhắc so với vóc dáng hiện tại của bản thân.

công sở
Váy rời dáng dài Tulip xinh nhẹ nhàng tại công sở

1.10. Váy rời công sở Skater

Thêm một chiếc váy dáng xòe nữa đó chính là chiếc váy skater. Chân váy được thiết kế đường gấp lên nhẹ nhàng dọc theo. Khi thiết kế như vậy chiếc váy sẽ có thể thanh thoát và mềm mại hơn. Đây là chiếc váy phù hợp cho chị em công sở vào mùa đông. Các quý cô có thể cân nhắc kết hợp với với để có được sự kín đáo vừa phải.

công sở
Váy rời skater thời trang ở nơi công sở

1.11 Váy rời công sở quấn Wrap skirt

Mẫu quần wrap skirt là một mẫu váy công sở có thể nói là quyền năng nhất. Thiết kế của chiếc váy này nổi bật chính là điểm hay và vắt chéo và có nút thắt tại vùng eo. Khi các quý cô mặc chiếc váy này đến công sở thì sẽ trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

công sở
Wrap skirt-váy công sở rời thịnh hành

1.12 Váy rời công sở đẹp Trumpet

Một những kiểu váy rời công sở có hình như bông hoa loa kèn đó chính là Trumpet. Với thiết kế ôm phần trên và xòe ở phần dưới chiếc váy đã được nhiều các quý cô lựa chọn. Đây là một mẫu váy có thiết kế rất cầu kỳ nên bạn không nên phối với các mẫu áo có nhiều chi tiết. Vì như vậy sẽ khiến bạn trở nên rườm rà hơn. Từ đó không phù hợp với môi trường công sở.

Trumpet- nhẹ nhàng và tôn dáng nơi công sở
Trumpet - nhẹ nhàng và tôn dáng nơi công sở

1.13. Váy rời công sở công sở dáng suông

Một mẫu váy rời công sở khác cổ điển dành cho các quý cô đó chính là dáng suông. Như tên của nó thì thiết kế có có hình dáng suông từ trên xuống dưới. Và trên tổng thể chiếc váy không có nhiều họa tiếp cũng như xếp ly. Khi mặc chiếc váy này các quý cô công sở sẽ trở nên nhẹ nhàng và dịu dàng.

công sở
Váy dáng suông công sở nhưng không quá đơn giản

II. Gợi ý cách phối đồ cùng với váy rời công sở cực sang và đẹp

Những cách phối đồ cùng với mẫu váy công sở rời mà bạn nên học hỏi

2.1 Phối váy công sở rời với áo phông trẻ trung

Nếu muốn mình trẻ trung hơn trong môi trường công sở thì các quý cô nên lựa chọn phối một chiếc váy rời cùng với áo phông. Một chiếc áo phông người mặc có thể tùy ý lựa chọn miễn sao có thể cảm thấy thoải mái khi mặc.

công sở
Outfit chân váy công sở cùng áo phông năng động và trẻ trung

2.2. Kết hợp váy công sở rời với sơ mi trang trọng

Một trong những bộ trang phục tuyệt vời nhất trong môi trường công sở đó chính là một chiếc váy rời công sở cùng với áo sơmi trang trọng. Với sự kết hợp này bạn sẽ có thể có được nét truyền thống và kinh điển của người phụ nữ hiện nay. Tùy theo loại chân váy mà bạn chọn nên cân nhắc để phối cùng chiếc áo sơ mi sao cho phù hợp.

công sở
Outfit sơ mi cùng váy công sở rời hoàn hảo và ưa chuộng nhất
Áo Kiểu Trung Niên N990
Áo sơ mi kẻ sọc sành điệu

2.3. Kết hợp váy công sở rời với áo trễ vai nữ tính

Nếu các cô nàng thích sự nhẹ nhàng và nữ tính thì một chiếc áo trễ vai cùng với váy rời công sở sẽ là một outfit tuyệt vời. Khi mặc cho mình bộ trang phục này bạn sẽ trở nên mảnh mai hơn. Bạn nên mặc bộ đồ này trong môi trường công sở vào những ngày hè.

công sở
Oufit áo trễ vai và váy công sở rời quyên rũ và xinh xắn

2.4. Đừng bỏ qua váy công sở rời cùng áo kiểu

Nếu các quý cô đang sở hữu cho mình một chiếc xương quai xanh cực chuẩn. Thì việc lựa chọn cho mình một chiếc áo kiểu phối cùng váy rời công sở sẽ giúp cho các quý cô trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều.

công sở
Outfit áo kiểu cùng váy công sở rời cực xinh và lạ
Áo Kiểu Trung Niên V902
Áo kiểu voan cùng chân váy công sở

2.5 Phối váy công sở rời cùng với áo khoác sang trọng

Nếu bạn muốn mình tốt lên được sự sang trọng khi đến các môi trường công sở thì việc lựa cho mình một chiếc áo khoác phối cùng một chiếc váy rời công sở sẽ giúp bạn có thể đạt được điều đó. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc để lựa chọn áo khoác sao cho phù hợp với môi trường công sở.

công sở
Trở nên sang trọng với outfit áo khoác cùng váy công sở rời
Hi vọng rằng từ các gợi ý về các mẫu váy rời công sở mà Thiều Hoa chia sẻ ở trên. Các quý cô sẽ có thể lựa chọn cho mình được một mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng và sở thích của bản thân. Có thể loại bỏ các khuyết điểm và làm nổi bật lên ưu điểm từ cơ thể qua trang phục lựa chọn. Từ đó, có thể có được môi trường làm việc phù hợp và năng động nhất có thể. Xem thêm: Top 15+ những mẫu váy đẹp nhất hiện nay dành cho các quý cô

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN